Trải nghiệm Mercedes-Benz EQS 450+: Hiện đại và lái hay, thiếu trạm sạc liệu có vấn đề?

thanhtung6868
9/3/2023 11:55Phản hồi: 123
Trải nghiệm Mercedes-Benz EQS 450+: Hiện đại và lái hay, thiếu trạm sạc liệu có vấn đề?
Mercedes-Benz EQS 450+ là một trong hai mẫu xe điện đầu tiên của Mercedes-Benz mở bán chính thức tại Việt Nam. Được định vị là mẫu xe sang trọng, hiện đại đầu bảng của Mercedes khi sở hữu công nghệ mới, đặc biệt trong số đó chính là việc tối ưu hoá năng lượng để cho khả năng tiết kiệm điện ở mức rất cao. Phiên bản EQS 450+ trang bị dẫn động cầu sau với 1 động cơ điện 6 pha (sử dụng điện 3 pha) và bộ pin 108 kWh, chiếc xe có quãng đường di chuyển trong khoảng 631 - 782 km sau 1 lần sạc đầy.

Vận hành thực tế mẫu xe này để lại ấn tượng với mình là sự mượt mà của động cơ điện đi kèm với hệ sinh thái của hệ thống giải trí, tiện nghi bên trong khoang nội thất rất tốt. Đầu tiên là việc sử dụng bộ lốp chuyên dùng cho xe điện cộng với khả năng cách âm khung gầm, chiếc xe cho không gian yên tình và tận hưởng các tiện nghi bên trong được tốt hơn. Ngoài rất nhiều yếu tố cao cấp của một chiếc xe sang, EQS 450+ còn tạo được sự chú ý của mình nhờ vào hệ thống lọc không khí cao cấp với việc bổ sung màng lọc HEPA có khả năng lọc bụi min PM 2.5, không khí sạch cũng làm cho hành trình lái xe trở nên thoải mái hơn rất nhiều trong điều kiện thực tế.



Ngoại thất

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-29.jpg


Kể từ lần đầu nhìn thấy qua hình ảnh, mẫu xe không gây được nhiều ấn tượng với bản thân mình bởi đó là sự khác biệt so với tất cả những chiếc xe điện còn lại của Mercedes-Benz. Lý giải đầu tiên cho việc này đến từ cấu tạo chiếc xe là Hatchback nhưng lại thiên hướng thể thao của một chiếc xe Coupe (thường gọi là Fastback), nên khi nhìn từ nhiều góc độ, chiếc xe không trườn dài tạo vẻ sang trọng như nhiều mẫu xe Sedan truyền thống của Mercedes-benz.

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-16.jpg
Điểm thứ 2 tạo sự khác biệt trong thiết kế đó là việc tối ưu hoá khí động học để chiếc xe đạt chỉ số 0,2cd. Mặt ca-lăng truyền thống được loại bỏ hoàn toàn ở bên trên thay bằng 1 mảng ốp nhựa với rất nhiều logo ngôi sao ba cánh làm hoạ tiết.

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-11.jpg Sở hữu kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 5.216 x 1.926 x 1.512 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 3.210 mm. Như đã đề cập bên trên, vì mang thiết kế là một mẫu Hatchback thể thao Coupe, nên ấn tượng ban đầu khi nhìn vào EQS sẽ là một chiếc xe nhiều đường bo cong, đặc biệt phần mái dốc thuôn về đến đuôi xe, thế nên cảm giác chiếc xe không trườn dài dù kích thước thực dài hơn 1 chiếc E-Class đáng kể.

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-20.jpg Trang bị tiêu chuẩn đi kèm mẫu EQS 450+ bán tại Việt Nam là bộ bánh mâm kích thước 21 inch đa chấu, thiết kế này cũng nằm trong sự tính toán để mẫu xe tối ưu được tính khí động học. Đi kèm là bộ lốp GoodYear Eagle F1 Asymmetric 5 MO, bộ lốp tiếp tục hỗ trợ mạnh mẽ cho khả năng hạn chế tiếng ồn vọng vào ca-bin người lái, lần đầu vận hành chắc chắn sẽ bị ngạc nhiên về khả năng cách âm gầm của mẫu EQS 450+ này.

