Đánh giá VW Passat 1.8 2018 - giá cao liệu có xứng đáng?

chuyengiaphaxe
8/4/2018 17:27Phản hồi: 78
Đánh giá VW Passat 1.8 2018 - giá cao liệu có xứng đáng?
VW Passat là một trong hai lựa chọn đến từ châu Âu trong phân khúc sedan phổ thông cỡ trung (hạng D) tại Việt Nam. Với mức giá vừa giảm còn 1,266 tỷ đồng, Passat cũng là mẫu xe có giá cao nhất nhì trong phân khúc này. Câu hỏi đặt ra là chiếc sedan phổ thông cỡ trung đến từ Đức này có gì để cạnh tranh với những đối thủ Nhật có giá tốt hơn đang thống trị trong phân khúc? Và mức giá nằm ở top trên của nó có thật sự xứng đáng?

VW Passat 2018_Xetinhte-1661.jpg

Ngoại hình của VW Passat 2018 nghiêng về hướng nghiêm túc, lịch sự nhiều hơn là thể thao. Những đường nét trên thân xe gọn gàng, đơn giản, chứ không cầu kỳ hay rườm rà như những mẫu xe Hàn và Nhật trong phân khúc. Có thể nói VW Passat sở hữu một vẻ đẹp rất thực dụng, dù không thật sự xuất sắc.

Phần đầu xe đáng chú ý với cụm đèn trước công nghệ LED hoàn toàn. Bên cạnh cụm đèn trước có tính năng điều chỉnh góc chiếu thì cụm đèn sương mù bên dưới cũng kiêm thêm nhiệm vụ đèn chủ động rẽ. Hệ thống đèn và gạt mưa trên xe đều được điều khiển tự động. Bộ mâm 5 chấu kép theo bản Passat 1.8 có kích thước 18" chưa phải là lớn nhất trong phân khúc như mâm 19" của Mazda 6, nhưng dù sao nó vẫn đủ đem lại cảm giác bảnh bao cho chiếc xe.

VW Passat 2018_Xetinhte-1672.jpg


Không gian cốp sau là thế mạnh của VW Passat trong phân khúc sedan phổ thông cỡ trung. Phần cốp này có dung tích lên đến 586 lít, có thể nói là một trong những mức lớn nhất trong phân khúc. Không gian cốp thiên về chiều sâu nên chúng ta có thể bố trí những bộ gậy chơi golf một cách dễ dàng.

VW Passat 2018_Xetinhte-7465.jpg

Cũng giống với ngoại hình, nội thất của Passat không có vẻ hào nhoáng, hút mắt người nhìn như những đối thủ Nhật hay Hàn. Mọi thứ đều rất đơn giản, tập trung và thực dụng. Tuy nhiên, phần hoàn thiện nội thất của VW rất tốt, cho cảm giác cao cấp nhưng vẫn thư giãn, chứ không bị nặng về chi tiết như những đối thủ đến từ châu Á. Theo mình nội thất của VW Passat và Mazda 6 thật sự đạt chuẩn tinh tế, tách biệt với phần còn lại của phân khúc.

Hai ghế trước của Passat 1.8 có khả năng chỉnh điện 14 hướng, riêng ghế tài có thêm tính năng nhớ vị trí và mát xa. VW Passat có lẽ là chiếc xe hiếm hoi trong phân khúc có tính năng mát xa khỏe giúp anh em tỉnh táo hơn trong những chuyến đi xa. Cảm giác ghế ngồi 2 ghế trước của Passat hơi cứng một chút, chủ yếu do phần da. Bù lại, 2 ghế này có đầy đủ sự hỗ trợ cần thiết khi có thể chỉnh được 14 hướng, trong đó có vị trí thắt lưng.

VW Passat 2018_Xetinhte-1679.jpg

Nếu đầu giải trí sơ sài không có Bluetooth là một điểm trừ vô duyên ở đời Passat trước đây, thì Passat 1.8 2018 đã có hệ thống giải trí mới với đầy đủ các kết nối đa phương tiện. Từ USB, Aux-In, khe cắm thẻ nhớ SD cho đến Bluetooth và đặc biệt là khả năng kết nối với smartphone qua giao thức Apple CarPlay. Màn hình của hệ thống giải trí là loại cảm ứng, có kích thước 6.5". Hệ thống âm thanh 8 loa theo xe thể hiện chất âm khá tốt.

