Số tui xui hay hàng kém chất lượng, dịch vụ khách hàng dí dầu ầu ơ của Fptshop?

Tran That
19/5/2022 5:2Phản hồi: 2
Số tui xui hay hàng kém chất lượng, dịch vụ khách hàng dí dầu ầu ơ của Fptshop?
Đây là những trải nghiệm của tôi khi mua laptop tại FPT Shop, thực sự là tệ lắm và tự nhắc nhở bản thân là không dám dùng dịch vụ nơi đây thêm lần nào nữa, ngoại trừ không có lựa chọn nào khác.

Phần 1: Mua laptop Microsoft Surface go tại FPT shop 5 tháng bảo hành 2 lần gần 40 ngày nằm bảo hành


Mấy tháng dịch lockdown Saigon, tôi thất vọng cách xử sự của hệ thống TGDĐ vì hành động theo lối www.ThachSungXanh.com nên tôi chọn hành động là giảm mua hàng từ hệ thống nói một đằng làm một nẻo, thường rao giảng đạo đức tử tế nhưng khi xảy ra đại dịch nhân dân mới thấy được bản chất xấu. Hết dịch tôi đến mua cái laptop Mirosft Surface Go và tai nghe Airpod 2 của FPTshop.

Laptop Surface Go được mua tại FPT Shop Huỳnh Tấn Phát, Quận 7

Lần này lại xảy ra chuyện hơi mệt, đó là cái laptop Microsoft Surface.

Dùng được đâu đó 2 tháng là máy có hiện tượng lỗi như ảnh dưới. Lúc đầu nghĩ do lỗi phần mềm nên cũng uninstall, cũng update Windows nhưng rồi lỗi nặng hơn. Đem bảo hành lần một, hẹn 15 ngày lấy. Hơn 10 ngày thì Fptshop báo bảo hành xong và ra lấy máy. Khi ấy hỏi nhân viên kỹ thuật FPTshop lỗi do đâu, em ấy bảo lỗi do Windows và hãng Microsoft đã sửa rồi.


Lỗi hiển thị xọc màn hình laptop Microsoft Surface Go

An tâm về dùng. Bên phần cứng của Microsoft bảo hành cơ mà.

Máy này chỉ như đồ chơi nên dùng rất ít, thậm chí có khi hơn 1 tuần chẳng thèm rờ đến. Rồi lần này, tức sau 3 tháng bảo hành, khi dùng máy bị lỗi sọc màn hình như lần trước khác là nặng hơn gấp chục lần, không dùng được luôn.

Lần 2 đem ra tiệm, lần này tôi xin phép quay lại đoạn đối thoại, có vẻ trầm trọng nên em nhân viên kỹ thuật FPT Shop có vẻ kiểm tra kỹ hơn, rồi viết giấy hẹn, ngày nhận 14/02 ngày dự kiến trả 03/03 (20 ngày theo quy định).


Bảo hành lần thứ 2 cho chiếc laptop này

Mòn mỏi đợi chờ, đến tối 03/03 có tin nhắn từ FPTshop là hẹn ngày 07/03 máy mới về cửa hàng.
Máy Microsoft Surface Go mua từ 16/10/2021 đến nay được 5 tháng thì thời gian nằm bảo hành là hơn 1 tháng với cùng 1 lỗi.

Tôi cũng sẽ kiên trì trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của FPT shop, để xem có phải hành lần thứ 3 với cùng 1 lỗi hay không. Nếu lần 3 bị lỗi tương tự mà FPT shop không có chính sách thỏa đáng thì........

Quảng cáo



Tui nói thiệt, DanTriSoft của tui cũng bán phần cứng như máy in bill, máy in mã vạch, nếu bị lỗi kiểu vật khách hàng thế này là tôi cho đổi ngay máy mới trong 12 tháng bảo hành, tôi chẳng cần biết lỗi đó là do cái gì, chỉ cần biết lỗi không phải do người dùng là được. Máy cũ thu về tôi làm máy testing để rút kinh nghiệm. Còn khách hàng thì luôn được đảm bảo những gì DanTriSoft nói và làm là giống nhau, thiết nghĩ việc kinh doanh đó là điều căn bản nhất để thành công vững bền.

