Nếu bị báo lỗi phương thức thanh toán bị từ chối MobiFone thì bạn sẽ không thể thực hiện giao dịch mua hàng online trên Google Play thành công. Hãy nhanh chóng tìm hiểu nguyên nhân vì sao và nhanh chóng khắc phục. Có nhiều lý do khác nhau và mỗi lý do bạn cần thực hiện các cách khắc phục khác nhau.
Không cần quá lo lắng khi bị báo lỗi phương thức thanh toán bị từ chối. Vì vậy có thể khắc phục nhanh bằng cách đăng xuất tài khoản, xóa lịch sử mua hàng hoặc liên hệ tổng đài MobiFone xử lý. Chi tiết như dưới đây.
https://mobifone3g.net.vn/wp-content/uploads/2022/04/phuong-thuc-thanh-toan-mobifone-bi-tu-choi.png
Vì sao phương thức thanh toán bị từ chối?
Hãy liên hệ số tổng đài cskh của MobiFone để được kiểm tra có phải do lỗi từ nhà mạng không và được hỗ trợ xử lý nhé!
Không cần quá lo lắng khi bị báo lỗi phương thức thanh toán bị từ chối. Vì vậy có thể khắc phục nhanh bằng cách đăng xuất tài khoản, xóa lịch sử mua hàng hoặc liên hệ tổng đài MobiFone xử lý. Chi tiết như dưới đây.
https://mobifone3g.net.vn/wp-content/uploads/2022/04/phuong-thuc-thanh-toan-mobifone-bi-tu-choi.png
Vì sao phương thức thanh toán bị từ chối?
Nguyên nhân bị lỗi phương thức thanh toán bị từ chối mạng MobiFone
Hiện có một số nguyên nhân bị lỗi phương thức thanh toán bị từ chối như sau:- Do điện thoại lỗi
- Do vẫn còn lịch sử mua hàng chưa được xử lý
- Do nhà mạng MobiFone ngừng hỗ trợ thanh toán trong một thời gian
- Do lỗi nhà mạng MobiFone
Cách khắc phục lỗi phương thức thanh toán của MobiFone bị từ chối
Bạn có thể dùng các cách sau đây để thoát lỗi đang gặp1. Đăng xuất tài khoản và đăng nhập lại
Có thể do điện thoại lâu ngày sử dụng đã bị lỗi xung đột phần mềm khiến cho Google Play bị ảnh hưởng. Do đó bạn cần tiến hành đăng xuất tài khoản của mình ngoài CH Play/ App Store và sau đó đăng nhập lại để làm mới.2.Kiểm tra lại lịch sử mua hàng và xóa đi
Có nhiều trường hợp bị lỗi phương thức thanh toán bị từ chối là do vẫn còn giao dịch chưa được thanh toán hoặc trong quá trình xử lý. Bạn cần phải kiểm tra lại lịch sử mua hàng của mình và thanh toán hoặc hủy bỏ- Bước 1: Từ điện thoại đã đăng ký gói 3G của MobiFone bạn truy cập App Store và chọn Ảnh đại diện
- Bước 2: Chọn Đã mua ⇒ Chọn Kiểm tra lịch sử mua hàng ⇒ Và thanh toán đơn hàng đó hoặc bỏ/xóa
» Bạn Đã Biết: Cách khôi phục phương thức thanh toán MobiFone
3. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone kiểm tra và hỗ trợ
Trước đây từng có khoảng thời gian MobiFone ngừng thanh toán Google Play vì vậy mà khi chọn thanh toán bằng MobiFone sẽ bị báo lỗi. Hoặc có thể do chính nhà mạng đang bị lỗi hệ thống nên bạn không thanh toán đượcHãy liên hệ số tổng đài cskh của MobiFone để được kiểm tra có phải do lỗi từ nhà mạng không và được hỗ trợ xử lý nhé!
» Xem Ngay: Cách gọi tổng đài Mobi CSKH 24/24
Trên đây là các cách khắc phục lỗi phương thức thanh toán bị từ chối mạng MobiFone hi vọng bạn đã nắm rõ và thoát lỗi nhanh!