- Những xe BMW 330i thế hệ G20 vừa bán ở Việt Nam đều không được tích hợp sẵn lẫy chuyển số
- Để có thể trang bị thêm lẫy chuyển số cho thế hệ xe này cần thay cả cụm vô lăng, vì ở bên trong không có những cổng chờ để gắn lẫy chuyển số rời như các thế hệ BMW cũ trước đây.
- Loại vô lăng có lẫy chuyển số ngoài việc có thêm lẫy chuyển số ra thì hình dạng cũng như kích thước đều tương tự, có thể xem thêm bài trên tay chiếc xe này ở đây.
- Chi phí để nâng cấp là từ 28 đến 30tr bao gồm cả sản phẩm và công lắp đặt.
- Cảm ơn các bạn bên GTA Tuning đã hỗ trợ thực hiện bài viết này.
Sau khi hoàn thành, việc thay thế chỉ là tháo cũ và gắn mới vào. Đồng thời cũng cần đi dây đến hệ thống điều khiển, sau đó Coding phần mềm để xe hiểu và hoạt động với lẫy chuyển số.
Ở thế hệ G20 chỉ có 1 loại lẫy chuyển số có đánh dấu cộng hoặc trừ mỗi bên. Cái màu đỏ trong ảnh là nút nhớ Profile của xe khác (M5-F90), tuy nhiên anh chủ xe gắn để trang trí, nó không hoạt động ở trên phiên bản xe này.
Hình dạng không có gì thay đổi ngoài việc có thêm lẫy chuyển số, khác với các xe BMW thế hệ trước đây khi loại M-Sport có lẫy chuyển số rất khác với bản tiêu chuẩn, hay các vô lăng M-Series cũng khác.
Đây là cái Vô-lăng đã tháo ra, túi khí sẽ được sử dụng lại. Tuy rất đẹp và tương đồng về vẻ bề ngoài, và nếu mua mới cũng không hề rẻ, nhưng phải bỏ ra.
Do vô-lăng thế hệ mới này không có sẵn cổng chờ để bắt lẫy chuyển số giống các thế hệ BMW trước đây, và việc khoan hẳn 1 lỗ mới vào bộ khung sẽ không dám đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ chính xác, vì vậy để hoàn hảo nhất đó là thay cái Vô-lăng khác.
Mặt lưng của Vô-Lăng zin. Thật ra với các bạn chơi xe sẽ gọi cái này là Retrofit phụ tùng chính hãng, không phải đồ chế thêm bên ngoài, hay "độ" cái mà chính hãng không hề có. Đây hoàn toàn là phụ tùng chính hãng.
Ở thế hệ G20 chỉ có 1 loại lẫy chuyển số có đánh dấu cộng hoặc trừ mỗi bên. Cái màu đỏ trong ảnh là nút nhớ Profile của xe khác (M5-F90), tuy nhiên anh chủ xe gắn để trang trí, nó không hoạt động ở trên phiên bản xe này.
Hình dạng không có gì thay đổi ngoài việc có thêm lẫy chuyển số, khác với các xe BMW thế hệ trước đây khi loại M-Sport có lẫy chuyển số rất khác với bản tiêu chuẩn, hay các vô lăng M-Series cũng khác.
Đây là cái Vô-lăng đã tháo ra, túi khí sẽ được sử dụng lại. Tuy rất đẹp và tương đồng về vẻ bề ngoài, và nếu mua mới cũng không hề rẻ, nhưng phải bỏ ra.
Do vô-lăng thế hệ mới này không có sẵn cổng chờ để bắt lẫy chuyển số giống các thế hệ BMW trước đây, và việc khoan hẳn 1 lỗ mới vào bộ khung sẽ không dám đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ chính xác, vì vậy để hoàn hảo nhất đó là thay cái Vô-lăng khác.
Mặt lưng của Vô-Lăng zin. Thật ra với các bạn chơi xe sẽ gọi cái này là Retrofit phụ tùng chính hãng, không phải đồ chế thêm bên ngoài, hay "độ" cái mà chính hãng không hề có. Đây hoàn toàn là phụ tùng chính hãng.