Xe full đồ 50tr 😆 thôi …ngồi ngắm yhama chiếm lĩnh honda chứ để thằng Honda nó ép giá thị cao quá .
Một xe full đồ 50tr và xe nhập thái 150tr cùng phân khúc mà ko đồng cân đồng lạng !?
Hy vọng giới trẻ chơi đúng giá , đừng ngáo giá mà hại tương lai con em phải khốn vì giá cao
Màu vàng quá đẹp.
Thay đổ tỷ số truyền để cho khả năng bứt tốc tốt hơn thì chắc tốc độ tối đa cũng sẽ bị kém hơn 1 chút.
Chưa nói đến bình xăng với cốp để đồ như nào.
Để nói thì bây giờ xe Yamaha có những yếu tố vượt trội hơn Honda trong thị phần xe máy thương mại.Trước đây Ya chỉ chú tâm vào mặt mạnh của hãng là phong cách thể thao & khách hàng trẻ tuổi thích cảm giác phấn khích của sức mạnh động cơ.Tuy nhiên giờ thì Ya đã chuyển dần sang chú ý đến tiết kiệm nhiên liệu hơn & cạnh tranh ở nhiều hạng mục sản phẩm.Từ xe tay ga đến xe cá tính như PG 1 để cạnh tranh với CT125cc .
Nhưng theo tôi thấy mẫu PG1 này đẹp đấy chứ, không biết mẫu xe này có được cung cấp chính hãng tại Việt Nam không & giá đề xuất sẽ là bao nhiêu.Cùng chờ xem
@bongxu_79
Xe chuyên địa hình thì cốt lõi vẫn phải có cục máy bền bỉ, tiêu chí này Yamaha là tệ nhất, không cạnh tranh được với Honda, Suzuki. Phân khúc này các đối thủ cũng có sp đáng gờm --> Yamaha PG-1 khó đại trà cho mục đích này;
Xe chuyên chở hàng thì thực tế các xe đời cũ của Honda (wave, cup, chaily, dream,...) họ chế độ baga sau đầy ngây. Với giá rẻ (dưới 10tr đã có xe cũ dùng cho những mục đích này) thì các xe của Honda đã trở thành công cụ không thể thiếu cho giới xe ôm, xe chở hàng. --> Yamaha PG-1 lại không thể đại trà cho mục đích này. Nếu Yamaha PG-1 bán với tầm giá dưới 15tr thì sẽ là trùm (nhưng khả năng mức giá này sẽ có nếu là xe cũ sau 01 năm sử dụng);
Xe chuyên cho đường trường thì Yamaha PG-1 lại càng không có điểm mạnh nếu so với các xe phổ thông khác của Suzuki, Honda. Một con xe máy đa năng giá rẻ thì Honda họ vẫn trùm;
Xe chuyên dùng lượn lờ cafe, thể hiện phong cách cá tính bụi bặm, độ đẻo - gắng phuột màu vàng + ốc xanh + đèn lấp lánh 7 màu chớp chớp + rổ + thùng + móc treo + xổ trái + gắn pô độ các kiểu,.... như đoàn cải lương di động, nhằm gây sự chú ý khác biệt chút ít khi đi trong phố/ trong làng thì Yamaha PG-1 đúng là sinh ra để dành cho phong cách hẹp này. Mình dự đoán đây là mục tiêu chính của PG-1; chính với mục tiêu này thì doanh số sẽ không thể nhiều được; chưa kể phân khúc này còn có sự cạnh tranh (Honda Wave, Dream, Winner họ vẫn có nhiều cho phong cách này).