Piaggio Việt Nam ra mắt bộ đôi Phiên bản đặc biệt gồm Vespa Sprint Notte và Vespa GTS Notte (Notte trong tiếng Ý có nghĩa là “bóng đêm”), dành cho những người yêu thích sự tinh tế, tỉ mỉ. Bộ đôi phiên bản đặc biệt gồm các sự lựa chọn về động cơ: Sprint Notte 125cc, GTS Notte 150cc và 300cc.
Lấy cảm hứng từ bóng đêm huyền bí, bộ đôi này được thiết kế hoàn toàn là màu sơn đen nhám và các chi tiết là màu đen bóng. Nhờ vậy mà tạo nên sự hài hoà trong thiết kế mang phong cách Ý nhìn mạnh mẽ và hiện đại.
Ngoại hình màu đen nhám kết hợp với các chi tiết đen bóng như bộ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước, nẹp viền khung xe, “cà vạt” trước đen nhám cũng viền hốc còi sơn đen bóng, vành xe sơn đen, ốp ống xả sơn đen, gác chân cho người ngồi sau. Không chỉ có vậy, tay dắt sau đen bóng cộng với yên xe màu đen có đường vân nổi nhìn bắt mắt, logo “Notte” nổi bật gắn trên cốp phía trước. Xe được trang bị đèn pha LED 2 tầng và đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED.
Lấy cảm hứng từ bóng đêm huyền bí, bộ đôi này được thiết kế hoàn toàn là màu sơn đen nhám và các chi tiết là màu đen bóng. Nhờ vậy mà tạo nên sự hài hoà trong thiết kế mang phong cách Ý nhìn mạnh mẽ và hiện đại.
Ngoại hình màu đen nhám kết hợp với các chi tiết đen bóng như bộ kính chiếu hậu, ốp viền đèn trước, nẹp viền khung xe, “cà vạt” trước đen nhám cũng viền hốc còi sơn đen bóng, vành xe sơn đen, ốp ống xả sơn đen, gác chân cho người ngồi sau. Không chỉ có vậy, tay dắt sau đen bóng cộng với yên xe màu đen có đường vân nổi nhìn bắt mắt, logo “Notte” nổi bật gắn trên cốp phía trước. Xe được trang bị đèn pha LED 2 tầng và đèn hậu cũng sử dụng công nghệ LED.
Có nhiều sự lựa chọn động cơ:
Vespa Sprint Notte 125cc – thừa hưởng công nghệ động cơ iGet: xy-lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì, 3 van được trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Các chi tiết từ ống xả đến hộp số đều được thiết kế để đảm bảo hành trình êm ái và thoải mái. Động cơ này cho công suất cực đại 10,6 mã lực tại 7.700 vòng/phút và mô-men xoắn 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút.
Vespa GTS Notte 150cc được trang bị động cơ tân tiến nhất trong “gia đình” iGet: động cơ xy-lanh đơn 4 thì, 4 van có phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch giúp công suất mạnh hơn, tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải. Xe cũng sử dụng hệ thống dừng tạm thời “Start & Stop” độc quyền được sáng chế bởi Piaggio, thay thế cho mô tơ đề truyền thống bằng cụm máy phát điện/mô tơ không tiếp xúc gắn trực tiếp trên động cơ. Công nghệ này có những ưu điểm bao gồm đề máy êm hơn, giảm trọng lượng xe, tăng tính ổn định và tiết kiệm tiêu thụ nhiên liệu. Hệ thống “Start & Stop” tự động ngắt động cơ sau 3-7 giây khi xe đã dừng (tuỳ thuộc vào việc xe đã đạt đến nhiệt độ vận hành chính xác hay chưa). Chỉ với một vòng quay tối thiểu của van tiết lưu, động cơ có thể khởi động lại một cách êm ái vì không còn mô tơ đề truyền thống.
Vespa GTS Notte 300cc sở hữu động cơ quasar phun xăng điện tử, xy-lanh đơn 4 thì, 4 van, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 21 mã lực tại 7.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 22 Nm tại 5000 vòng / phút. Đây là những thông số kĩ thuật đảm bảo khả năng gia tốc mạnh mẽ và hiệu suất cao, làm chiếc Vespa cỡ lớn này có thể vận hành tốt khi đi cả trong đô thị và đường trường.
