Volkswagen Viloran ra mắt tại Việt Nam: MPV cao cấp 7 chỗ, giá từ 1,989 tỷ Đồng

thanhtung6868
27/12/2023 14:3Phản hồi: 46
Volkswagen Viloran ra mắt tại Việt Nam: MPV cao cấp 7 chỗ, giá từ 1,989 tỷ Đồng
Volkswagen Viloran là mẫu MPV 7 chỗ ngồi cao cấp vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Viloran sẽ được phân phối chính hãng với mức giá 1,989 tỷ Đồng cho phiên bản Premium và 2,188 tỷ Đồng cho phiên bản Luxury. Đây được xem như lựa chọn hoàn toàn mới và có phần hấp dẫn tại thị trường Việt Nam khi mức giá cao hơn có Mercedes-Benz V-Class, bên dưới sẽ có Kia Carnival..

Volkswagen Viloran không chỉ là lựa chọn mới, mẫu xe hứa hẹn thu hút khách hàng nhờ thiết kế hiện đại đi kèm với gói tiện nghi cao cấp. Tương tự như những dòng MPV cao cấp, Viloran tập trung mạnh vào bên trong khoang nội thất để đáp ứng một không gian rộng rãi, bộ đôi ghế thương gia đi kèm loạt tiện nghi như: Massage, làm ấm/làm mát, bệ tì tay độc lập, bệ đỡ chân, ngả lưng ghế 70 độ, tựa đầu điều chỉnh độ ôm và một số tính năng khác.

Ngoại hình Volkswagen Viloran


volkswagen-viloran-ra-mắt-việt-nam-2023-7.jpg volkswagen-viloran-ra-mắt-việt-nam-2023-12.jpg Viloran sở hữu ngôn ngữ thiết kế có phần mềm mại với nhiều tạo hình bo cong, ít vuông vức hay cứng cáp như những mẫu SUV - vốn được đánh giá là dòng xe thể thao đa dụng hơn. Đây có thể xem là một ngôn ngữ thiết kế "an toàn" khi mẫu xe có thể dễ dàng phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng hơn, từ sử dụng gia đình cho đến doanh nghiệp với các yêu cầu phức tạp.

volkswagen-viloran-ra-mắt-việt-nam-2023-98.jpg Volkswagen Viloran trang bị tiêu chuẩn hệ thống đèn chiếu sáng IQ Light thế hệ mới, phiên bản Luxury sử dụng 2 thấu kính Projector với khả năng mở rộng góc chiếu và chiếu sáng thông minh thích ứng, đảm bảo cường độ chiếu sáng hay chiếu xa nhưng không ảnh hưởng phương tiện phía trước.

volkswagen-viloran-ra-mắt-việt-nam-2023-89.jpg volkswagen-viloran-ra-mắt-việt-nam-2023-5.jpg Viloran sở hữu kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 5.346 x 1.976 x 1.781 mm, chiều dài trục cơ sở đạt 3.180 mm. Là một chiếc MPV hiện đại nhưng giá trị cốt lõi là không thay đổi, điển hình là thân xe kéo dài cùng với thiết kế cửa trượt dạng điện, giúp việc tiếp cận nội thật dễ dàng hơn hay tiện nghi với việc có thể đóng / mở thông qua nút bấm.

volkswagen-viloran-ra-mắt-việt-nam-2023-24.jpg Cốp chứa đồ của Viloran đạt 436 lít và khả năng mở rộng lên 1.381 lít khi gập hàng ghế thứ 3 và có thể mở rộng tối đa lên đến 2.100 lít.

Nội thất


vw-viloran-việt-nam-5.jpg Viloran mang thiết kế phẳng, thể hiện thông qua cách sắp xếp và bố trí các chi tiết hơn giản, không để lại quá nhiều khu vực chia cắt. Riêng màn hình giải trí trung tâm đặt nổi nhưng ở vị trí thấp, đảm bảo tầm nhìn thông thoáng cho người lái.

