TikTok giới thiệu 3 định dạng quảng cáo mua sắm TikTok Shopping Ads
TikTok đã giới thiệu 3 định dạng quảng cáo mua sắm trên TikTok Shopping Ads. Giờ đây người dùng đã có thể chạy quảng cáo trên 3 định dạng này.
Tham khảo: TikTok giới thiệu 3 định dạng quảng cáo mua sắm TikTok Shopping Ads
TikTok tiếp tục thúc đẩy thương mại điện tử với việc giới thiệu ba loại quảng cáo mua sắm. Các định dạng này sẽ giúp các nhà quảng có nhiều lựa chọn vị trí mở rộng vượt ra ngoài trang For You.
Ba loại quảng cáo bao gồm:
Các nhà quảng cáo có thể sử dụng các quảng cáo mua sắm mới. Thậm chí các thương hiệu này có hoặc không có cửa hàng thương mại điện tử trên TikTok.
Loại quảng cáo này kết hợp các tính năng từ quảng cáo TikTok hiện có là:
Khi thu thập dữ liệu, TikTok sẽ tối ưu hóa hiệu suất của chiến dịch bằng cách chọn tự động các kết hợp chuyển đổi hàng đầu.
Khi người dùng chạm vào quảng cáo, TikTok sẽ tạo trang đích trong ứng dụng. Trang đích này được dùng để xác định rõ hơn ý định mua của người dùng. Các trang này cho phép người mua sắm tìm hiểu thêm về sản phẩm. Sau đó, trang sẽ chuyển hướng người dùng đến website của nhà bán lẻ khi họ sẵn sàng mua hàng.
Collection Ads và Dynamic Showcase Ads sẽ vẫn có sẵn cho đến cuối 2022. Sau đó TikTok có kế hoạch loại bỏ chúng để có lợi cho quảng cáo mua sắm video.
TikTok đã giới thiệu 3 định dạng quảng cáo mua sắm trên TikTok Shopping Ads. Giờ đây người dùng đã có thể chạy quảng cáo trên 3 định dạng này.
Tham khảo: TikTok giới thiệu 3 định dạng quảng cáo mua sắm TikTok Shopping Ads
TikTok tiếp tục thúc đẩy thương mại điện tử với việc giới thiệu ba loại quảng cáo mua sắm. Các định dạng này sẽ giúp các nhà quảng có nhiều lựa chọn vị trí mở rộng vượt ra ngoài trang For You.
Ba loại quảng cáo bao gồm:
- Quảng cáo mua sắm video (Video shopping ads)
- Catalog danh sách quảng cáo (Catalog listing ads)
- Quảng cáo mua sắm trực tiếp (Live shopping ads)
Các nhà quảng cáo có thể sử dụng các quảng cáo mua sắm mới. Thậm chí các thương hiệu này có hoặc không có cửa hàng thương mại điện tử trên TikTok.
Quảng cáo mua sắm video (Video shopping ads)
Quảng cáo mua sắm video cho phép nhà quảng cáo tạo video có thể mua được để hiển thị trên trang For You.Loại quảng cáo này kết hợp các tính năng từ quảng cáo TikTok hiện có là:
- Quảng cáo bộ sưu tập (Collection Ads)
- Quảng cáo trưng bày động (Dynamic Showcase Ads)
Khi thu thập dữ liệu, TikTok sẽ tối ưu hóa hiệu suất của chiến dịch bằng cách chọn tự động các kết hợp chuyển đổi hàng đầu.
Khi người dùng chạm vào quảng cáo, TikTok sẽ tạo trang đích trong ứng dụng. Trang đích này được dùng để xác định rõ hơn ý định mua của người dùng. Các trang này cho phép người mua sắm tìm hiểu thêm về sản phẩm. Sau đó, trang sẽ chuyển hướng người dùng đến website của nhà bán lẻ khi họ sẵn sàng mua hàng.
Collection Ads và Dynamic Showcase Ads sẽ vẫn có sẵn cho đến cuối 2022. Sau đó TikTok có kế hoạch loại bỏ chúng để có lợi cho quảng cáo mua sắm video.