Viettel lắp đặt cáp quang...vô cùng thiếu trách nhiệm,không coi khách hàng ra gì

29y6145
29/8/2014 10:7Phản hồi: 201
201 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nhân viên viettel đã đến lắp xong mạng trong chiều hôm nay, hoan nghênh tinh thần tiếp thu ý kiến và khắc phục kịp thời của Viettel
@huyyeuhuyen Chào Bạn!
Trong quá trình sử dụng nếu cần thiết hỗ trợ bạn vui lòng gửi phản hồi đến Viettel. Viettel hân hạnh phục vụ bạn.
#Vi
Các bác lắp mạng khổ thế.
Em xin kể câu chuyện của em thế này.
Chả là chỗ em là vùng sâu vùng xa ( cách thị trấn huyện 30km, cách trung tâm tỉnh hơn 60km và cách trung tâm HN chưa đầy 50km😃 ).
Là 1 xã vùng đặc biệt khó khăn(135) nên mạng cáp quang còn rất xa vời với nhiều ng.
Vậy nhưng may mắn là có mấy thím viettel triển khai lắp cáp quang ở gần chỗ em. Ban đầu thì thg em con nhà dì nó lắp thì cũng vật vã như các bác vậy đó. Kí hợp đồng rồi chờ, đợi, khất đến nửa tháng mới xong😃.
Em thì nhà sâu hơn, xa hơn nhà nó nên hôm bữa có lên đây hỏi thím 2929 về việc lắp cáp chỗ em.
Sau đó nửa ngày có thím vt gọi cho em hỏi han đủ thứ và kết luận là " xa trạm bts quá kg kéo đc" thôi thì chấp nhận thương đau. Kế đó em hỏi luôn cho thg bạn em ở gần hơn thì ông bảo dưới 500m là đc. Vậy là hôm sau có ng đến làm hợp đồng và trong vòng có 4 ngày là xong cho thg bạn em.

Vậy nên theo ngu kiến của em là các bác cần kéo mạng cứ lên đây phản ánh rồi thím 2929 sẽ gõ đầu từ trên gõ xuống tốc độ lắp đặt sẽ nhanh hơn là kêu từ dưới kêu lên 😁
Trường hợp của em nó như thế này này.

Thấy bạn bè nói là mạng viettel dùng cũng được. Nên em có liên hệ được ông kĩ thuật hỏi xem chỗ em còn port không và được trả lời là có còn 1 port. Thế là e đặt vấn đề là giữ port cho em và ngay chiều hôm đó (30/10/2015) em được một bác nhân viên kinh doanh liên hệ và kí luôn hợp đồng với gói 20Mbps và đóng trước cước 6 tháng. Thu tiền xong bố này bố hẹn chậm nhất là 4 ngày se thi công lắp đặt xong.

Theo dự kiến như trên thì sau 3 ngày kí hợp đồng có 1 bác KTV gọi điện liên hệ và vào nói là khảo sát rồi sẽ liên hệ lại. => Thấy cũng có vẻ ổn. Nhưng gia nan bắt đầu từ đây!

DELAY: 2 ngày...3 ngày...4ngày... cho đến ngày 05/11/2015 tức là đúng 1 tuần từ ngày kí hợp đồng em gọi điện cho bố nhân viên kinh doanh thì lại được thông báo lại là port kia đã được lắp cho người khác. Và ông ý nói l;à nếu e k đợi được thì hủy hợp đồng và ổng sẽ trả lại $. Lúc đấy e đang cần mạng để làm vc nên ok hủy để lắp mạng khác và ông giới thiệu cho em 1 em nhân viên kinh doanh FPT.

Lại vào 1 buổi chiều mát mẻ Em nv FPT vào ký hợp đồng cũng y như trên. đóng trước 6 tháng gói 22 Mbps. Lần này vẫn delay 1 tuần và báo lại cho em cái lí do vớ vẩn đéo thể chịu được. CHỖ EM CÁCH XA QUÁ 300M (chính xác là 340m) NÊN KHÔNG THỂ THI CÔNG. Và theo thỏa thuận thì em nv ý có ý kiến là đợi thêm 4 ngày chắc chắn sẽ lắp được. Em lại chờ và cuối cũng thì đến ngày 16/11/2015 vẫn là hủy hợp đồng lấy lại tiền.

