Trên tay VinFast Feliz S: sạc đầy chạy 198 km, vận tốc tối đa 78 km/h, giá 29.900.000 VNĐ

MinhTriND
6/5/2022 6:46Phản hồi: 351
Trên tay VinFast Feliz S: sạc đầy chạy 198 km, vận tốc tối đa 78 km/h, giá 29.900.000 VNĐ
Feliz S Là một trong những mẫu xe có giá bán dễ tiếp cận nhất mà VinFast vừa ra mắt trong đợt vừa rồi. Xe có giá bán từ 29 triệu 900, chưa bao gồm chi phí thuê pin hoặc mua pin. Điều quan trọng là theo lý thuyết, xe có thể đi được quãng đường gần 200 km sau mỗi lần sạc đầy.



Động cơ và những điểm khác biệt


Tuy không có thay đổi về ngoại hình nhưng VinFast đã thay hoàn toàn hệ truyền động và cách đặt pin, nhờ đó giúp xe mạnh hơn, cốp rộng hơn (nhờ pin đặt dưới sàn xe) và di chuyển xa hơn.

[​IMG]

Động cơ 1800 W (với khả năng peak lên tối đa 3000 W) thay cho động cơ 1000W ở phiên bản trước, thế nên sức mạnh cũng gia tăng. Xe có thể đạt đến tốc độ tối đa lên tới 78km/h thay vì 60km/h.

tren-tay-vinfast-feliz-s-tinhte-17.jpg

Thay đổi đáng kể nhất là VinFast chuyển qua sử dụng pin công nghệ LFP (Lithium Ferrous Phosphate), đây vẫn là pin Li-ion thôi nhưng không sử dụng các kim loại hiếm như Coban, Niken và có tuổi thọ, độ ổn định cao hơn. Lấy ví dụ, một chiếc xe điện sử dụng pin này vẫn đảm bảo tuổi thọ 70% sau 2000 lần sạc.

tren-tay-vinfast-feliz-s-tinhte-05.jpg

Dung lượng pin 3,5 KWh của VinFast Feliz S giúp xe có thể đi được quãng đường 198km với vận tốc di chuyển 30km/h. Con số này lớn hơn gấp đôi so với 90km ở Feliz thông thường. Thời gian sạc đầy pin là khoảng 6 tiếng, nghĩa là nhanh hơn gần gấp đôi so với Feliz dùng ắcquy chì trước đây.

Khối lượng xe 110 kg, so với trước đây là 126 kg. Dung tích cốp gia tăng lên 25 thay vì 20 lít cũng là một trong những điểm khác biệt của Feliz S. Cốp của Feliz S sâu và hơi hẹp về chiều ngang, mình để thử 1 mũ 3/4 vào thì hơi kẹt một xíu nhưng về cơ bản vẫn lọt vào để mình có thể đóng yên lại một cách bình thường.

Ngoại hình và trang bị tiện nghi


tren-tay-vinfast-feliz-s-tinhte-30.jpg

Quay trở lại với ngoại hình thì Feliz S nhìn chung không có gì khác biệt so với Feliz trước đó. Xe được thiết kế với những đường nét mềm mại và nhẹ nhàng, hướng đến các bạn nữ nhiều hơn. Từ phía trước, đầu xe nổi bật với hệ thống chiếu sáng dùng bóng LED projector nhưng đặt trong cụm đèn tròn truyền thống và dưới là đèn xi nhan LED. Một điểm hơi tiếc là xe không được trang bị đèn định vị ban ngày.

Quảng cáo



tren-tay-vinfast-feliz-s-tinhte-24.jpg

Phuộc trước của xe là dạng ống lồng thông thường, phanh trước dạng đĩa đơn và không có ABS như các dòng cao cấp của VinFast như Vento hay Theon, trong khi phanh sau dạng tang trống. Mâm trước của kích thước 14 inch, tương tự như đối với mâm sau và được sơn đen. Lốp trước của xe có kích thước 90/90, trong khi lốp sau thì to hơn với kích thước 120/70. Feliz S có chiều cao yên 770mm và khoảng sáng gầm 145mm với khả năng chống nước IP67.

