Bản cập nhật v0.9.3 mang tới cải tiến lớn về thời gian đạt được mô men xoắn tối đa nhằm cho khả năng bức tốc tốt hơn, đồng thời giúp xe leo dốc vượt trội hơn. Mình thực hiện nhanh một bài test xem liệu bản phần mềm mới này có ảnh hưởng như thế nào đến phạm vi hoạt động của xe thì thấy không thay đổi.
Trong quá trình test, mình sạc đầy pin của xe, sau đó sử dụng như một chiếc xe máy bình thường. Mình chủ yếu chạy trong nội thành, với đầy đủ các điều kiện giao thông khác nhau. Vận tốc sẽ luôn thay đổi tuỳ vào tình hình thực tế chứ mình không giới hạn nó thấp hơn một mức nào, ngoài ra khi cần, mình vẫn chở theo bạn, như cách mà chúng ta sử dụng xe hàng ngày.
Với các điều kiện như trên, kể từ lúc pin đầy 100% cho đến khi còn 14% pin, xe đi được quãng đường gần 130 km. Nhìn chung, con số này không lệch nhiều so với kết quả trước đó mà mình từng thu được với Weaver++ khi xe còn chạy phần mềm cũ hơn. Cụ thể, Weaver++ ở bài thử pin trước, tổng quãng đường mà xe đi được từ khi pin đầy đến lúc còn 14% là gần 119 km.
Nhìn chung, phạm vi hoạt động khoảng 130 km mỗi lần sạc ở điều kiện sử dụng thực tế, đặc biệt với thói quen chạy có phần hơi sốc nổi của mình là một con số quá ổn. Thực tế là trong 1 tuần sử dụng xe để phục vụ cho nhu cầu di lại quanh nội thành, mình chỉ phải sạc 2 lần. Nói về sạc thì tốc độ sạc sẽ tiếp tục là lợi thế của Dat Bike Weaver++ so với các đối thủ khác với tầm hoạt động tương tự.
Chỉ mấy khoảng 1 tiếng để sạc pin từ 14% lên 50%, trong khi thời gian để sạc đầy là 3 tiếng.

Trong quá trình test, mình sạc đầy pin của xe, sau đó sử dụng như một chiếc xe máy bình thường. Mình chủ yếu chạy trong nội thành, với đầy đủ các điều kiện giao thông khác nhau. Vận tốc sẽ luôn thay đổi tuỳ vào tình hình thực tế chứ mình không giới hạn nó thấp hơn một mức nào, ngoài ra khi cần, mình vẫn chở theo bạn, như cách mà chúng ta sử dụng xe hàng ngày.

Với các điều kiện như trên, kể từ lúc pin đầy 100% cho đến khi còn 14% pin, xe đi được quãng đường gần 130 km. Nhìn chung, con số này không lệch nhiều so với kết quả trước đó mà mình từng thu được với Weaver++ khi xe còn chạy phần mềm cũ hơn. Cụ thể, Weaver++ ở bài thử pin trước, tổng quãng đường mà xe đi được từ khi pin đầy đến lúc còn 14% là gần 119 km.
Nhìn chung, phạm vi hoạt động khoảng 130 km mỗi lần sạc ở điều kiện sử dụng thực tế, đặc biệt với thói quen chạy có phần hơi sốc nổi của mình là một con số quá ổn. Thực tế là trong 1 tuần sử dụng xe để phục vụ cho nhu cầu di lại quanh nội thành, mình chỉ phải sạc 2 lần. Nói về sạc thì tốc độ sạc sẽ tiếp tục là lợi thế của Dat Bike Weaver++ so với các đối thủ khác với tầm hoạt động tương tự.
Chỉ mấy khoảng 1 tiếng để sạc pin từ 14% lên 50%, trong khi thời gian để sạc đầy là 3 tiếng.