viettel chất lượng phục vụ của nhân viên trên đầu số 0462662200 quá kém và tồi tệ

letrituong89
7/6/2014 10:50Phản hồi: 44
Tôi là một khách hàng lớn của viettel nhưng chất lượng phục vụ của các nhận viên chăm sóc khách hàng trên đầu số 0462662200, thì phải gọi là không thể chấp nhận được. kết nối lên tổng đài thì phải gọi là quá khó. Thường xuyên xảy ra trường hợp " đích bị lỗi " trong giờ hành chính, thông thường tôi phải thực hiện trên 5 cuộc thì mới kết nối thành công . Khi nhờ các bạn trên đầu số kiểm tra hàng chậm thì hầu như là tôi không hài lòng về các câu trả lời. Chiều này sau khi thực hiện khoảng 10 cuộc gọi thì tầm 3h50 tôi kết nối thành công với một nhân viên, tôi bị chậm tới 4 mã hàng gửi tphcm.. 1 bưu phẩm gửi ra sân bay nội bài từ 5/6..mùng 7 tôi kiểm tra thì hàng đang ở trung tâm khai thác 1..vừa hỏi mã này bạn nhận viên nói hàng này thứ 2 mới phát được , tức là hàng tôi gửi từ mùng 5/6 tới nội bài bạn hiển nhiên trả lời với tôi hàng này mùng 9 mới phát được, mã 2 cũng từ 5/6 đi tphcm ...bạn kiểm tra và nói hàng này cũng thứ 2 mới phát được. và nói chị kiểm tra trên web thì cũng thấy hành trình hàng rồi mà..tôi trả lời bạn ấy là cái chính là mình muốn biết vì sao chậm. bạn trả lời là cái này hôm qua hàng mới ở trung tâm khai thái 1, còn thời gian gửi bao giờ thì cái đó chị phải liên hệ với bưu cục, ..tiếp tục hỏi 1 mã hàng mình đọc 080, nhân viên ấy ghi 081 và bảo hàng này đã phát thành công, mình nói hàng này đã chuyển hoàn về bưu cục gốc, nhân viên này lại tiếp tục nói hàng này đã phát, mình đọc lại số bill..thì nó nói luôn chị đọc là 081..và trả lời hàng này đã hoàn chị gọi bưu cục gốc hỏi lý do....
Hàng chậm vẫn còn, nhưng với cách giải đáp thắc mắc của bạn này thì không thể chấp nhận được, trong khi đó tâm lý mình còn ko thoái mái do hàng chậm nhiều, mãi với kết nối được,..những nguyên lý cơ bản của nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng hình như tìm mãi ko thấy có điểm nào của bạn nhận viên này..cũng có một số điều tôi không rõ là khi hàng của tôi gửi tới bưu cục , bưu cục chuyển về trung tâm khai thác một...trung tâm khai thác 1...trung tâm khai thác một 2,3,4 ngày sau mơí chuyển đi , khi kết nối lên hỏi thì nhân viên của viettel trên đầu số 04....tôi được biết là đầu số tổng ..trả lời một cách rất bình thường với tôi là thời gian này viettel bị quá tải mà không có 1 câu xin lỗi khách hàng hay giải giáp xử lý..còn hàng của tôi thì một số trường hợp do quá chậm đã bị khách hủy đơn hàng, tuyến nhận phát COD một số nơi không có nhân viên phát các bạn ấy cũng nhận một cách ồ ạt và khoảng 1 tuần sau lại thấy hàng hoàn về...Vì ngày nào cũng làm việc với bên viettel và tôi thấy mỗi lần làm việc với các bạn ấy, tôi cảm thấy mình áp lực hơi rất nhiều..Trong khi đó tôi lại không biết đầu số này để tiếp nhận phản ánh về thái độ của nhận viên của viettell bên chuyển phát nhanh.
44 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

cũng do cách cung cách quản lý của việt nam nói chung và viettel nói riêng nên thành ra chất lượng dịch vụ quá tệ!
@김대한 Viettel có các quy định và chế tài xử lý rất rõ ràng về thái độ, tác phong của nhân viên Viettel, nếu như cá nhân có những vi phạm về quy định gây ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng và uy tín của Viettel thì sẽ phải chịu trách nhiệm. Viettel vẫn luôn không ngừng hoàn thiện dịch vụ cũng như đào tạo nhân sự làm việc chuyên nghiệp để phục vụ khách hàng được tốt hơn, bạn hãy yên tâm xử dụng dịch vụ của Viettel. Tks.
lethesang
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Viettel2929 Vậy hãy cho mình 1 nơi (và 1 sđt) để liên hệ khi mình cần giải quyết vấn đề hoặc khiếu nại nhân viên viettel đã không làm tròn trách nhiệm, đừng bảo mình gọi số 0462662200 nhé, số này không giải quyết được gì đây.