Không nản chí em bắt đầu lên các page lắp mạng Viettel tại Thái Nguyên hỏi đăng kèm bản đồ và được lại được 1 anh nv kinh doanh tiếp đón. Sau khi trình báy quá trình lắp mạng xịt 2 lần và có ý là nếu được thì e mới lắp. Lần này ông ý vào khảo sát rồi hẹn có gì thông báo. ngay hôm sau alo cho em nói là hỏi trên tổng đài là chỗ em còn 9 port và vào kí hợp đồng mạng viettel PART 2 ngày 20/11/2015.

Vâng! lại là điệp khúc khoảng 4~5 ngày là thi công. Sau đúng 4 ngày em alo thì bác này bác trình bày là dạo này ít ktv quá nên em cố chờ thêm vài ngày nữa. đợt này e quyết chờ và k gọi dục nữa 4 ngày sau nữa vẫn không thấy gì cả. Bức xúc thay em thằng bạn e nó alo tổng đài và khai báo thông tin đầy đủ. và đến mùng 4/12/2015 em thấy có 1 cuộc gọi từ máy bàn. chắc giám đốc hoặc quản lí khu vực gì đó gọi hỏi đã được lắp chưa. và em nói chưa. Sếp này sếp lại nói để anh gọi kĩ thuật lắp cho. hôm nay mùng 6/12/2015 vẫn chưa có gì.

Em sẽ chờ cho đến khi nào lắp được thì thôi và em có đôi lời như này!

Là một tổng công ty mà để nhân viên mang cái danh nghĩa đi ký hợp đồng với khách hàng rồi hủy vì không đáp ứng được thì hỏi trách nhiệm và chữ tín để đâu? Có phải xấu mặt cả 1 hệ thống từ giám đốc đến nhân viên không? Giữa cái TP Thái Nguyên nhỏ bé, có cái trường ĐH CNTT là nơi mà đáng nhẽ số lượng port available phải luôn sẵn sàng vì nhu cầu ở khu vực này rất cao. Thế mà không chịu đầu tư, nói chung là chỉ 2 từ THẤT VỌNG.
Chitan369
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Viettel2929 Cho mình hỏi là mình làm hợp đồng bắt mạng. Nv bảo trong vòng tối đa 1 tuần là có ngươi tới bắt. Mà trong khi đó thì đã hai tuần rồi mà vẫn chưa thấy ai vô lắp đặt cả
@Chitan369 Rất xin lỗi bạn vì dịch vụ sản phẩm của Viettel đã làm bạn phiền lòng , bạn vui lòng cho mình xin tên chủ hợp đồng, địa chỉ muốn lắp đặt , số liên hệ để bên mình tiến hành kiểm tra thông tin hỗ trợ bạn nhé. Ngoài ra bạn cung cấp thêm cho mình các thông tin về nhân viên kí hợp đồng cho bạn, ngày kí hợp đồng, bạn đã đóng cước trước chưa ? số tháng nào bao nhiêu (nếu có). Để bên mình có thêm thông tin tiến hành kiểm tra bạn nhé
#DH
@vynghiathanh Hôm nay lại được em nhân viên tổng đài liên hệ. Em ý nói rất ngọt ngào sau một hồi trình bày em ý chốt cho một câu là "Rất tiếc về trường hợp của anh, bên em được kĩ thuật khu vực thông báo là khu vực chỗ anh đã hết port. Anh có thể ra điểm giao dịch để bọn em hỗ trợ trả lại tiền cho anh ạ"

