Xe mình k ăn nữa là thay, chưa cần đến mòn hết má. Đi xe mình quen xe nên k lo. Chịu khó rửa và tra mỡ vào chỗ cao su ấy, còn piston phanh thì đầu tư lọ RP7 là sáng bóng
Với những xe máy thương mại để tiết kiệm chi phí sản xuất nên NSX chỉ dùng loại kẹp phanh đĩa ở mức rẻ nhất.Đó là kẹp phanh đĩa 1piston dù xe 150cc cũng vậy,(Ex150-Winner150)do heo pis 1 bên nên lực tác động sẽ không đồng đều.Luôn luôn có tình trạng 1 bên mòn hơn bên kia
Khác biệt hẳn là loại kẹp phanh,heo dầu 2piston bố trí đối xứng,lực phanh đồng bộ ép từ 2 bên vào đĩa
Đó là ưu điểm của việc sử dụng đồ độ đem lại hiệu quả cao hơn so với nguyên bản.
Rãnh bề mặt để căn thời điểm thay mới
Khi ko còn thấy rãnh nữa thì nên thay
Khi thay tranh thủ vệ sinh toàn bộ bên trong kẹp phanh/heo dầu,bóp cho piston chạy ra ngoài sau đó dùng bàn chải răng cũ & kem đánh răng làm vệ sinh piston giúp hoạt động trơn tru
Khi ép lại có thể nới ốc gió cho nhẹ bớt khi ép ngược dầu lại