Review tai nghe true wireless Jabra Elite 65t - Đáng từng cắc bạc

lamduchien
4/5/2021 17:4Phản hồi: 56
Review tai nghe true wireless Jabra Elite 65t - Đáng từng cắc bạc
Đây là review về tai nghe true wireless Jabra Elite 65t - Đáng từng cắc bạc của mình. Mình mua nó với giá 4.500.000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

Thông tin chung về tai nghe true wireless Jabra Elite 65t - Đáng từng cắc bạc


Jabra là tai nghe của hãng âm thanh Đan Mạch, thời điểm mình mua là năm 2019, lúc đấy cũng tìm hiểu so sánh với nhiều tai nghe đương thời như Bose SoundSport Free, nhưng cuối cùng mình chọn Jabra Elite 65t vì đeo vào thấy nó ôm gọn trong tai và mẫu mã thì đẹp vô đối.




Những thứ mình thích


Sau 3 năm sử dụng, mình thấy chất lượng tai nghe này rất tốt, âm thanh không bị trễ, bắt sóng bluetooth tuyệt vời, chất âm thì nghe được nhiều dòng nhạc, bass khá chắc chắn. Hộp đựng khi mua có 3 đôi vành nhựa dùng để thay đổi cho phù hợp tai người dùng. Mình sử dụng vành lớn nhất để đeo cho kín tiếng, độ bám tai rất tốt kể cả lúc chơi thể thao.
Pin tai nghe rất ổn, vì mình chạy marathon nên nhiều khi đeo chạy tầm 3 tiếng vẫn hoạt động bình thường, còn hộp đựng có khả năng cung cấp thêm 1~2 lần nghe, mình không nhớ bao lâu nhưng cảm thấy không bị phiền về pin, hộp đựng sạc tầm 2 tiếng là đầy, sử dụng cổng micro USB.
Về độ bền cũng rất tốt, mình rớt cả chục lần nhưng lụm lên đeo vào nghe vẫn bình thường. Chống nước tốt, do mình hay sử dụng lúc chạy bộ nên luôn thấm mồ hôi tuy nhiên tai nghe vẫn hoạt động bình thường.
Về mặt thẩm mỹ thì theo mình, đeo tai nghe này ôm rất sát tai, hài hòa về mặt tổng thể, không lòi ra như Bose SoundSport Free và nhìn dị dị như Airpod.


Những thứ mình không thích


Có 1 số điểm mình chưa ưng ý với dòng sản phẩm này là tuy hộp đựng nhỏ gọn nhưng bo góc tròn nên dễ rớt, tai nghe không có nam châm giữ, nếu bạn ngồi trên xe mà mở ra thì rất dễ rớt, cái nữa là khi đeo tai, nếu quệt mồ hôi trúng tai nghe là văng ra liền, vì nó chỉ sử dụng vành nhựa làm cơ chế bám vào tai thôi.
Nút điều khiển phải bấm mạnh mới ăn, đôi khi gây đau tai. Hộp đựng dùng cơ chế gài, nên người mới sử dụng không biết sẽ rất khó mở (phải bóp vào nắp trên mới mở ra được).

Nên mua hay không?


Hiện nay đã ra các phiên bản 75t, 85t, tuy chưa nghe qua các phiên bản mới này có hay và bền hơn không? nhưng mình vẫn sử dụng bản 65t vì nó vẫn còn hoạt động quá tốt, chất âm vẫn hay, đủ để mình tiếp tục sử dụng khi chạy bộ hoặc lúc giải trí. Mình rất hài lòng với sản phẩm này, dù lúc mua cũng tầm 4tr5, tuy số tiền lớn nhưng nó đã theo mình suốt 3 năm và mọi thứ vẫn hoạt động hoàn hảo.