Về mặt tiện nghi, nhìn chung Passat được trang bị khá tốt với:
- Phanh tay điện tử với tính năng tự động giữ phanh Auto Hold
- Đèn và gạt mưa tự động

Quảng cáo


- Nhớ vị trí gương chiếu hậu 2 bên
- Điều hòa tự động

VW Passat 2018_Xetinhte-1705.jpg

Passat 1.8 2018 thiếu một số tính năng tiện nghi lặt vặt như: sạc không dây điện thoại, rèm che nắng 2 bên ở hàng ghế sau, sưởi/làm mát ghế trước và cửa sổ trời. Dĩ nhiên Passat cũng không sở hữu khả năng chỉnh điện hàng ghế sau xa xỉ chỉ có trên Toyota Camry 2.5Q.

Bù lại, những trang bị an toàn trên Passat 2018 rất ấn tượng. Passat có lẽ là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có hệ thống Hỗ trợ đậu xe tự động rất cần thiết cho chị em hay những ai còn yếu trong khoảng de xe. Bên cạnh đó, tính năng Cảnh báo buồn ngủ và Hiển thị áp suất lốp trên Passat là 2 tính năng rất thiết thực nhưng ít có chiếc xe nào trong phân khúc sedan phổ thông cỡ trung sở hữu. Đặc biệt, hệ thống Kiểm soát hành trình Cruise Control còn có thêm khả năng Giới hạn tốc độ (Limit Speed) giúp người lái hạn chế việc chạy quá tốc độ.

VW Passat 2018_Xetinhte-7422.jpg

Passat chỉ thiếu những tính năng hỗ trợ an toàn hiện đại như Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo lệch làn đường, Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau của Mazda 6. Còn những hệ thống an toàn cơ bản như ABS, EBD, ESP (ổn định thân xe điện tử), camera de, cảm biến va chạm trươc/sau thì Passat 2018 đều có đầy đủ.

Quảng cáo



Hàng ghế sau của Passat sở hữu một trong những không gian để chân rộng rãi nhất trong phân khúc sedan phổ thông cỡ trung (993 mm). Tuy nhiên, chiều rộng của hàng ghế sau của Passat hơi chật nếu ngồi 3 người cùng lúc so với chuẩn chung của phân khúc này. Còn độ tựa lưng và khoảng không đầu của hành khách ngồi tại đây đều tốt. Hàng ghế sau của Passat cũng có cửa gió phục vụ riêng đi cùng khả năng điều chỉnh nhiệt độ.

VW Passat 2018_Xetinhte-7406.jpg

VW Passat là chiếc xe hiếm hoi trong phân khúc sử dụng động cơ tăng áp cùng với Peugeot 508. Trong khi những đối thủ châu Á của Passat vẫn trung thành với công nghệ động cơ hút khí tự nhiên. Động cơ tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích 1,8 lít, 4 xy lanh thẳng hàng của Passat 2018 cho công suất tối đa 177 mã lực ở 5.500 - 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 250 Nm ở dải tua 1.500 - 5.000 vòng/phút.

Mức công suất của Passat 1.8 chưa phải là cao nhất trong phân khúc, nhưng nhờ trọng lượng xe nhẹ nhất nhì và sử dụng hộp số loại ly hợp kép DSG nên khả năng tăng tốc của Passat cũng không phải dạng vừa. Sức mạnh truyền qua hộp số ly hợp kép 7 cấp đến cầu trước giúp Passat 1.8 tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,9 giây và đạt tốc độ tối đa 232 km/h. Như vậy khả năng tăng tốc 0-100 km/h của Passat 1.8 chỉ kém một chút so với Mazda 6 2.5 trong phân khúc sedan phổ thông cỡ trung và tốt hơn phần còn lại.