THỐI LÒNG chưa. Lúc mình kí hợp đồng thì được báo là 9 port available. Nên mới kí cái hợp đồng thứ 2. Ai ngờ...
@vynghiathanh 😔( bác từ 30/10 còn đỡ..em từ 8/10 lúc còn km 180k/ tháng. hỏi rồi cũng khảo sát rồi ký hợp đồng ..rồi hẹn...đúng trình tự..rồi mất hút...lại gọi ...lại hẹn..rồi lại mất hút..tới 30/10 đến bảo..giờ quá ngày km rồi..em phải đóng thêm tiền 200k/ tháng x 6 tháng thì sẽ lắp luôn trong tuần...em điên lắm nhưng vẫn cắn răng đóng.. nhưng rồi lại điệp khúc cũ..hẹn..aol..hẹn..mất hút...giờ là 15/12..nhà em vẫn chưa có cáp quang :(((
Viettel ngày xưa mình cũng lắp đặt adsl, xài hơn 5 năm, trong suốt quá trình sử dụng thì cứ tầm 6 tháng là mất kết nối. Những lần như vậy kỹ thuật viên phải xuống chỉnh lại chốt ngoài đường, lại vào nhà test máy rất phiền hà. Sau có một lần bị mất kết nối, mình gọi thì sau 3 ngày ko thấy xuống, dù mình báo sự cố cho Tổng đài liên tục. Đến ngày thứ tư thì mình ra Cửa hàng Viettel Lê Hồng Phong, Q. 5, TP. HCM để phàn nàn thì giao dịch viên gọi cho kỹ thuật viên, xong báo lại là mình vui lòng chờ 3 ngày nữa. Mình nóng lên yêu cầu ký hợp đồng thì kỹ thuật viên gọi cho mình bảo: "Anh đừng nóng, giờ em xuống sửa cho anh là dc chứ gì, anh vừa ý chưa". Thái độ thiếu coi trọng khách hàng đến thế là cùng. Mình cắt luôn chuyển sang cáp quang VNPT, đóng luôn 18 tháng cước và dùng đến hôm nay chưa, cũng hơn 1 năm mà chưa từng có sự cố gì xảy ra. Dù sau đó có bé nào gọi điện cho mình xin lỗi, còn gửi tặng bộ ly uống rượu, nhưng mình từ Viettel luôn. Nếu số điện thoại không phải là số làm ăn mình cũng chuyển qua Mobi hay Vina. Mặc dù mình là khách hàng hạng bạc của Viettel mà cách nó đổi xử cứ như cơ chế xin cho nhà nước.
@taotau111 Đúng, khu vực mình cũng chả sao, ở đâu cũng có người này, người kia thôi
taotau111
ĐẠI BÀNG
8 năm
@ducanhkun Ừa bác cũng vậy đúng hem hiihiii. Bác kia đen thế hiu hiu. chuyển qua cỗ tui ở đuê hiiiii
@taotau111 Bác ở chỗ nào vậy 😁
vina vina993
ĐẠI BÀNG
8 năm
@vynghiathanh Bác táo thì ở đâu nhở hiiihiiii. chỗ em cáp cũng vip lắm
Trước hết, Viettel rất lấy làm tiếc với trường hợp bạn phản ánh. Thông tin bạn phản ánh, Viettel xin tiếp nhận và kiểm tra, xử lý. Bạn vui lòng chờ chúng tôi sẽ phản hồi ngay khi có kết quả. Bạn nhé!
#vi
vina vina993
ĐẠI BÀNG
8 năm
Đi nước ngoài chuyến đuê
vina vina993
ĐẠI BÀNG
8 năm
Viettel cung cấp giải pháp wifi miễn phí trên tàu đường sắt
hức...chuyện này đúng là giống chuyện của mình...Mình ký hợp đồng khi vt có km..đóng 6 tháng mỗi tháng là 180k.. hẹn mình 4 ngày là có mạng. có khảo sát đủ cả rồi ... ký hôm 8/10, mình chờ mòn mỏi, điện thoại đi lại mãi thì mới đến và bảo..giờ quá ngày được khuyến mại rồi ..chị làm ơn đóng thêm để thành 200k/ tháng...mình muốn lắp cáp quang nên cũng chấp nhận ...30/10 lại làm lại hợp đồng. đóng thêm tiền...rồi tiếp tục lại là điệp khúc hứa hẹn..tuần sau..cuối tháng..rồi lặn luôn..cũng lý do thiết bị , rồi kỹ thuật gì gì đó. Mình nghe thế biết thế ..Cả 1 cái nhà mạng to đùng mà hơn 2 tháng không thể lắp nổi cái cáp quang dù đã khảo sát hạ tầng..ký hợp đồng đi lại tới 2 lần..từ khi mình còn được km đến khi hết km..đã thế nhân viên đến nói mình đóng thêm làm lại hd còn bảo mình chị làm gì mà phải tiếc vài cái đồng bạc mà phải làm to lên ...??????? ơ hay tiền chứ có phải giấy bản đâu..😔 tới giờ phút này mình ngồi gõ chữ...Mình lại vừa được hứa sẽ đến kiểm tra trong vài ngày tới...bạn kỹ thuật bên đó dùng lý do..gia đình có việc nên quên..có nhờ 1 bạn khác tiếp nhận trường hợp của mình nhưng bạn í cũng ...Quên...:(( Tiền lấy của mình các bạn í chẳng chịu quên...mà làm cho mình thì quên...Làm ăn đúng là vô trách nhiệm...Cả 1 cái nhà mạng to tổ bố mà làm ăn thất tín... không có trách nhiệm
