gửi các bạn nhân viên viettel tại tinhte.vn

raymondchow
9/10/2013 13:56Phản hồi: 94
94 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ma Sói
ĐẠI BÀNG
11 năm
Đang dùng cả vina lẫn viettel, thấy vina vẫn tốt hơn. Em dùng vina sau vt
new_man
ĐẠI BÀNG
11 năm
Nhìn chung thị trương sẽ quay về thời kì độc quyền như hồi vnpt. Có điều bây giờ là 3 mạng hơn ngày trước 1 mạng.

Sent from my Find 5 using Tinhte.vn mobile app
knowing7
TÍCH CỰC
11 năm
mấy đứa làm công ăn lương cho vit thì phải nói thế chứ sao, chủ kêu nó vào tinhte thanh minh,prao cho vit thì nó phải làm theo sao dám cãi,đừng trách mấy đứa culy làm mướn cho vit mà tội nó,trách mấy thằng sếp đầu to trong vịt đấy
tuanday
TÍCH CỰC
11 năm
Muốn đổi mạng quá nhưng tiếc cái số năm sinh VT. Theo các bác vina vs mobi dùng thằng nào ngon hơn ạ. Đợi tới đây cho đổi mạng giữ số là em đổi luôn.
@tuanday Mình cũng số ngày sanh. Và đăng ký mấy cái dịch vụ banking nữa. Đổi mạng thì cũng hơi phiền đó. Đợi luật mới ra là bay


Sent from my iPhone using Tapatalk
tuanden0
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình toàn dùng 3G để đọc báo và xem video lúc rãnh rỗi, giờ mà bị bóp còn 4 kb/s thì còn thua cả 2G nữa thì đọc báo kiểu gì trong khi cước ngày càng tăng 😔
Ma Sói
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Ma Sói Lên báo rồi kìa. Mấy con c hó đâu vào bênh chủ đi


Sent from my iPhone using Tapatalk
Nói đúng quá . Sim mới kick hoạt nó cũng đăng ký trước dịch vụ rồi ai ko biêt môi thang cũng bị trừ tiền mà ko biêt .rât ch ó
kutomo
TÍCH CỰC
11 năm
Ơ thế lại có cả cái hội chửi rủa vịt teo ah. Anh teo ơi là anh teo. Em cũng dần chán anh rồi, ko vì cái số em bỏ a lâu lắm rồi a có biết không? Wtf........

Sent from my GT-I9100G using Tinhte.vn mobile app
new_man
ĐẠI BÀNG
11 năm
Bạn 6250119 cho mình hỏi là. Trong SMS thông báo là tăng phí từ 16/10. Như vậy thì là tăng cước trong nửa tháng vậy cước MIMAX của tháng 10 người tiêu dùng trả sau phải nộp sẽ là bao nhiêu?
Vịt teo bop băng thông thi dung lam sao dc ,phắc riu
CSKH cái gì chứ ? Chỉ nhắn tin đăng ký dịch vụ là nhanh , trừ tiềm âm thâm k thông báo , dùng mấy năm nay chưa được tin nhắn nào mà mình cảm thấy hài lòng . Nghỉ luôn gọi tổng đài vì chẳng giúp được gì . Bực bọn viettel quá rồi
@Thanhbinh634 Bác cứ chém gió ,nếu ai cũng có suy nghĩ và cảm nhận như bác thì nhà mạng họ làm sao có thể phát triển mạnh như ngày hôm nay .
@linh.pham1368 Chém thế nào ? Chuẩn đấy , được mỗi thời gian đầu mua sim sau đó là im tịt những tin nhắn chúc mừng với thông báo
@Thanhbinh634 Bác kiểm tra lại xem có từ chối nhận tin của nhà mạng ko ? .Nếu từ chối thì ko nhận được tin nhắn của nhà mạng đâu nhé.Để nhận tin bác soạn tin nhắn DK gửi 199 là ok .
@flowers86 E kiểm tra rồi , ko hề từ chối các tin nhắn của nhà mạng ! Hầu hết các tin nhắn mạng thường đến chậm hoặc tin nhắn dịch vụ mình k dùng
@Thanhbinh634 Tóm lại là bác vẫn nhận được tin nhắn của nhà mạng là ok rồi .
Đã là tin nhắn truyền thông,quảng bá thì nhà mạng họ sẽ gửi đến cho tất cả các thuê bao .KH có tham gia sử dụng hay ko là do KH lựa chọn mà .
Rongconvn
ĐẠI BÀNG
11 năm
lên phường trình bày, ko dùng thì biến 😆