tren-tay-vinfast-feliz-s-tinhte-20.jpg

Bảng đồ hồ tốc độ của xe vẫn là dạng LCD đơn sắc tương tự như những gì đã có trên Klara thế hệ đầu tiên. Đồng hồ hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết, tốc độ, odo, mức pin và chế độ vận hành. Đi đêm, bảng đồng hồ này sẽ hiển thị đèn nền trắng để có thể quan sát được.

tren-tay-vinfast-feliz-s-tinhte-07.jpg

Cùm công tắt trái/phải của xe cũng tương tự như các mẫu xe máy phổ thông khác, không có gì quá đặc biệt ngoại trừ bên phải có thêm nút để điều chỉnh giữa 2 chế độ chạy là ECO và SPORT. Chế độ ECO không cho phép xe chạy quá 30 km/h nếu anh em muốn đạt được phạm vi hoạt động tối đa là 200 km.

Quảng cáo



tren-tay-vinfast-feliz-s-tinhte-11.jpg
tren-tay-vinfast-feliz-s-tinhte-12.jpg

Đi về phía sau, đèn hậu LED của xe có thiết kế tương tự như đời trước, xi-nhan được tích hợp gọn gàng vào trong cụm đuôi sau của xe. Mặc dù đèn hậu có hoạ tiết LED bắt mắt và có tính nhận diện cao nhưng đèn xi nhan theo mình thấy thì không được đẹp cho lắm.

tren-tay-vinfast-feliz-s-tinhte-01.jpg

Chính sách thuê pin, mua pin


Chuỗi sản phẩm mà VinFast vừa ra mắt cung cấp lại giải pháp bán luôn pin thay vì chỉ có tuỳ chọn thuê pin như thế hệ sản phẩm trước. Cụ thể, nếu muốn mua pin luôn, bạn cần bỏ thêm số tiền 19 triệu 900 nghìn, cộng với giá xe 29 triệu 900 nghìn thì là 49 triệu 800 nghìn.

tren-tay-vinfast-feliz-s-tinhte-22.jpg

Ngoài ra, giải pháp thuê pin thì có 2 gói:

  • Gói thuê Pin linh hoạt: 189.000 VNĐ / tháng (Chi phí cho mỗi KM phụ trội: 374 VNĐ / km). Trả phí thuê bao pin hàng tháng cho quãng đường 500km/ tháng, nếu sử dụng nhiều hơn 500 km/ tháng thì cần trả thêm số tiền bằng quãng đường vượt nhân với đơn giá thuê bao pin/km.
  • Gói thuê Pin cố định: 350.000 VNĐ / tháng. Trả chi phí thuê cố định mà không bị tính chi phí phụ trội khi vượt số km/tháng.

Anh em có thấy chính sách thuê pin hoặc mua pin nói trên là hợp lý không và liệu có lợi hơn so với việc sử dụng xe xăng truyền thông không với nhu cầu của anh em? Chia sẻ bên dưới nha.