@Linhchi Đỗ Rất xin lỗi bạn vì dịch vụ sản phảm của Viettel đã làm bạn phiền lòng, bạn vui lòng cho mình xin tên chủ hợp đồng, thời gian tiến hành ký hợp đồng lần 2, số điện thoại, địa chỉ bạn muốn lắp đặt. Và cho mình xin thông tin của nhân viên ký hợp đồng cho bạn ( tên , số điện thoại ), bên mình sẽ tiến hành kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé
#DH
@Viettel2929 Chủ hợp đồng là Nguyễn Thị Thư
Số nhà 57b Phan Chu Trinh quận hoàn kiếm hà nội
Nhân viên ký hợp đồng là Nguyễn đậu Hùng.
Hợp đồng lần 2 là hợp đồng sai ..Mình rất bực mình ...để mình hỏi thử giám đốc vt xem có được phép ký thế với 1 kh không? Khi mà mình đã ký lần 1 lúc còn km 180k/ tháng . Bên nhà mạng làm ăn thế này nghe chửi cũng đáng 😔
@Linhchi Đỗ Bạn cho mình xin thêm số điện thoại của chủ hợp đồng và số điện thoại của nhân viên kí hợp đồng nữa bạn nhé. Để bên mình tiến hành kiểm tra hỗ trợ bạn
#DH
@Viettel2929 số dd của chủ hợp đồng 0962542737
số dd của nv 0969373579
@Linhchi Đỗ Bên mình sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và sẽ liên hệ lại để hỗ trợ bạn nhé, bạn chờ phản hồi bên mình
#DH
ku vũ 1133
ĐẠI BÀNG
8 năm
mình thì tệ hơn các bác. đăng ký gói fast ftth 20mb đóng trước 6 tháng xài chưa hết phãi chuyễn nhà đi. vừa chuyễn xong mình ra cữa hàng viettel đễ dk lại thì họ nói chưa có cáp phãi chờ 3 tháng nữa ( đau thật nhà mạng lớn vậy mà kêu hết cáp 😔) chỉ còn 16 sợi cáp . haizz.thôi thì ra làm giấy tạm hoãn các thứ ...vv .chiều nay ngày 15/12/2015 có anh thu phí cáp ỡ nhà bên mình mới hõi thì ra ko phãi ko có cáp mà do lỗi cũa mình ( khách hàng đóng tiền đễ sữ dụng mà lỗi liếc này nọ đau đầu thật :oops:) do đường truyền bên tân bình với quận 12 khác nhau, khác cã hạ tầng cap ... anh ấy còn nói mình bắt mới thì có cáp đễ sử dụng :eek:??? . thật sự rất bất ngờ . zậy mà kêu là hết cáp này nọ.. thật ko hiễu nỗi. chắc kiễu này tết công gô cũng chưa có mạng xài quá mong các bác giãi thích hộ e với:oops:
@ku vũ 1133 Chào bạn, bạn có thể cho mình xin Acc đường truyền cũ nhà bạn, số điện thoại của bạn, địa chỉ mới bạn mới chuyển đến , bên mình sẽ tiến hành kiểm tra và thông báo cho cho nhé. Ngoài ra bạn có thể cho mình xin thông tin anh bạn hàng xóm nhà bên của bạn được ko ( như cách bạn đưa thông tin thì anh này có vẻ cũng là nhân viên Viettel, bạn cho mình xin đầy đủ thông tin của anh bạn hàng xóm nhà bạn nhé, đầy đủ họ tên, số liên hệ), bên mình sẽ check thông tin và sẽ thông báo lại với bạn
#DH
ku vũ 1133
ĐẠI BÀNG
8 năm
acc đường truyền cũ thì mình ko rõ
chũ hợp đồng phạm ngọc anh vũ
sdt: 0963774512
địa chỉ mới 48/2 p.trung mỹ tây Q.12
địa chỉ củ:300 phạm văn bạch Q.tân bình
còn anh thu tiền cáp thì mình ko rõ tại anh ấy ko ỡ đây bạn à
@ku vũ 1133 Hiện tại thì theo tên chủ hợp đồng bạn cung cấp thì mình kiểm tra trên hệ thống địa chỉ ko trùng khớp với điạ chỉ bạn đưa bạn nhé. Bạn có thể cho mình xin số CMT của chủ hợp đồng để mình xác thực thông tin trên hệ thống bạn nhé
#DH
ku vũ 1133
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Viettel2929 chũ hợp đồng phạm ngọc anh vũ
cmt:261302002
@ku vũ 1133 Bên mình sẽ tiến hành khảo sát lại hạ tầng khu vực mới nhà bạn, sau đó sẽ thông báo lại kết quả cho bạn nhé . Nếu hạ tầng khu vực mới đáp ứng thì sẽ lắp đặt được. Bạn chờ phản hồi bên mình
#DH
ku vũ 1133
ĐẠI BÀNG
8 năm
thank thôi đành xếp gạch ngồi hóng zậy
@ku vũ 1133 Bạn chờ phản hồi bên mình nhé
#DH
ku vũ 1133
ĐẠI BÀNG
8 năm
hóng từ thứ 3 đến h này vẫn chưa thấy gì.ko 1 cuộc gọi nữa trời
@ku vũ 1133 Rất xin lỗi đã để bạn chờ lâu, thông tin bạn phản ánh và yêu cầu bên mình đang trong quá trình kiểm tra và khảo sát bạn nhé, bạn thông cảm và vui lòng chờ thêm!