Trang bị tiêu chuẩn là bộ đôi màn hình giải trí dạng cảm ứng kích thước 12 inch, hỗ trợ các kết nối không dây tiêu chuẩn và kết nối Apple Carplay không dây. Màn hình hiển thị thông tin người lái kích thước 10.3 inch, có thể thể đổi giao diện cũng như hình nền hiển thị.

volkswagen-viloran-ra-mắt-việt-nam-2023-76.jpg Khu vực điều khiển trung tâm thiết kế phẳng với khay để ly nước có nắp đạy, cần số điện tử dạng gạt kích thước có phần khiêm tốn.

volkswagen-viloran-ra-mắt-việt-nam-2023-80.jpg Hướng dến là một chiếc xe cho trải nghiệm cao cấp, cả ba hàng ghế trên Viloran đều chăm chút vào những tấm da bọc ghế hay cách tạo hình to lớn gia tăng sự êm ái. Về mặt tiện nghi, hàng ghế trước điều khiển 8 hướng, điều chỉnh bơm tựa lưng 4 hướng, trên phiên bản Luxury sẽ có thêm nhớ ghế 3 vị trí và chức năng sưởi ấm.

vw-viloran-việt-nam-6.jpg Hàng ghế thứ 2 trên Viloran được nhà sản xuất gọi là hàng ghế thương gia. Đây cũng là nơi Volkswagen tập trung nhiều trang bị tiện nghi hỗ trợ cho người ngồi nhất, cũng là nơi cho cảm giác ngồi thoải mái nhất.

vw-viloran-việt-nam-14.jpg Các trang bị tiện nghi gồm có: Ghế Massage, làm mát và làm ấm ghế, bệ tì tay hau bên cỡ lớn, ghế điều chỉnh điện đa hướng kèm 4 hướng điều chỉnh bơm lưng, bệ đỡ bắp chân và độ ngả 70 độ tạo tư thế nghỉ ngơi, khay để ly nước và cổng sạc điện thoại riêng biệt mỗi ghế, tựa đầu êm ái kèm khả năng chỉnh độ ôm, điều chỉnh hàng ghế trước thông qua nút bấm ở bên hông ghế.

Quảng cáo



volkswagen-viloran-ra-mắt-việt-nam-2023-94.jpg vw-viloran-việt-nam-4.jpg Hàng ghế thứ 3 của Viloran được thiết kế đủ cho 3 người lớn ngồi, hơn hết đó là cách tạo hình hay sử dụng vật liệu cao cấp. Về không gian, nói một cách chủ quan thì với 3 người lớn sẽ không thể quá thoải mái (giống như 3 người ngồi hàng ghế 2) nhưng vẫn ở mức tốt, đặc biệt là chiều cao ghế giúp dễ dàng để chân. Điều kiện hoàn hảo đó là khi được chia sẻ không gian với hàng ghế thứ 2 nhiều hơn thì bạn sẽ có một chỗ để chân thoải mái.

Động cơ & Khung gầm


volkswagen-viloran-ra-mắt-việt-nam-2023-52.jpg Volkswagen trang bị động cơ TSI tăng áp dung tích 2.0L, công suất tối đa đạt 220HP và 350Nm mô-men xoắn tại dải vòng tua 1.600-4.300rpm, đi kèm là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG thế hệ mới cho khả năng chuyển số nhanh, giảm thiểu hao hụt công suất.

Volkswagen Viloran sử dụng nền tảng khung gầm MQB evo. Sử dụng thép có độ bền và khả năng chịu lực cao lên đến 77 %, trong đó 23% là thép Hot formed steel - Cold form, 23% Ultra high strength steel - Cold form. Cùng với đó là hệ thống treo độc lập kết hợp với hệ thống tay lái biến thiên Servotronic, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm êm ái và vững chắc khi vận hành.