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-7.jpg Điểm bù cho phần ngoại hình có thể chưa quá bắt mắt này chính là hệ thống treo khí nén AIRMATIC với ADS+, bộ phuộc có khả năng thích ứng với điều kiện mặt đường nhờ vào việc liên tục điều chỉnh các van điều tiết cũng như hệ thống bơm khí bên trong. Những cảm biến được trang bị độc lập trên từng hệ thống treo giúp cho 4 bánh xe được tự động điều chỉnh 1 cách độc lập và liên tục. Đối với chiều cao, hệ thống phuộc sẽ tự hạ thấp thân xe 10mm khi tốc độ đạt mức 120km/h trở lên để giảm lực cản không khí và hạ trọng tâm xe nâng cao khả năng kiểm soát thân xe, nếu lên hơn 160 km/h thì thân xe tiếp tục được hạ thêm 10 mm nữa.

Nếu so sánh nhanh thì rất hiếm những chiếc Mercedes-benz khác tại Việt Nam được trang bị hệ thống treo khí nến thế hệ mới nay, có chăng thì chỉ có thể là những chiếc GLS và S-Class phiên bản cao cấp mới có thể được trang bị đi kèm bộ phuộc khí nén có khả năng tự điều chỉnh này.

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-18.jpg Một trong những trang bị hiện đại bậc nhất trong thế giới xe hơi ngày nay, công nghệ đèn Digital Light cũng được trang bị trên EQS 450+. Về lý thuyết thì bộ đèn được cấu tạo bên trong gồm có 3 chip LED và 1,3 triệu tấm gương siêu nhỏ, những tấm gương này sẽ chia cắt chùm tia sáng và tạo thành 1,3 triệu điểm ảnh. Tổng hai bên đèn thì sẽ có 2,6 triệu điểm ảnh. Chúng sẽ tương đương 1 máy chiếu khi có khả năng chiếu ra được hình dạng cụ thể nào đó ví như biển báo giao thông.

Nhưng ở Việt Nam các tính năng nâng cao này chưa được mở, có thể vì quy chuẩn của biển bảng. Trải nghiệm thực tế thì nó đang hoạt động các tính năng tương tự như Multibeam LED với khả năng chia cắt các chùm tia sáng để không gây chói mắt nhưng vẫn có được tầm chiếu xa về phía trước. Ngoài ra quá trình trải nghiệm ngắn của mình chưa nhận thấy được sự khác biệt nào đủ lớn hay đủ trầm trồ khi so với hệ thống đèn Multibeam LED trước đây.

Quảng cáo



Nội thất

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-47.jpg Khác biệt so với phiên bản EQS 580 4Matic đó chính là không trang bị màn hình Hyperscreen kích thước tương đương 56 inch tràn đầy Dashboard phía trước. Thay vào đó là một màn hình dốc kích thước 12.8 inch hỗ trợ cảm ứng lực, nhận biết - dự đoán trước thao tác của người điều khiển.


Và EQS cũng là một trong những mẫu xe được trang bị nền tảng MBUX thế hệ mới, cấu hình bên trong là CPU 8 nhân và 24 GB RAM. Sức mạnh này thể hiện rõ nét qua việc vận hành trợ lý giọng nói nhanh hơn, dễ dàng hiểu hoặc đoán đúng câu lệnh hơn, tốc độ xử lý khác biệt nhiều so với nền tảng MBUX cấu hình phần cứng thấp hơn.

Nhờ vào trợ lý ảo nhạy bén, bạn có thể dễ dàng kích hoạt gói tính năng "Energing Comfort" thông qua giọng nói. Bạn có thể nói những câu cảm thán thay vì phải cần một câu ra lệnh nhưng xe vẫn sẽ hiểu và phản hồi, ví dụ bạn nói với chiếc xe rằng bạn mệt - i'm tired hay tương tự, chiếc xe sẽ kích hoạt một chế độ phù hợp trong gói Energing Comfort. Có thể chiếc xe sẽ phát 1 bài nhạc, điều chỉnh đèn nền, kích hoạt một chế độ massage làm sao phù hợp với tâm trạng của bạn.

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-41.jpg 6317309_he_thong_loc_khong_khi_mercedes_benz_eqs_2022.jpg Energizing Air cũng là một gói trang bị mình đánh giá cao. Gói này sẽ bao gồm hệ thống màng lọc HEPA và máy tạo ion âm được tích hợp ở bên trong. Máy tạo ion âm chắc không còn quá lạ lẫm với xe hơi hạng sang, nhưng tích hợp màng lọc HEPA cỡ lớn như EQS rất khó đếm được quá 5 chiếc xe thời điểm hiện tại. Hơn 99,65 % các hạt thuộc mọi kích cỡ được loại bỏ, 600g than hoạt lính sẽ giúp lọc mùi khó chịu nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thực tế cầm lái mẫu xe này, chỉ cần 10-15p để cảm nhận sự khác biệt ở không khí trong lành và rất dễ chịu. Hay sau khi ngồi 2-3 tiếng trong xe và bước ra ngoài, cảm giác được không khí bên trong xe cũng rất tươi và tự nhiên (thay vì đang ở nơi ngột ngạt ra ngoài sẽ thấy thoải mái hơn), nếu bạn sử dụng đủ lâu, bạn sẽ còn ngửi được bụi khi ở trong xe bước ra.

