mình làm 2 lần từ vina sang viettel bị hủy cả 2. gọi lên vina hỏi thì lần 1 kêu chưa nhận dc yêu cầu chuyển mạng nào, thế mà dám nhắn tin không đồng ý. Lần 2 thì kêu check không thấy vi phạm gì cả. Thế mà vẫn nhắn tin không đồng ý. Khó hiểu
Tình hình là đang làm thủ tục chuyển từ Mobi sang Vina cho nó có bạn có bè, cơ quan mình chủ yếu xài vina, bên Vina họ chủ động liên hệ trao đổi nhu cầu chuyển, kết bạn qua zalo và ảnh chụp CMND + ảnh chân dung họ làm luôn, không phải đi đâu lụy đò, hồi hộp chờ đợi...
@clapzen
Mình xài trả trước, khi mình nhắn tin yêu cầu chuyển mạng thì mobi nó nhắn lại là không đáp ứng 1 trong các điều kiện, mình test thì thấy có đăng ký chuyển vùng quốc tế (mà cái này mình có đăng ký đâu, chắc nhà mạng tốt bụng đăng ký dùm) nên k chuyển được, mình mới hủy chuyển vùng quốc tế xong, chờ qua 60 ngày tính tiếp bác àk.
@tqt8688
Mình gần 1/2 Tháng báo vi phạm hợp đồng. tới giờ không biết mình vi phạm gì. Nhà nước ra chính sách cho vui, không thì dẹp cho rồi. Tốn thời gian và công ăn việt làm của người dân.
Có ai chuyển thành công được từ Vietel qua Mobifone em hỏi chút kinh nghiệm với. Cứ tình hình này nó móc túi hết tiền của em mất, tự động trừ đủ thứ tiền vớ vẩn linh tinh rồi đổ lỗi tại khách hàng. Thấy bảo bọn vietel cũng làm khó khách chuyển mạng ghê lắm. hic
Bác nào có ý định chuyển thì thôi chờ một thời gian xem sao, để kể trường hợp của mình cho mấy chế cân nhắc:
Mình làm thủ tục chuyển từ Mobi sang Vina, bên Vina họ biết (đứa bạn nói) nên chủ động liên hệ trao đổi nhu cầu chuyển, kết bạn qua zalo và ảnh chụp CMND + ảnh chân dung họ làm luôn cho hồ sơ, xong họ bảo nhắn tin YCCM gửi 1441, xong bên tổng đài 1441 báo "Trung tâm chuyển mạng đã nhận yêu cầu chuyển mạng cho số xxx sang XXX (tên nhà mạng chuyển đến) vào lúc xxx để xử lý", xong mình chờ vài tiếng đồng hồ sau nó nhắn tiếp "Trung tâm chuyển mạng sẽ hủy yêu cầu chuyển mạng của thuê bao xxx do chưa đáp ứng 1 trong các điều kiện chuyển mạng, liên hệ XXX (tên nhà mạng cũ) để biết chi tiết,
Mình chụp cái ảnh màn hình gửi qua Vina nó xem xong im luôn, không một lời nhắn nào nữa, cmn.
Tóm lại mình thấy một điều rằng: Khi có ý định chuyển từ nhà mạng A đến nhà mạng B thì nhà mạng B tư vấn, hỗ trợ, săn đón (gọi là tán gái cho nó dễ hiểu), sau khi nhận được tin phản hồi làm khó của nhà mạng A (kiểu chia tay đòi quà) là không đủ điều kiện chuyển đi thì nhà mạng B quay lưng (kiểu mày bị nó đá đừng hòng đeo tao), nên cuối cùng là chấp nhận sống chung với người yêu cũ dù không hạnh phúc!
@clapzen
Sáng này mobi nó có alo hỏi thăm mình vì sao có ý định chuyển mạng, mình kể một loạt tội và nó bảo nó ghi nhận và báo lại "cấp trên", cũng không muốn mắng chửi nó bởi vì dẫu sao bọn nhân viên cũng làm công ăn lương và làm theo chỉ đạo, kệ mek nó, chờ thời gian xem sao
Mình đã nói rồi nhà mạng nào cũng ko muốn nhả KH đâu (Khách quan sinh tồn mà) Trách là Bộ TT&TT ra văn bản mà không quy định rõ chế tài nên vậy. Hãy trách hay (chửi) Bộ TT&TT là tùy theo cách của bạn !!!!! kkk !!!!@@@
Sau gần 14 ngày mình đã chuyển được từ MF qua VT. Vài kinh nhiệm chia sẽ ra cửa hàng mobifone kêu in 11 yêu cầu chuyển mạng. Check từng cái kêu nó đóng mộc xác nhận đạt yêu cầu chuyển mạng nếu không làm ghi âm, quay video. Qua VT làm thủ tục gửi tin nhắn chắc chắc lần đầu nó sẽ từ chối. Call tổng đài nó sẽ hẹn 48h sẽ hồi âm. Lần 2 call tổng đài ghi âm, tiếp tục sẽ bị từ chối. Lần 3 call lần này phải chửi tục sau đó call VT gửi lại Hsơ kèm ghi âm. Và kết quả là ok. Tóm lại là phải kiên trì 48 h call tổng đài hỏi không giải thích chửi khoảng 2 lần là ok
Của mình chuyển từ mobifone qua vina vị dính lỗi cước nóng, dv ứng tiền. 10 ngày rồi vẫn chưa chuyển được. Gọi lên tổng đài thì cứ báo đang chuyển các bộ phận kiểm tra.
