Tôi là một khách hàng lớn của viettel nhưng chất lượng phục vụ của các nhận viên chăm sóc khách hàng trên đầu số 0462662200, thì phải gọi là không thể chấp nhận được. kết nối lên tổng đài thì phải gọi là quá khó. Thường xuyên xảy ra trường hợp " đích bị lỗi " trong giờ hành chính, thông thường tôi phải thực hiện trên 5 cuộc thì mới kết nối thành công . Khi nhờ các bạn trên đầu số kiểm tra hàng chậm thì hầu như là tôi không hài lòng về các câu trả lời. Chiều này sau khi thực hiện khoảng 10 cuộc gọi thì tầm 3h50 tôi kết nối thành công với một nhân viên, tôi bị chậm tới 4 mã hàng gửi tphcm.. 1 bưu phẩm gửi ra sân bay nội bài từ 5/6..mùng 7 tôi kiểm tra thì hàng đang ở trung tâm khai thác 1..vừa hỏi mã này bạn nhận viên nói hàng này thứ 2 mới phát được , tức là hàng tôi gửi từ mùng 5/6 tới nội bài bạn hiển nhiên trả lời với tôi hàng này mùng 9 mới phát được, mã 2 cũng từ 5/6 đi tphcm ...bạn kiểm tra và nói hàng này cũng thứ 2 mới phát được. và nói chị kiểm tra trên web thì cũng thấy hành trình hàng rồi mà..tôi trả lời bạn ấy là cái chính là mình muốn biết vì sao chậm. bạn trả lời là cái này hôm qua hàng mới ở trung tâm khai thái 1, còn thời gian gửi bao giờ thì cái đó chị phải liên hệ với bưu cục, ..tiếp tục hỏi 1 mã hàng mình đọc 080, nhân viên ấy ghi 081 và bảo hàng này đã phát thành công, mình nói hàng này đã chuyển hoàn về bưu cục gốc, nhân viên này lại tiếp tục nói hàng này đã phát, mình đọc lại số bill..thì nó nói luôn chị đọc là 081..và trả lời hàng này đã hoàn chị gọi bưu cục gốc hỏi lý do....
Hàng chậm vẫn còn, nhưng với cách giải đáp thắc mắc của bạn này thì không thể chấp nhận được, trong khi đó tâm lý mình còn ko thoái mái do hàng chậm nhiều, mãi với kết nối được,..những nguyên lý cơ bản của nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng hình như tìm mãi ko thấy có điểm nào của bạn nhận viên này..cũng có một số điều tôi không rõ là khi hàng của tôi gửi tới bưu cục , bưu cục chuyển về trung tâm khai thác một...trung tâm khai thác 1...trung tâm khai thác một 2,3,4 ngày sau mơí chuyển đi , khi kết nối lên hỏi thì nhân viên của viettel trên đầu số 04....tôi được biết là đầu số tổng ..trả lời một cách rất bình thường với tôi là thời gian này viettel bị quá tải mà không có 1 câu xin lỗi khách hàng hay giải giáp xử lý..còn hàng của tôi thì một số trường hợp do quá chậm đã bị khách hủy đơn hàng, tuyến nhận phát COD một số nơi không có nhân viên phát các bạn ấy cũng nhận một cách ồ ạt và khoảng 1 tuần sau lại thấy hàng hoàn về...Vì ngày nào cũng làm việc với bên viettel và tôi thấy mỗi lần làm việc với các bạn ấy, tôi cảm thấy mình áp lực hơi rất nhiều..Trong khi đó tôi lại không biết đầu số này để tiếp nhận phản ánh về thái độ của nhận viên của viettell bên chuyển phát nhanh.
Hàng chậm vẫn còn, nhưng với cách giải đáp thắc mắc của bạn này thì không thể chấp nhận được, trong khi đó tâm lý mình còn ko thoái mái do hàng chậm nhiều, mãi với kết nối được,..những nguyên lý cơ bản của nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng hình như tìm mãi ko thấy có điểm nào của bạn nhận viên này..cũng có một số điều tôi không rõ là khi hàng của tôi gửi tới bưu cục , bưu cục chuyển về trung tâm khai thác một...trung tâm khai thác 1...trung tâm khai thác một 2,3,4 ngày sau mơí chuyển đi , khi kết nối lên hỏi thì nhân viên của viettel trên đầu số 04....tôi được biết là đầu số tổng ..trả lời một cách rất bình thường với tôi là thời gian này viettel bị quá tải mà không có 1 câu xin lỗi khách hàng hay giải giáp xử lý..còn hàng của tôi thì một số trường hợp do quá chậm đã bị khách hủy đơn hàng, tuyến nhận phát COD một số nơi không có nhân viên phát các bạn ấy cũng nhận một cách ồ ạt và khoảng 1 tuần sau lại thấy hàng hoàn về...Vì ngày nào cũng làm việc với bên viettel và tôi thấy mỗi lần làm việc với các bạn ấy, tôi cảm thấy mình áp lực hơi rất nhiều..Trong khi đó tôi lại không biết đầu số này để tiếp nhận phản ánh về thái độ của nhận viên của viettell bên chuyển phát nhanh.