Quảng cáo


Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-52.jpg Các kết nối cơ bản như Apple Carplay và Android Auto đều được tích hợp và sử dụng công nghệ kết nối không dây, tiện lợi hơn và sức mạnh phần cứng cũng tăng tốc độ phản hồi lên rất cao so với phần đông những xe kết nối không dây khác.

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-50.jpg Mình đã từng chia sẻ sơ lược về EQS khi ra mắt tại VMS2022 trong chủ đề trên tay. Quan điểm cũ vẫn không thay đổi, chỉ là mình khẳng định chắc chắn hơn khi chiếc EQS mới đây hội tụ quá nhiều yếu tố để nó nên trở thành một chiếc xe sang dành cho việc cầm lái. Nó không có những bộ ghế Luxury, không có không gian kiểu phòng Lounge sang trọng, đẳng cấp như những chiếc S-Class.

https://tinhte.vn/thread/vms22-tren-tay-mercedes-benz-eqs-450-hon-4-8-ty-dong-tai-viet-nam.3584035/

VMS22: Trên tay Mercedes-Benz EQS 450+, hơn 4,8 tỷ đồng tại Việt Nam

Mercedes-Benz đã chính thức mở bán mẫu xe điện EQS của mình tại Việt Nam, có hai phiên bản là EQS 450+ với mức giá 4,839 tỷ đồng và EQS 580 4Matic với mức giá 5,959 tỷ đồng. EQS là một chiếc Sedan thuần điện…
tinhte.vn


Vận hành hấp dẫn

Cầm lái xe điện hấp dẫn lắm, bởi nó có mô-men xoắn cực đại từ rất sớm, ngay sau khi bạn nhấn ga thì nó đã có thể đạt cực đại rồi, tất nhiên chiếc xe này cũng như vậy. Nhưng EQS còn để lại nhiều ấn tượng khác, đặc biệt là việc xoay xở, cầm lái chiếc xe này cho cảm giác lanh lẹ và nhạy bén như một mẫu xe thể thao.


Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-27.jpg Nhắc lại một chút thì, EQS 450+ được trang bị hệ thống đánh lái bánh sau, góc mở tối đa của phiên bản này là 4.5 độ (cao cấp nhất có khả năng mở 10 độ). Trang bị này chính là điểm "cốt lõi" để chiếc EQS này có được những cú đánh lái với phản hồi thân xe nhạy bén như một chiếc xe thể thao, bất kể đó là một cú vào cua hay chuyển làn nhanh trên cao tốc, ngay khi nhích vô -lăng thì người lái lập tức nhận được phản hồi từ toàn thân xe. Và trong quá trình lái, đây có lẽ là trang bị khiến mình thích thú nhất, bởi mình vốn thích chạy những chiếc xe có "tính nết thể thao", tay lái nhạy, phuộc chắc chắn với hành trình thấp để mình có được những cú đánh lái sắc bén... Và tất cả những cái mình thích đó, chiếc xe này xử lý quá nhẹ nhàng nhờ phuộc thích ứng + đánh lái bánh sau.

Điểm yếu của hệ thống này thì khi kết hợp với khả năng cách âm khung gầm rất tốt đã nêu trên, người ngồi trong xe có thể có cảm giác bị say nếu người lái không tinh ý, xử lý tay lái vô lăng chưa quen dẫn đến việc "quá nhạy bén" thì thân xe lại dao động liên tục, người ngồi trong có thể sẽ khó chịu.

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-28.jpg Sự hấp dẫn khác khi cầm lái EQS phải nói đến đó là sự kết hợp của tất cả các yếu tố bên trên đi kèm với 1 động cơ rất mượt và êm ái. Nhà sản xuất chia sẻ nó là một động cơ điện 3 pha nhưng cấu tạo motor là 6 pha, đáng tiếc rằng họ không nói chi tiết kỹ thuật cũng như khác biệt của động cơ này so với động cơ khác. Chủ quan mà nói thì, quá trình vận hành mẫu xe mình cảm nhận rõ nét sự khác biệt với một số ít xe điện khác mình đã chạy qua đó là phản hồi nhạy bén của động cơ, sự chính xác và êm ái ở mỗi cú tăng tốc hay giảm tốc đều rất liền mạch, người ngồi bên trong không quá bị ảnh hưởng ở mỗi cú tăng hay giảm tốc, đó cũng là một điểm giá trị mà mình nghĩ nên cộng thêm điểm cho EQS.

