Thông tin về tai nghe Galaxy Buds2 xuất hiện trong file APK của ứng dụng Galaxy Wearable

31/3/2021 2:4Phản hồi: 40
Thông tin về tai nghe Galaxy Buds2 xuất hiện trong file APK của ứng dụng Galaxy Wearable
Galaxy Wearable là ứng dụng trung tâm để quản lý tất cả những phần cứng ngoại vi như tai nghe, đồng hồ của Samsung và nhờ vào việc đi sâu vào các đoạn code của ứng dụng này, nhóm Android Police đã phát hiện được một vài thành phần tham chiếu được đặt tên là Galaxy Buds2. Theo những thông tin ít ỏi tìm được từ mã nguồn của ứng dụng này, tên mã của chiếc tai nghe mới được đặt là Berry và có khả năng là chiếc tai nghe này sẽ có thể kết nối được tới nhều thiết bị cùng.
[​IMG]
Dự đoán mẫu tai nghe mới này sẽ được ra mắt để thay thế dòng Galaxy Buds và Galaxy Buds Plus được giới thiệu hồi năm 2019 và 2020. Dòng Buds và Buds+ được đánh giá khá cao nhờ vào chất âm và những tính năng thông minh được Samsung trang bị. Galaxy Buds2 sẽ là chiếc tai nghe thứ 5 mà hãng ra mắt, cho tới thời điểm này thì chúng ta vẫn chưa biết quá nhiều thông tin về nó. Chiếc tai nghe này có thể sẽ được ra mắt chỉ trong vài tháng nữa, cùng chờ xem nhé.
Theo Android Police
40 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Vô tình làm lộ tên thế hệ tai nghe tiếp theo, ko biết thực hư thế nào ta? 😁
| Sent from CRAZYSEXYCOOL1981 using BlackBerry Athena |
@crazysexycool1981 Giống như Iphone lúc trước có thằng nào "để quên" nó trong quán bar. Thiên hạ "lụm" được la làng lên mới biết là Iphpne 5 tương lai. Kiểu này tụi nó làm quài kiểu như vo tình lụm được bí kíp í. Hahahahaah
@pond1597 bài này đươc các hãng áp dụng nhiều phải ko bác
@pond1597 Con gái của 1 ông nào đó làm cho apple để lộ iphone mới nữa =)))
@HaoTran20 Lộ....hàng hả bạn ? Cái gì chứ có con gái mà lộ hàng là ngộ khoái. Hahahahaha
BUDS PRO ngon quá. Mới mua về nghe chưa đã. Burn gần 1 tháng thì bây giờ đã ngon rồi. So với ai kia thì nó ăn đứt. Bà xã mình xài con Buds Live nó tặng khi mua Folder z2 nghe cũng ngon lắm. Nhưng thích Inear hơn cho nên mua con này với giá ưu đãi của samsung khi mua note 20 Ultra.. 2.2 T quá đã cho một cuộc tình. Hahahahahah
@BrioPc Chính xác. Tai nghe Inear nào cũng vậy nhưng Buds Pro của mình thì.....không nha. Mình đeo mặc dù có đau nhưng cũng thấy không đau. (tự an ủi mà) Hahahahahah
Ủa mình mua chỉ 2.2 thôi mà mã giảm giá tại TGDD. Bữa ra mua tính trong bụng là lấy mày bạc. Và phương án 2 nếu nó hết thì lấy màu xanh lơ. Nhưng rốt cuộc ra chỉ còn màu đen. Chắc so ăn ở sao thôi. Mua về lúc đầu nghe hơi tệ là vì chưa quên. Nhưng sau 1 tháng Burn nó thì đâu lại vào đấy. Ngon toẹt vời. Khoái nhất là đang đeo vợ gọi..... lau nhà thì không nghe do Off. Nhưng gọi ăn cơm thì..... nghe do nó có chế độ nhận giọng nói ngừng phát nhjac. hahahahah
Bạn mua bao da này dùng rất ok. Minh mua với mã giảm giá còn 85k CH bên TQ. Hàng về lâu lắm 16 ngày luôn. Trên shopee rẻ nhất 165k. Cái này da thật. Sạc không dây được luôn. Hahaha
image.jpg
image.jpg
DKez
TÍCH CỰC
3 năm
@pond1597 đang dùng buds live cũng rất hài lòng, ốp marvel đẹp, đeo ko đau tai lắm, đi nhiều khi ko cảm thấy đang đeo sợ rơi mất. ko thích airpods vì thiết kế lồi ra ngoài, mình thích gọn gàng hơn.
không rõ là vô tình hay cố tình đây, cũng có khi dev quên set hide = true :v
À, lại ra cái mới Airpod pro killer nữa à! Đời thứ mấy killer rồi!
Hayoja
TÍCH CỰC
3 năm
Ra tiếp nào, hóng con Pro giảm giá =)))
@Hayoja Yên tâm sẽ có thôi. Mình mua với mã quà tặng 2.2t. Hahahah
Hayoja
TÍCH CỰC
3 năm
@pond1597 Giá chưa tới $100, quá ổn so vs giá công bố $199 😆
Akiharu
ĐẠI BÀNG
3 năm
Theo cảm nhận thì buds plus ngon hơn airpod 2 dù hiện tại giá rẻ hơn. Dòng pro chưa xài nên ko biết
@Akiharu Cũng không hơn. Nó chống ồn tốt và rất tốt nhưng âm thanh thì cứ như.....Nói nhỏ thôi chứ nới lớn mắc công người ta rầy. Hahahahahah
ngon quá
không bằng airpods pro
Đặt tên hằm bà lằng, phìn cái tên phát ghét.
