Uber vừa giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới của mình, theo đó app dành cho người bắt xe giờ đây sẽ có hình giống như là một cái đồng tiền còn app cho tài xế sẽ có hình lục giác. Cả hai đều có một lỗ trống ở giữa đại diện cho việc Uber sẽ luôn đặt công nghệ vào trọng tâm của tất cả mọi thứ mà họ làm. Màu nền và hoa văn được gắn lên logo sẽ tùy thuộc vào từng quốc gia, từng thành phố. Uber nói thêm rằng trong thời gian tới nếu công ty có làm những dịch vụ hay ứng dụng khác thì nó cũng sẽ tuân theo phong cách tương tự như thế này. Kiểu font của chữ "Uber" cũng được làm lại với ít móc chân ở các kí tự hơn, nhìn sang trọng và hiện đại hơn để phản ánh sự "trưởng thành" của công ty.
Nói thêm về lỗ trống hình vuông ở giữa icon ứng dụng, nó đại diện cho bit, là một phần trong khái niệm "bits and atoms" do CEO của Uber đưa ra. Theo vị CEO này, văn hóa của Uber là sự kết hợp giữa bit - ý chỉ tính hiệu quả cao của máy móc liên quan đến dịch vụ bản đồ và chức năng tìm xe của Uber, với atom - ý chỉ con người và những đóng góp của nhân viên, đối tác, khách hàng của công ty.
Nói thêm về lỗ trống hình vuông ở giữa icon ứng dụng, nó đại diện cho bit, là một phần trong khái niệm "bits and atoms" do CEO của Uber đưa ra. Theo vị CEO này, văn hóa của Uber là sự kết hợp giữa bit - ý chỉ tính hiệu quả cao của máy móc liên quan đến dịch vụ bản đồ và chức năng tìm xe của Uber, với atom - ý chỉ con người và những đóng góp của nhân viên, đối tác, khách hàng của công ty.
Bryant Jow, nhà thiết kế nghĩ ra biểu tượng hình đồng tiền trong icon của app Uber
Hoa văn của một số quốc gia
Trung Quốc
Ấn Độ
Ireland
Mexico
Nguồn: Uber
Quảng cáo