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-48.jpg Hệ thống an toàn chủ động cũng được trang bị khá đầy đủ trên Mercedes-Benz EQS, mình đã rất thoải mái để sử dụng Adaptive Cruise Control với việc có thể điều chỉnh khoảng cách với xe phía trước. Hệ thống cảm biến cũng rất nhanh nhạy để nhận diện vật thể phía trước, thậm chí mình thấy chiếc xe biết được hành vi của xe phía trước khi chiếc xe đó chuyển làn từ rất rất sớm, khi thân xe bắt đầu cán qua vạch chia làn thì xe mình đã nhận được và giữ khoảng cách với nó, rất yên tâm để sử dụng.

Điểm mình chưa đánh giá cao của hệ thống này đó là tính năng tự động phanh tránh va chạm, có lẽ nó sẽ phù hợp ở một điều kiện giao thông nào đó khác thay vì mình di chuyển trong thành phố. Bởi tính năng hoạt động với phanh rất mạnh, cộng với việc hệ thống phán đoán va chạm rất sớm, sẽ rất khó để di chuyển khi giao thông trong thành phố xe liền xe có khi không quá 50cm. Nên lời khuyên của mình đó là khi chưa quen cách nó hoạt động thì nên tắt nó đi để tránh những cú phanh giật mình.

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-51.jpg Trang bị động cơ với sức mạnh 333 HP và 568 Nm mô-men xoắn, EQS 450+ sẽ không thiên về việc là một chiếc xe Performance, trong tên có dấu + thể hiện rằng bạn có thêm quãng đường chứ không phải mã lực. Nhưng với chừng đó đã rất đủ để đi tìm sự thoải mái khi cầm lái hay khi tăng tốc, nếu từ xe động cơ đốt trong chuyển sang thì có thể thốt lên là nó mạnh.

Còn về giá trị tinh thần thì mình thấy rằng, tự tin biết mẫu xe của mình cầm lái có cục pin to, có quãng đường di chuyển dài thì việc mạnh chân ga một chút với mẫu xe này cũng trở nên tự tin hơn.

Trạm sạc liệu có phải là rào cản?

Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-44.jpg Trạm sạc là cần thiết và hữu ích thực sự đối với xe điện, nó sẽ mở ra cơ hội sở hữu xe với nhiều người hơn, đặc biệt là nhóm người không có chỗ đậu xe để sạc. Thứ 2 nữa đó là việc chủ chiếc xe điện có sử dụng nó làm phương tiện đi xa hoặc rất xa hay không, nếu như đi xa mà không có trạm sạc sẽ là điểm bất lợi. Việc ít trạm sạc thì sẽ cần một chiếc xe có quãng đường di chuyển dài, và EQS có thể được xem là một trong những lựa chọn bởi viên pin lớn và quãng đường di chuyển lại rất dài. Trung bình mình di chuyển trong ít ngày, mức tiêu thụ pin sẽ ở trong khoảng từ 17 cho đến 20 kWh/ 100km, như vậy thì ít nhất mình cũng có thể di chuyển trên 500km đối với chiếc xe này.


Mercedes-benz-eqs_450_trải_nghiệm-40.jpg Nhưng đối với EQS, bản thân mình đánh giá ở Việt Nam hiện tại cho đến vài năm sau nữa, nhóm khách hàng sở hữu xe điện hạng sang hay cao cấp, giá tiền từ nhiều tỉ đồng trở lên thì, chiếc xe điện chỉ là một trong những chiếc xe mà họ có, sở hữu nó vì thích thương hiệu, vì thích xe Mercedes-benz, thích sự sang trọng, hay đơn thuần hơn chỉ là người đam mê xe và muốn sở hữu nó.

Mình tin rằng nhóm khách hàng này cũng đủ sự tính toán khi mua xe, đặc biệt đó là việc họ có thể sạc nó ở nhà hay không thì mới quyết định mua nó.

