Trải nghiệm ghế Massage Toshiko T22

Pnghuy
23/1/2022 16:53Phản hồi: 44
Trải nghiệm ghế Massage Toshiko T22
Đối với bất kì một chiếc ghế massage nào thì công dụng và lợi ích lớn nhất của nó chính là đem lại một cảm giác thoải mái, thư giãn và xoa bóp các cơ bắp cho người dùng, sau một ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, trở về nhà và ngồi vào chiếc ghế và tận hưởng.

Toshiko T22 cũng là một chiếc ghế massage cao cấp và nó cũng có những công dụng tương tự như vậy, nhưng ngoài ra nó còn có những tính năng, sự thông minh mà chúng ta chỉ tìm thấy trên chiếc T22 này mà thôi. Mình đã có một số trải nghiệm với chiếc máy này và trong bài này mình muốn chia sẻ lại với anh em những cảm xúc đó.



Thiết kế nhỏ gọn, cao cấp, thông minh


trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte27.jpg

Trước khi đi vào các tính năng và trải nghiệm thì mình muốn chia sẻ với anh em một chút về thiết kế, hình dáng bên ngoài của nó một chút. Với Toshiko T22 thì nó có một thiết ké cao cấp, sang và rất nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích xung quanh mặc dù nó là ghế massage toàn thân.

trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte17.jpg

Hình dáng của T22 giống như một quả trứng được cắt dọc ra và người dùng chúng ta khi ngồi vào chiếc ghế sẽ lọt hẳn vào bên trong, được cả chiếc ghế ôm trọn và xoa dịu các cơ bắp, các cơn stress đang ảnh hưởng trực tiếp đến chúng ta.

trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte15.jpg

Toshiko T22 sẽ rất hợp với những ngôi nhà có phong cách hơi cổ điển một chút, một không gian nhà với nội thất đa phần bằng gỗ thì chiếc ghế này cực kì hợp so với nội thất chung. Sở dĩ toàn bộ ghế được hoàn thiện bằng hai loại vật liệu chính là nhựa ABS và da, Toshiko hoàn thiện phần da rất tốt, các đường chỉ may rất đều và kín. Màu sắc mà Toshiko lựa chọn cũng đem lại sự cao cấp cho chiếc ghế và cho cả không gian sống xung quanh. Hai bên hông của ghế sẽ là những đường nẹp màu kim loại và hai dải đèn LED tím tạo điểm nhấn cho máy.

trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte30.jpg

Ở mặt trong của ghế chúng ta sẽ có những túi khí, có thể nói túi khí khắp nơi từ đầu xuống chân và nó sẽ bao trọn cơ thể của chúng ta, những túi khí này sẽ được bơm phồng, co bóp luôn phiên có nhiệm vụ là mềm cơ, giảm căng cứng, phù nề và tăng cường lưu thông máu, kết hợp với hệ thống con lăn 4D ở bên dưới sẽ giúp massage mọi chỗ trên cơ thể, không bỏ sót điểm đau nào và giúp chúng ta thư giãn tối đa.

trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte25.jpg

Quảng cáo


Hệ thống túi khí của Toshiko sử dụng cơ chế gợn sóng, nó sẽ giúp đi sâu và sát hơn đến những vùng khác nhau trên cơ thể của chúng ta, không chỉ có hiệu quả về sức khoẻ mà xúc giác của chúng ta với kiểu massage gợn sóng đó sẽ cho cảm giác thú vị hơn nhiều. Còn phần hệ thống con lăn 4D của Toshiko thì họ nói rằng nó là con lăn 4D thế hệ mới không chỉ massage rộng và sâu hơn mà còn có thể điều chỉnh được độ rộng của con lăn.
Con lăn massage đúng điểm đau là nhờ vào con chip xử lý AI thế hệ mới nhất và hệ thống Body Scan quét và dò tìm huyệt đạo, trước khi massage máy sẽ tự động đo đạc thể trạng người dùng và dò tìm huyệt đạo trên cơ thể để tìm ra đúng điểm đau.

trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte23.jpg

Ở phía trên đầu của ghế là hệ thống loa có công nghệ phát nhạc Opera, chúng ta có thể kết nối điện thoại, máy tính bảng đến ghế thông qua Bluetooth để phát nhạc, vừa tận hưởng các bài hát yêu thích, vừa massage thư giãn thì còn gì bằng 😁.

trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte10.jpg

Trải nghiệm của mình với loa này đó là một cảm giác nghe nhạc trước giờ mình chưa từng thử qua, đó là âm thanh nó lởn vởn trên đầu mình, có âm trường rất rộng và vang, cảm giác giống như mình đang ngồi trong khán phòng vậy. Điều này có nghĩa là công nghệ phát nhạc Opera của Toshiko T22 không phải là quảng cáo quá đà.

trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte24.jpg

Quảng cáo



Ngoài hệ thống loa thì phía bên trái của phần đầu ghế sẽ có microphone với tính năng ra lệnh giọng nói bằng tiếng Việt. Đây là tính năng có được nhờ vào con chip AI của Toshiko tích hợp bên trong chiếc T22 này. Để ra lệnh giọng nói bằng tiếng Việt, người dùng chỉ cần khẩu lệnh "Xin chào" và tiếp theo là ra lệnh với những câu lệnh được gợi ý đằng sau bảng điều khiển.

trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte18.jpg

Đây là bảng điều khiển chính của Toshiko T22, toàn bộ các cụm nút được đặt riêng với những tính năng và công dụng khác nhau. Phía bên trái là 6 tính năng massage chính của ghế, bên phải là điều chỉnh áp lực túi khí, con lăn lòng bàn chân và chế độ massage nhiệt hồng ngoại và chế độ không trọng lực Zero-G.

Các tính năng massage và trải nghiệm


Như mình đã nói, chiếc ghế này có 6 tính năng massage chính, bao gồm:

  • Massage thư giãn.
  • Massage dành cho người già.
  • Massage hỗ trợ giấc ngủ.
  • Massage Thái.
  • Massage xương khớp, giảm đau nhức.
  • Phát ra các ion âm giúp lọc không khí xung quanh ghế

cover_trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte14.jpg

Chiếc ghế massage này không chỉ chăm sóc cơ thể của chúng ta không mà nó còn giúp cơ quan hô hấp của chúng ta cũng khoẻ mạnh. Nhờ vào tính năng phát các ion âm ra môi trường xung quanh, bầu không khí quanh ghế của chúng ta sẽ sạch hơn nhờ các ion đó gắn vào những hạt bụi li ti và tạo nên sức nặng, làm rớt những hạt bụi đó xuống đất. Kết quả là bầu không khí sẽ trong lành hơn.

Chế độ massage cơ bản nhất đó là massage thư giãn, sau khi đo đạc xong xuôi cơ thể và các huyệt đạo thì hệ thống con lăn 4D cũng như các túi khí sẽ hoạt động. Tất cả sẽ đồng loạt hoạt động để giúp cơ thể được thư giãn và các cơ, xương, khớp sẽ được xoa bóp đồng đều.

trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte11.jpg

Mình là một người ngồi máy tính rất nhiều, cực kì nhiều và mình đang bị tình trạng đau mỏi vai gáy, khi sử dụng chiếc ghế này trong 2 ngày vừa qua thì quả thật tình trạng đau mỏi vai gáy của mình có giảm đi phần nào. Mặc dù chỉ mới 2 ngày nhưng mình có thể cảm nhận được trước mắt là mình xoay cổ qua bên trái nó đã không còn đau nữa. Mỗi ngày mình dành khoảng 1-2 tiếng cho chiếc ghế này mà mỗi lần massage khoảng 30 phút.