Hỗ trợ người lái


volkswagen-viloran-ra-mắt-việt-nam-2023-2.jpg Volkswagen Viloran trang bị hệ thống hỗ trợ người lái các tính năng như:
  • ACC - Adaptive Cruise Control: Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, có khả năng tự động giữ khoảng cách với xe phía trước, tăng giảm tốc độ như cài đặt hoặc theo điều kiện vận hành thực tế với chướng ngại vật.
  • Cảnh báo tiền va chạm FCW và hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB: Hệ thống sẽ có thể phát hiện vật cản, hoặc dự đoán khả năng xảy ra va chạm với vật cản phía trước và phát ra cảnh báo bằng âm thanh, hình ảnh. Nếu không có can thiệp của ngưởi lái, hệ thống sẽ tự động kích hoạt phanh theo nhiều cấp độ khác nhau để giảm thiểu tai nạn.
  • Hỗ trợ chuyển làn: Hệ thống sẽ cảnh báo bạn sự nguy hiểm khi chuyển làn đường, một biểu tượng cảnh báo sẽ xuất hiện trên gương chiếu hậu nếu có phương tiện xuất hiện trong khu vực điểm mù của xe.

Thêm hình ảnh:

Quảng cáo



46 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có 22hp mà sao chạy đc ta 😆
image.jpg
KAI155
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@di_hoc Vô tình do kích thước dài, rộng của MPV lớn nên mặc dù không phải mục đích cho cảm giác lái tốt nhưng MPV lại lái khá hay.
di_hoc
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@congthanhgiong mình chưa thử Viloran, nhưng đã đi nhiều lần trên con carnival, thấy ngoài rộng ra thì chả ra cái gì cả bác à, đi cao tốc ngồi nó lình xình ngán luôn. So với con Tiguan về cảm giác ổn định, êm đằm khi đi 120km/h thì nó ko có cửa.
@di_hoc Muốn tốc độ cao thì trả thêm đúng rồi, chênh lệch tiền quá mà.

Nhà tui cũng có carnival 2022 chạy gia đình trẻ em OK,ko mong gì tốc độ.

Mà tiguan có phải mpv ko mà so thế nhỉ
di_hoc
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@congthanhgiong Để so sánh về độ ổn định, cách âm, đầm chắc thì phải so ở tốc độ thấp và cao, với nhu cầu của bạn như vậy thì Carnival quá hợp lý rồi còn gì.
Còn Tiguan ý mình nói là dẫn chứng xe cùng hãng sx, mình ko so toàn diện, chỉ so về độ ổn định, đầm chắc (có nói rõ như thế).
Cmt trên mình đã nói rất rõ, xe nào cũng có ưu điểm riêng và nhược điểm riêng, các bác lấy ưu điểm con này đem vùi dập khuyết điểm của con khác thì đâu có công bằng. Ai cảm thấy phù hợp với ưu điểm con nào thì lụm con đó, nhưng ko vì vậy mà đi tâng bốc xe mình rồi vùi dập xe khác.