Xài Sam dí iPhone xài AP với Buds là ngon r. Mấy con Buds đc cái rẻ, kết nối với mấy con Sam ngon. Phụ kiện dành cho tụi nó cũng nhiều hơn mấy con TQ.
Lộ 1 đoạn code mà Police trưng ra hẳn 1 tấm hình sản phẩm được. Quá đỉnh!
Cười vô mặt
daivigold
TÍCH CỰC
3 năm
@Mạnh Tùng Ngáo nặng
@Mạnh Tùng Kiểu như em nó chỉ kéo nhẹ 1 cái xuống mà tụi nó nghĩ ra là thấy cả m....ông lung lun í mà. hahahahahah
@daivigold Vui thôi mà bạn. Gì to tát thế. Hahahahaha
Đình.Bảo
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Mạnh Tùng Biết trong hình là con gì không? Chơi đồ ít thôi
@Đình.Bảo Thực sự mình không biết mẫu ấy tên gì. "Chơi đồ" làm sao tỉnh táo mà gõ phím được bạn. Chỉ là không biết thôi mà!
fansamsung
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mua con đầu là Galaxy Buds Plus. Xài không đeo quá 30 ngày (dù đã mua được 9 tháng) lý do : đeo mới có 1 chút chưa đến nỗi lâu nó cấn vs ngứa lỗ tai ghê hồn. Lại gặp lỗi phần mềm tai nghe bên trái éo chịu sạc pin (phải lên bảo hành chạy 2 lần firmware gì đó, giờ mới dứt tình trạng nhưng pin tai trái đã bị chai kha khá do lỗi mấy lần trước). Sau đó quyết định mua con Galaxy Buds Live (mystic blue). Phải nói là con này đúng gu luôn. Đeo 1 tiếng đồng hồ ko hề thấy ngứa lỗ tai hay đau tai, nhẹ cực kì, nhẹ đến nỗi mà cứ sợ nó ko dính vào tai ấy (dù lắc lư mãi ko drop). Cực kì thích tai nghe kiểu thoải mái như Buds Live.
Dùng qua cả 2 con thì thật tế ko care phần chất âm cho lắm, chỉ cần nghe thấy thoải mái là được. Nhiều người cứ đòi bass dầy nhưng thực chất vs 1 dân thường thì mình thích kiểu âm nhạc vừa phải nên nghe trên cả 2 tai nghe đều thấy rất tốt và ko bị mệt.
Sau khi đeo Buds Live thì mình nghĩ là mình không hề phù hợp vs dạng in ear của Buds Plus. Đeo Plus cảm giác âm thanh bên ngoài nó bị cách ly, dễ dẫn đến nỗi sợ và những cảm giác nặng nề khi nhét sâu vào tai. Buds Live thì tiếp xúc bên ngoài nên không khí có vẻ lưu thông hơn, mình vẫn cảm nhận là xung quanh mình "không chết" nhưng âm thanh từ tai nghe vẫn rất trọn vẹn.
Thời gian dùng pin cũng khá tốt, chỉ có điều cảm giác sạc pin không được nhanh lắm thì phải (cả 2 con)
Có 1 điểm cực kì chê của các sản phẩm tai nghe TW Sammy đó là mình từng cầm qua hộp của airpod thì cảm nhận là việc đóng mở của airpod thực sự rất thích và có gì đó gây nghiện và đỉnh cấp hơn rất nhiều lần việc đóng mở trên con Buds (nếu ko mún nói là mấy con Buds đóng mở hộp sạc rất là phèn)
Dù sao thì hãng A có làm tốt đến thế nào thì mọi thứ khác còn lại đều chả có 1 điểm nào thích thú và ưng ý cả. Và dù cho "thấy nhiều người mua" thì riêng bản thân sẽ không đóng góp 1 chiếc A bất kì nào.
Tựu chung lại là mọi người đừng vì tính năng chống ồn chủ động của sản phầm này tốt, sản phẩm kia tệ mà cứ chọn, haythấy ngta nói là in ear nghe hay hơn các kiểu. Mà phải đeo thử để biết in ear hay ear bud là thoải mái cho tai, thoải mái khi thưởng thức âm nhạc, thoải mái với môi trường xung quanh. Nhìu khi chọn dòng nghe bass mạnh , bass dập dìu, bass bay đá khoái quá mua, mua xong đeo tai nghe nghe dc 2 bài mệch tym , tinh thần bực bội thì phí.
Vote mạnh cho dòng Galaxy Buds Live của Sammy. để hãng cải tiến những thứ khác, chứ đừng có kiểu tung ra xong lại đổi tới đổi lui.
Jason845
TÍCH CỰC
3 năm
Hay lỗi lắm.
Boom badboy
ĐẠI BÀNG
3 năm
Đang dùng ip + buds live ổn phết trừ cái khoản nhận cuộc gọi qua tai nghe phiền phức thôi còn lại k phàn nàn gì, tai nghe inear bí tai ứ chịu đc đeo xíu là phải ngoáy tai ,hài lòng với buds live khỏi tốn tiền đổi tai nghe nữa 😆
Hóng

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019