Cảm ơn bạn đã quan tâm sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Viettel
Rất tiếc với trường hợp bạn đã gặp phải, về các lần sau khi gặp phải vấn đề thiếu hụt tài khoản bạn PM mình luôn để mình kiểm tra và giải trình cước cho bạn, bạn nhé
#DH
Chuyện này đã xảy ra được 1 năm rồi, lúc đó mình còn ghi âm lại cuộc nói chuyện của mình với nhan viên tổng đài, và yêu cầu bên có trách nhiệm liên lạc với mình. Nhưng chờ mãi không thấy phản hồi. Do đó chỉ là khoản tiền nhỏ nên mình cũng không truy cứu nữa nhưng nếu Viettel mà còn diễn ra tình trạng này thì sẽ làm mất lòng tin của khách hàng đó. Để mình tìm lại cuộc ghi âm xem có còn không rồi mình Mail cho bạn.
@Trinh_hai
Thay mặt Viettel rất xin lỗi bạn vì dịch vụ sản phẩm của Viettel đã làm bạn phiền lòng. Viettel xin tiếp nhận ý kiến đóng góp của bạn để có thể cải tiến, hoàn thiện dịch vụ hơn. Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến
#DH
@flyboy0402
Kiểm tra số TB của bạn tác động gửi tin đến đầu số 6700 với nội dung:TLS SUB UP 104823459 và phí gửi tin là 15.000đ bạn nhé. Thời điểm gửi tin tác động là vào lúc:25/10/2015 18:07:19 bạn nhé. #HTK
- Mình dùng viettel đã lâu nhưng gần đây có hiện tượng bị trừ lưu lượng data 1 cách bất thường, nhờ bạn Viettel kiểm tra dùm nhé! Số thuê bao của mình : 0985426128
- Máy mình chỉ đăng ký gói MI10 (có 50MB data miễn phí), có những hôm máy chỉ để yên trên bàn không hề có ai sử dụng vậy mà đến khi kiểm tra thì thấy bị trừ mất 15MB có hôm trừ luôn 37MB data trong khi mình không hề lướt web hay đụng vào máy. Khi cần lướt web thì mình có wifi nên không sử dụng 3G vậy mà lưu lượng data vẫn cứ tự động bốc hơi 1 cách khó hiểu!
>> Cụ thể :
- Ngày 3/10 : Lúc 9h33' sau khi đăng ký thành công gói MI10, bấm *102# kiểm tra thấy vừa nhận được 50MB miễn phí, chưa đầy 2 phút sau cầm máy lên thì thấy Data Traffic Monitor thông báo máy vừa sử dụng 15MB lưu lượng 3G, bấm *102# kiểm tra lần 2 thì chỉ còn 35MB ???
- Ngày 23/10 : Lúc 8h39' bị trừ tiếp 37MB (10MB trong lưu lượng data miễn phí + 27MB trong tài khoản chính) trong khi nguyên ngày hôm đó máy chỉ để yên 1 chỗ.
- Ngày 2/11 : Sau khi gia hạn gói MI10 thì đến 5/11 lúc 8h42' lại tiếp tục bị trừ 16MB lưu lượng.
@phuthinh289
Rất tiếc với tình trạng bạn đang gặp phải, bạn vui lòng cho mình biết bạn đang sử dụng dòng máy gì ? Với môi trường bây giờ đa phần là các dòng máy Smartphone đều có chế độ truy cập ngầm trên máy, nên khi bạn kết thúc phiên truy cập thì cần ngắt kết nối, xóa các ứng dụng truy cập ngầm để ko mất lưu lượng. Khi bạn dùng wifi bạn cần tắt phần dữ liệu di động đi, để tránh trường hợp khi tín hiệu wifi chập chờn sẽ tự bắt theo tín hiệu 3G trên máy bạn nhé. Ngoài ra bên mình sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và sẽ liên hệ lại để giải trình cho bạn
#DH
@Viettel2929
- Mình dùng máy Samsung. Mình dùng 3G viettel đã lâu chứ không phải mới, ứng dụng trên máy thì trước giờ vẫn nhiêu đó và vẫn dùng 3G nhưng không có hiện tượng bị trừ lưu lượng như vậy. Để theo dõi thậm chí mình đã remove và buộc dừng hết các ứng dụng nhưng đến đầu tháng hoặc cuối tháng thì hiện tượng đó lại vẫn tiếp tục lặp lại 1 cách bất thường.