@lethesang Đầu số 0462662200 là đầu số duy nhất hỗ trợ về các vấn đề liên quan tới dịch vụ Viettel bưu chính. Nếu bạn gọi quá nhiều lần bị tình trạng đấy thì bạn cung cấp giúp mình số thuê bao của bạn. Viettel sẽ chủ động liên hệ lại với bạn. Cảm ơn bạn.
lethesang
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Viettel2929 0986.456.708 - Lê Sang
@lethesang Mình đã chuyển thông tin tới bộ phận liên quan. Viettel sẽ liên hệ lại với bạn. Cảm ơn bạn
Sai sót là khóa tránh , cơ mà nếu nhân viên Viettel thái độ bạn lấy mã nhân viên, tên tuổi, địa chỉ cơ quan khiếu nại thái độ cho Viettel chấn chỉnh lại thái độ nhân viên bác ạ. Mình mất tiền để sử dụng dịch vụ mà không được phục vụ nghiêm túc thì ức chế lắm.
lethesang
ĐẠI BÀNG
10 năm
@kutichantrau Quan trọng là không biết khiếu nại ở đâu kia bạn, lại gọi lên số đó khiếu nại chính nó à. Bảo bọn bưu cục lẻ thì nó ko có thẩm quyền.
Vấn đề bạn phản ánh bạn vui lòng cung cấp các thông tin sau để mình kiểm tra và xác minh nguyên nhân gây nên sự chậm trễ :
- Mã bưu cục bạn sử dụng dịch vụ chuyển hàng.
- Thời gian bạn gửi hàng và thời gian đích nhận hàng.
- Địa chỉ nơi nhận hàng ( địa chỉ cụ thể).
- Số điện thoại liên hệ của bạn để Viettel liên hệ.
AngelaPT
TÍCH CỰC
7 năm
@Viettel2929
Sdt 0993995099
@AngelaPT Viettel đã tiếp nhận thông tin bảo hỏng của bạn, Nhân viên kĩ thuật sẽ kiểm tra và liên hệ đến bạn qua số thuê bao 0993995099.
Cảm ơn bạn đã thông tin!
AngelaPT
TÍCH CỰC
7 năm
@Viettel2929
Vâng. Đến và phán. Đủ tốc độ theo hắn test. Và bỏ về. Còn KH vẫn éo xài dc mạng
CSKH tốt thật
@Viettel2929
nói về viettel thì chán trời luôn, nhân viên viettel làm lộ thông tin cá nhân cho người ngoài nữa kìa. kể ra thì đúng là bức xúc lắm. chuyện là thế này, em và ng yêu giận nhau nên mới dung một số điện thoại của bố nhắn tin đểu cho ng yêu, nhưng không ngờ là ng yêu hỏi và biết được, hỏi mãi nó mới nói that là đi hỏi bạn bè nó làm nhân viên cửa hang của viettel ( tên là Hậu tại văn quan - lạng sơn ) nghĩ mà thấy ghê tởm nhân viên đó quá, không biết sợ vào tù à mà có thể đi tiết lộ thông tin khách hang cho người khác như thế. đúng là không tin tưởng việt teo dc . rất tức và ức chế vì tiết lộ số 305 cho ng khác
@minhhcm Quy định mỗi mạng 1 khác bác ạ. Quy định đối với việc cấp đổi sim của Viettel là như vậy rồi. Em xin tiếp nhận ý kiến của bác, sau này biết đâu lại thay đổi. Em cảm ơn bác
minhhcm
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Viettel2929 sớm thay đổi đê, đừng có lề mề trên giấy nữa !
mai mốt ông cũng như tôi đến 50 tuổi trở lên bắt đầu trí nhớ suy giảm lú lẫn nữa;
chưa kể lúc đấy cái bệnh khó tính lại lòi ra.
sớm có quy định khác đê, đến 2017 chuyển mạng giữ số người ta bỏ chạy sang mạng khác hết rồi chỉ có mà khóc thét😁
@minhhcm Thay đổi hay không thì em đâu có quyết được :D. Em tiếp nhận ý kiến của bác được thui. Bác 50 rồi à
minhhcm
ĐẠI BÀNG
10 năm
@Viettel2929 chưa !
mà em lo cho các thế hệ bô lão hiện tại !

