thì mua hàng ở pk chứ đâu ... rồi đi bảo hành ôm uất hận luôn 😕 Xin cho hỏi, đã đi bảo hành liên tục cho sản phầm tại pk chưa? (lần 1 về cách 3 ngày lần 2 rồi 1 tuần lần 3 ...)
thích lạy thì cứ lạy nhưng cần phải thành tâm hơn: có thêm nhang đèn trà nước nữa chứ ... góp ý chứ không dạy (cần phân biệt, còn không biết thì không cần bàn ... được sinh ra để lạy thiên hạ ah 😁:p🆒)
không những mua (tại pk) 1 lần mà còn mấy lần, và có dịp trải nghiệm bảo hành mới nói ... :oops::oops::oops:
baỏ hành đến lần thứ 5: rồi bảo lỗi khách hàng (sao làn 1 2 3 4 không nói vậy kìa), rồi than rằng: cũng đã bảo hành cho anh 4 - 5 lần rồi, vả lại bên đây cũng hết hàng rồi nên ... anh bõ qua dùm (hành bảo hành 12t - xài mới 4t) -> nếu bạn là tôi, bạn sẽ nghĩ sao? và bạn ở sài gòn thì có cần đi cùng tôi để đối chất với pk không? 😃;) (rất hoan nghênh khi bạn và @trunglocke chịu giúp)
chứ phá pk thì lợi ích gì còn mang tiếng này nọ 😔 có lẽ, số đen đành chấp nhận vậy (uất ức) :(
Phukien.vn rất thông cảm cho những khó khăn của quý khách hàng trong quá trình đi bảo hành cho sản phẩm lỗi. Tuy nhiên, để sự việc được rõ ràng Phukien.vn xin được trình bày với quý khách hàng một số nội dung như sau:
Thứ nhất, Phukien.vn không tìm được thông tin về lịch sử mua hàng của bất cứ khách hàng nào mua loa Bluetooth có trị giá khoảng 1 triệu đồng (theo thông tin mà quý khách hàng cung cấp) gặp phải sự cố bảo hành trong 2 năm qua.
Thứ hai, Phukien.vn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng theo thông tin cam kết về thời gian bảo hành được in trên hóa đơn (như hình đính kèm bên dưới). Thời gian bảo hành sản phẩm được in rõ ràng trên hóa đơn nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, đồng thời khẳng định trách nhiệm của Phukien.vn với khách hàng của mình.
Như vậy, để bảo đảm chắc chắn rằng quý khách hàng đã mua hàng tại Phukien.vn cũng như để Phukien.vn có thể thực hiện cam kết của mình, rất mong quý khách hàng "nghiemandroid" gửi lên đây hình ảnh chụp của hóa đơn đã mua hàng tại Phukien.vn.
Căn cứ theo hóa đơn của quý khách hàng, Phukien.vn sẽ tiến hành đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền 100% kèm theo thư xin lỗi của BGĐ được gửi đến tận nhà của quý khách hàng.
@Outletphukien
- rất đáng tiếc sau vụ việc bảo hành, trên đường về (uất ức) tôi tiện tay nén bõ luôn rồi (vì đã hư thì giử lại làm gì) tuy nhiên tôi biết chỉ cần có số fone thì tra ra thôi. Vậy cho tôi xin fone anh tuấn gì đó đi và tôi call là ra ngay đó mà :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
- "thời gian bảo hành" theo lời nhân viên bán hàng hay theo vi tính nhập kho?
+ theo nhân viên: => khách hàng sai (tin người vãi ...)
+ theo vi tinh nhập kho: -> hàng này đâu bảo hành như thế => người mua sai
Rất mong quý khách hàng hợp tác cùng Phukien.vn bằng cách cung cấp thông tin về hóa đơn (như hình đính kèm) để Phukien.vn nghiêm túc kiểm tra và hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng.
Quý khách hàng có thể đem hóa đơn mua hàng đến trực tiếp cửa hàng và Quản lý phòng Chăm sóc khách hàng của Phukien.vn sẽ trực tiếp hỗ trợ quyền lợi theo đúng cam kết mà Phukien.vn đã công bố. Hoặc nếu quý khách hàng không có thời gian thì vui lòng cung cấp hình ảnh chụp hóa đơn để Phukien.vn triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng tại nhà.
Phukien.vn đã tiến hành gọi cho tất cả khách hàng mua loa Bluetooth có trị giá từ 800.000đ đến 1.000.000đ trong 2 năm qua mà gặp phải sự cố về bảo hành, nhưng mọi người đều xác nhận không có phản ánh trên diễn đàn Tinhte.
@Outletphukien
tôi đã xác nhận là nén bõ nó rồi lấy đâu mà cung cấp, tuy nhiên tôi nhớ là không có dòng khoanh đỏ như trên và chạy qua nhà mấy người bạn (mà tôi giới thiệu mua) xem cũng không. Tôi hoàn toàn không có ý phá uy tín hay xuyên tạc việc kinh doanh của pk ... chỉ uất ức mà viết thôi 😔:(:(
@fishclean
Dạ, bên trong hộp sản phẩm có sẵn hướng dẫn cách lắp đặt. Nên nếu anh rành về xe thì anh có thể tự lắp đặt, còn nếu không anh có thể mang đến 1 tiệm xe nhờ họ lắp đặt ạ.