Camera giám sát Reoqoo

Camera giám sát Reoqoo


[EICMA 2016] KTM 390 Duke 2017 chính thức ra mắt với thiết kế mới, nhiều cải tiến, động cơ 43 HP

El Ku
10/11/2016 4:10Phản hồi: 71
[EICMA 2016] KTM 390 Duke 2017 chính thức ra mắt với thiết kế mới, nhiều cải tiến, động cơ 43 HP
Trong khuôn khổ triển lãm EICMA 2016 diễn ra tại thành phố Milan, Ý, hãng xe KTM đã chính thức trình làng chiếc 390 Duke 2017 với nhiều cải tiến đáng giá. Trên phiên bản mới, 390 Duke thực sự đã lột xác hoàn toàn về thiết kế với phong cách thừa hưởng từ anh cả 1290 Super Duke. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED thiết kế mới, đẹp hơn và thon gọn hơn trong khi tổng thể xe toát lên sự mạnh mẽ nhờ những đường nét chắn chắn ở bình xăng và đuôi.

cw1116-2017-ktm-duke-390-image-04.JPG

KTM cũng thiết kế lại hệ thống khung, treo WP 43 mm và rút ngắn chiều dài cơ sở 10 mm cho 390 Duke 2017 nhằm mang đến hiệu suất vận hành tốt hơn. KTM cho biết, hệ thống treo WP mới mang đến khả năng phản hồi và ổn định ở mức xuất sắc. Bộ khung ống thép dạng mắt cáo mới vẫn được để lộ ra ngoài và được sơn màu cam/trắng nổi bật.

Chiều cao yên của 390 Duke 2017 đạt 830 mm, cao hơn một chút so với mức 800 mm trên phiên bản cũ. Cải tiến tiếp theo đến từ bình xăng với dung tích tăng lên mức 13,4 lít, trên phiên bản cũ dung tích chỉ là 11 lít. Bên cạnh đó, KTM còn nâng cấp hệ thống phanh trước giúp tối ưu hiệu suất phanh cho xe, đường kính phanh tăng thêm 20 mm, đạt 320 mm. Tất nhiên cả phanh trước và sau đều được trang bị tính năng chống bó cứng (ABS) tiêu chuẩn.

cw1116-2017-ktm-duke-390-image-05.JPG


Trọng lượng có lẽ là điểm trừ duy nhất trên 390 Duke 2017 bởi nó nặng hơn phiên bản cũ khoảng 10 kg, đạt 149 kg trọng lượng khô. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành của xe, tuy nhiên với rất nhiều cải tiến khác thì việc tăng thêm 10 kg cũng là điều chấp nhận được.

Về sức mạnh, KTM nói rằng động cơ trên 390 Duke 2017 đã được tinh chỉnh lại nhưng về cơ bản nó không vượt trội quá nhiều so với phiên bản cũ. Khối động cơ vẫn là loại 1 xy lanh, 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 373,2 phân khối cho công suất cực đại 43 mã lực và đi kèm hộp số 6 cấp côn tay.

Hiện KTM chưa công bố giá và thời điểm bán cụ thể của 390 Duke 2017. Tại Việt Nam, 390 Duke phiên bản cũ có giá bán vào khoảng 180 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật KTM 390 Duke 2017
  • Động cơ: 1 xy lanh, 4 kỳ, dung tích 373,2 cc
  • Đường kính x hành trình piston: 89 x 60 mm
  • Công suất cực đại: 43 HP
  • Hệ thống làm mát: Chất lỏng
  • Hệ thống khởi động: Điện
  • Hệ thống ly hợp: Ướt
  • Hộp số: 6 cấp
  • Giảm xóc trước: Hành trình ngược WP 43 mm, hành trình 142 mm
  • Giảm xóc sau: Lò xo trụ đơn WP, hành trình 150 mm
  • Phanh trước: Đĩa đơn 320 mm, 4 piston, ABS
  • Phanh sau: Đĩa đơn 230 mm, 1 piston, ABS
  • Chiều dài cơ sở: 1.357 mm (+- 15,5 mm)
  • Chiều cao gầm: 185 mm
  • Chiều cao yên: 830 mm
  • Dung tích bình xăng: 13,4 lít
  • Trọng lượng khô: 149 kg

cw1116-2017-ktm-duke-390-image-04.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-05.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-03.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-02.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-01.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-06.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-07.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-08.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-09.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-10.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-11.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-12.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-13.JPG cw1116-2017-ktm-duke-390-image-14.JPG