Không biết trải nghiệm lần này với FPT shop là do tui xui xẻo hay do cái gì!?

Theo bạn tôi nên làm gì bước tiếp theo?

TP HCM ngày 04/03/2022

Phần 2: Lại đem laptop Microsoft Surface go đến FPT Shop bảo hành lần 3


Sau lần thứ 2 được bảo hành, tôi lấy laptop về vào giữa tháng 3 năm 2022, và lỗi sọc màn hình lại tiếp tục xảy ra như ảnh dưới, tôi ngao ngán đến tột độ khi phải đem laptop ra FPT Shop để họ kiểm tra và bảo hành cùng một cái lỗi đến 3 lần với tổng thời gian máy nằm bảo hành hơn 50 ngày. Tôi ngao ngán quá và có đăng chia sẻ này ở Facebook cá nhân của tôi.

Giá trị cốt lõi của DanTriSoft là "Nói thật làm thật", tức là làm đúng những gì đã cam kết.

Quảng cáo



Ảnh dưới là đoạn tôi trao đổi với em Tài tin dùng trọn bộ máy tính, phần mềm, máy in bill, máy in mã vạch, máy quét mã vạch, ngăn kéo đựng tiền, hôm nay tự dưng màn hình máy tính không lên. DanTriSoft cho người đến kiểm tra và có đem theo màn hình máy tính dự phòng để khách có cái dùng ngay.


Phần mềm và máy móc được DanTriSoft bán được đổi/trả trong 30 ngày nếu không hài lòng. Và trong thời gian bảo hành nếu máy hỏng là được DanTriSoft đổi máy khác tương đương hoặc tốt hơn, DanTriSoft không bao giờ đổ lỗi cho khách hàng vì cái này hay vì cái khác, vì DanTriSoft luôn tin người sử dụng là trung thực, tử tế và họ đã tin chúng tôi.

Có người bảo chính sách bán hàng và bảo hành như DanTriSoft sẽ rủi ro và ăn vào lợi nhuận. Đúng là rủi ro có tăng hơn, nên cần quản lý rủi ro tốt hơn nữa, quản lý rủi ro tốt cũng là cách tăng lợi nhuận, vì có quản lý tốt thì mới cung cấp đến khách hàng những trải nghiệm tốt.

Lại nói tôi vừa đi bảo hành cái laptop Microsoft Surface tại FPT shop lần thứ 3 với cùng 1 lỗi (ảnh sọc bên dưới). Cửa hàng trưởng FPT có dự đoán cảm tính lỗi này do dùng Microsoft Office ......


Laptop Surface go mua tại FPT Shop phải bảo hành lần thứ 3, tổng thời gian hơn 50 ngày nằm bảo hành với cùng 1 lỗi

Tôi ngỡ ngàng, tôi bẽ bàng và tôi thản thốt, ơ hay dùng mấy em laptop mua tại FPT Shop là phải dùng Microsoft Office quyền chăng nếu dùng ..... là bị lỗi!?

Thôi thì nhờ em ấy viết cái phiếu nhận bảo hành và chờ hãng máy tính Microsoft Surface sẽ xử lý như thế nào về cái vụ bị 3 lần cũng 1 lỗi, máy mua 8 tháng thì ở trạm bảo hành gần 60 ngày!

Rất sợ FPT Shop!

Tìm đâu ra những đơn vị bán hàng thấu hiểu khách hàng và cam kết dịch vụ sau bán hàng tốt đẹp vậy!?

TP HCM ngày 18/05/2022
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Móa tao tẩy chay mày luôn dantrisoft gì đó, mày bóc phốt hay là quảng cáo vậy
Tran That
ĐẠI BÀNG
2 năm
@lamdainhan10 Câu chuyện là vậy thì nói vậy, chứ muốn nói sao nữa hả bồ!?

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019