CSKN K+ Multiroom khuyến mãi coi chừng ôm quả đắng

Thảo luận trong 'TV và Đầu thu phát nội dung' bắt đầu bởi tohaitrieu, 7/6/19. Trả lời: 20, Xem: 3728.

  1. tohaitrieu

    Tham gia:
    6/12/10
    Được thích:
    31
    Best Answers:
    0
    tohaitrieu
    ĐẠI BÀNG
    Chào anh em Tinh Tế.

    Mình mới lắp đặt K+ và Multiroom của K+ và đây là trải nghiệm vô cùng tệ hại của mình cảnh báo để anh em không phải chịu sự bất tiện này với Khuyến mãi Multiroom của K+

    Ngày 21/05/2019 mình có yêu cầu tư vấn trực tiếp trên Fanpage của K+ tại địa chỉ: https://www.facebook.com/truyenhinhsovetinhkplus/

    Fanpage này đã được xác minh, và mình Click trực tiếp từ phần cuối cùng trên Website của K+ tại: https://www.kplus.vn để tránh bị Scam và lừa đảo.

    Đây là Full tư vấn của nhân viên K+:

    Đang tải Screen Shot 2019-06-07 at 10.36.45 AM.png…
    Ngay sau đó mình đăng ký Sử dụng dịch vụ trực tiếp trên Website chính của K+ tại: https://www.kplus.vn

    K+ đã chuyển lại thông tin của mình cho chi nhánh gần nhất và mình đã đăng ký 02 dịch vụ:
    • Premium +
    • Multiroom
    Theo tư vấn thì mình sẽ đóng 990k để lắp Multiroom và được miễn phí cước thuê bao của Multiroom theo thời hạn của thuê bao chính. Sau khi hết thì sẽ phải đóng cước Multiroom là 50k/tháng.

    Mình đã Check lại thông tin Multiroom và khuyến mãi tại đây: https://www.kplus.vn/dich-vu/multiroom

    Lưu ý tại phần cuối:

    Mình đã chụp Screenshot lại cho chắc sợ nó thay đổi thông tin:

    Đang tải FireShot Capture 004 - Multiroom - Truyền hình số vệ tinh K+ - www.kplus.vn.png…
    Mình đã thanh toán toàn bộ chi phí lắp đặt, 1 đầu thu K+, 1 Multiroom và 15 tháng cước và vấn đề gặp phải như sau:

    Vấn đề 1: Nhân viên tư vấn đã không nói rõ về bản chất phải nạp lại dịch vụ trong thời gian khuyến mãi

    SAU 48 TIẾNG SỬ DỤNG, PHẢI NẠP LẠI ĐẦU MULTIROOM ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ.

    Thao tác nạp lại:

    1 Chạy tới đầu thu chính
    2 Rút thẻ từ đầu thu chính
    3 Chạy ngược trở lại đầu thu phụ
    4 Rút thẻ đầu thu phụ
    5 Cắm thẻ chính vào đầu thu phụ
    6 Rút thẻ chính từ đầu phụ ra
    7 Cắm thẻ phụ vào đầu phụ
    8 Chạy lại đầu thu chính và cắm thẻ chính vào đầu chính.

    Như vậy 1 tháng phải làm 8 công đoạn này tới 15 lần. Nếu nhà có người già và trẻ nhỏ không có thói quen tắt nguồn Multiroom.

    Vấn đề 2: Nhân viên của K+ liên tục xin lỗi về sự bất tiện này nhưng không có bất kỳ giải pháp nào để giải quyết sự bất tiện này.

    Vấn đề 3: Nhà có 2 phòng cách biệt, đa phần là người già và trẻ nhỏ nên mỗi lần phải thực hiện những việc này là vô cùng bất tiện.

    Vấn đề 4: Nếu nhà có 2 phòng tách biệt và đúng thời gian nửa đêm, đang xem bị ngắt quãng thì sẽ phải lọc cọc chạy qua chạy lại khắp nhà ảnh hưởng tới sự riêng tư thậm chí an toàn của người cao tuổi nếu phải thực hiện tới việc này.