VW Passat 2018_Xetinhte-1675.jpg

Nhờ trọng lượng nhẹ, công nghệ động cơ tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp và chế độ bật tắt động cơ tự động mà Passat 1.8 sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 7,3 lít/100 km tốt nhất phân khúc. Thật ra ở phân khúc sedan phổ thông cỡ trung, mình nghĩ thông số tiêu hao nhiên liệu chênh lệch nhau 5-10% cũng không quá quan trọng với người sở hữu xe. Một chia sẻ nho nhỏ từ kinh nghiệm bản thân là mình không đánh giá cao tính năng bật tắt động cơ tự động trong điều kiện di chuyển ở Việt Nam. Vì tính năng này gây cảm giác khó chịu khi chạy trong đô thị phải dừng đèn đỏ liên tục. Mà đèn đỏ ở Việt Nam thường không đủ dài để tính năng này phát huy hiệu quả tiết kiệm.

Trải nghiệm thực tế thì động cơ tăng áp 1.8 kết hợp cùng hộp số ly hợp kép DSG 7 cấp cho cảm giác khá mượt mà. Độ trễ tăng áp vẫn có nhưng không đáng kể và không gây khó chịu trong điều kiện sử dụng hàng ngày. Passat cũng là chiếc xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hộp số loại ly hợp kép như những xe thể thao. Hộp số ly hợp kép 7 cấp trên Passat 1.8 có khả năng chuyển số khá nhanh, nhưng cái hay là những bước chuyển số của nó đa phần đều êm ái không khác gì loại hộp số biến mô (torque converter) thông dụng. Có lẽ VW đã tinh chỉnh thuật toán của hộp số ly hợp kép này thiên về hướng thoải mái nhiều hơn là thể thao. Chỉ có 1 điểm trừ nhỏ là Passat 1.8 2018 bản bán ở Việt Nam không có lẫy chuyển số sau vô lăng.

VW Passat 2018_Xetinhte-7429.jpg

Cảm giác vô lăng Passat 2018 không nhẹ mà cũng không nặng, nhưng ít ra cũng cung cấp những phản hồi mặt đường ở mức vừa đủ đem lại sự thích thú. Nếu bạn thích kiểu cảm giác vô lăng đầm chắc, đem lại nhiều sự tự tin khi vào cua thì Passat không phải là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Nhưng nếu bạn thích kiểu lái nhàn nhã nhưng vẫn vui vừa phải thì Passat là mẫu xe phù hợp với bạn.

Cảm giác lái và phản ứng khung gầm của Passat cũng nằm đâu đó trong khoảng cân bằng giữa thể thao và sự thoải mái. VW đã đi theo lựa chọn an toàn của hầu hết những mẫu xe trong phân khúc sedan phổ thông cỡ trung, chứ không đi theo hướng thiên về thể thao của Mazda6 hay Accord.

VW Passat 2018_Xetinhte-1676.jpg

Hệ thống treo của VW Passat 2018 nghiêng về hướng êm ái, thoải mái. Phần cách âm của Passat theo mình đánh giá cũng khá tốt. Mình không có phàn nàn nào về các tiêu chí cách âm gầm, cách âm động cơ và cách âm môi trường bên ngoài trên Passat. Thật ra trong phân khúc của Passat, hầu hết các đối thủ đều có hệ thống treo thiên về hướng thoải mái và khả năng cách âm tốt để có thể làm hài lòng tất cả mọi người trong xe. Trừ Mazda6 là có thiết lập hệ thống treo cứng hơn phần còn lại.

Nhìn chung "màu sắc" tổng thể của VW Passat cũng không quá nổi bật so với những đối thủ đến từ châu Á khác trong phân khúc. Nhưng nếu xét từng mảng màu nhỏ thì chúng ta sẽ thấy những dấu ấn của Passat 1.8.

VW Passat 2018_Xetinhte-1662.jpg

Về mặt hiệu năng, Passat là chiếc xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h đứng nhì trong phân khúc dù chưa phải là chiếc xe mạnh nhất. Về tính thực dụng, Passat là một trong những chiếc xe có khoang hành lý rộng nhất và chỗ để chân hàng ghế sau lớn nhất phân khúc. Về tiện nghi, Passat dù thiếu vài món lặt vặt nhưng vẫn ghi điểm bằng những tính năng thật sự hữu ích như Hỗ trợ đậu xe tự động, Cảnh báo tài xế buồn ngủ, hay Hiển thị áp suất lốp.

Như vậy mức giá cao nhất nhì trong phân khúc của Passat theo mình là phù hợp với những gì chiếc sedan cỡ trung này mang lại.