@vandoan09
Sau một thời gian ko ngắn thì yêu cầu chuyển mạng của quý khách đã được mobifone đồng ý, thời gian dự kiến là 24/1/2019. Mình tưởng chuyển mạng dễ chỉ 8 tiếng là xong ai dè khó không tưởng
Nay nữa là tròn nữa tháng mà vẫn chưa chuyển mạng được. Mặc dù không vướng bạn gì. Chiều nay lại ra cửa hàng mobifone chửi um sum tiếp. Thấy hứa trễ nhất thứ 4 em giải quyết mà ko biết sao. Đúng là rõ khổ với mấy ông bà mobifone
Bọn Mobifone nói thật là rất mất dạy.
Mình chuyển từ mobifone sang viettel từ ngày 3/1 đến nay 21/1 vẫn không được.
4 lần nhắn tin yêu cầu đều bị từ chối không có lý do rõ ràng. Gọi điện tổng đài liên tục. Hỏi lý do gì không cho chuyển? Nó nói lý do: trung tâm chuyển mạng không tìm thấy thuê bao. Mình hỏi sao ko tìm thấy? Sim này tôi xài hơn 10 năm. Trung tâm chuyển mạng ở đâu? Có hotline liên hệ không?
Nó lại đổ thừa. Có thể do trung tâm chuyển mạng mới nên thông tin chưa cập nhật, có thể do lỗi mạng, có thể do mobifone hoặc viettel nhập thông tin sai?
Mobifone quá láo.
Thời gian đầu gọi điện liên tục. Từ tổng đài cho đến nhân viên ở địa phương gọi hỏi lý do sao chuyển. Riết rồi mình không thèm trả lời, nói sao hỏi hoài vậy? Tôi đã nói rõ lý do rồi, ko nói lại nữa. Tôi quyết định chuyển mạng, khỏi hỏi, khỏi thuyết phục.
Có lần mình chửi luôn nhân viên tổng đài. Nhân viên tổng đài kêu mình tới cửa hàng. Mình tới nhân viên cửa hàng không hỗ trợ gì cả, nói là thẩm quyền của cấp trên,cái này phụ thuộc vào trung tâm chuyển mạng nữa, em cũng thông cảm với anh....
Lần gần đây nhất là tổng đài gọi hôm 12/1. Lại hỏi tiếp. Mình nói "ko giải quyết mà hỏi hoài vậy? Có gì nói nhanh đi, không rãnh". Nó nói là sau cuộc gọi này sẽ có nhân viên ở địa phương gọi điện giải quyết cho mình. Đến giờ vẫn im re.
Hành khách hàng chạy tới chạy lui. Mất thời gian mà bực bội như vậy thì nhà mạng nghĩ khách hàng sẽ gắn bó với mình tiếp sao? Thật sự bây giờ mình CĂM THÙ mobifone chứ ko phải là ghét nữa.
Mình sẽ lấy sim viettel mới, và dần dần sẽ chuyển hẳn sang viettel, cắt luôn mobifone. Thông báo bạn bè, các dịch vụ, ngân hàng phải làm thủ tục thay đổi thông tin lại này nọ... sẽ mất thời gian. Nhưng thà vậy chứ chắc chắc không xài mobifone nữa. Không cho chuyển thì bỏ luôn. Trước sau gì thì mobifone cũng mất khách hàng vì cách làm việc như vậy. Thời nào rồi mà còn muốn áp đặt khách hàng?
@tiendat82
Tình hình là ngày 21/1 mình gọi lại tổng đài. Hỏi sao lần trước nói có nhân viên ở địa phương liên hệ giải quyết mà ko thấy ai gọi. Nó lại bảo sẽ ghi nhận. Sau 48h nó vẫn im lặng.
Ngày 23/1 nhân viên viettel nói mình gửi YCCM gửi 1441 để thực hiện lại lệnh lần nữa xem sao. Yêu cầu tiếp tục bị huỷ sau 4 tiếng.