351 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

minhieu89
TÍCH CỰC
2 năm
Feliz S giờ ngon rồi, giá cũng dễ tiếp cận
Cười vui vẻ
@Khicondominon dạ vâng, bác là thông minh nhất ^^
ngtrongtri
TÍCH CỰC
2 năm
@p700i Chả việc gì phải đáp ứng tất cả các đối tượng. Chung cư ko có ổ cắm ? - khỏi mua, Vinfast cũng ko vì thiếu đối tượng này mà bán ế
alibatoan
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Khicondominon thằng nhóc
Được đấy. Nhìn chung Vin làm xe máy điện cũng ổn, nếu giá pin mua lần luôn mà ok thì tương lai sẽ mua 1 chiếc nè. Áhihi ýhaha
Qui_NP
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Thiếu nữ thôn quê Với kinh nghiệm sử dụng pin mua luôn thì mình khuyên là chỉ nên thuê thôi, vì pin mua luôn mình xài được 1.5 năm, bị hư mang ra vin3s bảo hành kêu chờ tối thiểu 2 tháng
Khoi1989
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Qui_NP Gặp trường hợp như bạn thì bỏ tiền thuê pin 2 tháng. 2 tháng sau, nhận được pin bảo hành rồi thì dừng dịch vụ thuê pin lại
@Qui_NP Cũng sợ mua mà dùng 1-2 năm nó chai pin bị xuống km cũng cực đoá. Mà thuê thì ai có nhu cầu đi lại thường xuyên thì mới ok chứ ít đi tháng lợi tốn tiền thuê. Áhihi
Được đấy chứ!
traitay95
TÍCH CỰC
2 năm
Ủa thuê pin là tiền điện tính riêng hả? Rồi 19 triệu là pin trọn đời ko?
xitlun
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Ngoknc có chút khác biệt là nếu đi vắng không chạy thì xe xăng không tốn gì, còn xe điện thuê pin vẫn tốn.
@xitlun nó phục vụ người đi nhiều mỗi ngày tầm 50km thì lời nhiều thôi , mấy chị em vô hội hỏi mua xe mà toàn chạy mỗi ngày có 10-15km đến phát nản .
@xitlun Thế thì mua đứt cục pin, khỏi tốn 😃
Hayoja
TÍCH CỰC
2 năm
@Ngoknc Chạy ít thì thấy thuê pin ko đáng, ví dụ như đi làm cách nhà vài km thì xách xe xăng cho tiện
chạy nhiều tầm 40km 1 ngày trở lên thì mua luôn pin sẽ kinh tế hơn
Tiền điện sạc pin tính như nào nhỉ
@nịnastorm Thì ông kia đang hỏi "người thân bạn có ai xài cái này & tới hạn phải đổi pin chưa, họ đã đổi ra sao vậy bạn". Cha nội đưa tờ quảng cáo ra làm quái gì vậy ? Thể hiện điều gì ? Sống ở vn lâu chưa ? Có biết cái xứ này thằng nhà sx, thằng bán hàng là cha là mẹ ko ? Có biết hiệp hội bv người tiêu dùng chuyên nhận phong bì đi bảo vệ thằng bán ko ? Láo nháo nó cho côn ang gô cổ có biết ko ?
@palmtj27 ok vậy chúng ta tiếp tục chờ, để tận mắt xem độ tử tế của hãng vf này. Cái gì cũng cần thời gian, niềm tin cần được kiểm chứng. Chứ nói bô bô cái mỏ như đám buôn "trứng cút", đám bảo hiểm thì thôi thôi... Thôi em đừng nói nữa làm gì, Kỷ niệm sầu ân tình cũ xa xưaaaa...
Hayoja
TÍCH CỰC
2 năm
@nịnastorm Có thể thì rồi, mà tiền ở trạm sạc có tính mà
@master123456 Xe điện thì làm moẹ có cái gì để hỏng đâu.
vcc pin = 2/3 con xe 😆)
@h6630w17tod2a0xn tính sơ sơ thì quả pin của con xe phía trên nó bằng 400 lần quả pin trong iphone 13 pro max . mỗi quả pin zin của iphone thì rơi từ 1tr8 đến 2tr5 còn pin for thì rơi 350-600k . cứ thế nhân lên cho 400 lần nhé.
MustDie
TÍCH CỰC
2 năm
@kaka pro ai bắt mua đâu, thuê đi khỏi sợ mấy năm =))
MustDie
TÍCH CỰC
2 năm
@Khù_Khờ mới so với pin cũ của Vin, ok chưa?
mandiesel
TÍCH CỰC
2 năm
@palmtj27 Bị luộc mà cứ làm như tự hào lắm, so giá hãng nhập vào ấy, chứ giá thay ip trùm cắt cổ rồi. Pin càng lớn giá càng rẻ do k bị giới hạn không gian, trọng lượng và hiệu suất cao như các thiết bị di động.
Nam Nô
ĐẠI BÀNG
2 năm
Gì cũng ngon, mỗi cái thiết kế không mê nổi. Giá mà nó bớt phèn hơn...
bhuubao
CAO CẤP
2 năm
@Nam Nô Uh. Theon thì mắc quá, mà mấy dòng rẻ hơn toàn là xe nữ
Mong bạn mod chạy thử rồi cho cảm giác chạy ga nó ra sao, không biết bộ điều khiển/điều tốc nó phản ứng liền hay chưa, hay lại như đời đầu bị trễ nhịp? Nó mà còn trễ nhịp để "các bạn đi xe ga xăng quen" thì chán hết nói.