Tớ đoán chắc là các bạn CSKH đang vòng vo cho cái chiêu này
Chuẩn rồi mình đầu tư cái sim cao quá giờ hok lỡ bỏ chứ hok cũng next sang mobi rồi haizzzz
tung83le
TÍCH CỰC
11 năm
@trainhaquedideple78 Lại 1 em khóc mướn, nick mới keng

Sent from my Pad using Tinhte.vn mobile app
vuongthetu
ĐẠI BÀNG
11 năm
4 năm nữa mới chuyển mạng giữ số. Vt thịt 3 năm rồi 1 năm còn lại km ầm ầm câu khách ấy mà
Viettel là cờ hó tẩy chay bộ đội thấy ghét !!!
viettel muốn tự đốt chết chinh nó khi tăng cước 3g bóp băng thông
em khiếu nại viettel 3 nội dung. trong đó có 1 nội dung xem thường, ăn nói sổ sàng, không tôn trọng khách hàng, (nôm na là mất dạy đó). mà bữa giờ tụi nó đang bênh nhau. anh chị nào, đã nghĩ việt tel. cho em xin số em tự nguyện gọi lại, em cần tư vấn. đơn điếc gì em viết xong và gởi hết rồi. chỉ đợi là giải quyết. nếu ko thỏa đáng là em quỳ lạy nhà báo nhảy vào viết phóng sự ngắn. để xem trời có phụ người không nha. em thành thật cám ơn mấy anh chị nhiều
@emtheyeuanh Bác thấy nhân viên nào không tôn trọng hỏi ngay tên và vị trí làm việc nếu là nhân viên tổn đài lấy ngay mã số rùi gọi lại tổng đài khiếu nại. Về thái độ bên VT làm chặt lắm đấy!
tung83le
TÍCH CỰC
10 năm
@Mít Tơ Toàn Nếu chặt và nghiêm thì không phãi có hàng mấy chục cái topic như thế này đâu. Bát nháo vô đối

Sent from my GT-I9152 using Tinhte.vn mobile app
minhhcm
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Mít Tơ Toàn ở đây muốn nói đến là vấn đề về chất lượng dịch vụ nhà các bạn dùng đồ tàu về hệ thống lõi nhiều quá nên hay bị trục trặc, lỗi xảy ra thường xuyên như cơm bữa

còn về nhân viên thì do cơm áo gạo tiền của nhân viên nên người ta
nên cần phải hài hoà với khách hàng. đâu cũng vậy thôi.

mình sợ hết di động đến internet hay cable tivi bên bạn chất lượng nó cũng như nhau cả. Cùng 1 hệ thống, đường truyền thường xuyên bị lỗi, bóp mạng...
@minhhcm Về vấn đề lỗi thì đúng là mạng nào cũng có không thể khẳng định là không bao giờ lỗi được hiện VT là một mạng lớn với số lượng khách hàng sử sụng đông nên nếu có 1 lỗi nhỏ cũng gây ảnh hưởng tới số lượng khá đông KH sử dụng. Dĩ nhiên ai cũng vậy khi bỏ đồng tiền ra thì đều muốn được sử dụng DV tốt, khi không sử dụng được thì sẽ bức xúc nhưng vấn đề là KH họ có thể chấp nhận được lỗi như vậy không. Còn về CSKH có thể nói hiện VT chăm sóc rất tốt, điều đó là không thể phủ nhận được. Mình đã từng dùng cả 3 mạng rùi nên mình biết
tung83le
TÍCH CỰC
10 năm
@Mít Tơ Toàn Cái hơi hướng này quá quen rồi. Papichulo tái xuất

Sent from my GT-I9152 using Tinhte.vn mobile app
Mình tẩy chay viettel từ năm tháng 3/2010
Lần trước bị trừ 5k vô lý từ cái game beme do vịt teo tự động kích họat.
chán, ghét viettel lắm rồi mà vùng sâu vùng xa nên phải còng lưng chịu trận, giờ mà có anh mibi, vina nào đó nhảy vào up 3G đc thì cũng vứt sim viettel luôn cho rồi,,

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019