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Niềm vui của người chơi đồ công nghệ là sự hài lòng và tự mình cảm nhận được những giá trị món đồ mang lại. Cặp Elite 65t này tuy cũ và nhiều hạn chế so với model 75-85t nhưng bạn vẫn muốn gắn bó là điều rất đáng trân trọng.
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Mạnh Tùng Thank bạn!
Thấy không có gì cố định chắc vào tai mà đeo chạy bộ không rơi à bạn
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Kính Cận 0_0 Mình chạy 21km, khi có mồ hồi thì hơi tuột ra, mình lau khô và đeo vào thì vẫn bám dính, đặc biệt con tai nghe của mình chỉ rơi bên tai phải
@Kính Cận 0_0 Con này có kháng nước nha bạn
@lamduchien Chạy bộ 21 km. Chém gió à , khỏe vậy trời
Buồn ghê...
long.ph145
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tiêu Viêm 90 chạy quen thì nó bt thôi 😁
cuongkennet
ĐẠI BÀNG
3 năm
Bạn là người may mắn. Mình mua 2 lần trả lại cả hai , bluetooth rất tệ ( bạn có thể thấy review chỉ được 2.5 *
mdong607272
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cuongkennet Chắc do chỗ bạn mua bán hàng sao đó, chứ tai này bền lắm, với bluetooth kết nối cực kỳ nhanh, mình dùng cả 2 đời 65 và 75 luôn rồi. Với lại mấy forum nước ngoài họ đánh giá con này tốt mà
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@cuongkennet bản của bạn là classic hay active?
cuongkennet
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lamduchien Active
Mình xài cũng lâu rồi, giờ thỉnh thoảng nó bị mắc bệnh lạ là volume tự nhiên rất nhỏ, phải quên đi rồi kết nối lại vài lần thì lại ổn
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@ntdieu có khi nào bị cấn nút volume không bạn? bạn thử vệ sinh sạch sẽ các khe nút bấm xem sao
pvn2k5
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình cũng phải bảo hành, đổi mới 1 lần vì hộp đựng không sạc, nhìn chung xài ổn, thích nhất kết nối được điện thoại và máy nghe nhạc cùng lúc.
Bạn vừa chạy marathon vừa nghe nhạc thì kết hợp với đồng hồ garmin à
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Jackie Lee 1981 mình kết nối với điện thoại để lựa chọn nhạc cho phong phú.
hellomobile
ĐẠI BÀNG
3 năm
Chất lượng âm thanh ổn, tai nghe hơi bị to (thô). Điểm hạn chế nữa là chỉ nghe độc lập được tai bên phải
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hellomobile đúng rồi bạn! khi tách 2 tai nghe ra thì chỉ nghe được bên phải thôi.
notnhacvuidl
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình cũng đang sở hữu 1 em này, ko có gì phàn nàn ngoài 1 lỗi ngớ ngẩn là khi đang nghe nhẹc mà quay đầu về phía bên trái là tự động kết nối bị tậm tịt.
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@notnhacvuidl đúng là lỗi ngớ ngẩn thiệt, hay bên trái bạn đang có gấu nên nó nín luôn
Cười vô mặt
notnhacvuidl
ĐẠI BÀNG
3 năm
@lamduchien Bác cứ đùa
Cười ra nước mắt
hihohi
ĐẠI BÀNG
3 năm
dùng zalo/viber call với tai nghe này thế nào bạn? mình dùng một số loại true wireless thì call điện thoại bình thường, nhưng dùng zalo/viber call thì đầu bên kia bị nhiễu, nhiều tiếng ồn.
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@hihohi theo mình cảm nhận thì rất ổn, vì khi gọi zalo (cả call và video call) thường mình ngồi trên xe nên ít tiếng ồn.
@hihohi Cá nhân mình dùng cả WF 1000XM3 và cả Jabra Elite 65t thì cảm thấy chất âm Jabra có phần không bằng nhưng riêng khoản đàm thoại thì không thằng nào theo kịp Jabra. Đàm thoại ngoài đường, ngay cả khi chạy xe ở tốc độ 50, hạ kính xe, người bên kia vẫn nghe rõ ràng. Trung thành với jabra vì điều đó, phần lớn thời gian sử dụng nó là khi mình đi đường.
Ngoài ra, mặc dù không có chống ồn chủ động nhưng tai nghe thiết kế rất kín, đeo vào mà không bật xuyên âm gần như không bị lẫn tạp âm.
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@_MyLoveIsWinter_ đàm thoại vô đối nhỉ
Hun cái nè
