[QC] Phụ kiện Anker ưu đãi 20% - Bảo hành 18 tháng - Tặng thêm Voucher & Phụ kiện giá 1 đồng

TTKM
20/6/2016 9:26Phản hồi: 200
[QC] Phụ kiện Anker ưu đãi 20% - Bảo hành 18 tháng - Tặng thêm Voucher & Phụ kiện giá 1 đồng
ANKER là thương hiệu phụ kiện uy tín hàng đầu của Mỹ đang thống trị tại các thị trường lớn trên thế giới như Bắc Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản và website Amazon. Và nay ANKER đã được nhập khẩu chính thức và được Phukien.vn phục vụ các thành viên Tinhte bằng chương trình khuyến đãi cực sốc: ƯU ĐÃI 20% - BẢO HÀNH 18 THÁNG (1 ĐỔI 1) & TẶNG THÊM VOUCHER BẰNG GIÁ TRỊ. Chương trình áp dụng cho tất cả phụ kiện ANKER và chỉ dành cho 1000 đơn hàng đầu tiên.
PowerLine_cable.png
Hoàn toàn không "chém gió" khi ANKER tự tin tuyên bố các sản phẩm cáp sạc (Lightning / MicroUSB / Type C) của mình là bền và nhanh nhất thế giới. Hàng loạt các bài test đã thách thức sự bền bỉ của ANKER POWERLINE và kết quả cho thấy chất lượng cáp không thay đổi, khả năng kết nối và hiệu suất sạc hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Không chỉ được gia cố bằng sợi Kevlar để tăng độ bền gấp 5 lần mà cáp ANKER POWERLINE còn sạc nhanh hơn nhờ đường kính rộng và công nghệ giảm kháng, cho phép sạc nhanh hơn gần 40% so với cáp thông thường. Phukien.vn đã tiến hành thử nghiệm thực tế khi sạc cho iPad Mini thì kết quả đo được là 2.11A - 5.2V, ấn tượng hơn cả cáp chính hãng. Ngoài ra, Phukien.vn còn tiến hành một bài kiểm tra nhỏ với bài tập Gym cùng cáp ANKER như video bên dưới, kính mời mọi người thưởng thức.


Các sản phẩm cáp sạc ANKER được phân loại thành 3 nhóm PowerLine +, PowerLine & Nylon theo thứ tự chất lượng và giá trị. Quý khách hàng vui lòng tham khảo thông tin chi tiết các bài kiểm nghiệm thực tế mà Phukien.vn đã đo hiệu suất sạc của các sản phẩm nói trên dành cho các thiết bị Android và iOS tại website www.phukien.vn. Hiện tại các dòng sản phẩm cáp ANKER đang được Phukien.vn ưu đãi 20%, cộng thêm 03 tháng bảo hành (tổng cộng 18 tháng, 1 đổi 1) và tặng Voucher có giá trị tương đương , hãy đặt hàng ngay tại www.phukien.vn !
Power Charge.png
Theo một bài review của mod Sonlazio trước đây thì Ổ cắm sạc cực nhanh của ANKER đã cho thấy hiệu suất tuyệt vời khi được trang bị chip PowerIQ trên từng cổng sạc. Chip PowerIQ cùng với công nghệ VoltageBoost độc quyền có khả năng tự nhận dạng mức năng lượng tối ưu cho từng thiết bị và cung cấp dòng điện sạc đạt mức cao nhất, bất kể đó là iPhone, iPad hoặc các Smartphone Android. Ổ cắm ANKER nhiều cổng sẽ đặc biệt thích hợp với nhu cầu sạc nhiều thiết bị cùng lúc mà vẫn bảo đảm hiệu suất sạc. Quý khách hàng có thể xem lại bài viết của Mod Sonlazio tại đây.
Power Charge_2 port.png
Hiện tại các dòng sản phẩm sạc ANKER đang được Phukien.vn ưu đãi 20%, cộng thêm 03 tháng bảo hành (tổng cộng 18 tháng, 1 đổi 1) và tặng Voucher có giá trị tương đương, hãy đặt hàng ngay tại www.phukien.vn !
PowerLine_Car Charger.png
Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều lựa chọn cho sạc xe hơi, tuy nhiên phần lớn các sản phẩm phần lớn đều chưa đáp ứng được yêu cầu cung cấp năng lượng đầy đủ cho thiết bị. Và như vậy ANKER đã nổi lên như sự lựa chọn hàng đầu với Sạc xe hơi có tích hợp chip PowerIQ, cho phép sạc an toàn và nhanh chóng cho thiết bị của bạn. Các sản phẩm sạc xe hơi ANKER đang được Phukien.vn ưu đãi 20%, cộng thêm 03 tháng bảo hành (tổng cộng 18 tháng, 1 đổi 1) và tặng Voucher có giá trị tương đương , hãy đặt hàng ngay tại www.phukien.vn !
PowerCore.png
Sạc dự phòng ANKER từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng và tính năng điều tiết dòng diện thông minh PowerIQ. Công nghệ này cho phép tự nhận dạng dòng điện phù hợp với thiết bị và điều chỉnh mức sạc tương thích với hiện trạng của pin. Bạn có thể hiểu như thế này: nguyên lý sạc pin khá phức tạp chứ không đơn giản là cấp nguồn càng lớn, càng đều là pin mau đầy. Dòng sạc lớn sẽ giúp điện nhanh vào pin, nhưng điện sẽ không trải đều trong các lõi pin, dễ khiến dẫn đến tình trạng pin ảo (đo thì đầy pin nhưng sử dụng là hết ngay). Còn nếu dòng sạc thấp quá thì dòng điện lại không thể được nạp vào các cell. Do đó, nguyên lý sạc pin là phải nạp dòng lớn nhanh, ngắn để điện mau vào pin, sau đó chuyển về dòng nhỏ để điện có thời gian dàn trải đều trong lõi pin.