#Vi
ku vũ 1133
ĐẠI BÀNG
8 năm
cám ơn bạn mong bạn cố gắng mình đang chờ
@ku vũ 1133 Vâng bạn 😃
Duong 67
ĐẠI BÀNG
8 năm
Viettel2929 cho fb inbox hỏi cho nhanh nào b ei
Duong 67
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Viettel2929 Số liên hệ 0984548434. Mong VT trả lời sớm
@Duong 67 Bên mình sẽ tiến hành khảo sát hạ tầng rồi sẽ thông báo lại kết quả với bạn sau nhé
#DH
Duong 67
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Viettel2929 Giống cái NV trả lời mình hôm trc. Chắc đây la bài học thuộc lòng của VT
@Duong 67 Vẫn là 1 thành viên tiếp nhận xử lý thì câu trả lời các lần đều giống nhau thì cũng là bình thường thôi bạn 😃
ku vũ 1133
ĐẠI BÀNG
8 năm
oi
ku vũ 1133
ĐẠI BÀNG
8 năm
ôi vietteo. nói là trã lời cho mình nhưng chờ mòn răng cũng chẵng thấy đoái hoài zì.nãn quá vậy.từ 15/12 đến h
@ku vũ 1133 Chào bạn, mình sẽ check lại thông tin với địa bàn và phản hồi lại bạn nhé. Mong bạn thông cảm
#DH
ku vũ 1133
ĐẠI BÀNG
8 năm
thôi khõi đi.mình nhờ ông chú làm dùm rồi.khõi phiền tới bạn nữa
olaola56789
ĐẠI BÀNG
8 năm
VT tốt mà nhỉ?
Mình cũng bực mình với cái Viettel này , dù rất bận nhưng mình cũng cố đăng ký diễn đàn để phản ánh cách làm việc của Viettel ,
Tình hình là mình có đăng ký lắp đặt mạng viettel gói trả cước trước 6 tháng , lúc làm hợp đồng cậu nhân viên sẽ có người lắp trong vòng 3- 5 ngày , đến nay mình đợi cả nửa tháng rồi mà không thấy người của viettel đến lắp , gọi điện cho cậu làm hợp đồng thì được trả lời ngày mai có người đến lắp mà mình đợi đến 4 cái ngày mai rồi , nản!!!!! , bực mình gọi lên tổng đài cũng chưa thấy khá hơn ""Dạ để em chuyển đến bộ phận kỹ thuật , sẽ hỗ trợ anh sớm nhất ah " không biết là sớm của ngày bao nhiêu đây , mất niềm tin vào viettel quá , không biết là thủ tục cắt hợp đồng là có lấy lại được tiền không nữa , thôi coi như một lần rút kinh nghiệm vậy .
@ddddddddddddddđ Đợi nửa tháng thì cũng là hơi lâu, do VT rẻ mạng oke nên nhiều người dùng dẫn đến hết cổng thôi. Nhọ cho bác quá. còn FPT thì trước đây lắp 1 gói cáp quang lên đến cả 1 củ thì ở quê ai người ta dùng
@ddddddddddddddđ Nói thật là ko thể ngửi nổi bọn Viettel này với cái cung cách làm việc và chăm sóc khách hàng
Nhà mình đăng ký lắp mạng + truyền hình thì cũng hơn 1 tuần nó cho nhân viên đến lắp đc cái Mạng , hẹn mai đổi morden kéo cáp truyền hình mà giờ cũng nửa tháng rồi ko thấy tăm hơi đâu .. Còn cái bọn trực tổng đài thì cái kiểu trả lời dập khuôn : Xin địa chỉ số đt , cmnd hợp đồng , chốt là sẽ chuyển cho bộ phận kỹ thuật " Đúng là của rẻ là của ôi
@ddddddddddddddđ "NẾU CÓ ĐỌC TRƯỚC THREAD NÀY, MÌNH ĐÃ KHÔNG ĐĂNG KÝ VIETTEL"
Mình cũng giống bạn ddddddddddddddđ, thậm chí còn bận hơn, nhưng mình cố gắng trả lời trong thread này để mọi người lưu ý khi muốn lắp mạng Viettel. Tình trạng của mình có phần lâm li bi đát xíu. Số là vợ mình vừa sinh xong, đang ở nhà ngoại đề tiện bề chăm sóc. Mình là lập trình viên nên cố gắng xin sếp làm ở nhà đã phụ săn sóc vợ. Ngặc cái nhà không có mạng, thế là trời xui đất khiến sao đi đăng ký lắp Cáp Quang Viettel. Đăng ký CN, khảo sát lúc nào không biết, là sáng sớm thứ 2(01/08/2016) có người xuống ký hợp hd ngay(vụ này làm bao nhanh nhỉ), mình cũng y chang chủ thớt, đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng. làm hợp đồng xong đóng 1.200.000đ, nhân viên làm hợp đồng hứa như đinh đóng cột là sẽ lắp cho anh trong vòng 48 tiếng(rồi! vô tròng...). Thậm chí nói mình lưu số để có gì tiện liên lạc, số điện thoại đây nha các bạn: Duẩn: 0969255777 ("dạ, em phụ trách toàn bộ khu vực XXX, anh lưu số để tiện liên lạc).

