Honda CB150R 2019 có giá chính hãng là 105 triệu đồng, nhập Thái Lan, ABS 2 kênh

MinhTriND
25/3/2019 6:24Phản hồi: 180
Honda CB150R 2019 có giá chính hãng là 105 triệu đồng, nhập Thái Lan, ABS 2 kênh
Ra mắt lần đầu tiên tại thị trường Thái Lan hồi năm 2017 và nhận được rất nhiều sự trông ngóng từ những anh em mê xe côn tay, cuối cùng Honda Việt Nam cũng chính thức nhập khẩu CB150R phiên bản hoàn toàn mới về thị trường trong nước.

Được đưa về nguyên chiếc từ Thái Lan, xe sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 15/4 tới thông qua hệ thống HEAD của Honda trên toàn quốc với 2 tùy chọn màu sắc là đen bạc và đỏ bạc. Mức giá bán lẻ dự kiến của xe là 105 triệu đồng, đã gồm VAT, chưa tính phí ra biển số.



CB150R Exmotion khoát lên mình phong cách thiết kế Neo Sports Café thừa hưởng từ đàn anh CB1000R hay CB650R và đó cũng chính là kiểu thiết kế được giới trẻ rất thích hiện nay. Một số đặc điểm đáng chú ý trên CB150R 2019 có thể kể đến như khung xe làm từ thép dập, với phần càng sau là loạt thép trọng lượng nhẹ giúp tạo cân bằng về mặt trọng lượng cho xe. Phuộc trước là dạng hành trình ngược 41mm, đầu xe nổi bật với đèn pha LED tròn với dải LED định vị ban ngày.

Màn hình LCD trên ghi đông giúp hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết, có thể kể đến như tốc độ, nhiệt kế nước, vị trí số, đồng hồ báo vòng tua và đèn báo chuyển số. Về sức mạnh, xe sở hữu động cơ DOHC 4 van, dung tích 149,2cc với xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Khối động cơ này giúp xe đạt công suất tối đa 16,09 mã lực ở 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13.6 Nm tại 8.000 vòng/phút. Với trọng lượng 125 kg và chiều cao yên 795 mm, xe phù hợp với đại đa số thể trạng của người Việt Nam.

CB150R_1.jpg
Lốp sau của xe bản rộng 150mm, giúp gia tăng độ bám đường khi vào cua hoặc lúc đi vào những điều kiện địa hình phức tạp. Trang bị an toàn đáng giá nhất trên xe có lẽ là hệ thống phanh đĩa đơn tích hợp ABS cả bánh trước lẫn bánh sau.

Tại thị trường Việt Nam, CB150R Exmotion sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ như Suzuki GSX S150 hay Yamaha MT-15. Hiện tại, GSX S150 đang được bán chính hãng với giá từ 68,9 triệu, trong khi MT-15 (TFX) được Yamaha Việt Nam bán với giá 82,9 triệu đồng. Ngoài ra, hiện một số đại lý tư nhân cũng đã bắt đầu đưa về chiếc MT-15 2019 với giá 79 triệu chưa bao gồm phí ra biển số. Được định giá 105 triệu, CB150R dành cho những anh em mới tập côn tay, muốn có cho mình một chiếc xe với thiết kế đẹp, cá tính, đi kèm công nghệ an toàn và tất nhiên, phải có trong túi rủng rỉnh tiền một chút.