Massage hỗ trợ giấc ngủ với cường độ nhẹ hơn sẽ giúp chúng ta dễ ngủ hơn, ngủ ngon hơn và sáng thức dậy sẽ thấy sảng khoái hơn. Massage Thái (kéo căng, vặn lườn) sẽ giúp chúng ta thư giãn một cách tối đa.

trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte16.jpg

Hai tính năng massage không trọng lực và nhiệt hồng ngoại cũng rất hay. Zero-G sẽ giúp cơ thể chúng ta giống như đang trôi nổi ngoài không gian, giống các phi hành gia và lúc này nó sẽ giảm áp lực lên phần cột sống, giúp đỡ đau lưng hơn. Chế độ massage nhiệt hồng ngoại sẽ dùng nhiệt để làm nóng các khu vực lưng và bắp đùi, nhờ vào những lá ngải cứu được chèn phía bên dưới lớp da nệm, khi nóng lên thì tác dụng của lá ngải cứu với cơ thể của chúng ta là giúp giảm đau mỏi vai gáy, đau mỏi bắp chân khi chúng ta phải đứng hoặc ngồi làm việc quá lâu.

trainghiem_ghe_ToshikoT22_tinhte27.jpg

Toshiko T22 cũng cho người dùng tự điều chỉnh các vị trí massage để cá nhân hoá nhiều nhất có thể, con lăn có thể di chuyển từ vùng đầu xuống tận vùng dưới mông, túi khí có thể điều chỉnh mức độ áp lực và con lăn dưới lòng bàn chân cũng có thể thay đổi vị trí. Ngoài ra các tư thế của ghế như nâng lên, hạ xuống, nâng hạ phần chân giúp cho người dùng có được một tư thế thoải mái nhất, thư giãn nhất.
Trải nghiệm tổng thể của mình với chiếc ghế massage này là hài lòng, nhất là trong việc nó giúp mình đỡ mỏi cổ, vai gáy là mình thấy ưng lắm rồi. Ngoài ra những tính năng thông minh như điều khiển giọng nói tiếng Việt, hệ thống loa Opera và thiết kế, hoàn thiện cao cấp là điểm nhấn cho chiếc ghế này, bên cạnh các tính năng massage hữu ích.

Mức giá gốc cho chiếc Toshiko T22 này là khoảng 66.650.000 VND nhưng đang được giảm giá 40% chỉ còn 39.990.000 VND mà thôi. Hiện tại thị trường ghế massage cao cấp đều có mức giá khá cao nhưng Toshiko T22 đang được giảm giá xuống dưới 40 triệu sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho anh em.

Anh em quan tâm ghế massage có thể tham khảo sản phẩm trên website chính thức của hãng Toshiko.