@lamduchien Có thể nói là 1 con tai nghe TWS làm mình hài lòng nhất về mặt đàm thoại.
đáng đồng tiền bát gạo đó bác
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@locthuyforever thank bác
bạn có thể bóp tay nhẹ vào hai cạnh vát hai bên và mở nắp ra nhẹ nhàng. nắp con mình rất chặt. ko thấy lần nào tự mở ra cả.
-Chất âm vừa phải mà dc cái có app cho bạn chỉnh equalizer nên tùy bài hay phong cách bạn muốn.
-App Sound+ theo tai nghe rất hay nhưng đa phần mình ko dùng tới do độ trung tính của tai đã vừa đủ mong muốn của mình.
- tai khi gần hết pin có chị nào cứ báo "lâu bất tơ ri" nghe hơi bực tí. báo 1 lần là chúng tôi hiểu rồi. nhai mãi. haha
- Trên hộp có đèn led phía dưới và cả phía trong báo tình trạng bin nên rất hữu dụng.
-các núm nhựa nhét tai thay thế bạn nên chọn qua để thử. núm vừa và ko vừa làm chất âm và cảm giác đeo vào tai khác hẳn nhau (mình bất ngờ chuyện thay núm to nhỏ lại làm thay đổi chất âm một cách lạ lùng vây.)
-bluetooth chưa làm mình thất vọng lần nào khi còn điện thoại hay thiết bị nghe bên cạnh.( để xa quá hơi lè nhè tí 😃 )
- mình mua cũng 2-3 năm giá lúc đó tàm 3Tr hơn . nhưng tới giờ chưa thất vọng gì.
mong sau khi viết chia sẻ này nó đừng dở chứng. ko có tai nghe và nhạc chắc mình lao lực luôn quá
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@-pd89- cám ơn bạn đã chia sẻ thêm về tai nghe này
khangtag
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mình cũng đang dùng Active, đã thay núm của spinfit bám tai hơn núm mặc định. Có 1 lỗi mới phát sinh là đèn báo pin của case nháy liên tục nên thời lượng pin bị giảm .
Chiến HN
ĐẠI BÀNG
3 năm
mình dùng con 65e âm thanh nghe hay mà dạo này 1 bên tai tự dưng bị tịt đi
kemkem87
TÍCH CỰC
3 năm
3 năm bền bỉ, quá ưng bác ơi.
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@kemkem87 thank bác
Y mình luôn. Thời điểm mình mua cũng năm 2019,lúc đó cũng lăn tăn với mấy con của Bose với Airpods. Nhưng chọn em nó vì ngoại hình nó không dị quá như mấy con kia.
Sài từ năm 2019 tới giờ thì cảm thấy không có gì phàn nàn.
- 3 dải đánh đủ,nghe tạp được,không dải nào lấn át dãi nào mặc dù không có phân tách nhiều như con Sennheiser Momentum 2 mình mua vài tháng trước sau khi hành hạ em Jabra Elite 65t này qua mấy năm trời.
Gần đây thì chắc do nhu cầu nghe nhạc cao nên có một chút khó chịu vì pin mau hết quá,với lại có một chút cảm nhận là khi đeo lên nó không còn “cản” âm ở môi trường bên ngoài như lúc mới mua năm 2019. Lúc đó đeo lên phát là kiểu “Kệ m* thiên hạ” (Cũng có thể do tai mình to hơn,hoặc pads nó nhỏ lại).
Thêm 1 điểm nữa thì do cái hộp sạc thiết kế đóng mở bằng lẫy,nên sau 1 thời gian dài sử dụng,như hiện tại thì cảm giác nó hơi lơi lỏng chút.
Tóm lại thì,không có gì để chê quá nhiều về em nó,đúng kiểu “Đáng Từng Đồng”.
Giờ Jabra đã ra những con 75t,85t nhưng mình không mua lại hãng Jabra mà mua của Sennheiser để cảm nhận được nhiều hơn khuynh hướng nhạc của từng hãng. Chứ không phải vì Jabra làm đồ không tốt.
D210E230-84CF-4CE3-AED5-9A7E2E85A2EA.png
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@Tan Do Nguyen cám ơn bạn đã chia sẻ thêm
thachd
ĐẠI BÀNG
3 năm
trước mình xài con này, đeo đau tai lắm, các bạn đừng mua
Thiết kế thô bỉ và xấu như ma ý...
e đang có em này và vất xó 2 năm rồi ko nghe.@@. Không phải ko tốt mà đeo vào có cảm giác chống ổn tốt nên bị ù tai.
Bác review Jabra mà thiếu review micro là 1 thiếu sót lớn. Dòng Jabra ưu điểm của nó ko phải loa mà là mic. Mic dòng này cực tốt cho nên dùng đa số dành cho hội họp là nhiều.
lamduchien
ĐẠI BÀNG
3 năm
@shogunvietnam mình sử dụng nghe nhạc là nhiều, lúc nhận cuộc gọi thì đúng là ổn thật, vì mình k biết mấy tai khác có vậy không, nên mình không review micro, cám ơn bạn đã nhắc nhở ưu điểm này.
viethungce
ĐẠI BÀNG
3 năm
Mẫu này đẹp, không lồi 1 cục như bose SSF.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019