    Tổng đài viên hỗ trợ tư vấn có nói:

    Trước đây thời gian phải nạp lại là sau mỗi 12 hoặc 24 tiếng và bây giờ được nâng lên 48 tiếng. Có nghĩa là phải có option nâng thêm thời gian để tránh bất tiện hoặc xóa bỏ thời gian này nhưng K+ đã không làm điều đó mà để khách hàng chịu sự bất tiện với mục đích phải nâng lên gói trả phí ngay dù thời gian khuyến mãi miễn phí cho Multiroom vẫn còn tới.... 15 tháng. Hoặc 24 tháng nếu nạp phí cùng lúc 24 tháng.

    Quá tệ và cảm giác như mình bị K+ chơi đểu và lừa đảo.
     

    File đính kèm:

  2. VAdaihiep

    Tham gia:
    18/8/08
    Được thích:
    194
    Best Answers:
    0
    VAdaihiep
    ĐẠI BÀNG
    Vấn đề lớn vậy mà K+ chưa giải quyết được nhỉ. May có bác review, cảm ơn bác!
     
    tohaitrieu thích nội dung này.
  3. Nhìn chi rứa chú

    Tham gia:
    2/1/10
    Được thích:
    14
    Best Answers:
    0
    Nhìn chi rứa chú
    ĐẠI BÀNG
    Mình dùng Cáp TW 110k + 50k hd + 50k/ tháng K+ qua Truyền hình cáp. Tổng cộng 210k/1 tháng.
     
    tohaitrieu thích nội dung này.
  4. Erox

    Tham gia:
    13/4/13
    Được thích:
    39
    Best Answers:
    0
    Erox
    ĐẠI BÀNG
    Cái gì mà rối dữ vậy
     
    tohaitrieu thích nội dung này.
  5. koajca

    koajca Dự bị

    Tham gia:
    26/12/09
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    koajca
    Trứng
    Cảm ơn bác đã chia sẻ. Sẽ phải cẩn trọng với các chương trình của mấy nhà đài này ko thì toàn rước bực vào người.
    Cách sử dụng multiroom của K+ củ chuối quá nhỉ. Rút thẻ ra rồi cắm thẻ vào, nông dân quá.
     
    tohaitrieu thích nội dung này.
  6. kid1308

    kid1308 Dự bị

    Tham gia:
    19/12/11
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    kid1308
    Trứng
    Trước giờ cứ tưởng lắp K+ ở TV chính rồi multiroom thì kéo dây qua 2 TV phụ khác là xong, giống chia dây truyền hình cáp bình thường chứ. Hoá ra phải rút ra cắm vào lung tung vậy à :| thế thôi dẹp mie đi chứ kiểu gì 2 ngày lại phải cắm/rút 1 lần nghe cực vãi.
     
    tohaitrieu thích nội dung này.
    1. tohaitrieu

      Tham gia:
      6/12/10
      Được thích:
      31
      Best Answers:
      0
      tohaitrieu
      ĐẠI BÀNG
      tohaitrieu @kid1308 Mình thì ko sao. Chứ người gia vs trẻ nhỏ ở nhà đang xem toàn ngắt quãng và họ ko biết vấn đề này.
       
  7. jukol

    jukol Dự bị

    Tham gia:
    20/3/19
    Được thích:
    1
    Best Answers:
    0
    jukol
    Trứng
    công nhận.
    T đã bỏ ko dùng multi rôom được 6 tháng rồi
     
    tohaitrieu thích nội dung này.
  8. TuanAnh8888

    TuanAnh8888 Dự bị

    Tham gia:
    8/6/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    TuanAnh8888
    Trứng
    Nhà mình hiện tại cũng đang sử dụng đầu thu của K+ và mình cũng có sử dụng cả đầu thu phụ (Multiroom).
    Mình thấy vấn đề bạn đang không hài lòng ở đây cũng hoàn toàn chính xác. Tuy nhiên mình xin phép bổ sung 1 chút như sau:

    + Đầu thu phụ này sẽ có thời gian sử dụng thực tế là 48 giờ. Tức là giống như bạn sạc pin 1 chiếc laptop chẳng hạn, khi đầy pin bạn có thể dùng được 48h liên tục, còn nếu tắt đi thì con số này bộ đếm sẽ dừng lại. (đầu thu phụ không bị hao hụt thời gian sử dụng như laptop. hehe). - Kể ra như vậy thì cũng khá là củ chuối. Mong ông K+ xem thế nào để tiện lợi hơn với người dùng thì tốt. ==''
    À mà mình thấy khi sắp hết trước 1 tiếng hoặc mấy chục phút gì đó thì đầu thu nó cũng có báo đó.

