@baokhanhpro957
Bạn xài đi rồi sẽ thấy cái app messenger nó củ chuối thế nào. App đt thì nặng,giao diện rối. App desktop native thì ko có phải xài web. Chưa kể phốt quyền riêng tư của fb thì nhiều.
Grab nó kmai, giảm giá liên tục, quá trời. Mà nghe nói thang GV hay khoá app khách, kiểu đặt xe ra thông báo gọi td mà gọi rồi bla bla cung vay. tốn 3k/phút. Cả nhà đi Grab lên Bạch kim luôn, còn app Goviet xoá xạch. Goviet yếu mà bay dat khuyen mai xong khoá app khách.
Goviet chiếm 1% , trong khi Grap 75% , Nhưng mà , Grap food 23% trong khi Go Viet chiếm thứ 2 với 8%. Xem như Goviet đã chiếm được trái tim ăn uống của anh e rồi. Thêm vài chiêu tiếp thị nửa là năm sau thằng Grap khổ như cái rổ. Ai từng làm việc với Customer serivce của Goviet và so sánh với Grap rồi sẽ hiểu tui nói gì. Khác biệt 1 trời 1 vực về food.
Ở hạng mục apps nhắn tin yêu thích nhất mình nghĩ phải là Imess hoặc messages chứ ! Cái tên agoda còn chưa nghe bao giờ 😆)
Còn hạng mục tmdt thì mình nghĩ shoppe hoặc lazada thì hợp lý hơn !
Vào tiki ít gian hàng ít sp hơn nhiều mấy apps kia !
Vẫn còn bực mình với Zalopay mặc dù đã xóa, gặp vấn đề với tài khoản gọi hotline thì đùng đẩy qua cho Zalo, Zalo đùng đẩy lại cho ZaloPay. Vậy cuối cùng là lỗi của khách hàng. Gửi mail cũng không phản hồi luôn. Nên giờ chỉ còn mỗi MoMo.
Tiki nhất là đúng nhưng không ngờ lại áp đảo vậy. Các điểm yếu của tiki cũng chính là cấu thành các điểm mạnh của nó, ít hàng do yêu cầu cao, hàng chính hãng, tốt, giao mất thêm thời gian do lưu qua kho để kiểm và đóng thêm hộp của tiki, đắt hơn các trang khác để khi có vấn đề thì luôn có vốn để thực hiện các phương án bồi thường, mã giảm giá, đổi trả . Mình theo dõi các trang TMĐT thì tiki giờ chính sách vẫn tốt ngang như lazada hồi đầu, giao con chuột bé tí cũng đóng thêm cái hộp hình con sư tử kute, gửi thư hỗ trợ được gọi lại hỏi để nắm rõ tình trạng với đỡ tốn tiền điện thoại, thêm cái free ship trên 100-200k nữa quá ngon 😁 . Giờ thì hàng đắt rẻ gì ship bết lắm cũng 11k trở lên , hàng giả hàng cũ tràn lan như shopee, nhân viên hỗ trợ cũng chỉ xin lỗi rồi đánh trống lảng để không giải quyết như nhau mà lại không ăn được giá rẻ với freeship thì mất vị thế là phải :rolleyes:
Goviet cũng tương tự , mình gặp trường hợp áp mã giảm giá rồi gặp 1 ông không đón cũng không hủy chuyến mà tự chạy làm mình đứng đợi nửa tiếng không hiểu chuyện gì xảy ra, báo lên cũng thẳng thông báo xử lí sao với mã giảm giá của mình. Gofood thì vẫn đang chạy khuyến mãi không biết hết km thì thế nào đây, có 1 lần gọi món của quán go food đề nghị xong xế không tìm được tiệm gọi ngược lại hỏi đường mình mới vl. Báo lên hỗ trợ cũng im y như vụ kia, rep cho có . o_O Chắc nhờ Sơn thùng ôm TV qc nên được kha khá phiếu .