[QC] Đại Tiệc Âm Thanh – Ưu Đãi Độc Quyền Sony, Anker, Pamu, Partron– Deal Shock Từ 2k

TTKM
20/9/2020 2:25Phản hồi: 21
[QC] Đại Tiệc Âm Thanh – Ưu Đãi Độc Quyền Sony, Anker, Pamu, Partron– Deal Shock Từ 2k

1. Tai nghe Không Dây Chụp tai Chống ồn Sony WH-1000XM4


2.png

Nhập mã GOSM1000 giảm ngay 1 triệu đồng + Tặng Loa Bluetooth LG Xboom PL 2 trị giá 1.290.000 đ.

WH 1000XM4 là thế hệ thứ 4 của dòng sản phẩm tai nghe chụp đầu chống ồn chủ động cao cấp của Sony. Với phiên bản này, hãng âm thanh Nhật Bản tiếp tục nâng cấp khả năng chống ồn chủ động, với chip Q1N có thể phân tích tạp âm môi trường và âm nhạc với 700 lần 1 giây để ra điều chỉnh cường độ chống ồn một cách thông minh. Hệ thống microphone được nâng cấp rõ rệt so với phiên bản thế hệ 3, với 5 microphone được đặt bên ngoài vỏ tai nghe giúp cải thiện chất lượng đàm thoại, cuộc gọi lên rất nhiều. Bên cạnh đó là tính năng “Speak to Chat", khi nhận thấy người dùng đang nói chuyện thì sẽ lập tức giảm âm lượng nhạc lại.

Tai nghe được trang bị một màng loa lớn 40mm giúp tái tạo âm thanh một cách chi tiết, với âm trầm đậm đà đã không còn quá xa lạ với những người dùng tai nghe Sony. Hỗ trợ cho màng loa này là chuẩn nén nhạc chất lượng cao LDAC, khả năng nâng cấp chất lượng nhạc DSEE Extreme mới nhất (từ chuẩn DSEE HX của cặp WH1000XM3). Được trang bị một viên pin dung lượng lớn, Sony WH1000XM4 có khả năng chơi nhạc liên tục từ 30 đến 40 tiếng (tùy thuộc vào lượng tính năng người dùng sử dụng), giúp người dùng thưởng thức âm nhạc lâu hơn mà không phải sạc. Và trong những thời điểm cần kíp, ta có thể sạc nhanh cho tai nghe với chỉ 10 phút sạc đã có thể tiếp tục dùng trong 5 tiếng. Ngoài ra nghe được tặng kèm dây sạc, dây nghe nhạc 3.5mm, cổng cắm máy bay.

Ưu đãi đặc biệt dành cho bạn: Nhập mã GOSM1000 giảm ngay 1 triệu đồng + Tặng Loa Bluetooth LG Xboom PL 2 trị giá 1.290.000 đ.

Sở hữu ngay siêu phẩm tại đây!!



2. Tai Nghe True Wireless Pamu Slide Mini



3.png


Giá niêm yết 1.990.000 đ, giá khuyến mãi độc quyền chỉ 990.000 đ

Tai nghe true wireless Pamu Slide Mini là phiên bản thu gọn của mẫu tai nghe Pamu Slide Plus – chiếc tai nghe đã gây tiếng vang trên toàn thế giới với kỉ lục gọi vốn trên Indiegogo.com.

Pamu Slide Mini được thiết kế với phần dock sạc nhỏ gọn, tính năng sạc ngược không dây cho thiết bị khác đã được loại bỏ, thay vào đó thì dock sạc của Slide Mini được trang bị khả năng sạc không dây hoặc bạn cũng có thể sạc pin cho hộp tai nghe thông qua cổng Type-C. Về phần thiết kế housing và chất âm thì Slide Mini vẫn được giữ nguyên so với người tiền nhiệm. Tai nghe được trang bị chip Bluetooth 5.0 Qualcomm QCC3020, bộ giải mã âm thanh chất lượng cao Apt-X. Cặp tai nghe cung cấp thời lượng nghe nhạc thuộc hàng top trên thị trường với 10 giờ nghe nhạc/ đàm thoại liên tục và thêm 20 tiếng với hộp sạc. Ngoài ra, Pamu Slide Mini còn được trang bị chuẩn chống nước IPX6 giúp bạn thoải mái tập luyện dưới trời mưa.

Pamu Slide Mini được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi Sagicorn với mức giá niêm yết 1.990.000 đ và đang được giảm giá cực shock chỉ còn 990.000 đ với số lượng có hạn. Hãy đặt hàng ngay tại đây!



