Huawei thừa nhận gặp khó, gọi chính sách của Mỹ là "độc đoán"

P.W
18/5/2020 12:38Phản hồi: 269
269 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hoan nghênh Trump.
Mới cáo buộc đã có kết luận tòa án đâu mà đã ra tay giết ng ta rồi. Thực ra Huawei chỉ là con dê tế thần trong cuộc chiến thương mại do anh Trump khởi sướng thôi. Cái tội vừa to vừa nắm công nghệ 5G, lại rẻ và quan trọng là tau ghét =))) Xét cho cùng thì chỉ có Trump mới đủ mặt dầy để chơi bẩn như thế.

Các bác hay so sánh việc TQ cấm FB,GG nhưng nhầm to khác hoàn toàn bản chất. TQ ko hề cấm các công ty của mình buôn bán với các FB,GG mà chỉ cấm FB,GG đặt chân vào thị trường TQ. Mỹ cũng đã cấm Huawei tiến vào thị trường Mỹ từ thời Obama rồi chứ chả đợi đến Trump. Trump chỉ nâng luật cấm lên tầm cao mới để op ép chết thằng Huawei. Xét cho cùng thì anh Trump đang vi phạm luật WTO nặng, hóng xem ông Huawei đáp trả thế nào?

Cũng nói luôn phát minh liên quan đến 5G thằng Huawei nắm chủ yếu, ko lại bảo nó toàn đi ăn cắp =))
20095.jpeg
chotoi
CAO CẤP
4 năm
Con số trên không phải tổng bản quyền về 5G. Chạy đua nộp bản quyền trong những năm gần đây phổ biến, cứ nộp dù nó chưa được áp dụng. Bản quyền đủ loại, nhỏ đến quan trọng. Số lượng không đồng nhất chất lượng. Xét về giá trị và ảnh hưởng Qual vẫn là số 1...Huawei phía sau một khoảng cách xa, còn thua cả một số cty khác.
Cái hơn của Huawei là được cấp tiền đi đặt hàng các nơi, rồi đứng ra thực hiện mạng 5G với giá rẻ, làm trước thu tiền sau, không có tiền trả thì trả = cái khác.
@chotoi bác ko phân biệt nổi con chip 5G cho điểm tiếp nhận (cho smartphone) với chip 5G cho bộ phát sóng thì em cũng quỳ =))) Qualcom chỉ làm con nhận 5G cho điện thoại thôi. Còn cái patent 5G kia là công nghệ cho hệ thống phát 5G, thứ mà Huawei đã ngấm ngầm bỏ công sứng nghiên cứu và phát triển suốt chục năm qua nhằm làm quả lật kèo, thống trị viễn thông thế giời. Ai dè gặp anh Trump thấy thế giở trò còn cao tay hơn =))
chotoi
CAO CẤP
4 năm
Hãy truy cập vào mạng tìm hiểu giá trị và tầm quan trọng của bản quyền mạng 5G sẽ thấy họ nói gì. Một điều nữa khi Mỹ hạn chế bán linh kiện - sáng chế Mỹ cho Huawei là H đã quắn đít, mục đích của Mỹ là mạng 5G chứ không phải chỉ là đt Android Huawei.
@chotoi đây chính là bản chất vấn đề. còn riêng cá nhân mình thì ko bao giờ tin thằng khựa này có thể làm ra thứ gì tốt đẹp nếu ko đi ăn cắp, ăn cướp. bản chất khựa chỉ có thể làm những điều tốt nhất là bành trướng, mất dạy, bố láo, vừa ăn cướp vừa là làng...
cumhencui
TÍCH CỰC
4 năm
@chotoi Huawei nằm trong chính sách " Vành Đai Một Con Đường " của TQ... Vươn vòi từ VN ra tới Châu Âu
ha26
TÍCH CỰC
4 năm
Ủng hộ mỹ
Thất hả lòng hả dạ quá 😆
cHINA CẤM APPLE 😆 DỄ MÀ.
Có lửa mới có khói
nathai
TÍCH CỰC
4 năm
Chính sách của tàu khựa bắt các công ty nước ngoài vào kinh doanh phải chuyển giao công nghệ, cung cấp mã nguồn, cung cấp dữ liệu người dùng, nghe lệnh chính phủ lọc/chặn/sửa thông tin trên internet... thì đâu có độc đoán gì đâu nhở 😆
cumhencui
TÍCH CỰC
4 năm
@nathai nó bắt cung cấp mã nguồn để sao chép y chang rồi hất cẳng Cty đó ra khỏi TQ để tiếp quản Công Nghệ - nham hiểm lắm...
Tin vui trong ngày..
Cái gì cũng tự làm thì sao mà làm bá chủ đc
x_chien
TÍCH CỰC
4 năm
Thực ra mỹ phản ứng hơi chậm rồi, đáng lẽ là phải làm từ lâu rồi chứ đợi đến giờ, trung quốc chơi xấu trước thì phải nhận hậu quả thôi.
-Họ cấm youtube, facebook, gg rất rất lâu rồi, giờ mỹ chỉ trả miếng thôi.
ark_ff9
CAO CẤP
4 năm
Huawei được chính phủ Trung Quốc hậu thuẫn, là gián điệp tai mắt cho Trung Quốc. Dùng 5g, smartphone Huawei thông tin mật liên quan đến an ninh quốc gia sẽ được gửi hết về bên Trung Quốc, lúc đó thì đất nước đi tong.
kunhi826
ĐẠI BÀNG
4 năm
Thằng Tàu có như thế nó mới ngán. Toàn ăn hiếp mấy nước nhỏ, gặp anh SAM thì chỉ có kêu trời kêu đất, đáng đời.
Fan Hán thì đem dẫn chứng 5G do HW đi đầu, vượt mặt Mĩ... nên bị cấm?
Mĩ có thằng nào ra hồn về mảng 5G?
Ko phải toàn là Tàu, Hàn đó sao, làm gì tới lượt cty Mĩ đứng thứ 3 thứ 4 mà kêu vượt mặt. Nếu ông giải nhì thì có thể nói là hậm hực thằng giải nhất nghe còn có lý.