180 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thôi thì mới ra giá 102 còn ở mức hơi cao xíu nhưng cũng chấp nhận vì trang bị trên xe cũng nhiều.
Có lẽ đợt đầu sẽ dành cho bác nào máu máu vs hầu bao rủng rỉnh. Còn có lẽ theo thời gian giá sẽ down dần
@ruacon86 Cũng có thể sẽ hạ, chỉ là dự đoán thôi. Vd Yamaha R15v3 ban đầu hãng bán 93 củ, sau thấy căng quá down còn 79...
Trường hợp này k hiếm gặp, kể cả honda cũng k ngoại lệ
@hidronak Cũng còn chưa biết đc, tuỳ vào nhu cầu thị trường nữa
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@phulongdietbao Con này thế nào cũng giảm giá. Quá chát.
@funnyduck123 Mình cũng nghĩ thế, thời này chính hãng cho 1 con 150cc mà những 105tr có vẻ ảo quá. Hy vọng 80-90 thì hợp lý hơn
Tem mới đẹp quá, nhưng ngắm thôi vì giá quá chua chát 😆)
@anhpromo123 con SYM bạn mình mua 170cc thấy chạy khá được, đi ra đường ai cũng hỏi vì lạ 😃
theladu
CAO CẤP
5 năm
@anhpromo123 170 vẫn bằng A1 nhá bắc
@anhpromo123 174 vẫn chỉ cần bằng A1 thôi. Tuy nhiên các xe này k thiết kế cho VN. Nên giá cao. K ý nghĩa lắm..
Mr Seen
CAO CẤP
5 năm
@Tuannph tầm 80 củ thì ráng bơi theo cho vui , lên tầm 100 thì ráng thêm một ít là có em 300cc rồi
Fibbo
TÍCH CỰC
5 năm
Thôi giá này đợi mua 2nd cho lành 😃 tưởng 8x tr thì hóa ra vẫn truyền thống ăn dày.
Có vẻ là hơi cao so với cái máy 150cc.
Mình nghĩ Honda nên để giá 90 triệu sẽ cạnh tranh hơn.
hoangvuong
TÍCH CỰC
5 năm
Mình cảm thấy giá ko hợp lý lắm khoảng dưới 90tr thì ok.
Aimua la bi khung mua r15 co 83tr ca biển số
@Út Bin Báo đăng, hồi ra mắt bên mã lai với rossi quảng cáo ra mắt thì phải, lục lại gg chắc sẽ thấy!
emthickBB
ĐẠI BÀNG
5 năm
@NovaDash 125 Phuộc của các dòng Motor nhà Yamaha kể từ 2013 đều do KYB gia công sản xuất nha bác. Nên nó ko lởm đâu ạ. Thông tin thì bác xem trong đây:
https://global.yamaha-motor.com/news/2013/0129/joint-venture.html

Còn bộ phuộc đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào cái logo trên phuộc. Nếu ko có logo KYB thì nó có giá chấp nhận đc. Còn nếu có thêm cái Logo KYB thì giá trị nó tăng thêm kha khá, vì cộng thêm giá trị thương hiệu.

P/s: Thêm một thông tin ngoài lề nữa là từ 1987 đến 2007 Yamaha sở hữu gần 80% cổ phần của OHLINS, nhưng từ 2007 đến nay thì bản thân OHLINS sở hữu 95% cổ phần và 5% cổ phần do Yamaha nắm giữ. Do đó OHLINS cũng tham gia chuỗi cung ứng cho các dòng Motor của Yamaha với cái giá rất cạnh tranh, tuy nhiên chỉ cung ứng trên một số mẫu PKL thôi.

Đây là lý do tại sao mà các dòng xe của Ya thường có giá tốt hơn các hãng khác. Chứ không phải do nó lởm ạ.
@emthickBB Ko chê nhưng nói đợt đấy quảng cáo đúng lố nên dị ứng thôi.
funnyduck123
ĐẠI BÀNG
5 năm
@emthickBB Sở hữu cổ phần thì có ý nghĩa gì? Phuộc USD dòng phân khối nhỏ thì cũng chỉ KYB, YSS thôi liên quan gì Ohlins?

Cặp phuộc USD con TFX mà = 1/2 giá trị xe mà có người tin là không hiểu gì về xe. USD TFX chỉ có 37mm chưa chắc đã mắc hơn cặp phuộc thường 41mm.
Ngoc7plus
TÍCH CỰC
5 năm
chặt chém kinh vãi lều. bởi vậy cứ yamaha mà chơi. hoặc ra tư nhân cho nó mát, gần 20 củ ngồi máy lạnh chân dài phê hơn.
Ngoc7plus
TÍCH CỰC
5 năm
@Long_Xuyen_Boy ớ cái này thắc mắc nha. tại indo r15v3 định giá tương đương với 45tr đã có thuế. về việt nam đội lên 75.5 do đóng thêm thuế cho hải quan mà??? vậy 0% là thuế gì???

