Elon Musk: "Loạn vì virus corona là ngu"

P.W
7/3/2020 9:57Phản hồi: 222
222 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Ở đâu thì ko biết nhưng ở Hà Nội thì tích lương thực, thực phẩm là hoàn toàn đúng đắn khi mà đơn giản như khẩu trang mà nhà nước còn ko đủ cho dân để dùng (nhìn người nghèo, lao động phổ thông để biết). Hà Nội mà bùng phát thì chính quyền ko thể cover dc hết đâu, đến lúc đấy cứ phải có đồ đóng cửa trong nhà vài tuần thì mới hiểu tại sao người ta lại tích trữ lương thực + nhu yếu phẩm.
Thằng Musk vớ vẩn, tưởng làm được vài ba trò sản xuất này nọ là muốn nói gì nói. Đúng xàm. Nhưng mà cái trò đi mua đồ tích trữ thì đúng là ngu thật.
XBlue
CAO CẤP
4 năm
Loạn vì không biết đặt niềm tin vào đâu.
kiencuong001
ĐẠI BÀNG
4 năm
Toàn hành phần trẻ trâu vào phán người ta ngu, trong khi các vị đã phải nuôi mấy miệng ăn trong nhà chưa? Đã bao giờ trải qua giai đoạn khó khăn thời bao cấp chưa? Đã bao giờ trải qua cảm giác mất người thân yêu bao giờ chưa?
Người lớn tuổi họ trải qua tất cả, họ lo sợ dịch bùng phát thì ko có lấy nổi miếng cơm nuôi con cháu, sợ phải mất đi những người thân yêu nhất trong cuộc đời.
Các vị trẩu đừng bao giờ nghĩ xã hội có thể yên bình mãi mãi, đến mạnh như trung quốc còn đầy biến động ko xử lý nổi kia kìa. Và ở hiện tại thì khoa học công nghệ của con ngừoi vẫn chưa thắng nổi thiên nhiên tự nhiên đâu, các loài động vật luôn có thiên địch. Con người thông minh nên mới sinh sôi nảy nở chiến thắng hầu hết các loài động vật, nhưng ở 1 mức nhỏ hơn là vi khuẩn virus hay những mối đe doạ ngoài vũ trụ thì chưa chắc.
Cứ chờ xem đến lúc hà nội hay cả Việt Nam! Này toang thì ai mới là ngủ nhé
@kiencuong001 Xin lỗi ngay cả trung quốc tâm dịch bùng phát 3 tháng nay bạn thấy họ có bị khủng hoảng lương thực không? xin lỗi ngu nên sợ hãi + tâm lý bầy đàn vơ vét tích trữ lương thực không đáng có mới gây tình trạng thiếu lương thực cục bộ. Mà một nước sản xuất gạo hàng đầu như VN + Thái lan sát bên mà sợ thiếu lương thực thì cũng bó tay bạn. Nói cho bạn biết Corana không gây chết người hàng loạt, không phải ai mắc bệnh cũng chết, và VN không có ca tử vong nào vì bệnh trong 3 tháng nay thì bạn lại sợ chết đói ư? loạn lên một cách không đáng thì không phải ngu chứ là gì?
huyenblade
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngu thì cắn cu.n mà chết!
kiencuong001
ĐẠI BÀNG
4 năm
"Thực tế thì, nếu không nghe những khuyến cáo chính thức từ Bộ Y Tế hay các cơ quan y tế cộng đồng, từ chính quyền, mà cứ để hoảng loạn gặm nhấm tâm trí"
Tính mạng của bản thân thì lo đi mà giữ, tin tưởng hoàn toàn vào Đảng cộng sản Việt Nam! Liệu có nên?
Rồi thì nhà nước vẫn phải dựa theo công bố của WHO để nâng mức cảnh báo của virus, mà ƯHHO thì lại được tàu cộng đấm tiền mua tiếng nói quan chức WHO.
Cứ tin đi để đến lúc hấp hối đừng ân hận
thằng này to mồm thê thôi, chứ xem dịch tới khu nhà nó thử xem kkk
vietn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tâm lý tích trữ thực ra là rất đúng... nó còn là cái mỗi cá nhân tự dùng kinh tế của bản thân giảm gánh nặng cho nhà nước nếu dịch bùng trên diện rộng... chỉ là trong quá trình tích trữ cần văn minh thôi... chứ chen lấn xô đẩy là mệt rồi
Đúng cmn luôn. Mua cả chục thùng mỳ về ăn đc hết chắc. Tâm lý đám đông
Bài viết giật tít cứ như thể ổng đăng bằng tiếng Việt luôn vậy, hài thật chứ
Lolo69
TÍCH CỰC
4 năm
Ông này lên mạng sủa dơ 1 câu cũng thành bài báo. Hài thiệt
Cốm D.A
TÍCH CỰC
4 năm
Bảo vệ chính mình cũng là bảo vệ gia đình mình, to hơn nữa là bảo vệ cả cộng đồng! Nâng cao ý thức nào anh chị em!
PopPyVn
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nghe mấy bố này khác éo gì khỉ dạy cá leo cây 😁.Đổ thóc giống ra mà ăn.Dịch mà đơn giản thế thì các nước tư bản,TQ nó đã không sốt cả lên.Nó là tỷ phú,ở tầm khác nên nó suy nghĩ tư duy cũng sẽ khác,nó bị bệnh thì có ngay cả hệ thống y tế chăm sóc riêng,nó sợ quái gì.Ông là dân thường,đặt ông vào hoàn cảnh thức tế như Vũ Hán xem ông có nói hay được không 😃 .Xem phim kinh dị,mấy bố khệnh khạng tinh tướng là dễ chết đầu tiên lắm 😃)
db9911
TÍCH CỰC
4 năm
kinh tế thị trường tự nó điều chỉnh nó, còn thiết yếu đã có chính phủ cover.
Càng tranh nhau mua, hàng càng thiếu, sẽ càng đắt và càng không mua được.
Hoảng loạn chẳng giải quyết vấn đề gì, cái cần làm là bình tĩnh và cẩn trọng trong phòng dịch.
mới mất tiền phòng gym oan ức, phòng gym lúc đầu khi dịch chưa mạnh treo khẩu hiệu " phòng gym không sợ corona, tdtt tăng cường đề kháng" mẹ dịch về tới đóng cửa treo bảng trốn dịch.
nếu ở VN, ông sẽ đc cái mỹ DLV to đùng =)))))))))
tuannv.hou
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tranh nhau mua tích , vô tình phát tán dịch . KAKAKKA
Trữ cái gì ko trữ đi vơ vét mì tôm làm như chết tới nơi
Ăn cho lòi trĩ rồi đẻ thêm bệnh trĩ nữa.
NGU
OSUAlum
ĐẠI BÀNG
4 năm
Người bị hoảng loạn chính là Elon Musk vì cổ phiếu Tesla đang lao dốc vì Virus

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019