Từ bữa đó cho đến nay mình gọi chắc cũng không dưới chục cuộc. Lúc thì chiều thiết bị mới về kịp mai lắp, nào là thiếu thiết bị toàn thành phố, nào là để em check với kĩ thuật rồi trả lời anh sớm nhất. Gọi lên hotline thì em nhân viên nói còn đã nữa. (bla bla bla, 3 - 5 ngày mới lắp anh ơi, mình hỏi: thế 5 ngày chưa lắp thì sao em, anh hủy hợp đồng được không, trả lời: dạ, anh cứ gọi hối thúc lắm sớm cho anh đi - haizzz)Chiều qua thấy nản mình mới gọi điện chốt lại 1 câu, cho anh biết chắc chắn ngày nào lắp đi, chứ em hẹn hoài nản quá. Duẩn đệ mới nói, anh đợi em 10p, đang ở văn phòng, để em check với mấy anh em kĩ thuật rồi trả lời anh liền >> Đợi chán chê tới lúc đi ngủ, cũng không thấy ai gọi ><. Sáng nay mới gọi lại thì Duẩn đệ trả lời xanh rờn, em nhắn tin Zalo cho anh rồi mà, hình như anh không xài Zalo số này phải không???(thiệt tình là chịu không nổi), mình cũng ậm ừ cho qua, chứ nản quá rồi. Ừm, anh không có xài, em cho anh biết ngày nào chính xác lắp đi("tối mình online 3G, Zalo có thấy ai nhắn đâu, pó tay @@, thôi thì cứ cho tin nhắn đi lạc đi).