mai mốt bác cũng lên lão ngồi bô rồi quay lại bị hành mới sợ !:D
Cái này thuộc phạm vi xử lý của Viettelpost ko thuộc VTT, XNK

Sent from my GT-I9100G using Tinhte.vn mobile app
Nếu mà bạn bức xúc quá thì nên khiếu nại. Chứ người bạn nói đến làm sai mà bạn chỉ lên đây nói thôi thì cũng không được gì.
Thực sự tôi phải nói bó tay với Bưu chính Viettel. Tôi ở Q.NK, Tp.Cần Thơ, vừa rồi tôi có gửi kiện hàng ở Viettel Cần Thơ, đ/c: 02-Mậu Thân, khi khách nhận được thì nói hầu hết hư hỏng và bị bể vỏ, và không thanh toán kiện hàng, tôi mới điện thoại với bưu cuc khiếu nại, thì lần đầu tiên bị dập máy, còn lần 2 tôi gọi mãi lâu sau thì người nữ bắt máy, chị nói do tôi tự đóng hàng nên không giải quyết khiếu nại và gọi khiếu nại đâu thì cũng vậy, và chi phí đóng hàng đó phải trả trước để nhân viên tự mua đồ để đóng gói, thực sự không thể hiểu nổi ở đây có sự mờ ám và vụ lợi. Hic thế là tôi đành tự ôm cục tức và tự bồi thường cho khách!!!
Mình vừa gặp một chuyện vô cùng bức xúc với nhân viên chuyển phát của viettel, không thể ngời 1 công ty làm ăn uy tín lại có nhân viên như vậy. Mình có đăng ký 1 khóa học trên edumall.vn, nhưng do mình lại được bạn tặng 1 khóa học tương tự như vậy nên mình không lấy hàng nữa, mình đã ghi nội dung vào thư chuyển phát. Nhân viên thu cước yêu cầu mình nộp thêm 40k để hỗ trợ cước cho bên bán, mình đồng ý và muốn ghi trực tiếp vào bưu kiện là hỗ trợ cước, nhưng họ bảo không cần, sau đó bên edumall.vn có liên lạc lại với mình, mình đã tường thuật lại nội dung trên, họ có nói với mình rằng bên công ty từ trước đến nay không bao giờ thu thêm bất kỳ tiền cước nào của khách dù họ lấy hay không lấy hàng, họ cũng rất bức xúc về cách làm việc của bạn thu cước đo. Thiết nghĩ 40k không hề to, nhưng nó phản ảnh cách làm việc thiếu trung thực và nghiêm túc của nhân viên viettel.
@Vũ Hằng 0803 Chào chị @Vũ Hằng 0803!
Rất xin lỗi chị khi nhân viên chuyển phát chưa làm chị hài lòng!
Phiền chị cung cấp cho em xin một số thông tin như bên dưới, em xin chuyển đến phòng ban chuyên trách kiểm tra và giải quyết giúp chị
+ Địa chỉ nơi ở
+ Số thuê bao liên hệ
+ Địa chỉ Email mà chị đã đăng kí khóa học trên edumall.vn
+ Số thuê bao của nhân viên chuyển bưu phẩm đến cho chị
Cảm ơn chị đã thông tin để Viettel có cơ hội hoàn thiện và phát triển dịch vụ hơn.
Xin chờ phản hồi từ chị.
Thực sự là không hiểu quy trình làm việc của ViettelPost và thái độ phục vụ của nhân viên, KH đến gửi hàng thì tháo hàng tung tóe nói kiểm tra, xong đóng lại hời hợt bảo không bay được, trong khi vận chuyển trong từ HN về Ninh Bình, không hiểu bay kiểu gì, mình bảo thì lại đánh lảng sang do KH ghi không đúng thông tin, trong khi có nhiều ViettelPost khác thì đưa hàng lại nhận luôn. Vậy ông nào đúng quy trình đây? Tại sao không đưa quy trình cho KH xem, tại sao không giải thích cho KH biết họ cần làm gì, hàng đóng gói ra sao? Để lần sau họ biết đường mà gửi, mà gói hàng cho khỏi lằng nhằng. Cái này trách nhiệm thuộc về ai? Không biết đào tạo nhân viên chuyên nghiệp như thế nào? Thái độ phục vụ khó chịu, không chịu giải thích rõ cho KH hiểu mà lại cãi cùn làm căng thẳng....Còn rất nhiều điều muốn nói nữa, bỏ tiền ra dùng dịch vụ chứ không phải bỏ tiền mua cục tức vào người. Cần xem xét lại cách phục vụ và giao tiếp với KH của nhân viên.