123 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lazy0338
ĐẠI BÀNG
một năm
đẹp quá
Yêu quá
trạm sạc là chắc chắn cần có, ít hay nhiều, nếu chỉ cần tương đương mỗi tỉnh 1 cái cũng ổn, hi vọng sẽ có 1 bên thứ 3 đầu tư hệ thống sạc, thì đảm bảo xe điện rất nhiều hãng sẽ chạy đầy đường 😆
@chavalier Vâng khu tôi sống dân Châu Á có 0.5% thôi ạ
@tigerboy Mỹ trắng có chạy xe Nhật nhưng bảo 70-80% Mỹ trắng chạy SUV Nhật là mình thấy hơi bị lạ( vì bạn nói châu Á chỗ bạn có 0.5%). Chỗ mình Mỹ trắng toàn chạy truck hoặc SUV full size. Mỗi lần tuyết xuống tụi nó chạy ầm ầm ngoài đường.
@chavalier Nếu bạn đang ở Mỹ thì nhấc điện thoại lên hỏi mua 1 chiếc Toyota Sequoia 2023 hay CR-V Hybrid xem bao lâu mới có? Rồi gọi qua xem bao nhiêu chiếc Chevy Tahoe 2023 hay GMC Yukon có sẵn + khuyến mãi thế nào. Nói vậy là đủ hiểu xe SUV Nhật hot thế nào. Còn ko bỏ tiền mua member ship của Consumer Report xem tại sao Chevrolet Tahoe chỉ có 52/100 điểm và độ tin cậy (reliability) dưới trung bình.
@tigerboy Hybrid nó đang hiếm chứ bản thường thì có mà đầy, mà con sequoia mới ra ko có bản thường nên chờ lâu cũng phải thôi. Như con Tundra mới chỗ mình đang sale 2000 dưới giá MSRP
Rẻ , đẹp có Vinfast VF8
Đắt xịn có mers, posche
Đắt, lởm có Hyundai ionq
Ở mỹ giá VF8 đắt hơn Hyundai ionq , nhưng ở VN giá VF8 là 800 củ, giá ionq là hơn 2 tỷ. Thật là vl.
Vẫn có nhiều bố bỏ hơn 2 tỏi rước con xe của trym ngắn về mà giá trị gấp 3 lần giá trị thực.
@hadryan Ở VN 700 800 chả rẻ
@lưu xacơ Hỏi nhân viên sale trước khi phát biểu
@ClickSe7en BYD qua đây giá chắc rẻ bằng Vin??? Mà có dù rẻ bằng thì nó vẫn là xe TQ - 1 cái tên mà nghe thôi hết 8/10 chê. Nói thiệt bản thân ông cũng chưa chắc mua BYD chứ đừng nói ai.
@hadryan Đang ở VN thì nói chuyện VN đi, bàn gì bên Mỹ ?
Mercedes-Benz: The best or nothing. Nhìn vào cái xe và trải nghiệm, Tesla cũng phải sợ chứ không phải chuyện đùa. Mercedes cực kì nghiêm túc.
@Cowboyz Tesla chỉ là xe đồ chơi khi đứng cạnh Mercedes Uncle Ben
@Cowboyz Tesla chỉ là xe RC khi so với merc thôi bác. Những dòng xe tù Đức được nsx chăm chút kĩ lắm. Từ trải nghiệm người dùng cho tới những tính năng an toàn.
@tanvinhtien Chạy xe Đức xong chả muốn chạy xe khác 🤣
@Cowboyz xe đức về tính hiện đại công nghệ khí động học vật liệu là đứng nhất rồi, động cơ điện bền cũng cây nhà là vườn Bosch nó làm, rồi chưa tính ông ZF kinh nghiệm tinh chỉnh tỷ số truyền cũng của Đức, nói chung xe cộ anh Đức chỉ mỗi mấy anh Ý hay Anh chung mâm thôi
Mình thấy chiếc này có màn hình full trải dài ra 2 bên mà sao trong hình xe này chỉ có mỗi 1 màn hình ở giữa ta? bản ở VN bị cắt option này à?
@Methylamine Màn hình 56" là trên phiên bản 580, bản này không có, mình có nhắc trong bài.
@thanhtung6868 Ok bác mình mãi lo xem hình không đọc bài
Thấy nhiều kênh review xe này,và có 1 điểm chung là đều chê hàng ghế sau nhỏ,và chật như dòng C .
@Hảo Hảo Chưa Chua Nói chật như C thì không hoàn toàn, vì khoảng trống đầu gối là rất lớn (xem trong bài trên tay). Nhưng vì sàn cao, tư thế ngồi kém thoải mái đi rất nhiều.