Và đây là kết bài, Duẩn Đệ hẹn qua tuần sẽ lắp cho mình, vậy là RẤT CÓ THỂ qua tuần mình có internet rồi, tạ ơn trời phạt, mà có mừng sớm quá không ta...!?

Và đầy là những ý chính mình gút lại:
- Hẹn 48 giờ nhưng bây giờ phải 1 tuần là CÓ THỂ được lắp internet.
- Khó khăn lắm mới xin làm ở nhà săn sóc vợ, mà hổm nay toàn là phải ra cafe, có chăm sóc được cái khỉ gì đâu ><
- Viettel lường gạt khách hàng chăng? Giờ mà soi gương chắc thấy nhú 2 cái lỗ tai lừa lên giống Tom và Jerry quá. Thử hỏi các bạn, đóng 1.200.000đ, mà 100 1000 người là bao nhiêu, ngân hàng huy động vốn 1 tuần lãi suất sẽ là bao nhiêu. Trả lương lao động trễ 3 ngày là mình kiện công ty được rồi, đằng này mình chỉ ôm cục tức mà chờ thôi.

Tóm lại, mình từng lắp VNPT và FTP rồi, lắp bao nhanh, khi lắp mới ký hợp đồng. Qua bài nay hi vọng mọi người tự có kết luận cho mình, đừng để mọc tai lừa giống mình khi muốn xài Viettel.

P/S: Vợ ơi, anh xin lỗi vì không săn sóc được vợ mấy ngày qua, ;((
@kiuziu Chào bạn!
Bạn vui lòng cung cấp tên đường truyền và số liên hệ Viettel kiểm tra và thông tin tới bạn nhé.
@Viettel2929 Cảm ơn bạn đã quan tâm nhưng xin thứ lỗi mình sẽ không cung cấp thông tin cá nhân vì những lý do sau:
- Mình đã gọi cho nhiều nhân viên hỗ mấy ngày qua, nhưng chưa thấy ai trả lời thỏa đáng cho vấn đề của mình.Cho nên xin lỗi mình không nghĩ là bạn hỗ trợ được.
- Những dòng mình viết trên hoàn toàn là đúng sự thật, với mong muốn Viettel kiểm chứng và cải thiện chất lượng phục vụ cho mọi người, chứ không riêng mình mình. Nên mình chỉ cung cấp tên, sdt và khu vực quản lý của Duẩn: Duẩn: 0969255777 - phụ trách khu vực Xuân Thới Đông, Hóc Môn. Nếu có điều kiện bạn có thể kiểm chứng, mình tin là không chỉ có 1 người bị vấn đề giống mình.
- Nếu đến thứ 2 tới 8/8/2016 là đúng 1 tuần mà mình vẫn chưa được lắp, mình xin bạn hoặc các bạn trong thread, ai có sđt GĐ/PGĐ kinh doanh hay kỹ thuật hay ông tổng cũng được. Mình hứa sẽ làm cho rõ vấn đề và post lại vào thread này cho các bạn tham khảo.

Một lần nữa, cảm ơn bạn đã quan tâm.

P/S: Có một điều chắc chắn là sau khi xài hết 6 tháng, mình sẽ cắt hợp đồng của Viettel, và chuyển sang ISP khác. Không cần khuyến mãi gì ráo. Mặc dù mình phải đóng 500k tiền kết thúc hợp đồng trước thời hạn 2 năm nhưng mình tin là nó xứng đáng.
Phamdan86hn
ĐẠI BÀNG
8 năm
Viettel làm ăn chuyên nghiệp lắm,đứt có đoạn dây từ hộp đấu nối ngoài cột về đến nhà mà mất 8 ngày vẫn không sửa cho người ta.Báo hỏng,khiếu nại đủ kiểu,vẫn như không.Nên tiếp tục dùng,ủng hộ thái độ làm việc của chi nhánh huyện Duy Tiên-Hà Nam

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019