Yamaha vừa trình làng XSR700 Legacy ở EICMA 2022 với dáng scrambler. So với phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản Legacy có nhiều điều chỉnh thẩm mỹ và chức năng làm cho chiếc xe trở nên đẹp hơn, thu hút hơn.
Về cơ bản, XSR700 Legacy không khác gì so với phiên bản tiêu chuẩn. Vẫn là đèn tròn, bình xăng lớn, yên liền, và chắn bùn sau. Điểm khác biệt là trên phiên bản Legacy, đèn giờ đây đã có thanh chắn bảo vệ, yên được chỉnh lại một chút và Yamaha thay một ghi-đông mới mang phong cách của những chiếc xe scrambler và rộng hơn để giúp đánh lái dễ hơn. Phiên bản Legacy có màu sơn xám mới ở bình xăng cùng với các chi tiết còn lại được sơn đen, trong khi đó mâm xe màu vàng đồng làm cho chiếc xe trở nên hoài cổ hơn bao giờ hết.
Động cơ của Legacy cũng không khác gì so với phiên bản tiêu chuẩn: 698cc, xi-lanh đôi, công suất 72,3 mã lực và mô-men xoắn 47,6 Nm, hộp số sáu cấp. Màn hình tròn với nhiều thông số khác nhau. Phuộc trước vẫn là kiểu ống lồng với buộc phuộc “ruột gà”, đĩa đôi phía trước 298mm, đĩa đơn phía sau 245mm. ABS là trang bị tiêu chuẩn, không có thêm công nghệ hỗ trợ người lái nào. Lốp xe là Pirelli MT60 RS. Khối lượng ướt của XSR700 Legacy là 186 kg và chiều cao yên là 855mm.
Mời anh em xem bộ ảnh về XSR700 Legacy.
Về cơ bản, XSR700 Legacy không khác gì so với phiên bản tiêu chuẩn. Vẫn là đèn tròn, bình xăng lớn, yên liền, và chắn bùn sau. Điểm khác biệt là trên phiên bản Legacy, đèn giờ đây đã có thanh chắn bảo vệ, yên được chỉnh lại một chút và Yamaha thay một ghi-đông mới mang phong cách của những chiếc xe scrambler và rộng hơn để giúp đánh lái dễ hơn. Phiên bản Legacy có màu sơn xám mới ở bình xăng cùng với các chi tiết còn lại được sơn đen, trong khi đó mâm xe màu vàng đồng làm cho chiếc xe trở nên hoài cổ hơn bao giờ hết.
Động cơ của Legacy cũng không khác gì so với phiên bản tiêu chuẩn: 698cc, xi-lanh đôi, công suất 72,3 mã lực và mô-men xoắn 47,6 Nm, hộp số sáu cấp. Màn hình tròn với nhiều thông số khác nhau. Phuộc trước vẫn là kiểu ống lồng với buộc phuộc “ruột gà”, đĩa đôi phía trước 298mm, đĩa đơn phía sau 245mm. ABS là trang bị tiêu chuẩn, không có thêm công nghệ hỗ trợ người lái nào. Lốp xe là Pirelli MT60 RS. Khối lượng ướt của XSR700 Legacy là 186 kg và chiều cao yên là 855mm.
Mời anh em xem bộ ảnh về XSR700 Legacy.
Cặp lốp đa địa hình giúp XSR700 Legacy chạy được trên nhiều mặt đường khác nhau.
Đèn trước có thanh bảo vệ, ghi-đông rộng hơn, phuộc ống lồng được bọc bởi ốp “ruột gà”, bình xăng bạc nổi bật trên nền đen.
Động cơ CP2 698cc.
Yên liền, trông khá dày, thích hợp cho những hành trình dài.
Mọi thứ trông đơn giản và điều đó làm cho chiếc xe đẹp hơn.
Quảng cáo