VNPT contact center - Quản trị liên hệ khách hàng toàn diện

huynguyen128
28/8/2018 3:9Phản hồi: 0
VNPT contact center - Quản trị liên hệ khách hàng toàn diện
I. VCC Contact Center là gì ?

[​IMG]
  • VCC Contact Center là giải pháp kết hợp thống nhất các kênh tương tác của khách hàng với doanh nghiệp từ Comment - Chat Facebook, Zalo, tổng đài nghe gọi chuyên nghiệp, tin nhắn, Livechat, Email, hộp thư thoại,...cho tới các chiến dịch Email-SMS marketing được quản lý trong một phần mềm duy nhất với số lượng lớn. Tất cả đều được tiếp nhận đồng thời và phân phối tới các chuyên viên để được xử lý ngay lập tức
  • Công cụ hàng đầu trong ngành giúp bạn tối ưu hoá lịch trình nhân viên, cải thiện hiệu quả của trung tâm gọi, khảo sát khách hàng và hơn thế nữa. Hơn nữa, VCC Contact Center có thể dễ dàng kết hợp và hoạt động liên tục với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp
II. Các lợi ích nổi bật của dịch vụ VNPT contact center (VCC)
1. Tăng tỉ lệ khách hàng nghe máy
Chuyển đổi số di động VinaPhone đẹp làm số hotline, không giới hạn cuộc gọi đồng thời
2. Sử dụng mọi lúc mọi nơi
Sử dụng ngay cả khi KHÔNG có kết nối Internet/3G/4G/Wifi, sử dụng trên tất cả các dòng điện thoại
3. Mobile Sip Trunking

Tích hợp số di động Vinaphone vào tổng đài PBX có sẵn
4. Tiết kiệm chi phí
Không chi phí đầu tư, chi phí vận hành hệ thống, chi phí đầu tư thiết bị điện thoại. Tiết kiệm chi phí gọi ra đến 50%
5. Quản lý hiệu quả
Kiểm soát hoạt động CSKH trên tất cả các kênh thoại, SMS, Email, Live Chat, Facebook theo cả 2 chiều inbound và outbound
6. Không thay đổi hệ thống phần mềm đã có
Tích hợp tổng đài vào các phần mềm sẵn có của doanh nghiệp: CRM, ERP, eCommerce, POS...
7. Sử dụng dễ dàng
Tương thích với điện thoại di động, IP Phone, SIP Phone, Softphone, PC
8. Triển khai nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Triển khai trong vòng 1-2 ngày
9. Giá trị thương hiệu
Tăng tính tin cậy, giữ chân và mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng với doanh nghiệp

III. Các gói dịch vụ VCC
1. VCC Call

Quảng cáo


  • Đầu đủ tính năng của tổng đài di động, tổng đài IP PBX
  • Tích hợp số di động Vinaphone vào tổng đài IP PBX có sẵn
  • Tích hợp tổng đài (Click2Call, WebRTC API, CTI) vào phần mềm CRM/ERP/eCommerce/POS...đang sử dụng
  • Đầu số hotline là số thuê bao di động duy nhất
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời trên số hotline di động
2. VCC CALL CENTER
  • Khả năng định tuyến thông minh nhận diện được khách hàng. Tính năng IVR chuyên nghiệp giúp giữ chân khách hàng tốt hơn
  • CRM quản lý lịch sử tương tác, phản ánh, khiếu nại, tư vấn sản phẩm
  • Giám sát cuộc gọi supervisor: Spy, Pick Call, Conference
3. VCC CONTACT CENTER
  • Giao diện All-In-One tích hợp Tổng đài, Live Chat, Facebook, Email, SMS
  • VCC Web Call Kit – tích hợp Web CRM / ERP có sẵn của doanh nghiệp
  • Campaign – quản lý chiến dịch tương tác Outbound (gọi điện, gửi sms, gửi email)
Chia sẻ

Xu hướng

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019