VW Passat 2018_Xetinhte-1660.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-7452.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-7457.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-7458.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-7460.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-7461.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-7464.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-1674.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-7399.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-1699.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-1704.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-1706.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-1710.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-1719.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-1713.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-1720.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-1721.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-7402.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-7417.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-7434.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-7522.jpg VW Passat 2018_Xetinhte-1708.jpg
78 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

ngocultra
ĐẠI BÀNG
6 năm
Xấu hơn vios
@ngocultra Phũ phàng qá
Trituong
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ngocultra Bs bạn thử đi xe này xem một lần, chắc chắn thay đổi ý kiến của bạn ngay thôi 😃
giapnv272
TÍCH CỰC
6 năm
Cùng phân khúc D, nhưng xe Đức mà giá rẻ hơn cả Camry thì không phải là đắt, có điều nội thất em này nhìn hơi xấu.
eros_hab
ĐẠI BÀNG
6 năm
@giapnv272 VW cũng chỉ là nhãn xe bình dân ở châu Âu thôi. Với giá này thì nên mua Cam hoặc Accord.
khanhduy1997
ĐẠI BÀNG
6 năm
@giapnv272 nội thất theo phong cách classic như v thì tùy mắt nhìn, theo mình thấy lại đẹp 😃
ngocb2
TÍCH CỰC
6 năm
@giapnv272 Mình thích kiểu đơn giản của con này đơn giản nhẹ nhàng. Nhìn nội thất của bọn hyundai mà tưởng đang xem siêu nhân
erhard
ĐẠI BÀNG
6 năm
Bây giờ chọn xe là phải xem có chạy được xăng pha Ethanol ko, 😔 :(
@erhard Tào lao mía lao.
@t2nreal Jetta ngon trong tầm giá ko bác
t2nreal
ĐẠI BÀNG
6 năm
@pham duc quyen Tuỳ bạn đánh giá thế nào 15-17km/l ~35-40mile/gal. Nội thất đơn giản. Xe chạy đầm dù trên 140km/h. Chỉ có điều máy 1.4 nên gia tốc không cao được, bù lại lợi xăng. Với mình thế là okay rùi. Xe phổ thông mà.
@t2nreal Xe phổ thông nhưng giá hơi cao bằng xe hạng D nên không biết ntn
HRed23
ĐẠI BÀNG
6 năm
Nội thất xấu quá, nhất là chỗ màn hình.
Giá này thì ko bao giờ nghĩ đến ạ
Vw thì cũng chung mâm xe bình dân thôi
Giá này mua Peugeot Accord cẩmly 2.5 xứng đáng hơn nhiều
Bác nào đi Tàu rồi thì thấy, taxi bên đó dùng xe này rất phổ biến. VW cũng là nhãn xe đạt doanh số cao nhất ở TQ.
Thomas6688
TÍCH CỰC
6 năm
@ppc_hhvn Đúng rồi, qua Tq 1 chuyến mở mang tầm mắt, audi, VW chạy ngợp trời, toyota lại ít phổ biến bằng mới ghê
tamle_o
CAO CẤP
6 năm
@Thomas6688 Vì dân nó ghét nhật. Mà xe hàn ý mỹ thì ko tốt nên mua xe bình dân của đức
eros_hab
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ppc_hhvn trc sống bên UK, gọi Uber đi Audi A8 rất là nhiều. Còn sang Đức, Pháp thì taxi toàn Merc E và Chrysler 300