3. Tai nghe Bluetooth Partron PBH-300



4.png


Giá niêm yết 1.590.000 đ, giảm giá shock còn 590.000 đ

Mẫu tai nghe dạng neck-band của hãng âm thanh Hàn Quốc Partron đã đạt được giải thưởng thiết kế Reddot Award 2017 tại Đức. Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng Partron PBH-300 vẫn là chiếc tai nghe Bluetooth rất đáng mua hiện nay.

PBH-300 được trang bị chip Bluetooth 4.1 cho kết nối ổn định ở khoảng cách 10m, bộ giải mã âm thanh chất lượng cao Apt-X. Công nghệ lọc khử tiếng ồn Clear Voice Capture với 2 micro giúp cuộc nói chuyện trong và rõ ràng. Thỏi pin 210mAh cung cấp thời lượng nghe nhạc hoặc đàm thoại liên tục lên tới 15 tiếng liên tục và thời gian chờ tới 600 tiếng tương đương với 25 ngày! Về tính năng, tai nghe được trang bị motor rung giúp thông báo cuộc gọi đến hoặc cảnh bảo khi mất kết nối với điện thoại. Chế độ Mul-ti Pairing cho phép bạn kết nối hai thiết bị cùng lúc giúp công việc và giải trí đều trở nên dễ dàng.

Ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá lên tới 1.590.000 đ, nhưng hôm nay bạn có thể sở hữu chiếc Tai nghe Partron PBH-300 với mức giá chỉ 590.000 đ cùng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Chắc chắn bạn không thể tìm ở đâu được một chiếc tai nghe tốt như thế với một mức giá vô cùng rẻ như vậy.

Hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại đây!



4. Tai Bluetooth Thể Thao Partron PBE-100



5.png


Giảm giá còn 790.000 đ + Tặng kèm loa Bluetooth JBL Go 2 trị giá 690.000 đ

Partron PBE-100 được thiết kế hướng tới đối tượng người chơi thể thao với kích thước vô cùng nhỏ gọn cùng một trọng lượng siêu nhẹ chỉ 13g. Chiếc tai nghe giá rẻ chỉ 890.000 đ nhưng được hãng trang bị những phần cứng và tính năng cực kì đắt tiền. Chip Bluetooth 4.1 được cung cấp bởi Qualcomm đi cùng với bộ giải mã âm thanh cao cấp Apt-X. Có thiết kế nhỏ nhắn nhưng PBE-100 vẫn đem đến cho người dùng một thời lượng sử dụng nghe nhạc hoặc đàm thoại liên tục lên tới 7 tiếng cùng thời gian chờ 330 tiếng, và chỉ mất 1.5 tiếng để sạc đầy lại. PBE-100 sở hữu chất âm V-Shape độ chi tiết cao với dải bass được nhấn mạnh phù hợp cho mục đích chơi thể thao. Trên tai nghe tích hợp cụm điều khiển được hoàn thiện bằng chất liệu ABS cao cấp giúp điều điều khiển cuộc gọi và điều khiển chơi nhạc hoàn toàn trên tai nghe. Bạn sẽ được tự do hoạt động và giải trí mà không cần phải đụng tới chiếc điện thoại của mình.

Tai nghe Bluetooth thể thao PBE-100 được giảm giá chỉ còn 790.000 đ và còn được tặng kèm một chiếc loa Bluetooth JBL Go 2 trị giá tới 690.000 đ. Chỉ mất 790.000 đ cho một combo giải trí vô cùng xịn sò, bạn còn chần chờ gì nữa mà không rinh ngay cặp đôi này. Đặt hàng ngay tại đây!



5. Braven Ready Solo Outdoor Waterproof Speaker



6.png


Giá niêm yết 3.500.000 đ, giảm 50% còn 1.790.000 đ

Braven nổi tiếng trên thế giới với dòng sản phẩm đa dạng bao gồm các giải pháp âm thanh ngoài trời, các thiết kế loa di động cực kỳ độc đáo. Loa bluetooth Braven nổi bật với khả năng chống nước, chống sốc, tích hợp tính năng pin dự phòng, hay tính năng kết nối hai loa di động thành hệ thống stereo độc đáo.

Braven Ready Solo có kiểu dáng thời trang và sang trọng. Công nghệ Braven Balance Bass Optimization cho âm thanh mạnh mẽ, hệ thống loa chuẩn 2.0 bao gồm 2 kênh, mỗi kênh là 1 loa trung trầm và 1 loa treble cho khả năng lấp đầy âm thanh trong căn phòng của bạn. Bộ giải mã âm thanh cao cấp Apt-X cho phép kết nối thông qua Bluetooth phát âm thanh stereo chất lượng cao. Loa cũng được tích hợp micro với công nghệ lọc ồn tiên tiến giúp bạn thực hiện các cuộc gọi rảnh tay. Ngoài ra Braven Water Ready Solo còn được tích hợp khả năng sạc dự phòng cho các thiết bị khác.