Hiện tại các dòng sản phẩm sạc dự phòng ANKER đang được Phukien.vn ưu đãi 20%, cộng thêm 03 tháng bảo hành (tổng cộng 18 tháng, 1 đổi 1) và tặng Voucher có giá trị tương đương , hãy đặt hàng ngay tại www.phukien.vn.
PowerAudio_Small.png
Không chỉ có cáp, sạc và pin sạc dự phòng, ANKER còn có những sản phẩm chất lượng khác như Loa Bluetooth, Keyboard và Mouse. Các sản phẩm này đều đã được các Mod Tinhte "trên tay" trước đây nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Hiện tại các dòng sản phẩm Loa Bluetooth, Keyboard & Mouse thương hiệu ANKER đang được Phukien.vn ưu đãi 20%, cộng thêm 03 tháng bảo hành (tổng cộng 18 tháng, 1 đổi 1) và tặng Voucher có giá trị tương đương, hãy đặt hàng ngay tại www.phukien.vn !

Ngoài các sản phẩm đến từ ANKER, Phukien.vn còn chuẩn bị 1.000 phụ kiện bán giá 1 ĐỒNG dành riêng cho thành viên Tinhte.vn ở khu vực Tp.HCM khi đặt mua online, trong đó có những phụ kiện rất hot như Gậy chụp hình tự sướng Mini, Miếng dán kính cường lực, Khay SIM 3 in 1 v.v... hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại Phukien.vn
Gay tu suong.png
Chi tiết về chương trình khuyến mãi:
- Vui lòng tham khảo hướng dẫn nhận ưu đãi 20% khi mua sản phẩm ANKER tại đây
- Vui lòng tham khảo hướng dẫn mua phụ kiện giá 1 đồng tại đây
- Thời gian bảo hành được in trên hóa đơn bán hàng của Phukien.vn
- Voucher được tặng kèm chương trình ANKER (giá trị tương đương đơn hàng) là phiếu ưu đãi dùng để mua bộ KHÓA XE THÔNG MINH | ProBIKE với phiên bản mới 2016, hoạt động trên Mobile App (tương thích Android & iOS) để tối ưu sự tiện dụng và ổn định.

Thông tin chi tiết về ProBIKE phiên bản Mobile App vui lòng tham khảo tại website www.khoaxethongminh.vn , www.chongcuopxemay.vn hoặc www.probike.vn


ProBIKE.png
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng - www.Phukien.vn
200 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mua cáp có được tập Gym cùng người đẹp không ad 😃
@Yeucongnghe69 Cảm ơn bạn đã quan tâm, Phukien.vn sẽ tổ chức chương trình này sau nhé 😃
anker thì khỏi nói rồi, có cáp powerline + chưa ad
Cho hỏi
Pin anker dùng cell hay giống pin iphone
mình vừa mua củ sạc nhanh 1 cổng Anker 3.0 và chia sẻ facebook thì được giảm giá 20% còn 336k, rẻ hơn rất nhiều so với mấy chỗ khác, thằng anker.vn bán tận 400k
Rij
TÍCH CỰC
8 năm
Quảng cáo mà liên kết ko truy cập đc là sao ta
vietprowap
TÍCH CỰC
8 năm
mua trên lazada rẻ hơn . hehe
http://www.lazada.vn/anker/
@vietprowap thấy giá lazada rẻ quá, chất lượng không biết có chính hãng không bác?
Đang dùng 1 sợi linghtning 0,3m rất hài lòng, kết hợp với em pin xiaomi 10000mah đời 2016 rất đẹp. Gía rất rẻ 270k chất lượng bền tốt hơn sợi chính hãng mắc mà dùng không cẩn thận nhanh gãy 😃