nhưng cái vô lí là cho dù đã đóng đủ đường thì giá đội lên vậy do thuế hay các trung tâm bán ăn dày hơn?
Ngoc7plus
TÍCH CỰC
5 năm
@dailyinfo mình không thích honda ở chỗ đấy. chiều dài cơ sở nó ngắn hơn các dòng khác cùng phân khúc.nên cứ nhìn cụt ngủn đầu nhỏ, bụng to ,đít teo. hơ hơ mà trăm củ luôn rồi ra biển thành 140tr vậy thôi đu qua ninja 250 hay r25 cho rồi. hihi
@Ngoc7plus Chiều dài cơ sở ngắn đi không đầm.. k sướng lắm..
@Ngoc7plus Thuế nhập khẩu 0% nhưng vẫn còn thuế giá trị gia tăng, thuế tiêu thụ đặc biệt, chi phí vận chuyển, kho bãi, đăng kiểm, bôi trơn, nhân viên, mặt bằng blah blah blah, ko lẽ bên kia bán nhiêu, nhập về là phải bán cho ông bấy nhiêu, ông ko cho người ta lời? Tui biết sơ sơ vậy thôi, biết rõ từng thứ 1 thì đi buôn xe luôn cho rồi. Mà mấy xe như R15v3, GSX các kiểu tuy giá cao so với Indo nhưng vẫn bán rẻ hơn hãng, đúng nghĩa là hàng xách tay như điện thoại luôn đó, vậy ko lẽ hãng tụi nó cũng ăn dày?
Còn chuyện đại lý ăn dày hay ko thì hên xui, tùy đại lý. Như đợt mới ra Satria FI, hình như đâu 80tr thì phải, Sonic cũng cỡ đó. Giờ Sonic còn tầm 60, Satria 5x. Cái này thì do thuế giảm, cạnh tranh, nhu cầu thị trường hay ăn dày thì có trời mới biết 😆
Linh Thien
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá gần bằng con Rebel 300 rồi
erio0502
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Linh Thien Rebel 300 giờ mới cũng chỉ 105 thôi, bán dưới giá đề xuất rồi
Kiss--me
ĐẠI BÀNG
5 năm
@erio0502 Thật luôn à bác @@
erio0502
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Kiss--me Thật mà bác. Tụt mà
PTTP
TÍCH CỰC
5 năm
105tr là giá niêm yết, chứ ra HEAD ko có giá đó đâu nhé 😁
quangtaiqn
TÍCH CỰC
5 năm
150cc mà giá trên 100tr thì thôi mấy anh Honda VN để xe đó trưng bày cho đẹp đi nhé, khỏi bán. Không hiểu sao định được cái giá đó nữa
ndta13
CAO CẤP
5 năm
Nope 😁
qtgalaxy
TÍCH CỰC
5 năm
Có ốp cho nó hiền lành, bớt dữ dằn đc ko nhỉ, thích con này đi chơi chơi nhưng 41t rồi thấy ko hợp 😁
Linh Thien
ĐẠI BÀNG
5 năm
@qtgalaxy Dòng này trẻ trung, 41 tuổi thì anh chạy rebel nhìn cho nó lịch lãm
BQDuong
CAO CẤP
5 năm
@qtgalaxy 41t có gì mà già. 60t chạy vẫn chất chơi người dơi
unknown08
ĐẠI BÀNG
5 năm
Giá này thì Bye Honda động cơ bé tí, mã lực còn thua cả Suzuki GSX150 Bandit. ai đang chạy Suzuki Bandit cho xin cảm nhận đánh giá.
@unknown08 Dáng như lol thua cả cc lẫn dáng mà giá ko thua mt03 là nhiu
BOT LOC
CAO CẤP
5 năm
@unknown08 Em đang đi đây bác, vì lần đầu chạy ôm bình xăng (Trước đi Exciter) nên chả biết như em Bandit là mạnh hay yếu so với mấy em cùng phân khúc.
unknown08
ĐẠI BÀNG
5 năm
@BOT LOC Cảm giác lái thế nào, tăng tốc ra sao bác, em thích là kiểu yên liền và để phượt đèo. Xe Suzuki leo đèo tốt lắm
BOT LOC
CAO CẤP
5 năm
@unknown08 Em chưa đi mấy con kia nên chả biết mấy con kia thế nào để so với con Bandit, trước em đi Exciter thì thấy con Bandit này cảm giác lái tốt hơn, tự tin hơn, tăng tốc thì cũng mạnh mẽ không bị hụt như Exciter bác ạ.
giá rẻ nhỉ tưởng 150tr
105tr ra head cũng 115 😃 giấy tờ là 120tr , dẹp 😁
LINH120612
TÍCH CỰC
5 năm
@luyenbichta RA HEAD TTHI2CU71 AUTO ĐỘI 15 CỦ, NHƯ SH LÀ TẤM GƯƠNG ĐÓ
kimthoaduy
TÍCH CỰC
5 năm
@Phú1991 Nhập chính hãng honda nó khác vs tư nhân nhập bố ơi, đừng so kiểu đó, mà 105tr vs con này thì quá đắt cho 1 cuộc tình.
Ngoc7plus
TÍCH CỰC
5 năm
@kimthoaduy không biết đường đi lối về thế nào nhưng cơ bản cũng đóng thuế như nhau thôi, chính hãng hơn tư nhân là đúng nhưng chênh 15% đổ lại cho nó dễ thở chứ dày quá nghe nản lòng lắm bạn.
Phú1991
TÍCH CỰC
5 năm
@PTTP Nhập chính hãng cũng hét thôi. Khác gì đâu
Beptruong
ĐẠI BÀNG
5 năm
Phụ tùng chất quá, nói chung cũng đúng thôi. Toàn đồ chất thế này khỏi phải độ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019