TikTok giới thiệu 3 định dạng quảng cáo mua sắm TikTok Shopping Ads

Nhidinh123456
19/8/2022 3:7Phản hồi: 0
TikTok giới thiệu 3 định dạng quảng cáo mua sắm TikTok Shopping Ads
TikTok giới thiệu 3 định dạng quảng cáo mua sắm TikTok Shopping Ads
TikTok đã giới thiệu 3 định dạng quảng cáo mua sắm trên TikTok Shopping Ads. Giờ đây người dùng đã có thể chạy quảng cáo trên 3 định dạng này.
Tham khảo: TikTok giới thiệu 3 định dạng quảng cáo mua sắm TikTok Shopping Ads
TikTok tiếp tục thúc đẩy thương mại điện tử với việc giới thiệu ba loại quảng cáo mua sắm. Các định dạng này sẽ giúp các nhà quảng có nhiều lựa chọn vị trí mở rộng vượt ra ngoài trang For You.
Ba loại quảng cáo bao gồm:
  • Quảng cáo mua sắm video (Video shopping ads)
  • Catalog danh sách quảng cáo (Catalog listing ads)
  • Quảng cáo mua sắm trực tiếp (Live shopping ads)
Bạn có thể truy cập các định dạng quảng cáo mới trong trình quản lý Quảng cáo TikTok thông qua việc “Bán sản phẩm”.
Các nhà quảng cáo có thể sử dụng các quảng cáo mua sắm mới. Thậm chí các thương hiệu này có hoặc không có cửa hàng thương mại điện tử trên TikTok.

Quảng cáo mua sắm video (Video shopping ads)

Quảng cáo mua sắm video cho phép nhà quảng cáo tạo video có thể mua được để hiển thị trên trang For You.
Loại quảng cáo này kết hợp các tính năng từ quảng cáo TikTok hiện có là:
  • Quảng cáo bộ sưu tập (Collection Ads)
  • Quảng cáo trưng bày động (Dynamic Showcase Ads)
Định dạng này sẽ kết hợp video quảng cáo và thẻ sản phẩm thành các biến thể khác nhau. Định dạng có thể là sản phẩm cụ thể để thúc đẩy doanh số bán hàng hoặc thông điệp thương hiệu rộng hơn để thúc đẩy sự cân nhắc.
Khi thu thập dữ liệu, TikTok sẽ tối ưu hóa hiệu suất của chiến dịch bằng cách chọn tự động các kết hợp chuyển đổi hàng đầu.
Khi người dùng chạm vào quảng cáo, TikTok sẽ tạo trang đích trong ứng dụng. Trang đích này được dùng để xác định rõ hơn ý định mua của người dùng. Các trang này cho phép người mua sắm tìm hiểu thêm về sản phẩm. Sau đó, trang sẽ chuyển hướng người dùng đến website của nhà bán lẻ khi họ sẵn sàng mua hàng.
Collection Ads và Dynamic Showcase Ads sẽ vẫn có sẵn cho đến cuối 2022. Sau đó TikTok có kế hoạch loại bỏ chúng để có lợi cho quảng cáo mua sắm video.

Quảng cáo danh sách danh mục (Catalog Listing Ads)

Quảng cáo mua sắm trực tiếp (Live Shopping Ads)

Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới








  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2025 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019