PVTran
ĐẠI BÀNG
6 năm
@ppc_hhvn Đồng ý với bạn. Trên diễn đàn này rất ít người có cơ hội đc chạy thử đc arrcord, camry chứ nói đến vw. Nó ko đáng để tâm
pmh1410
TÍCH CỰC
6 năm
Buồn khi mấy thánh vác VW so với mấy em Honda với Toyota, đặc biệt là cảm giác lái chắc chắn và an toàn. VW nó cùi thế thôi nhưng sở hữu toàn thương hiệu rẻ tiền như Audi, Bulgati, Bentley, Porche, Lamborghini ... và chiếm thị phần lớn nhất TG thôi mà :oops::oops::oops:
haigt11392
TÍCH CỰC
6 năm
@pmh1410 thánh bị cuồng Vw ạ.. thế cái dòng này k so vs Honda vs toyota chả nhẽ so vs Lexus và Acura à. Cái vỏ xe có thể cứng hơn đấy nhưng động cơ chưa chắc bền bỉ hơn nhé.
ngocultra
ĐẠI BÀNG
6 năm
@pmh1410 Cộng cả cụ tổ VW ra so doanh số vs toyota trên toàn thế giới. VW tuổi L
vcivilen
ĐẠI BÀNG
6 năm
@pmh1410 Nó sở hữu thương hiệu nào đấy thì có liên quan gì đâu. Giá thì chat mà thiết kế nội & ngoại thất ko ưa được 😔. Sở hữu các hãng kia thì kéo nhờ phong cách thiết kế của bên kia vào dùm với :(
@pmh1410 Nói về doanh số và ưa chuộng củng như đẳng cấp trên thế giới thì em này tuổi ruồi so với Camr hay Acco mà so sánh.
@ngocultra Nếu xét về mình doanh số của VW thì không thể bằng Toyota được vì nó phổ biến ở châu Âu, Trung Quốc, còn các thị trường không mạnh, nhưng nếu cộng gộp lại thì hơn, lưu ý là trong đó Audi, Bentley, Porsche là dòng xe sang doanh số không cao.
Bài viết rất chi tiết! Mình đã dùng passat 2015 và polo 2012 + golf 2008 cùng hãng VW . Mình đánh giá cao passat nhất là đời 2014 trở về sau, nội ngoại thất thì bình thường nhưng đi đường trường mới biết ngựa hay. Passat rất bền và tiết kiệm, ít hỏng vặt và chịu thời tiết rất tốt. Mấy bạn đánh giá con này qua vẻ bề ngoài thì hết ý kiến! Toyota Avensis may ra còn có cửa so sánh chứ đừng nên so với Vios hay Kia...
Con này nội thất xấu quá, kể ra mà thay cái miếng nhựa trắng bằng chất liệu da thì có phải đáng tiền hơn ko?
Cơ mà con này vẫn là model giới thiệu từ sản xuất năm 2016, chứ có phải model 2018 đâu
Toàn đi ké xe nhà nên ko có ý kiến như mấy anh đại tào... Thích một chiếc Audi mà với chưa tới 😁
pmh1410
TÍCH CỰC
6 năm
Các bác có dịp cứ kéo thử 2 con lên 120-150km/h xem ngồi con nào đái ra quần trc là biết liền 😁.
mấy con xe nhật lên quá 120 thì tay lái và đầu xe nhẹ bẫng, còn xe Đức thì nó lì như đi ở tốc độ 60-80km.
Nói để chia sẻ thôi còn ko tin thì cứ phải thử thực tế mới biết :oops:
nforce
TÍCH CỰC
6 năm
@pmh1410 VW = Cảm giác lái xe Đức + nội thất rẻ tiền. Dân VN thì chỉ thích hào nhoáng đầy option như Hàn hoặc thương hiệu như Toy, Hon thôi bác.
infogated
TÍCH CỰC
6 năm
@pmh1410 Các bác cứ thủ dâm tinh thần làm gì, 120-150km thử hỏi 1 năm các bác chạy dc mấy lần? Mà việc gì phải chạy nhanh như thế cho nguy hiểm, còn nhìn chung ở tốc độ bt thì chả khác gì nhau mà nhật vs hàn option đầy đủ, cho bác cảm giác thoải mái, tại sao phải đổi thứ hằng ngày sử dụng lấy thứ 1 năm chưa chắc sử dụng 1 lần nhỉ?
Eldimio
CAO CẤP
6 năm
@pmh1410 Linh tinh, kéo lên cao thì tay lái chắc, nặng hơn hẳn. Tôi chỉ đi ALTIS thôi cũng cảm nhận được, 120 chưa là gì. Camry chắc chắn phải đầm hơn thế.
pmh1410
TÍCH CỰC
6 năm
