Mình có một lời khuyên chân thành là đừng nên dùng mấy món đồ xài điện trong xe như vậy.
Các bác có thể chưa gặp qua, nhưng mà mình có gặp qua 4-5 chiếc xe từ v4-v6-v8, xui xui xài đúng lúc cầu chì trong xe yếu, dẫn đến cháy cầu chì trong xe, nhẹ thì thay cầu chì, nặng thì đi luôn giàn điện. Theo mình thì điện trong xe chỉ nên là xài gps, charge phone. Còn thay bánh xe, bơm bánh xe thì cws dùng điện ở ngoài cho chắc.
xe nó lái mình hay mình lái nó?! Bảo dưỡng định kỳ. Thay phụ tùng chính hãng. Tiêu chí là thế. Còn thay vỏ xe kg cần thiết. Lỡ trường hợp bể bánh ở đoạn vắng ah? Xuống thay ah vừa xuống có cướp thì nguy hiểm cho ai? Cứ để như thế
chạy tiếp đến nơi thay vỏ mình thay. Cái nào an toàn.
mình kg biết bro đang dùng xe gì nhưng xe của mình GLE 45 Couper thì nhà sản xuất kg để bánh sơ cua. Và khi nó xì hơi hay cán đi thì nó báo trên màn hình rùi cứ tiếp tục đi
Không riêng gi Mẹc, Audi,BMW ,Ferrari ,Toyota sienna cũng có loại vỏ run flat tỉrẻ (RFT)
Vỏ này co hai loai
- tư động điều chỉnh áp xuất lên thành vỏ
- thiết kế sẵn trong vỏ khi xẹp sẽ nâng vỏ phía trong
Tuỳ theo hãng, xe báo vỏ xẹp vẫn có thể chạy 60-80 km/g va trong khoảng 50-80km
Khác với vỏ cho quân đội nhiêu khoang , bị thủng vẫn chạy đc ...
Hiện nay quân đội đang thử nghiêm vỏ không bao giờ xẹp vì không có hơi...