Giá trị của nghiên cứu thị trường đối với doanh nghiệp là gì?
Phát triển mô hình lấy khách hàng là trung tâm
Hoạt động nghiên cứu thị trường với trọng tâm là tìm cách để có thể thấu hiểu tệp dữ liệu khách hàng.Từ đó doanh nghiệp có nền tảng để phát triển từ việc lấy khách hàng là trung tâm.
Tiếp cận khách hàng có hiệu quả
Đây là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng bằng việc tối ưu hiệu quả các chiến dịch. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể nắm bắt rõ ràng tâm lý của khách hàng tiềm năng.
Tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp
Khi nghiên cứu thị trường, doanh nghiệp đã có thể mở rộng cơ hội kinh doanh. Không chỉ vậy, họ còn có cơ hội hợp tác với các doanh nghiệp khác. Đồng thời tìm ra những hạn chế của sản phẩm, dịch vụ. Từ đó đề ra những điều chỉnh phù hợp để đưa tới khách hàng.