mấy đứa làm công ăn lương cho vit thì phải nói thế chứ sao, chủ kêu nó vào tinhte thanh minh,prao cho vit thì nó phải làm theo sao dám cãi,đừng trách mấy đứa culy làm mướn cho vit mà tội nó,trách mấy thằng sếp đầu to trong vịt đấy
Mình toàn dùng 3G để đọc báo và xem video lúc rãnh rỗi, giờ mà bị bóp còn 4 kb/s thì còn thua cả 2G nữa thì đọc báo kiểu gì trong khi cước ngày càng tăng 😔
Ơ thế lại có cả cái hội chửi rủa vịt teo ah. Anh teo ơi là anh teo. Em cũng dần chán anh rồi, ko vì cái số em bỏ a lâu lắm rồi a có biết không? Wtf........
Bạn 6250119 cho mình hỏi là. Trong SMS thông báo là tăng phí từ 16/10. Như vậy thì là tăng cước trong nửa tháng vậy cước MIMAX của tháng 10 người tiêu dùng trả sau phải nộp sẽ là bao nhiêu?
CSKH cái gì chứ ? Chỉ nhắn tin đăng ký dịch vụ là nhanh , trừ tiềm âm thâm k thông báo , dùng mấy năm nay chưa được tin nhắn nào mà mình cảm thấy hài lòng . Nghỉ luôn gọi tổng đài vì chẳng giúp được gì . Bực bọn viettel quá rồi
@Thanhbinh634
Bác kiểm tra lại xem có từ chối nhận tin của nhà mạng ko ? .Nếu từ chối thì ko nhận được tin nhắn của nhà mạng đâu nhé.Để nhận tin bác soạn tin nhắn DK gửi 199 là ok .
@Thanhbinh634
Tóm lại là bác vẫn nhận được tin nhắn của nhà mạng là ok rồi .
Đã là tin nhắn truyền thông,quảng bá thì nhà mạng họ sẽ gửi đến cho tất cả các thuê bao .KH có tham gia sử dụng hay ko là do KH lựa chọn mà .
em khiếu nại viettel 3 nội dung. trong đó có 1 nội dung xem thường, ăn nói sổ sàng, không tôn trọng khách hàng, (nôm na là mất dạy đó). mà bữa giờ tụi nó đang bênh nhau. anh chị nào, đã nghĩ việt tel. cho em xin số em tự nguyện gọi lại, em cần tư vấn. đơn điếc gì em viết xong và gởi hết rồi. chỉ đợi là giải quyết. nếu ko thỏa đáng là em quỳ lạy nhà báo nhảy vào viết phóng sự ngắn. để xem trời có phụ người không nha. em thành thật cám ơn mấy anh chị nhiều
@emtheyeuanh
Bác thấy nhân viên nào không tôn trọng hỏi ngay tên và vị trí làm việc nếu là nhân viên tổn đài lấy ngay mã số rùi gọi lại tổng đài khiếu nại. Về thái độ bên VT làm chặt lắm đấy!
@Mít Tơ Toàn
ở đây muốn nói đến là vấn đề về chất lượng dịch vụ nhà các bạn dùng đồ tàu về hệ thống lõi nhiều quá nên hay bị trục trặc, lỗi xảy ra thường xuyên như cơm bữa
còn về nhân viên thì do cơm áo gạo tiền của nhân viên nên người ta
nên cần phải hài hoà với khách hàng. đâu cũng vậy thôi.
mình sợ hết di động đến internet hay cable tivi bên bạn chất lượng nó cũng như nhau cả. Cùng 1 hệ thống, đường truyền thường xuyên bị lỗi, bóp mạng...
@minhhcm
Về vấn đề lỗi thì đúng là mạng nào cũng có không thể khẳng định là không bao giờ lỗi được hiện VT là một mạng lớn với số lượng khách hàng sử sụng đông nên nếu có 1 lỗi nhỏ cũng gây ảnh hưởng tới số lượng khá đông KH sử dụng. Dĩ nhiên ai cũng vậy khi bỏ đồng tiền ra thì đều muốn được sử dụng DV tốt, khi không sử dụng được thì sẽ bức xúc nhưng vấn đề là KH họ có thể chấp nhận được lỗi như vậy không. Còn về CSKH có thể nói hiện VT chăm sóc rất tốt, điều đó là không thể phủ nhận được. Mình đã từng dùng cả 3 mạng rùi nên mình biết
chán, ghét viettel lắm rồi mà vùng sâu vùng xa nên phải còng lưng chịu trận, giờ mà có anh mibi, vina nào đó nhảy vào up 3G đc thì cũng vứt sim viettel luôn cho rồi,,