TikTok giới thiệu tính năng Interactive Add-Ons cho quảng cáo

duyhung162
5/5/2022 1:51Phản hồi: 0
TikTok giới thiệu tính năng Interactive Add-Ons cho quảng cáo
TikTok ra mắt tính năng Interactive Add-Ons trên toàn cầu. Tính năng này sẽ xuất hiện trong định dạng In-feed Ads. Tham khảo: TikTok giới thiệu tính năng Interactive Add-Ons cho quảng cáo

Tính năng này cung cấp một số các độc đáo để thu hút người xem bằng hình dán, popup và các yếu tố hình ảnh khác. Những tính năng này sẽ giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến người dùng.

TikTok Interactive Add-Ons hoạt động như thế nào?

Interactive Add-Ons sẽ thu hút sự chú ý hoàn toàn của người dùng thông qua các nội dung toàn màn hình với âm thanh sống động. Đồng thời bạn cũng có thể nâng cao In-feeds Ads với định dạng Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao của Add-Ons.

Sự khác nhau của các định dạng Interactive Add-Ons

Định dạng Nâng cao

Quảng cáo cửa sổ bật ra (Pop-out Showcase)
Cử chỉ
Super Like 2.0 (sắp ra mắt)

Định dạng Tiêu chuẩn

Display Card

Hình dán mã quà tặng (Gift Code Stickers)

Hình dán biểu quyết (Voting Sticker)
….
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019