- Còn khả năng do lướt web bằng wifi rồi bắt sang tín hiệu 3G thì càng không phải bởi chẳng bao giờ mình bật Wifi và 3G song song hết bạn nhé. Việc đầu tiên trước khi dùng Wifi là mình luôn OFF dữ liệu mạng. Khi nào mình OFF wifi thì mới bật lại 3G. Và chế độ tự cập nhật app trên máy cũng được chỉnh là chỉ cập nhật khi có wifi.
- Mình đã theo dõi suốt 2 tuần : ứng dụng trên máy mình cũng không ngốn đến mấy chục MB như vậy, bình thường khi không sử dụng thì chỉ tốn chừng 0.3 cho đến 1MB/ngày. (xem hình đính kèm)
- Từ đây đến cuối tháng nếu hiện tượng này vẫn tiếp diễn thì chắc mình sẽ hủy luôn 3G viettel cho lành.
@buithetu
Rất tiếc với trường hợp bạn đang gặp phải
Bạn vui lòng cho mình biết 2 số TB này có bị giảm trừ cước vào thời gian nào ? Số tiền giảm trừ từ bao nhiêu tiền xuống còn bao nhiêu? Tài khoản giảm trừ là tài khoản nào ? Để mình kiểm tra dữ liệu giải trình cước cho bạn cụ thể nhé
#DH
@buithetu
Chào Bạn!
Rất lấy làm tiếc với trường hợp Bạn gặp phải, qua kiểm tra số thuê bao 01638404571 đang sử dụng dịch vụ game GoGo, phí dịch vụ 10.000d/tuần. Bạn nhé!
#Vi
@buithetu
Chào bạn, rất tiếc với trường hợp bạn đã gặp phải. Thông thường khi chúng ta sử dụng, truy cập mobile internet thường hay có giới thiệu về game, chương trình quảng cáo lại. Chúng ta vô tính kích hoạt vào các đường link này cũng có thể dẫn đến việc đăng ký dịch vụ bạn nhé. Chính vì vậy bạn lưu ý khi truy cập internet ko ấn vào các đường link lạ, đoạn phim quảng cáo.
#DH
@Vivi93
Chào Bạn
Bạn có thể cung cấp giúp mình thời điểm số tiền bị giảm trừ, số tiền giảm trừ từ bao nhiêu tiền xuống còn bao nhiêu tiền, số tiền của bạn vị giảm trừ vào tài khoản nào để bên mình tiến hành kiểm tra bạn nhé. Còn qua kiểm tra với số TB của bạn cung cấp thì số TB này nạp thẻ lần cuối cùng đã khá là lâu rồi. Và số TB chỉ gọi điện đi và nhắn tin đi nên dẫn đến giảm trừ tài khoản thôi bạn nhé
#DH
Viettel 2929 kiểm tra giùm mình TB 0988 038 966 xem tại sao cứ vài phút lại bị trừ vài trăm đồng . mặc dù kiểm tra TC gửi 1228 ko thấy gì . Mình mới chuyển sang xài sim 4g thì bị . Rất bực bội . Mặc dù ko làm gì cũng bị trừ là sao
Mình cũng bị trừ tiền kể từ khi lên 4g, mình tắt mạng chỉ dùng wifi mà cứ trừ tiền vèo vèo, vài phút trừ 1 lần ,mỗi lần 25đ,không nhiều nhưng tính ra 1 ngày cũng mấy nghìn đấy ạ. Mình mất tiền thì mình xót chứ các anh bên viettel có mất gì đâu, gọi điện thì cứ xin lỗi, rồi để em kiểm tra lại... trong khi tiền khách hàng thì không cánh mà biến mất vào túi viettel... Bỏ 4g đi thôi, về lại 3g như xưa cho lành
@mrslinh1976
Chào bạn mrslinh1976!
Bạn chỉ cần chuyển về chế độ 2G hoặc 3G sau đó tắt dữ liệu mạng như vậy sẽ ngừng hẳn được phiên truy cập bạn à.
Trường hợp bạn đang sử dụng chế 4G rồi tắt dữ liệu mạng thì không ngắt được phiên truy cập (vì khi đó vẫn có phiên trên hệ thống và các bản tin báo hiệu giữa các tổng đài (GGSN, OCS)) dẫn đến các ứng dụng vẫn chạy ngầm trên máy và bị trừ cước phí nhé bạn.
Thông tin đến bạn!