Trên tay Yamaha PG-1: chất, bụi bặm, dễ "lên đồ"

MinhTriND
2/12/2023 14:47Phản hồi: 181
181 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cá nhân mình thấy con này chỉ đứng cùng mâm với con Cross cub 110,chứ ko phải cạnh tranh trực tiếp với CT125
@HL111 k nói đến giá ngáo do mấy cửa hàng tư nhân nhập, nếu đúng giá thì ct125 cũng cao hơn con này, với hoàn thiện ngon hơn pg1
Cao 1m58, ngồi chống chân con này tới không các bác. Cũng có ý định mua mà sợ yên cao.
@xuanphuong1209 Yên cao 795 mà bề ngang hẹp nên cũng hên xui, chờ đại lý có xe ra ngồi thử là biết bạn nhé 😁
@xuanphuong1209 thoải mái nhé.
Con xe nhìn vô cái thấy mê liền ta. Người có 1m65 như mình đi thấy hợp ghê
Ko có tôn tay?! Ko ra phong cách gì
@KaneTaylor Xe đạp số bằng chân chiếm 80% thị phần xe máy VN đấy.
@KaneTaylor 31tr đòi côn tay đòi ABS Đòi thắng đĩa sau, tiền ít mà đòi hít Lol thơm
@KaneTaylor tại sao phải xe côn mới là phong cách? xe này đi phố không côn nó mới sướng, côn đi kẹt xe mỏi tay bỏ bà 😆))
@KaneTaylor Đến xe côn tay giờ Honda nó cũng phải phát minh ra cái e-clutch đi lại cho nhàn mà bạn, cái gì tiện thì người ta làm thôi, mấy con 150 mà làm số kiểu này được có khi chả ai thèm đi côn tay, tắc đường oải đừng hỏi.
@KaneTaylor tại sao phải côn tay? Phong cách gì là phong cách gì? bạn hiểu thế nào là phong cách?
Đẹp, bụi bặm.
Đập cho mấy em Honda sấp mặt. Em này chế cháo vào chút loanh quanh 40-45 vẫn quá ngon và kiểu cách
em ddang định bán con ex150 2015 được 15 củ rồi thêm 20 củ mua con này ,các bác thấy hợp lý không? đi xe côn tay tiền bảo dưỡng tốn kém phết. với cũng chán bóp côn rồi. mỏi tay lắm
@conga_91 làm biếng bóp côn thì ok, chứ bảo dưỡng cùng lắm tốn hơn con pg1 này cái thêm thay nước mát thôi b, chứ cũng sên trần như nhau
@Mr chanh 86 ôi bạn ơi, mình chăm xe cực kì. nhưng có lẽ đến tuổi thọ cần thay rồi nên gần đây thay mất kha khá tiền:
- Thay bình+ củ đề: hơn 1 củ.
- bảo dưỡng mốc 5 vạn: vệ sinh các thứ, thay má phanh, nhông xích đĩa, dây côn....: 2 củ.
- lần gần nhất đi thay dầu, dầu thải có mạt sắt, town thông báo nên thay bộ má côn và bảo dưỡng máy, nghi ngờ đi xe rà côn nhiều nên lá côn mài ra dầu nhớt, làm động cơ cũng bị ảnh hưởng theo.
DM, đang nghi ngờ sau vụ bảo dưỡng 5 vạn, chúng nó làm trò gì đó hoặc làm sai kỹ thuật, chứ mình đi có thay đổi gì đâu. đi xe 10 năm rồi.
@Hải Con Mình có vợ con rồi mà vợ nó bảo không đi được xe chồng. =)). chứ vẫn thích xe côn, có tiền múc dòng classic cafe đồ các kiểu ngay
@Lion KingZ đi ăn cướp đâu mà đi nhanh thế bác. với xe số tự động đi nhanh cảm giác nguy hiểm lắm. mấy xe PKL toàn xe côn thôi. xe số đi dưới 80 ok rồi.
xe nhìn hay hay nhỉ. ở quê mua chiếc này chạy cũng vui
Nhìn hay quá. Để xin vợ tiền làm con đi làm.
Chọn màu vàng hay cam đây anh em ?
nhưng phuộc của yamaha muôn đời tệ
@An.nguyen12 Phuộc con này bao ngon bác nhé
@An.nguyen12 Có biết gì kĩ thuật không mà phán vậy? Vì cặp phuộc trước và sau PG1 nên mới mắc hơn Jupiter Finn 5 củ đấy. Chứ không nó còn rẻ hơn nữa.
xe thiết kế lạ nhở :v
Cái lốp chắc là loại thường. nếu là loại ko ruột thì tốt hơn
@heaven1987 Mình cũng thắc mắc cái lốp, xem mấy kênh mà chẳng đâu đề cập.
@wenquan Lốp thường. Mấy kênh đc ăn tiền hoặc quà sẽ ko bao giờ nói điểm yếu...cố tình lờ đi
@heaven1987 xe off road thì chủ yếu đi vành tăm để êm, mà vành tăm thì hãng ko lắp đc lốp ko săm. 😁
@fightstinger Đầy xe vành tăm vẫn dùng lốp ko săm nhé. Mỗi tội đắt (VD: BMW GSA )
Cười vô mặt
Công nhận đẹp, nhìn chất thật sự
có vàng là đẹp rồi
Đợi có thêm bản côn tay nữa thì mua luôn
Con này nếu động cơ 125 hoặc ít ra dùng cục máy của Jupiter thì mới gọi là rẻ được. Lạ thôi chứ rẻ éo gì
con này đẹp, bụi, đa dụng đường vn, nhưng cũng k phải là xe dành cho số đông, dù gì yamaha vn cũng thấy mảng ngách ở thị trường xe máy đang bão hòa, nhìn group pg1 tăng thành viên vù vù cũng là thành công rồi, các bạn trẻ đang đi ex, win, raider... có vẻ rất thích thú
"Yamaha Việt Nam mình chưa thấy có gói độ cây pô kiểu này. "

Không thấy nói mấy gói lên đồ chơi cho xe này luôn mod.
Bắt đầu thị trường VN chú ý đến dòng xe máy off road rồi đó, hy vọng Honda nghiên cứu lại thị trường mà nhập chính hãng CRF150L, CRF300L, CRF450L

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019