Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm.
Hàng năm viettel đều tổ chức chương trình "viettel - lắng nghe phát triển" .
Để chương trình trở thành " ngày hội lắng nghe: mang đậm dấu ấn khách hàng.
Nếu bạn là những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của viettel. Hãy nhanh chóng gửi các sáng kiến, ý tưởng, đề xuất , góp ý về các lĩnh vực sản phẩm – gói cước, dịch vụ - khuyến mại, quảng cáo – truyền thông, chăm sóc khách hàng, kênh phân phối, hạ tầng mạng lưới, công nghệ thông tin….Để các sản phẩm và dịch vụ của viettel ngày càng phong phú, đa dạng và hoàn thiện hơn.
!!!
Hàng năm viettel đều tổ chức chương trình "viettel - lắng nghe phát triển" .
Để chương trình trở thành " ngày hội lắng nghe: mang đậm dấu ấn khách hàng.
Nếu bạn là những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của viettel. Hãy nhanh chóng gửi các sáng kiến, ý tưởng, đề xuất , góp ý về các lĩnh vực sản phẩm – gói cước, dịch vụ - khuyến mại, quảng cáo – truyền thông, chăm sóc khách hàng, kênh phân phối, hạ tầng mạng lưới, công nghệ thông tin….Để các sản phẩm và dịch vụ của viettel ngày càng phong phú, đa dạng và hoàn thiện hơn.
!!!