Cám ơn bác đã chia sẻ. Hy vọng đến tháng 6, mình có thể trên mông bản 580 4 matic ( mình đặt hàng từ hồi tháng 11/2022) cho các anh em Tinh Tế sớm.
@Avatarinternet Mượn được xe hẹn cafe giao lưu luôn
@thanhtung6868 Kkk, ok Mod. Xe về là sẽ mời Mod giao lưu trải nghiệm.
@Avatarinternet mượn xe hiếm tiền tỷ mà giao lưu cốc cà phê rẻ quá, kaka
@-Mr.S- Hiếm gì đâu bác ơi, đơn đặt hàng của mình xếp hạng thứ 38 kìa bác ơi ( mà mình là khách hàng thường xuyên của đại lý Mercedes rồi, đc ưu tiên rồi). Đó là phiên bản 580, chứ phiên bản 450 nhiều hơn nữa. Vì giờ đang được miễn tiền phí trước bạ, nên người ta mua nhiều lắm bác ơi.
Long lanh thật, nhìn bác Hiệp chăm chú mà mê
Thôi xong đời vf8, người dùng vn sẽ bỏ hết cọc vf8 để chuyển sang mua con xe mẹc này!
@Nguyễn_Văn_Triệu Cái giá gấp 4 lần Vf8 đó
Dungbro
ĐẠI BÀNG
một năm
@Nguyễn_Văn_Triệu cống rãnh đi sóng sánh với đại dương sao được bác, nó ở cái tầm khác và giá cũng rất khác
lái xe điện thích cái đó là nó cực kỳ êm khi vận hành vì ko chịu tiếng ồn từ động cơ
thêm nữa đúng như chủ tus nói nó cũng khá nhạy khi thao tác dẫn tới nguời ngồi trong xe dễ có cjac chông chênh, say xe
tựu chung lại nếu có tiền thì cứ mua xe điện chạy, còn chưa có thì sau 2030 mọi thứ sẽ ổn định hơn
Con này nếu logo hãng khác sẽ rất xấu, được cái thương hiệu mạnh nên kéo lại chứ vẫn không thấy đẹp. Phần đuôi nhìn đỡ chứ đầu với nhìn ngang quá xấu.
@vinhsgt cùng suy nghĩ
đuôi đẹp. nhìn ngang thấy sao sao .giống mấy con hàng toyota. mà tại thương hiệu mạnh quá nên ng ta chỉ nhìn cái logo
Chỉ biết ước
Xe xấu òm, mặt calang như mấy xe hạng C. Nói chung là chê
@hoanggiangll trên bản concept Vision EQS toàn bộ mặt calang là đèn LED, logo phát sáng nhìn ngầu lắm mà chả hiểu sao ko mang lên bản này
TTris
TÍCH CỰC
một năm
@causelove94 Mắc quá ai mà mua
@causelove94 tông vào tốn tiền sửa chứ sao =]]
@TTris Nó mắc sẵn rồi mắc thêm vài nghìn USD nữa thì đáng gì
Tròn như củ khoai tây, xấu quá
@daugauhp911 trông như vios đời cổ
Kiểu xe tròn tròn mập mập mình thấy xấu. Hay tại ít tiền nên thấy nó xấu 😔
xe thì chả chê gì mỗi tội ko có tiền thôi
dash.oad
ĐẠI BÀNG
một năm
Nhìn mẫu xe này không gian chắc chỉ tương đương dòng C chật hẹp, mẫu xe điện với các công nghệ thông minh an toàn hoàn toàn xứng đáng để trải nghiệm
Còn tính năng phanh chủ động thì cũng không nên tắt, chỉ cần giữ khoảng cách đủ, rề ga vừa phải và lưu ý lựa chọn các cung đường thoáng, dĩ nhiên cũng khá hoảng hốt vì nhiều lúc phanh chủ động làm chính người lái giật mình khi cảm biến đôi lúc quá “nhạy”
@dash.oad Mình chạy nhiều xe có phanh này qua rồi thì chiếc này hơi căng. Đi đường xe máy tạt ngang tạt dọc là cái không lựa chọn được, phản ứng căng quá sẽ không sài được.
@dash.oad dòng này nó làm chật để còn bán con EQS SUV nữa chứ bác
Dungbro
ĐẠI BÀNG
một năm
@dash.oad cái phanh chủ động đi đường đông với lùi là phiền lắm bác ạ 😔 giựt đùng đùng như bị lên cơn ấy, khó chịu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019