    + Ngoài ra mình thấy trên trang chủ K+ cũng có hỗ trợ trả thiết bị miễn phí nếu không thấy hài lòng hoặc hợp lý đó ạ: >> https://www.kplus.vn/ho-tro/cau-hoi-thuong-gap
    Câu hỏi thường gặp
    kplus.vn

    Trường hợp này mình nghĩ nếu bạn không thấy phù hợp với gia đình do có người già và trẻ nhỏ hay dùng thì thôi. Chứ đánh đổi cái giá rẻ mà dùng bất tiện thì cũng khó mà dễ chịu được.

    + Ngoài ra, mình thấy khi tìm hiểu về bất cứ dịch vụ nào thì cứ gọi lên tổng đài cho nhanh, chắc, dễ hiểu. Chứ khi tư vấn qua chat như thế để nói được hết mọi thông tin cũng hơi khó nhỉ?

    Cũng phải chia sẻ thật là mình đã dùng đầu K+ từ năm 2012. Mình có xem cả bóng đá, golf, tenis... nên thấy giá cước 135k/tháng cũng khá hơpj lý với nội dung K+ cung cấp so với các nhà đài khác. Ngoài ra còn thấy ông K+ hỗ trợ cả MyK+ để xem truyền hình trực tuyến trên điện thoại, ipad, máy tính cũng rất tiện nữa.
    Mình đã từng thử đổi qua nhà truyền hình khác nhưng thấy không có nhà truyền hình nào phù hợp với nhu cầu bản thân hơn K+. - Được cái ông K+ đầu tư bản quyền nhiều hơn đài truyền hình khác nên dùng cũng khá ổn.

    - Chia sẻ ý kiến cá nhân.
     
    1. tohaitrieu

      Tham gia:
      6/12/10
      Được thích:
      31
      Best Answers:
      0
      tohaitrieu
      ĐẠI BÀNG
      tohaitrieu @TuanAnh8888 Bạn đọc kỹ nhé.

      Nhân viên K+ đã gọi điện tư vấn đàng hoàng sau đó chuyển xuống cho Đại lý làm việc với mình.

      Đại lý làm việc xong cũng không hề giải thích và hướng dẫn cho mình hiểu về vấn đề bất tiện đó mà bàn giao xong là về luôn.

      Còn MyK+ mình ko quan tâm bởi mình bỏ tiền lắp K+ là vì muốn nó độc lập với đường truyền Internet.

      Nhà mình ở quê, muốn xem ko giật Lag thì dù có xài gói Internet Maximum nó vẫn giật Lag.

      Chưa kể dùng 2 tivi cùng Internet thì chẳng khác nào Download bằng IDM chiếm hết đường truyền ko thể làm việc nổi.

      Thế nên bạn mà Comment thì đi thẳng vào vấn đề là sự khó chịu mà K+ đang gây ra, đừng bẻ lái như bọn nhân viên của K+ tư vấn
       
  9. rjshkkj

    Tham gia:
    14/10/10
    Được thích:
    652
    Best Answers:
    0
    rjshkkj
    TÍCH CỰC
    Không làm cái đó thì sẽ có trường hợp một người dùng cả xóm multi house với nhau không phải là multi room nữa.
    Làm như thế hạn chế dùng cộng đồng chung với nhau sẽ lách cách, chả lẽ nửa đêm gần hết hạn chạy sang nhà anh chủ có gắn đầu chính đập cửa anh ơi cho nhờ cái thẻ cái à. Họ làm cái này để không chế sử dụng khác nhà thôi đặt địa vị bạn ở vị trí họ khi làm ra dịch vụ đó cũng phải nghĩ các trường hợp lách luật mà lách luật thì Việt Nam mình sáng tạo lắm.
     
    May 19 1991 thích nội dung này.
    1. tohaitrieu

      Tham gia:
      6/12/10
      Được thích:
      31
      Best Answers:
      0
      tohaitrieu
      ĐẠI BÀNG
      tohaitrieu @rjshkkj Bạn nói như vẹo.