Quảng cáo
Bảng giá:
- Vespa Sprint Notte 125 cc: 78,5 triệu đồng
- Vespa GTS Notte 150cc: 115 triệu đồng
- Vespa GTS Notte 300cc: 129 triệu đồng
Thông số kỹ thuật Sprint Notte 125cc:
Dài x Rộng x Cao: 1.863 x 695 x 1.334 mm
Trọng lượng: 130kg
Loại động cơ: iGet xy-lanh đơn, 4 thì, 3 van
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
Dung tích: 124,5 cc
Công suất cực đại: 10,6 mã lực @ 7.700 vòng/phút
Mô-men xoắn tối đa: 10,4 Nm @ 6.000 vòng/phút
Hệ thống làm mát: Gió cưỡng bức
Hộp số: hệ thống truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô-men xoắn
Trọng lượng: 130kg
Loại động cơ: iGet xy-lanh đơn, 4 thì, 3 van
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
Dung tích: 124,5 cc
Công suất cực đại: 10,6 mã lực @ 7.700 vòng/phút
Mô-men xoắn tối đa: 10,4 Nm @ 6.000 vòng/phút
Hệ thống làm mát: Gió cưỡng bức
Hộp số: hệ thống truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô-men xoắn
Quảng cáo
Phuộc trước: Giảm chấn thuỷ lực đơn, hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
Phuộc sau: Giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
Phanh: ABS trên bánh trước
Phanh trước: Phanh thuỷ lực, đĩa phanh ABS 200mm thép không gỉ
Phanh sau: tang trống đường kính 140mm
Lốp trước: lốp không săm 110/70 - 12 inch
Lốp sau: lốp không săm 120/70 - 12 inch
Bình xăng: 7 lít
Thông số kỹ thuật GTS Notte 150cc:
Dài x Rộng x Cao: 1.950 x 740 x 1.350 mm
Trọng lượng: 147kg
Loại động cơ: iGet xy-lanh đơn, 4 thì, 4 van, hệ thống dừng tạm thời Start & Stop
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
Dung tích: 155,1 cc
Công suất cực đại: 14,5 mã lực @ 8.250 vòng/phút
Mô-men xoắn tối đa: 13,5 Nm @ 6.750 vòng/phút
Hệ thống làm mát: dung dịch
Hộp số: hệ thống truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô-men xoắn
Phuộc trước: Giảm chấn thuỷ lực đơn, hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
Phuộc sau: Giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
Phanh: ABS 2 kênh
Phanh trước: phanh đĩa thuỷ lực đường kính 220mm
Phanh sau: phanh đĩa thuỷ lực đường kính 220mm
Lốp trước: lốp không săm 120/70 - 12 inch
Lốp sau: lốp không săm 130/70 - 12 inch
Bình xăng: 7 lít
Trọng lượng: 147kg
Loại động cơ: iGet xy-lanh đơn, 4 thì, 4 van, hệ thống dừng tạm thời Start & Stop
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
Dung tích: 155,1 cc
Công suất cực đại: 14,5 mã lực @ 8.250 vòng/phút
Mô-men xoắn tối đa: 13,5 Nm @ 6.750 vòng/phút
Hệ thống làm mát: dung dịch
Hộp số: hệ thống truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô-men xoắn
Phuộc trước: Giảm chấn thuỷ lực đơn, hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
Phuộc sau: Giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
Phanh: ABS 2 kênh
Phanh trước: phanh đĩa thuỷ lực đường kính 220mm
Phanh sau: phanh đĩa thuỷ lực đường kính 220mm
Lốp trước: lốp không săm 120/70 - 12 inch
Lốp sau: lốp không săm 130/70 - 12 inch
Bình xăng: 7 lít
Thông số kỹ thuật GTS Notte 300cc:
Dài x Rộng x Cao: 1.950 x 755 x 1.375 mm
Trọng lượng: 160kg
Loại động cơ: Quasar xy-lanh đơn, 4 thì, 4 van, hệ thống dừng tạm thời Start & Stop
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
Dung tích: 278,3 cc
Công suất cực đại: 21 mã lực @ 7.750 vòng/phút
Mô-men xoắn tối đa: 22 Nm @ vòng/phút
Hệ thống làm mát: dung dịch
Hộp số: hệ thống truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô-men xoắn
Phuộc trước: Giảm chấn thuỷ lực đơn, hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
Phuộc sau: Giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
Phanh: hệ thống ABS/ARS 2 kênh
Phanh trước: phanh đĩa thuỷ lực đường kính 220mm
Phanh sau: phanh đĩa thuỷ lực đường kính 220mm
Lốp trước: lốp không săm 120/70 - 12 inch
Lốp sau: lốp không săm 130/70 - 12 inch
Bình xăng: 8,5 lít
Trọng lượng: 160kg
Loại động cơ: Quasar xy-lanh đơn, 4 thì, 4 van, hệ thống dừng tạm thời Start & Stop
Hệ thống cung cấp nhiên liệu: Phun xăng điện tử
Dung tích: 278,3 cc
Công suất cực đại: 21 mã lực @ 7.750 vòng/phút
Mô-men xoắn tối đa: 22 Nm @ vòng/phút
Hệ thống làm mát: dung dịch
Hộp số: hệ thống truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô-men xoắn
Phuộc trước: Giảm chấn thuỷ lực đơn, hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
Phuộc sau: Giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
Phanh: hệ thống ABS/ARS 2 kênh
Phanh trước: phanh đĩa thuỷ lực đường kính 220mm
Phanh sau: phanh đĩa thuỷ lực đường kính 220mm
Lốp trước: lốp không săm 120/70 - 12 inch
Lốp sau: lốp không săm 130/70 - 12 inch
Bình xăng: 8,5 lít