Sản phẩm đang được khuyến mại giảm giá cực shock tới 50% chỉ còn 1.790.000 đ. Hãy nhanh tay đặt hàng tại đây!!



6. Loa Bluetooth Dreamwave Tremor



7.png


Giá niêm yết 5.600.000 đ, giá khuyến mại giảm còn 3.490.000 đ

Tremor là một chiếc loa thật sự hầm hố, thu hút ánh nhìn của mọi người, hoàn hiện cứng cáp và chắc chắn, chống nước, chống bụi tốt, âm lượng lớn và có chất lượng tốt, nếu bạn đang quan tâm tới một chiếc loa di động dành cho những nhóm bạn đông cho các buổi dã ngoại ngoài trời, tổ chức tiệc mini hoặc thậm chí là karaoke vui vẻ thì đây có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Đối với một chiếc loa di động, kết nối là điều cực kỳ quan trọng và Tremor gần như đáp ứng được những yêu cầu đó. Ngoài jack cắm 3.5mm ra thì chúng ta sẽ có kết nối Bluetooth 4.0 – hỗ trợ bởi Apt-X Codec và kết nối chạm NFC. Đồng thời, loa cũng có mic hỗ trợ nhận cuộc gọi ở chế độ rảnh tay và có thể pair với 1 chiếc loa khác để tạo thành hệ thống stereo. Về thời lượng pin, ở mức âm lượng trung bình thì viên pin 20800 mAh của Tremor sẽ cho phép chúng ta nghe nhạc liên tục trong 18 giờ. Ngoài ra thì nó cũng có cổng sạc USB nguồn ra 5V/1A để chúng ta sạc cho smartphone hoặc máy tính bảng khi cắm vào loa.

Giá thị trường 5.600.000 đ, được khuyến mại chỉ còn 3.490.000 đ hay nhanh tay sở hữu ngay chiếc loa hầm hố ngay hôm nay tại đây!!

7. Pin Dự Phòng Anker PowerCore Select 10000 - A1223



8.png


Giá niêm yết 650.000 đ, giảm 40% chỉ còn 390.000 đ

Pin dự phòng Anker PowerCore Select 10000 mAh A1223 sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, chỉ bằng một chiếc thẻ ATM. Chất liệu vỏ ngoài của thiết bị được cấu tạo từ nguyên liệu nhựa cao cấp có khả năng chống va đập và bảo vệ an toàn cho phụ kiện trong trường hợp bị rơi ở khoảng cách nhất định. Bên cạnh đó thì vỏ ngoài của thiết bị được làm hơi nhám và rất bám tay của người sử dụng. Pin dự phòng Anker PowerCore Select dung lượng 10.000 mAh cùng công nghệ độc quyền PowerIQ thế hệ 2.0 của Anker giúp bổ sung năng lượng nhanh chóng và an toàn cho tất cả các thiết bị di động của bạn.

Đặt mua ngay sản phẩm với giá ưu đãi chưa từng có chỉ 390k tại đây!

8. Máy lọc không khí xe hơi Airvita Carvita 5S



9.png


Giá niêm yết 1.640.000 đ, giảm còn 1.230.000 đ

Carvita 5S là máy lọc không khí giúp kiểm soát chất lượng không khí bên trong xe đối với bụi, khói thuốc lá và chất gây ô nhiễm. Carviata 5S sử dụng công nghệ AICI để phát ra 2 triệu ion âm làm cho không khí trong xe trở lên sạch sẽ và trong lành. Thiết bị này thậm chí còn tạo ra số lượng ion âm nhiều hơn cả một thác nước, giúp bạn có cảm giác như đang tận hưởng không khí ở bên trong rừng xanh.

Sử dụng bộ AICI Plasma Kit có thể diệt 99.59% virus cúm A (H5N1) trong vòng 60 phút, khử được các chất gây nguy hiểm thường gặp như benzen, amonia, formaldehyde, nitrogen dioxide, sunfur dioxide,... Loại bỏ mùi thuốc lá, mùi đồ ăn và cả mùi điều hòa. Carvita 5S sử dụng jack cắm tẩu tiện lợi, có thể xoay 180 độ nên có thể cắm và sử dụng ở bất kì góc nào. Được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc, Carvita 5S đã hoàn thành các bài kiểm tra và được cấp bằng sáng chế công nghệ về khả năng lọc bụi, khử khuẩn và khử mùi.