      Đây là Feedback của khách hàng. Đặt địa vị mình vào vị trí của thằng bán làm gì?

      Cái việc của bạn nói là Tránh Milti House là việc của K+ ko phải việc của mình.

      Ko phải vì tránh Multi House mà họ đẩy phần khó chịu lên khách hàng.

      Comment nên dùng cái đầu của bạn và hiểu về dịch vụ khách hàng. Người ta mua sự thuận tiện, thoải mái chứ ko bỏ cả chục triệu ra để mua rắc rối bạn hiểu ko?
       
    2. VAdaihiep

      Tham gia:
      18/8/08
      Được thích:
      194
      Best Answers:
      0
      VAdaihiep
      ĐẠI BÀNG
      VAdaihiep @rjshkkj Tư duy như bạn là đẩy trách nhiệm kiểm soát thất thoát của nhà đài về phía người dùng rồi...
       
    3. May 19 1991

      May 19 1991 Dự bị

      Tham gia:
      21/8/19
      Được thích:
      0
      Best Answers:
      0
      May 19 1991
      Trứng
      May 19 1991 @rjshkkj Bác hiểu vấn đề quá. K+ nó làm nv để mấy ông VN tránh lách luật đó mà. Cứ đăng ký rồi mang qua chỗ khác lắp chỉ cần mua thêm cái chảo thôi. Lúc đó thuê bao 50k. Chả khác gì cơm chó. Đầu tư nghìn tỷ mua NHA mà ko như vậy có mà lỗ thêm nghìn tỷ nữa
       
    4. quynhvunb

      Tham gia:
      2/3/11
      Được thích:
      3
      Best Answers:
      0
      quynhvunb
      ĐẠI BÀNG
      quynhvunb @rjshkkj Có nhiều cách để hạn chế việc này chứ không nhất thiết phải đẩy cái khó cho khách hàng bác ạ.
       
  10. May 19 1991

    May 19 1991 Dự bị

    Tham gia:
    21/8/19
    Được thích:
    0
    Best Answers:
    0
    May 19 1991
    Trứng
    Ko thích vứt mẹ đi. K+ ko làm vậy bọn mày đứa nào chả lắp đầu phụ rồi share sáng nhà khác hoặc mang đi đâu lắp cần mỗi cái chảo thôi. Thuê bao 50/ tháng lại rẻ như cơm chó. Đã muốn xem rồi còn ý kiến ý cò. Còn ko muốn thì lắp mẹ 2 cái đầu chính
     
    1. tohaitrieu

      Tham gia:
      6/12/10
      Được thích:
      31
      Best Answers:
      0
      tohaitrieu
      ĐẠI BÀNG
      tohaitrieu @May 19 1991 Thanh niên óc chó là có thật.
       
    2. koajca

      koajca Dự bị

      Tham gia:
      26/12/09
      Được thích:
      1
      Best Answers:
      0
      koajca
      Trứng
      koajca @May 19 1991 Óc chó là có thật!!!! :D:D:D:D:D:D:D:D:D
       
    3. Mr. Đăng Giáp

      Tham gia:
      9/6/17
      Được thích:
      111
      Best Answers:
      0
      Mr. Đăng Giáp
      ĐẠI BÀNG
      Mr. Đăng Giáp @May 19 1991 Hơi gắt nhưng khá chuẩn :D
       
  11. chotoi

    Tham gia:
    5/6/08
    Được thích:
    678
    Best Answers:
    0
    chotoi
    TÍCH CỰC
    Như vậy quá bất tiện. Mình bỏ K+ đã hơn năm nay, cũng nhăm nhe quay lại Multiroom nhưng vẫn băn khoăn nghi ngờ. K + tận dụng lợi thế của mình, độc quyền bóng đá Anh bắt người xem theo ý họ.
     
    1. quynhvunb

      Tham gia:
      2/3/11
      Được thích:
      3
      Best Answers:
      0
      quynhvunb
      ĐẠI BÀNG
      quynhvunb @chotoi Chính vì họ độc quyền nên phải chịu thôi bác ạ. Mình góp ý là một chuyện, còn họ có chấp nhận góp ý đó hay không là chuyện khác.
       
Đang tải...