TikTok ra mắt tính năng Interactive Add-Ons trên toàn cầu. Tính năng này sẽ xuất hiện trong định dạng In-feed Ads. Tham khảo: TikTok giới thiệu tính năng Interactive Add-Ons cho quảng cáo
Tính năng này cung cấp một số các độc đáo để thu hút người xem bằng hình dán, popup và các yếu tố hình ảnh khác. Những tính năng này sẽ giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến người dùng.
Cử chỉ
Super Like 2.0 (sắp ra mắt)
Hình dán mã quà tặng (Gift Code Stickers)
Hình dán biểu quyết (Voting Sticker)
….
Tính năng này cung cấp một số các độc đáo để thu hút người xem bằng hình dán, popup và các yếu tố hình ảnh khác. Những tính năng này sẽ giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cận đến người dùng.
TikTok Interactive Add-Ons hoạt động như thế nào?
Interactive Add-Ons sẽ thu hút sự chú ý hoàn toàn của người dùng thông qua các nội dung toàn màn hình với âm thanh sống động. Đồng thời bạn cũng có thể nâng cao In-feeds Ads với định dạng Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao của Add-Ons.Sự khác nhau của các định dạng Interactive Add-Ons
Định dạng Nâng cao
Quảng cáo cửa sổ bật ra (Pop-out Showcase)Cử chỉ
Super Like 2.0 (sắp ra mắt)
Định dạng Tiêu chuẩn
Display CardHình dán mã quà tặng (Gift Code Stickers)
Hình dán biểu quyết (Voting Sticker)
….