Ngày 24/1 nhân viên tổng đài 9090 lại gọi cho mình và hỏi lý do tại sao chuyển mạng. Mình nói là tôi đã yêu cầu lần này là lần thứ 5. Tại sao không chuyển cho tôi? Nhân viên nói em chỉ gọi hỏi lý do tại sao a chuyển thôi, chứ bộ phận khác xử lý. Mình cúp máy luôn, vì cảm thấy nói chuyện với bọn nó thật mất thời gian và vô nghĩa. Vì chúng nó sẽ không giải quyết gì cả.
Nói thật không biết bọn nó có não không? Thuyết phục 1,2 lần thôi chứ. Đã yêu cầu huỷ 5 lần mà vẫn nhây không cho chuyển. Bộ tưởng khách hàng lâu năm thì sẽ ngại đổi số khác?
Mình không có thời gian, không thể chạy tới chạy lui, và vì lý do cá nhân và công việc không thể tới cửa hàng để chửi bới. Chứ thật sự là quá sợ cách làm việc của mobifone. Có thấy quá đáng ko khi đối xử với khách hàng như vậy không?
Làm ơn tránh xa mobifone, quá sợ. Chất lượng kém mà dịch vụ cũng chẳng ra gì.
@clapzen
chất lượng chỗ mình rất tệ bạn ạ. 4G thì mới có vài tháng gần đây. Mà thật sự là tốc độ thua 3G luôn. Bạn mình cũng nói vậy. Xài 4G mà máy xài sim mobi chạy không nổi. Trong khi máy xài sim viettel chạy vù vù. Chi phí roaming rất mắc.
@vanduc
Thật hết nói nổi bọn nó luôn. Nhân viên bên viettel cũng nói với mình là bọn nó quá đáng lắm. Nhiều khách mobifone cũng chuyển mà nó làm khó dễ như vậy cho khách hàng nản.
Hành trình chia tay MB sang VT từ 08/01 sau 14 ngày chiều nay Trung tâm CSKH VT gọi lại báo soạn HUYCM gửi 1441 để VT cập nhật lại từ đầu. Trung tâm chuyển mạng trả lời : yêu cầu của khách hàng đã quá thời hạn quy định. Chẳng hiểu lại hành trình thế nào nữa. Mẹ thằng nào sinh ra trò này .... kk. Bực rồi
Các bạn thấy Tây nó làm nên buộc phải làm theo để ra vẻ dân chủ thôi . Chứ ai muốn mất khách ruột đâu. Nên hành nhau là việc đoán được, giống việc thuế xe ô tô 2018 giảm về 0% .
Kinh nghiệm của mình là nên yêu cầu nv đến nhà làm hd chuyển mạng, thứ nhất tiện cho mình thứ hai có thể lấy số nv làm hd, thứ 3 là ngoài tiền cm 50k nên bồi dưỡng thêm 50k cho nv đó, họ sẽ nhiệt tình giúp mình hơn trong việc cm.
Vì chắc chắn nhà mạng sẽ huỷ ko dưới vài ba lần. Mà ra ch yêu cầu lệnh cm sẽ mất time. Còn bị huỷ cm chỉ cần nt cho nv làm hd họ sẽ làm lệnh cm cho mình. Còn bị khó xử lý họ sẽ nhờ cấp trên gọi dt hướng dẫn mình cách xử lý. Mình cm ko dưới 10 lần từ mobi sang vt cuối cùng mới dc. Cũng may là dc nv nhiệt tình giúp đỡ cũng như bộ phận khác hướng dẫn cách xử lý.
Ko mục đích j hết nhưng thật sự nản với 4h của mobi mặc dù xài 8 năm. Trong khi vina và vt 4g xài ok hơn nhiều
@JenB
Mình yêu cầu nv viettel đến làm cho mình đó bạn. Và kết bạn zalo để trao đổi. Và nhân viên đó cũng là người hỗ trợ mình suốt luôn. Chủ yếu là bọn mobi nó không cho chuyển thì bên viettel vẫn chưa làm được.
@JenB
Mà bây giờ không biết làm sao. Gửi yêu cầu thì nó huỷ. Gọi tổng đài nó không giải quyết. Nhân viên viettel nói là đã báo sếp về trường hợp của mình để làm việc với mobifone. Số của mình cũng không có đẹp gì cả, cũng rất ít nạp tiền vì chỉ nghe là chủ yếu, 3G,4G cũng cắt hết, không hề sử dụng bất cứ dịch vụ nào khác của mobifone vì chất lượng kém. Vậy mà nó cũng làm khó dễ. Chắc do thấy số mình xài cỡ 10 năm nên bọn nó nghĩ mình ngại đổi số khác.
@tiendat82
Cứ kiên trì. Mình ra chửi nhau với nhân viên. Sau con của hàng trưởng của chi nhánh, phải gọi điện cho mình xin lỗi và chủ động gọi cấp trên rồi bảo ngoài lỗi đó đc xử lý em sẽ chấp nhận cho anh rời nạng