Một số người dùng MacBook Pro 2018 đang phàn nàn về âm thanh loa

Quang Vĩ MKT
9/8/2018 9:31Phản hồi: 6
Một số người dùng MacBook Pro 2018 đang phàn nàn về âm thanh loa


Kể từ khi phần cứng mới được phát hành vào tháng trước, một số người dùng MacBook Pro 2018 đang phàn nàn về âm thanh kêu lách cách liên tục từ loa tích hợp. Các khiếu nại đang được thảo luận ở nhiều nơi trực tuyến bao gồm Cộng đồng hỗ trợ của Apple , Reddit , YouTube và Diễn đàn MacRumors .

Các tiếng ồn đang được báo cáo bởi người dùng của cả hai dòng 13 inch và 15 inch. Như MacRumors đã lưu ý lần đầu tiên , cũng như nhiều vấn đề về cộng đồng, có rất nhiều biến liên quan, khiến cho việc xác định nguyên nhân gây ra sự cố là rất khó khăn. Âm thanh bất thường dường như đang xảy ra trong các phiên YouTube và GarageBand. Những người khác đã phàn nàn những âm thanh tanh tách xảy ra khi chạy Windows với Boot Camp.


Theo các thành viên diễn đàn MacRumors, vấn đề có thể do nhiễu sóng radio do thiếu che chắn hoặc do trình điều khiển âm thanh tích hợp. Chip T2 hoàn toàn mới của máy tính xách tay cũng có thể là vấn đề.



Nhớ lại rằng chip T2, xuất hiện lần đầu trên iMac Pro 2017, cũng đã gây ra sự hoảng loạn hạt nhân trên một số mẫu MacBook Pro 2018. Chip này là để đưa Hey Siri đến Mac lần đầu tiên.

Đây không phải là lần đầu tiên người dùng MacBook Pro phàn nàn về các vấn đề âm thanh. Cách đây không lâu khi một số khách hàng phàn nàn về các vấn đề âm thanh trên MacBook Pro 2016 đã xảy ra khi sử dụng Windows thông qua Boot Camp. Ngay sau đó, Apple đã ban hành bản sửa lỗi phần mềm.

Nếu bạn đang gặp phải âm thanh tanh tách với MacBook Pro mới của mình, bạn nên liên hệ với bộ phận Hỗ trợ của Apple để được trợ giúp. Trong thời gian chờ đợi, hãy cho mình biết bên dưới nếu bạn đã tìm ra giải pháp có thể mang lại lợi ích cho những người đọc iDownloadBlog khác.

Dòng sản phẩm MacBook Pro 2018 được công bố vào tháng 7. Các máy tính xách tay mới cho phép người dùng đặt hàng lên đến bộ vi xử lý sáu lõi và 32GB RAM. Nó cũng là một màn hình True Tone trên một số kiểu máy và bàn phím thế hệ thứ ba êm hơn mới.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

căng nhỉ. t7 cn này e định đi xúc 13" 2018
@tuổi thơ dữ dội ls Apple bảo hành toàn cầu mà bạn! Không phải lo vấn đề liên quan đến phần mềm vì họ sẽ nhanh chóng update bản vá fix lỗi loa thôi
@tuổi thơ dữ dội ls Cứ xúc thôi bác. Bảo hành toàn cầu thì k lo đâu, miễn là có hóa đơn mua hàng.
nitz
TÍCH CỰC
6 năm
Mình thấy bình thường. Chắc tuỳ máy
macbook pro 13 2018 có bị nóng nếu chỉ dùng lướt web, PS với word office ko các bác
Raspberry
TÍCH CỰC
4 năm
@HaiThoon No buddy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019