Mình thường lái xe đi xa, đoạn dài nhất khi lái mà ko nghỉ ngơi là từ HCM đi thuỷ điện Đa Nhim, lái 1 mạch ko ngừng cho tới khi tới nơi (vì lý do công việc) nên hiểu cảm giác mệt mỏi khi đi xe có hệ thống treo ko đủ tốt để đi cao tốc (theo ý kiến cá nhân). Ngồi hoặc lái trên 1 chiếc xe có hệ thống treo đầm chắc mới thấy giá trị của nó mang lại. Và mình thấy, đa số các hãng đều đánh vào thị hiếu của người dùng là đẹp, nhiều option để marketing mà ko đầu tư vào hệ thống treo + khung gầm, xe đi mệt hay khoẻ, cực hay sướng là phụ thuộc rất lớn vào dàn gầm và hệ thống treo của xe, chứ các option ko giúp gì nhiều đâu.
Phải mê VW lắm mới dám mua. Chứ phân khúc này Carnival nó một mình một ngựa rồi
@EpicUnreal5 này đang ngang ngang với em Hyundai Cu tỉn thôi à, mà giá gấp đôi
@xyzmen Mình nghĩ canh tranh vs Palisade
@EpicUnreal5 Palisade nó SUV (CUV) chứ đâu phải MPV đâu mà cạnh tranh bác
@EpicUnreal5 VW dòng SUV ae cũng chia sẻ là uống xăng lắm, tất nhiên mua VW rồi thì tiền ko còn là vấn đề lo về xăng
Mua Carnival cho nhanh
cvn
TÍCH CỰC
4 tháng
Volkswagen đã trở thành một hãng xe CAO CẤP từ bao giờ hả giời?
@cvn Từ khí nó bán ở Vietnam
tung2562
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@cvn thấp nhưng lại cao
Volkswagen-AG-test-graph-v2.jpg
Giờ chờ Toyota về chính hãng con Alphard giá tầm 1 tỷ 5 đến 1 tỷ 8 là đẹp.
@An Thành Võ Quá khó, 1.5 gần như là giá bản EL bán ở Nhật rồi, chưa có thuế nk, thuế TTĐB
Mà tương lai 10 năm nữa thì ko có dấu hiệu gì là sẽ có FTA với Nhật để giảm thuế nk như xe EU
TiaMa
TÍCH CỰC
4 tháng
@An Thành Võ nhập đồ daihatsu về vn ráp thì họa may
amdxxx
TÍCH CỰC
4 tháng
@An Thành Võ Ngay ở bên Nhật thì Alphard giá đã tiền tỉ rồi thì sao về VN có giá đó
Anyway thì Toy VN đã nhập chính hãng Alphard rồi đấy, giá hơn gấp đôi con VW trong bài nhưng cảm giác nó xứng tầm hơn nhiều!
Giá bản cao nhất tầm 1,8 tỷ là đẹp. Định giá 2,2 tỷ chưa thuế cao quá. Thôi quay về Carnival có lẽ ổn hơn
Chả hiểu cứ ra mắt xe hay hội chợ xe là có cô gái nặc đầm loại kim sa hạt lựu lấp la lấp lánh có liên quan gi?
@shcodon Ngắm xe kèm ngắm pg đó ông
TiaMa
TÍCH CỰC
4 tháng
@shcodon có bao giờ bách hóa xanh bán hàng kèm quà tặng mà ko dán cùng sản phẩm đâu
Yêu quá
linker95
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@shcodon k có cô đấy t cũng k bấm vào đọc bài đâu 😆)
TCAnh2509
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@shcodon "Người đẹp và xe hơi" nên lúc nào ra mắt xe cũng kèm theo người đẹp đó bạn, ngắm cũng ổn mà bạn thích ngắm xe cứ ngắm có người lại thích ngắm thứ khác
Vừa đẹp vừa rẻ, thì mua mấy kon KIA làm gì?
Toyota nhìn con này xong có thể tự tin nâng giá Innova rồi đấy 😃
tokudaa
ĐẠI BÀNG
4 tháng
Chờ vinfat thôi
End-User
TÍCH CỰC
4 tháng
Ko thấy có lý do gì mua con MPV của VW ở cái giá này.

Dự là rất ế đây. Chỉ dành cho Fan thôi.
Cái giá rất Toyota
TiaMa
TÍCH CỰC
4 tháng
custin phiên bản Es ist so schwer zu lesen
Yêu quá
Cái dẫn động chắc không quan trọng nên giấu tịt đi, tầm tiền này mà vẫn dẫn động cầu trước thì hơi chán.
Custin có vẻ ổn hơn
Carnival treo lùng nhùng vô lăng lỏng lẻo mà ccacc bac chỉ nhin vao ngoại hình để chon
di_hoc
ĐẠI BÀNG
4 tháng
@pham duc quyen Nhiều người thích phán xét online lắm, chắc gì đã thử đi và so sánh khi nào đâu bác. Carnival chạy trên cao tốc là thấy liền.
xấu hơn kia canival
Nhín sơ tưởng toyota inova 😆))

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019