Với tình trạng ô nhiễm không khí trầm trọng tại Việt Nam hiện nay thì việc trang bị cho chiếc ô tô của bạn một chiếc máy lọc không khí là điều vô cùng cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và gia đình. Carvita 5S được bán chính hãng tại Việt Nam với giá niêm yết 1.640.000 đ và đang được giảm giá chỉ còn 1.230.000 đ.
Đặt hàng ngay tại đây!

9. Quạt Tích Điện Mini Mocato Air M503



10.png


Giá niêm yết 350.000 đ, giảm còn 179.000 đ

Quạt tích điện Mini Mocato M503 là giải pháp tuyệt vời cho anh em hay phải làm việc ở môi trường nóng nực, hay bị cúp điện. Mocato M503 được tích hợp viên pin 3000mAh bên trong cho khả năng quạt liên tục lên đến 6 tiếng chỉ trong 1 lần sạc đầy. Quạt Mini Mocato M503 có công xuất khá mạnh, khả năng xoay lật đến 360 độ, kẹp chắc chắn rất tiện lợi khi để trên giá, đi ô tô hoặc bàn làm việc.

Giá niêm yết 350.000 đ, giảm còn 179,000 đ chỉ duy nhất 1 ngày hôm nay thôi anh em nhé. Đặt hàng ngay tại đây!!


10. Túi Chống Nước Mocato M304 – Deal Cực Shock Chỉ 2.000 Đồng




11.png


Sài Gòn với những cơn xối xả bất ngờ, hãy sắm ngay một chiếc túi chống nước để bảo vệ cho chiếc dế yêu hay các món đồ công nghệ của mình bạn nhé.

Túi chống nước Mocato M304 được thiết kế với tiêu chuẩn chống nước IPX8 có thể chịu được độ sâu nước lên tới 30m. Chất liệu polyme trong suốt đặc biệt giúp bạn có thể điều khiển điện thoại cảm ứng thông qua lớp túi cũng như quay phim chụp ảnh dưới nước một cách trơn tru. Kích thước túi 10.5 x 20 cm chứa được hầu hết các điện thoại thông dụng hiện nay (tối đa 6.5 inch).

Cơ hội đặc biệt để sở hữu chiếc túi chống nước tiện lợi này với giá chỉ 2.000 đ duy nhất trong hôm nay. Flash sale bắt đầu lúc 12h00, hãy cài đặt nhắc nhở để ring ngay em nó khi deal được mở bạn nhé!
Link sản phẩm tại đây!!!
21 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

saburu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Đang tính mua con tai nghe bluetooth giá mềm để đi chạy, partron pbe-100 tặng loa jbl go 2 giá 790k anh em nào dùng rồi cho em xin ý kiến với. Em tai trâu chỉ cần bass mạnh chút để tập thể thao thôi
@saburu Nghe ổn, hợp với đi chạy
saburu
ĐẠI BÀNG
4 năm
@Lê Hoàng Huynh Cảm ơn bác nha 😆) em đặt
hypro90
ĐẠI BÀNG
4 năm
Tầm tiền này thì bộ đôi tai nghe PBE-100 tặng loa JBL có lẽ là sự lựa chọn dễ chịu nhất, 790k
@hypro90 mua lẻ 2 con đó giá cũng tầm đó à bạn
Thích con Sony, nhưng mua con Partron 100. keke
Không mua
tieu.ngao
TÍCH CỰC
4 năm
Ko có thứ mình cần
Hàng họ giá thơm quá
Con PBH-300 giá tốt quá dùng năm nay rồi vẫn ngon
BigBalloon
ĐẠI BÀNG
4 năm
Nhiều hàng hot giá ngon quá mà hổng có tiền 😔(
Toàn deal ngon
tkdang
TÍCH CỰC
4 năm
giá này có vẻ là ngon thật
daibt
ĐẠI BÀNG
4 năm
Chiến thôi ae, ai thích con nào triển con đó
iMess
ĐẠI BÀNG
4 năm
Xạo. Nhập mã cái tai nghe Sony không còn giá trị.
đang tính mua túi chống nước, tự dưng xuất hiện bài quảng cáo này :v
vscfmu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngon
dongnajlinh
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không bao giờ mua được
oxechip
TÍCH CỰC
4 năm
thấy có cái quạt là có thể được, ha ha
HungDB
TÍCH CỰC
4 năm
Ở đây nhiều deal ngon đấy 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019