Nguồn: Cycleworld
71 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cao 1m75 trở lên thì cưỡi em này mới ra dáng
ANHLE479
TÍCH CỰC
7 năm
Nếu có tiền cũng mua KTM, xe tốt giá quá tốt
Chloe Moretz
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ANHLE479 Giá như nào là tốt? So vs Z300 thì sao?
Màu cam KTM huyền thoại
nhìn cái đồng hồ hiển thị không khớp với dáng xe lắm, hơi to và thô 😃
duchoang142
ĐẠI BÀNG
7 năm
Một cyline thôi k biết tiếng có phấn khích không, thích tiếng 2 máy quá đi mất
ANHLE479
TÍCH CỰC
7 năm
KTM 390 Duke ở Việt Nam còn 128tr thôi
kida7
ĐẠI BÀNG
7 năm
@w810i Giá chính hãng đang là 155tr bên KTM sapa nhé
w810i
CAO CẤP
7 năm
@kida7
Mình nói giá ra giấy bạn
@w810i hic, bác 1m75 mà còn phải nhón thì 1m65 như em xin vái cả 2 chân, thích dòng duke mà cao quá thì chịu
Ken5298
ĐẠI BÀNG
7 năm
@w810i đây em đây cũng 1m75 =))) z800 nặng vãi nồi hạ cả phuộc . mua bộ bên ngoài mua hết 1tr2 đây chạy 230km/h chưa thấy bay là ok rồi đúng k =))
Thiết kế lại thấy dáng cứng hơn trước, ra vẻ PKL hẳn, nhưng cái đèn pha lại chẻ đôi xấu hoắc.
ktm390 2017 về VN giá còn như cũ không hay lại tăng lên ?
Quá đã! Ngoài cái tiếng bô lạch bạch như xe lam, còn lại không có lý do gì để chê KTM.
Cơ mà cái dè sau như thế có vẻ không phù hợp lắm với xứ nhiệt đới mưa nhiều như VN thì phải? :eek:
mình thích KTM mà không đủ lúa , có chiếc nào từ 100 củ đổ lại không 😁 , mình hỏi nghiêm túc, hay là mua xe củ nhỉ :?
@trungpham20105 Duke 200, 250 secondhand đi thím. KTM rớt giá kinh lắm nên nếu có quen ai am hiểu coi giùm thì cứ 2nd mà táng.
@trungpham20105
Với tầm đó mua ktm cũ ok rồi 😃 ngán A1 thì cứ 125 hay 150 mà đi. Dáng như nhau nhưng dễ đi hơn 😃
Mua mới hơi phí. Tốt nhất bỏ thêm 1-2tr làm bữa nhậu nhờ ng rành xe đi xem xe cũ giúp là an toàn nhất😃😃
w810i
CAO CẤP
7 năm
@writedung KTM ko có bản 150. Còn Duke 125 thì giờ ngoài đường hiếm tương đương Duke 690, cơ bản vì giá nó ko còn tốt trong phân khúc nữa, 125 mà đồ chơi full tương đương 390.
A2 chứ ko phải A1 nhé. 😁
P/S: thím nào quan tầm RC390 ODO tầm 10k thì nháy vào chỗ kín mình phát. :D
Tía Lia
TÍCH CỰC
7 năm
@w810i KTM được cái mua về khỏi độ 😃 KTM 125: 1cc=1triệu. Khoái KTM nhưng học chưa ra trường :D
@trungpham20105 thì bạn mua pulsar 200ns mà chạy, xe này chạy ngon lắm, hơi đâu nghe mấy thằng gà chưa đi xe pkl cứ đòi 400cc trở lên. bên thưong moto nó đang xả hàng giá có 65tr mà bao làm cho cái bằng A2 thì quá hời
Yên 830 vs Động cơ 1 máy thì hơi điểm trừ.
Ngoại hình giống 1290 quá đẹp 😃
Mấy anh sx xe pkl cứ hướng tới đội to cao đẹp trai là sao ấy nhỉ ? Lùn lùn nhiều tiền cứ phải đi xe ga :'(
@Canon100is R3 1m6 đi đc mà
@lekhanhtrung123 R3 cao bao nhiêu bạn ? 1.6m phải kiễng chân 1 chút bạn ợ. Cái chiều cai yên này nó chỉ hơn có vài cm là đã khác rồi
w810i
CAO CẤP
7 năm
@lekhanhtrung123 Con R3 yên có 780mm, ngang mấy con xe tay ga, vợ mình chạy còn phà phà chứ nói gì. 😁
@Canon100is Nghe tinhte nói thế
Thôi xong. E 1m68 hết mê xe này rồi 😔
1 xi lanh mà 400 cc tiếng máy ghê lắm
ANHLE479
TÍCH CỰC
7 năm
đường Phạm Hùng, Bình Chánh
vanhiepcnt
ĐẠI BÀNG
7 năm
@ANHLE479 Qua đó mua kawasaki hả 😆
w810i
CAO CẤP
7 năm
@ANHLE479
Cập nhật lại nhé bạn, NPP mới giờ là Sapa, Phạm Hùng bán thanh lý hết xe xong khoá page, xoá web rồi.
@ANHLE479 Cập nhật thông tin lại đi bạn
Dè trc hơt cụt ngủn,khung với phuộc sau k đồng bộ màu cam nhìn hơi chuối,đc cái là body nhìn khá nuột
tieuphong205
ĐẠI BÀNG
7 năm
chiều cao yên 830 😔
Trước có em KTM yên có 740
Ivy Bridge
ĐẠI BÀNG
7 năm
Xe ktm giá khá hợp lí nhưng không thích ktm vì thiết kế không hợp nhãn mình cho lắm. Xe thì gần 400cc mà 1ly nên tiếng pô nghe không sướng bằng các xe khác. Cb400 tiếng pô nghe là đã yêu rồi
xe đẹp , nhưng động cơ xy lanh đơn cho ra âm thanh ko phấn khích như dòng nhiều xi lanh
thnah niên ko có tiền mau xe chia sẻ
tiwenger
ĐẠI BÀNG
7 năm
giá tốt cho anh em bắt đầu chơi. mà chưa có xiềng.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019