Mong là anh em nào đọc hiểu ý mình nhé, chứ nhiều tay nói mình "thích tốc độ" như nước hậu là trớt quớt =)))))
GigoloXXX
TÍCH CỰC
2 năm
@Ting Tưởng Mình có chạy thử con Feliz của bà chị mình, lên ga là nó bị delay chứ không vọt liền như xe xăng, khó chịu lắm nhưng có thể chạy lâu sẽ quen. Cái mình không thích nhất xe điện là cốp bé quá, mình đi làm để cặp/balo trong cốp chứ không đeo nên cốp rất quan trọng với mình.
@Ting Tưởng xe cũ phản ứng liền mà nhưng do cái xe nặng quá nên cần thời gian để kéo cái xác nặng đi , đời cũ mình thay qua pin vặn cái đi luôn nên ko thuộc về vấn đề IC . vấn đề là IC kéo ga nó nhạy quá nên giật giật lúc tăng giảm ga dù lực vặn rất nhẹ khiến người ngồi sau mệt .
@GigoloXXX cốp con feliz còn to hơn vision, nouvo nhiều bạn 😆 mình còn đút cả cái lap 13 inch của mình vào ngon cơm. nếu nói thua thì chắc chỉ thua lead , ab
Rồi mấy bữa đi theo Fadil thì biết mua pin ở đâu mà thay 😂
@mannavod fadil thì mua đồ spark mà thay , bao nay nay mấy con spark van nhập về VN ồ ạt dân mùa quá trời - cái đó là còn ko có nhà máy hay đại lý ở vn đó 😆 con fadil là con matiz/spark của hàn từ 2016 và của chevrolet Mỹ từ 2020 có khó gì đâu mà ko kiếm dc đồ ?
còn về pin cho xe điện của vin ae VN từ bắc chí nam nó đóng bạt ngàn thậm chí có cả box đánh lừa IC zin của xe là cục pin đó là pin zin Vin 😃 nếu đóng cửa nhà máy thì sợ mấy cái đồ nhựa chả may tai nạn đâm đụng ko kiếm dc đồ thay , ah mà cũng mắc cười ở cái mấy xe điện tàu xưa nay dân mua vỡ nhựa cũng có đồ thay dell đâu mà dân vẫn mua ầm ầm đấy thôi ? giá xe tàu chất lượng tồi nhập vào vn bán cũng đâu rẻ toàn gần 20 !
@palmtj27 Đấy là bạn 😁 mất tiền mà phải suy nghĩ đắn đo nhiều thể thì nghỉ. Hôm trước đọc được vụ khách mua ip ở Nhật Cường rồi cửa hàng tạo tk icloud cho. giờ nó đòi pass đành chịu 😀
@ngayhuanluyen Đọc mà không hiểu thì mới cần phải xem xét lại mình có thuộc đv không
@mannavod đâu chỉ riêng gì nhật cường dưới chỗ mình mấy cô lớn tuổi mua iphone cũng thế thôi , chúng nó tạo cho cái icloud tự mà nhớ pass chứ ai rỗi mà nhớ hộ cho ! còn vụ mất tiền mà suy nghĩ đắn đo thế giờ mua cái xe điện gì chất lượng bằng hoặc hơn mấy con vin phét này để ko đắn đó bạn ? ý mình là ko lo sập tiệm ko có đồ thay ấy ? hay là con Yamaha gần 3000 usd hôm trước ? nhắc yamaha mới nhớ giờ vào town tìm mua mấy cái part no của xe thời 2004-2005 giờ méo còn đến khổ trong khi honda vẫn còn cung cấp đồ cho cả con dream đời 98 hay con Fu 2000
Sport thì đc nhiêu km
Hủ Lô
TÍCH CỰC
2 năm
@cosmos47 Bạn mình thử dc khoảng hơn 150
bmw_m3vn
TÍCH CỰC
2 năm
Đi lòng vòng thành phố thì mua con này ngon hơn xe xăng rõ rệt, dẹp 3 con xe máy xăng là vừa rồi.
@toivaem986 cái đít ông ngồi trên con Wave 18 củ với con xe 29 củ êm hơn SH thì tự nghĩ nhé =))