@Eldimio Thánh bớt chém hộ em cái, nghe nó hơi có mùi thum thủm quanh đây, em đã chạy qua 2 đời Toyota nhập khẩu còn chưa dám chém như bác nữa là xe CKD sx trong nước. Toyota được cái giữ giá thôi chứ cảm giác lái so với xe Đức thì tuổi con tép (ngoại trừ Lexus nhé ;) ).
Sao tự nhiên lại có xe biển 43A nhỉ? Xưa giờ toàn thấy review xe biển 5x hoặc 29 30 LD. 😁
Xe nhập chẳng qua phải chịu đủ thứ thuế phí. Chứ nếu bán công bằng đảm bảo xe lắp ráp chết không kịp ngáp.
Anhvu14
TÍCH CỰC
6 năm
Ở Czech thay em này chạy ngoài đường khá lâu rồi, số lượng thì nhiều như lá mùa thu, chỉ đứng sau xe bản địa là Skoda mà thôi. Nói chung chạy WV khá phê, mấy ông châu á chả có cửa bên này, phần vì Fan, phần vì chất lượng xe Đức vẫn cứ là số một. Mình chạy quen xe Đức chả thiết tha gì mấy hãng châu á. Một là Audi hai là Mer,
tamle_o
CAO CẤP
6 năm
@Anhvu14 So v thì hơi ác. Xe nhật nổi tiếng ở dòng phổ thông, thống trị đa số thị trường, bác lại đi lấy xe sang ra so..
Anhvu14
TÍCH CỰC
6 năm
@JKer Đúng rồi bác, Skoda thuộc về WV AG lâu rồi. toàn máy tdi của nhà vol. Cơ mà nhà Skoda bị ép nhiều, ko đc làm nội thất cao cấp, nên giá rẻ hơn vol, chứ còn máy thì như nhau. Gần đây thì Octavia đang lên, mình thấy báo Czech nói doanh thu rất cao ko rõ vượt đc passat ko.
Anhvu14
TÍCH CỰC
6 năm
@tamle_o Em ở bên này, cộng đồng người Việt đông lắm, hễ hỏi ai họ cũng chỉ nhắc Audi hay Mer, BMW chỉ mấy ông thanh niên thôi. Chứ xe châu á thì 85-90% ko ai mua mặc dù giá cực rẻ, kể cả so với mấy ông Ford hay xe Pháp và Ý. Nguyên cái trung tâm thương mại Sapa ở czech toàn xe đức từ hạng phổ thông đến cao cấp.
Anhvu14
TÍCH CỰC
6 năm
@pmh1410 B đẹp, chạy cầu sau rất bốc, nhưng ite người thích vì mùa đông chạy đường tuyết sẽ ko an toàn, đấy là mình nói mấy mẫu cũ, còn mẫu mới thì ko rõ . Chứ audi có quattro chạy tuyết phà phà, với lại B ăn xăng, dầu nhiều hơn. Mấy bãi xe cũ khu mình bày đầy B mà bán khó, nếu chạy xăng còn khó bán hơn nhiều
Chắc chắn là đáng mua hơn Camry rồi
Xe vừa xấu vừa thiếu những tính năng hỗ trợ lái cực kỳ quan trọng. Khó hiểu nhất là Cruise Control thì ắt phải có kiểm soát tốc độ rồi, còn cần phải đề cập ra sao?
thecat
ĐẠI BÀNG
6 năm
@Wolfrain Cruise Control có 02 dạng, 1 là set cố định 1 tốc độ, không cần đạp ga, xe tự giữ; 2 là set tốc độ tối đa, ga bao nhiêu cũng chỉ được thế. Không phải xe nào cũng được trang bị cả 02 loại như vậy, thường là một trong 2.
@thecat Vớ vỉn Tốc độ tối đa khác hoàn toang cruise control
thecat
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vietnew2128 Tôi chỉ biết nó bố trí cùng khu vực thì gọi chung là vậy.Còn nếu bác biết thì nên chỉ giáo, quăng vậy có hơn được người không?
@thecat Vì bác ko biết mà nói như đúng r theo chủ quan cá nhân. Google đâu có tính phí Giới hạn tốc độ là speed limit Cruise control là kiểm soát hành trình Xe có speed limit thường sẽ có cả cruise control Còn có cruise control thì chưa chắc đã có speed limit
thecat
ĐẠI BÀNG
6 năm
@vietnew2128 Tôi post bài dựa trên trải nghiệm bản thân chạy xe nên đương nhiên là chủ quan của tôi, việc gọi tên có thể chính xác hoặc không.Dù sao cũng cảm ơn bạn đã mất công giải thích và tôi có thêm kiến thức.
Giá này em xúc camry cho lành, camry đi cũng ngon phết

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019