Khi vào mùa đông. Đeo đồng hồ G-shock hoặc baby G nó hay bị mờ mặt kính. Đầu tiên mình nghĩ mỗi con

Khánh_mta
18/1/2021 16:38Phản hồi: 5
Khi vào mùa đông. Đeo đồng hồ G-shock hoặc baby G nó hay bị mờ mặt kính. Đầu tiên mình nghĩ mỗi con
Khi vào mùa đông. Đeo đồng hồ G-shock hoặc baby G nó hay bị mờ mặt kính. Đầu tiên mình nghĩ mỗi con của mình bị xong mình hỏi vài ng cũng bị. Có một tip nho nhỏ. (Không khuyến cáo cho những người ít kinh nghiệm tháo đồ điện tử, mình cũng hỏi qua bên bello r thì họ bảo nó bị thế cũng không sao cả, có vấn đề gì vẫn được bảo hành). Dùng mấy gói hút ẩm mà trong các gói bánh kẹo ấy, loại này khi mở gói bánh ra phải cất vào túi zip kín ngay, khi tích được tầm 1 lạng rồi thì bắt đầu. Chuẩn bị 1 ít mỡ cứng. Dùng tua vít 4 cạnh tháo nắp sau đồng hồ ra. Kiểm tra gioăng cao su xem có bị bẹp không. Bôi một chút mỡ cứng vào phần gioăng cao su. Ít thôi nhé. Lắp 4 ốc vào nhưng ko lắp kín mà hở ra một chút. Để đồng hồ vào hộp kín hoặc túi zip có hạt hút ẩm trong 1-2 ngày. Lấy đồng hồ ra nhưng khi lấy tay phải ấn chặt nắp sau đồng hồ vào. Siết chặt 4 ốc. Nói chung mục đích là giảm lượng hơi nc trong đồng hồ. Cách mình tự nghĩ ra, dùng cách này cho 2 em này thấy giảm đi rõ rệt. Có cách nào thì các bác cứ chia sẻ 😃!!!
5 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

does_it_come
ĐẠI BÀNG
3 năm
Nhì nhằng quá. Đồng hồ đeo cho nó đẹp, giờ giấc ai để ý, quan trọng gì 😄. Nó mờ thế chứ mờ nữa thì kệ. Quan trọng là đẹp và đắt tiền để còn khoe tí. Tuy không xem giờ nhưng đồng hồ vẫn phải hoạt động bình thường, tối kị đeo đồng hồ chết, phong thủy không tốt.
@does_it_come Đeo 1 em đồng hồ mười mấy tr. Mà mặt kính nhìn mờ mờ thì có chán không bạn 🤧🤧.
does_it_come
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Khánh_mta Chán là do mình thôi.Nếu thực sự họ không thiết kế để tránh cái đó được thì chấp nhận. Cái quan trọng nhất vẫn là để người khác nhìn thoáng qua vì cũng chẳng ai nhìn kĩ 😄. Và cũng chỉ có một mùa nào đó nó mới bị. Mấy cái như đồng hồ, nữ trang, trang sức linh tinh... là những thứ không phải chỉ để đeo mà buồn buồn có thể để ngắm nữa 😄, cảm thấy rất thư thái.
Cái bàn phím ThinkPad đẹp quá.
@hoangphonggdct Dell bác ạ 🤣🤣

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019