nói như ông thì trên đời làm gì có ai mua 13 Pro Max =))
@vanlinh2905 Con này so với Vision thôi, không nên so quá đà.
bmw_m3vn
TÍCH CỰC
2 năm
@lazyboy76 So sánh thì phải luôn luôn so cùng tầm tiền tổng chi phí, trải nghiệm vận hành, dám cá chắc luôn là so với đám xe máy xăng cùng tầm tiền thì trải nghiệm của xe điện Vinfast luôn vượt trội hơn rất nhiều.
@vanlinh2905 Nhà m có wave mới bán hồi m mua 2011 18tr. Bán đc 9tr. Sh m đi 125 cbs đang đi, thì cảm giác khác nhau mấy đâu bác ơi, lz thần thánh nó quá lz. Còn feli m công nhận nó đẹp, n mà so vs mua liền pin thì đắt quá thôi. Vd cả pin mà 30tr thì ko ns lz rồi. Quá ok
Đang chạy KlaraS mỗi tháng khoản 2.000km mà thuê pin có 350k + 100k sạc điện. Quá rẻ so với xe xăng 😀
Hayoja
TÍCH CỰC
2 năm
@Qui_NP Là hệ thống 3S mà ko có nổi phụ tùng cơ bản nhất là pin thì thấy hệ thống còn sơ khai quá. Hy vọng sau này tốt hơn.
Cũng đang me xe điện, đang ái ngại vụ sửa. Còn lại thấy chất lượng xe và quãng đường đi đc, giá cả cũng okie
@zaizai_vjp Xe xăng chạy đc có 750km so với xe điện chạy đc 2000km mà "chả khác gì"? Chưa kể 2000km là phải thêm bình nhớt nữa mà chả khác gì?
IP67 có lội nước được không anh em?
dinhtdhk22
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Quần Xà Lỏn IP67 có thể ngâm nước sâu 1m trong vòng 30 phút nhé
@Quần Xà Lỏn Em chỉ cần một chiếc xe điện
Động cơ không dùng chổi than
Sống chung với lũ lụt , nước lên tới bugi vẫn chạy tốt
Chìm dưới nước vài ngày vẫn chạy được
Chỉ cần VinFast quảng cáo như vậy là em mua ngay 😁
Fernie
ĐẠI BÀNG
2 năm
Giá thuê ổn phết nhỉ. Nhưng đúng thì phải tính thêm tiền điện nữa. Chứ 189k cho 500km thì quá rẻ rồi. Bình thường 500km thì cũng ít nhất là 300k tiền xăng.
@vietxitin1 vậy bạn ráp vào dự toán giá xăng 23k đi, tại sao ráp giá 30k ???
Còn đọc phải đọc nguyên văn, đi chụp mọe cái đoạn 14-15k rồi đi luận. Đọc hết nguyên văn đi fen: "Thời giá xăng mùa chiến tranh, thì mỗi km tốn 550đ tiền xăng, 500km tốn 270.000đ chứ nhiều gì đâu bạn. Hết chiến tranh xăng nó lại xuống 20.000/lít chớ nhiêu. Đi so hiệu quả mà so thời giá xăng cục bộ thời điểm hiện tại sao được. Nói như bạn sao bạn ko so giá xăng năm 2020 kìa, có 14-15.000/lít chớ nhiêu"
@vietxitin1 bạn nói rẻ hơn xăng là bạn đang ráp giá xăng bao nhiêu ? và 1 lít xăng bạn cho rằng cái xe phổ thông hiện tại chạy được bao nhiêu km ?
@htevn trung thu là hết chiến tranh. ok ? So sánh dốt nát đi ráp giá xăng mùa chiến tranh 30k/lit rồi so dự toán với xe điện. Ng u xuẩn mà bày đặt nói chữ.
@Chuyen san XonLao Vậy sao mày ko "ráp" luôn giá xăng năm 1995 vào đi. Đang chiến tranh, giá xăng 30k/lit, ko "ráp" giá lúc này thì "ráp" giá lúc đé* nào vô hả thằng ng* 🤣🤣🤣 "Hết chiến tranh" với cái mõm mày hả 🤣🤣🤣🤣
vẫn truyền động trực tiếp thì người lớn tuổi đi nguy hiểm lắm, bánh sau lại rất nặng nữa
@Wildgingers Bữa tôi có nói bên bài kia về vụ nặng đít này, bánh dạng hub chỉ nên dành cho đám xe đạp điện, bọn kia vào cấu xé, bày đặt dở giọng "văn vở ngàn năm" =))).
Eldimio
CAO CẤP
2 năm
@Wildgingers Pin đặt dưới sàn thấp cân bằng trọng tâm rồi.
@Ting Tưởng DatBike Weaver thì sao thím =))