13442318_577892069038267_7175387174259718389_n.jpg
Co Vua
ĐẠI BÀNG
8 năm
Quan tâm mỗi em mẫu 😁
@biahjuan nảy vô xem mình thấy có powerline+ với giá 200k 0.9m
bạn có thể vô thẳng trang ankervn để đặt hang 1.8m giá 203k( đặt hang tháng 7 lấy, cọc trước mới có giá đó ) còn mua trực tiếp mình ko biết
@Congbangsaigon 200k cho mẫu 0.9m mình vừa xem thấy, chưa thấy mẫu 1.8m
@Outletphukien Lightning có kg bác đang cần 1.8
Trói lại chắc ko tháo ra đc đâu ahihi
dan.lv
ĐẠI BÀNG
8 năm
tinhte đưa cái link j thế này :eek:
@danbtr Xin lỗi bạn vì sự bất tiện này, do lỗi bên mình, bên mình đã sửa lại rồi, bạn thử lại giúp mình nhé
Phiếu Voucher và đơn hàng 1 đồng áp dụng đồng thời khi mua sạc Anker phải không Ad?
@Congbangsaigon Đúng rồi bạn ah
@Outletphukien Bộ khóa xe thông minh hoạt động thế nào vậy?
@Congbangsaigon Bạn vui lòng xem thông tin và video mô tả tính năng theo đường link bên dưới giúp mình nhé:
http://phukien.vn/products/probike-2016 hoặc https://www.youtube.com/playlist?list=PL89fxeaqC2JYl9JlDhWV5Xo5jvUEYAp4r
g_p3
TÍCH CỰC
8 năm
Kết e mẫu thôi..
Sau khi giảm mà giá vẫn cao hơn nhiều nơi thì chịu r
Thunder Bird
ĐẠI BÀNG
8 năm
cái vụ mua 1 đồng k hiểu gì luôn -/-
@Thunder Bird Để tham gia chương trình 1 đồng, bạn vui lòng xem hướng dẫn tại đây giúp mình nhé
http://phukien.vn/pages/phu-kien-gia-1-dong
vậy rốt cuộc nhà nhập khẩu Anker ở VN gồm những ai? Hơi bị loạn vì ai cũng nói mình là nhà phân phối chính thức:rolleyes::rolleyes::rolleyes:
@satiolimited có gì khó hiểu đâu, giống iPhone thôi, ở việt nam có mấy nhà phân phối FPT, Viettel, Vinaphone... hang ngon thì nhiều nhà làm. nhiều nhà làm thì người tiêu dung có lợi vì ko bị độc quyền, mà cái gì ko độc quyền thì sẽ tốt hơn tránh như điện, đường sắt ... ở việt nam là ok
@Yeucongnghe69 ý mình là anh nào nhập Anker này cũng tự nói là mình duy nhất nhập Anker ở VN😁:D:eek::eek:
chitanvo
ĐẠI BÀNG
8 năm
Mình muốn mua cáp sạc cho máy tính bảng Nexus7 thì nên mua loại nào ạ.
@chitanvo Bạn có thế chọn
- cáp Nylon Micro: http://phukien.vn/products/cap-micro-usb-anker-nylon-dai-0-9m-mau-do
- cáp Powerline: http://phukien.vn/collections/cap-anker-cho-android/products/cap-micro-usb-anker-powerline-dai-0-9m
Truy cập qua đường link trên bài viết thì cứ báo loading.... mãi là sao?
congtubuon
TÍCH CỰC
8 năm
Mình có sợi cáp micro của Anker này thấy sạc nhất nhanh ( cốc sạc 1A-5V) cho Samsung S4.
trong khi nếu dùng sợi Remax (cốc sạc 1,2A-5V) chậm hơn hẳn.

Đánh giá chất lượng khá tốt. giá cả cao so với cáp thông thường.

P/s: Tưởng bở cứ tưởng mua phụ kiện Anker với gía 1 đồng cơ.
@congtubuon 1 đồng bitcoin 😁.
xineohp_rm
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Kiss The R@in Đã mua hàng vụ 1 đồng này mấy lần rồi, chỉ trả tiền ship và cod cho thằng giao hàng, trên bill nó cũng ghi rõ vậy. Nói chung là mùa mưa gió thế này thì ngồi nhà kêu giao hàng tới cũng sướng
@xineohp_rm Cảm ơn bạn đã ủng hộ Phukien.vn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019