P/S: Thím nào biết dịch vụ chuyển phát nhanh nào uy tín không giới thiệu cho mọi người đi ạ? chán thái độ VT lắm rồi.....
@truonghuunguyen Chào bạn @truonghuunguyen!
Rất xin lỗi bạn về tình trạng trên, phiền bạn có thể cung cấp một số thông tin ( Số điện thoại liên hệ, địa chỉ cửa hàng Viettel Post, mã đơn hàng) để bên mình phối hợp kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé!
@Viettel2929 chào ad, đơn hàng thì mình đã không gửi nữa nên không có mã đơn hàng, còn địa chỉ, mình xin VD 2 địa chỉ sau:
Thứ nhất là ViettelPost mới ngay cổng làng Phú Đô ( Châu Văn Liêm): Tháo hàng và thái độ như mình nói
Thứ 2 là ViettelPost 76 Duy Tân ( Mình nhớ không nhầm thì chỗ đó là chinh nhánh dịch vọng hậu thì phải) Nhân viên nhận hàng thái độ cau có khi làm việc với khách, không biết là nhà bạn đó đang có chuyện bực mình hay gì mà mang ra thái độ với KH, nhân viên nam khác chửi KH rằng xúc phạm nhân viên, trong khi chính nhân viên giao tiếp với KH bảo rằng không có gì xúc phạm cả. Thái độ làm việc vậy liệu có KH nào muốn đến giao dịch?
Đó là 2 ví dụ điển hình, và mình tin còn nhiều nơi như thế.
Tuy nhiên cũng phải nói lại, nhiều địa điểm giao dịch nhân viên rất ok, nhiệt tình hướng dẫn KH.
Viettel có thể đến từng cửa hàng, thử làm KH và xác nhận nhân viên mình nhé.
Trân trọng!
@truonghuunguyen Cảm ơn bạn về thông tin trên.
Bạn cho mình xin số thuê bao liên hệ với bạn.Thông tin bạn góp ý trên mình xin chuyển đến phòng ban chuyên trách để xem xét và điều chỉnh hoàn thiện dịch vụ hơn.
Cảm ơn bạn rất nhiều!
namco152
ĐẠI BÀNG
7 năm
@truonghuunguyen Dịch vụ của Viettel tồi đến như thế à, tôi thì chưa sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Viettel nhưng nếu mà như thế này thì không ổn tý nào.
Haix. Cho em hỏi là nhân viên chuyển phát bên viettel sao làm việc buồn cười thế a. Khách nha em làm việc hành chính. K thể kịp nhận hàng ở nhà. Người ta nghỉ làm bao lấy thì không thèm gọi. Cái kiểu khách nhận thì nhận cha nhận chuyển hoàn cũng k sao hay sao ấy. Bao phát qua rồi k quay lại phát nữa. Để lúc khác. Hàng thì mjh chuyển 3 ngày nay vận ở một chỗ. Thật em đến chịu. Chắc chỉ dám gửi nốt lần này. Làm ăn chán quá k chấp nhận nổi. Muốn khiếu nại của biết đâu mà kêu. 01674546560
Thì ra nhân viên chuyển phát viettel đa số làm việc tệ đến thế, mk bảo đợi 10p mk xuốg nhận hàg mà gọi cuộc 2 nc khó chịu vs khách, bỏ đi ngay dù vừa nghe vừa đag xuốg ở cuộc gọi thứ 2 đó mk gọi lại 3 cuộc k thèm nghe
Screenshot_2017-11-14-10-46-49-83.png
Nhân viên giao hàng VT làm ăn cực chán, thái độ thì phải nói là bố láo. Gọi điện hỏi giao hàng chưa, lần thì bảo đang qua, lần thì bảo đến nơi rồi, lần thì bảo xe hỏng, cuối cùng cả ngày k giao hàng cho khách. Gọi điện lên bưu cục hỏi thì KH đang nói cúp máy ngang. Nên xem lại cách làm việc của bên VT đi
Bưu cục VT Định Công sđt 02466851010
Sđt nhân viên giao hàng Chung 01677768291

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019