Đã trải nghiệm vinfast e34, cảm nhận chỉ có 2 từ đó là "Kinh Khủng".
nội thất thì nhựa ơi là nhựa, độ hoàn thiện rất kém như kiểu hàng mã dằm tháng 7. Để tiện so sánh thì nội thất con e34 còn xa mới bằng con kia morning .
Kết luận con e34 ở level cao hơn con vf5 mà còn như vậy thì ....
ko biết toy su hon mit nxua có bị đồng bào ném đá tnay ko nhỉ 😆). Cá nhân mình thấy Vin đang đi đúng hướng, đúng thị trường. Với 1 hãng xe tuổi đời ít nhưng làm dc nhiều cái tnay thì công nhận VN tự hào mà
@Hà Nhân Lão Tử
Đồng bào VN thì nhiều ông giống như con cua dưới đáy nồi thôi, bản thân mình kém ko lên đc thì cũng phải kéo thằng khác xuống. Cứ nhìn vụ Flappy bird là hiểu, mấy bố còn đòi kiện bản quyền cái ống nước hộ Nintendo cơ.
Các thím viết bài ở tt hoặc ở mấy cái trang nâng bi vf không biết là cố tình hay cố ý nói một cái xe đã có hiện hữu giống với một cái xe đang trên giấy. Một cái chân lý đơn giản nhất lào người ai cũng phải hiểu là cái trên giấy là sẽ giống hoặc bắt trước cái đang có hiện hữu chứ.
Đẹp, giá loanh quanh 200 có lẽ phải suy nghĩ để thay SH của cho bà xã.
Còn bàn về chất lượng thì tự trải nghiệm rồi tự đánh giá, chứ không thể nghe MÕM được (mấy chú có khi đến cái vô lăng còn chưa được sờ mà phán như đúng rồi) 😁:D:D
Xe vừa tầm với người tiêu dùng phổ thông lại tạo được tiếng vang và góp phần phổ biến xe điện hơn. Cứ đà phổ biến xe điện ntn thì càng thiếu điện trầm trọng.