An ninh thời IoT là vấn đề cực lớn. Ko an tâm tin tưởng đố ai dám làm cái gì trong môi trường có internet (nghĩa là toàn cầu rồi còn gì).
Laptop, tv, tới máy giặt cũng có loa, có mic... cũng nhiều ae biết là nó nhạy cảm rồi. Chẳng qua là ae trên răng dưới dái thì ít coi trọng vấn đề.
Giờ nhập dữ liệu thẻ visa để thanh toán trên tv cũng kinh bỏ mẹ ấy chứ. Cty lớn ko nói, mấy web nho nhỏ ít tên tuổi xem?

Hạ tầng 5G mà dựng lên, sau phá đi làm lại đơn vị khác dễ lắm sao?
noMacLe
CAO CẤP
4 năm
Đến giờ đã có 122 nước ủng hộ điều tra độc lập về đại dịch COVID-19, hy vọng là cộng đồng quốc tế sẽ buộc TQ phải trả giá cho những hậu quả mà họ đã gây ra cho nhân loại.
Là một nước lớn, nhưng cách hành xử rất tiểu nhân vô liêm sĩ: Lợi dụng lúc thế giới đang gồng mình đối phó dịch bệnh, TQ đã có những hành động bành trướng với chủ quyền với nước láng giềng, đâm tàu ngư dân, cấm đánh bắt cá trên vùng biển thuộc chủ quyền của nước khác ... Rất bỉ ổi, đến đám dlv trước đây chằm chằm bảo vệ trung hoa giờ cũng ngộ ra ngao ngán, không còn hung hăng tấn công những người nói gì đó không tốt với TQ.
Rip Heo Quay.
Chidova
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tội hua. Đáng lẽ hua nên sinh ra ở Vn
Mỹ phũ với Huawei còn hơn crush mình phũ nữa

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019