con này có cục pin ở trước cân bằng lại nhé
tuan.single
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Wildgingers Thế B biết cục pin nặng bao nhiêu ko. Bớt bớt lại. Xe nào cũng phải cân bằng trọng tâm mới đi dc.
chiase83
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Wildgingers Ko quen xe thì xe nào cũng nguy hiểm hết. Nếu để Eco mode thì an toàn hơn chút. Mà đừng hù doạ nhau thế! 😅
Quá ngon cho 1 lần sạc. Đi xe máy điện 3 năm phiền nhất là khoản chỉ đi đc 50km /1 lần sạc. Pin lúc đó toàn 1,5- 2 năm phải thay (Xe Xmen đời đầu). Loạt xe này của Vin toàn đi đc 200km là khỏi lo sạc nhiều rồi. Pin mới đc 2000 lần mới giảm về 75% thì quá ổn so với pin cũ 1000 lần.
@Hondacodon287 Thông số 200km với độ bền của pin khó mà kiểm chứng được bạn ơi, ai mà ra đường chạy 30km/h, ai mà canh 2000 chu kỳ sạc để đo coi dung lượng còn nhiu, chưa kể bạn ko nên để pin xuống dưới 20%.
@huutai_pasion 20t quả pin thì đi đc 5 năm ok. Trước tôi sài con Xmen đi 1,5 năm phải thay mất cụ nó 800x5 quả mất 4t.
@Hondacodon287 Xe kia xài acquy nên kém bền thôi bác. Độ bền acquy tầm 400-500 lần xạc pin này 2000 lần lận bác. Chưa kể dung lượng cao nên tần suất sạc ít đi. Tính trung bình 100km sạc 1 lần thì phải đi 200k km để thay pin nếu ko có hỏng hóc gì. Đi được tầm đó thì tầm 10-20 năm. 😃
@Trung Kiên7 Chu kỳ sạc nó khác số lần sạc đấy bác, bác sạc 5 lần mà mỗi lần 20% pin thì chỉ tính bằng 1 chu kỳ sạc thôi
350k/tháng là đi bao nhiêu km cũng dc.
Nhưng tiền điện vẫn do mình trả đúng k các bạn?
@qng171 Bạn có vợ thì có thể để vợ trả, ở với ba mẹ thì...à mà thôi 🤣
Steve Chu
TÍCH CỰC
2 năm
@qng171 tự hỏi tự trả lời =))
@qng171 Đúng vậy.
@qng171 Dắt vô Vincom sạc free ạ
khuongna06
ĐẠI BÀNG
2 năm
Vấn đề sạc nếu nhanh như đt tầm 2h thì ổn, còn 30p thì lúc đó xe điện sẽ thay thế xe xăng nếu giá ko quá cao, nhưng sạc giảm xuống 6h cũng là cải tiến vượt bậc rồi.
Cái tốc độ eco hình như hơi thấp, nếu 40km/h thì chắc ok
Còn các mẫu mã chưa bắt mắt, quá nữ tính, còn như con theon thì giai đoạn này mua SH hay Vespa sẽ thích hơn (nếu không quan tâm nhiều về giá thành và xăng)
@khuongna06 Xe này dùng pin công nghệ LFP có đặc điểm là lâu chai nhưng pin sạc chậm, dung lượng ít hơn, nặng hơn đấy bạn. Ngoài ra còn ưu điểm là khi xảy ra tai nạn khó chập cháy hơn các loại pin khác, pin lithium thường cháy nổ như phim hành động.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019