44 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Thấy ghế mát xa quảng cáo đủ kiểu mà không biết thằng mắc tiền hơn thằng rẻ tiền chổ nào.
@Gold Trader Một số cía nó có thêm điều khiển giọng nói, AI, Assistant này nọ cho vào. Rồi làm cái ghế nó đắt hơn thôi.
Mà mấy cái ghế này quan trọng là ở thương hiệu và kích thước.
Chứ độ bền hên xui.
Theo e là né mấy anh tàu. Riếng ghế cứ Japan mà tới, kinh nghiệm cũng như chất lượng luôn vượt trội.
phamlong
TÍCH CỰC
2 năm
@Gold Trader quan trọng nhất của cái ghế là hệ thống motor & hệ thống bơm hơi bên trong ghế, máy hoạt động êm ái, đấm bóp ngon lành là phải xem dàn ruột gan xuất xứ ở mô ?
Shockmouse
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Gold Trader ghế có massage theo 2D dưới 20tr, 3D 20-30tr, 4D, từ 30tr trở lên
Chiều dài massage chỉ hết cái lưng hay tới mông luôn cũng giá khác
Con lăn êm ái, túi khí là một túi khí hay là nhiều túi khí ở 1 vùng, vì nhiều túi 1 vùng sẽ thấy rất chắc và không bị đau
da làm bằng gì, mấy con dưới 20tr sao da bằng 30tr được
Muốn an tâm thì mua ở VN có bảo hành (chi phí khoảng 1tr/ năm, ko bảo hành thì họ lời)
Muốn rẻ thì nhập trực tiếp bên TQ về, giá cũng không rẻ hơn vì vận chuyển về rất mắc, và ko bảo hành
Sao ko thấy Mod nghi câu quen thuộc “vừa mua ghế massage hơn trăm triệu, thấy hay hay muốn chia sẻ với anh em”?
skeleton147
ĐẠI BÀNG
2 năm
5 năm trước thấy ông già đau lưng nên đi mua máy massage gần 90tr, nằm thấy đỡ đau hẳn luôn , xong ổng thấy đỡ đau nên làm việc nặng hơn, bó tay với ông già luôn
Thấy con này bên trang toshiko đang giảm giá còn 40 củ thôi nhỉ. K biết mod mua nhiêu vậy.
Đang tính mua 1 cái cho bố mình, suốt ngày than đau người.
Anh em nào chuyện mang này tư vấn cho em 1 con dành cho người có vóc dáng nhỏ được không ạ?
E muốn báo hiếu cho ba mẹ mà tìm toàn cái bự chà bá, đến bản thân ngồi vào còn k vừa.
Kiểu chân chạm vào chỗ massage chân nhưng lưng phải với với ấy.
thegate
TÍCH CỰC
2 năm
Dân sale ghế/giường... chuyên lừa các ông bà già, lúc ngồi thử thích lắm, mua với giá cắt cổ về toàn bỏ xó
Các bác lên Tiki có cả 1 rừng loại ghế kiểu này. Đều xuất từ China cả, đóng mác khác nhau thôi ạ, và bảo hành máy 5 năm, da không bảo hành.
Foureyes8x
TÍCH CỰC
2 năm
Toàn là hàng trung quốc, rồi nhật mỹ lừa gà
Chọn Massage Thái thì nó làm kiểu gì ta ???
chất lượng gia công phần nhựa cực kỳ tệ, ko xứng với giá tiền. các bạn cứ đi trải nhiệm thử sẽ thấy. còn phần công năng massage thì mình không bàN
Có bấm huyệt lòng bàn chân ko nhỉ
vanhai493
ĐẠI BÀNG
2 năm
ông nào thích lên trên taobao đặt 1 con về. đảm bảo rẻ hơn khoảng 3 lần.
đa phần mấy hãng này toàn đặt bên china về cộp mác thôi.
ai đời lại đặt tên toshiko, na ná kiểu toshiba ý
cứ bảo công nghệ nhật này nọ, có mà nhật tân 😁
rongict
CAO CẤP
2 năm
@vanhai493 Nhật tảo em tham gia với. Ki đủ thêm anh chợ lớn
kduycntt
ĐẠI BÀNG
2 năm
@vanhai493 chuẩn, ghế này hàng tàu 100%
Tôi trả giá nhanh gọn 30 ở HN, sale nào muốn chốt đơn thì inbox nhé. Hơn 30 không mua!
tuanva.hcm
ĐẠI BÀNG
2 năm
Ghế matxa thì nên tham khảo hãng nào các bác ? Không biết độ bền của mấy em này ra sao.
Akinori
TÍCH CỰC
2 năm
Thấy Lazada Shopee có mấy con nhìn y chang lun có 10-20 củ 😅
4DEA08FF-E42A-4BF5-B685-67F954F04A44.jpg
quynhanh95
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Akinori Không y chang đâu bác. Bên em trước có bán ghế massage, nhưng hiện đã ngừng để tập trung vào ghế văn phòng nên cũng có chút kinh nghiệm. Giống như người quen đi xe đạp thì nhìn xe máy cái nào cũng giống nhau, ghế massage cũng vậy, chịu khó tìm hiểu tí là rõ thôi ạ 😁
mình cảm giác không ngủ được khi ngồi ghế massage, mà nhìn mod như muốn ngủ hâhhaa
Hạ Dân
ĐẠI BÀNG
2 năm
So với OGAWA AI thì sao nhỉ?
hat6602
ĐẠI BÀNG
2 năm
@Hạ Dân Ogawa là dòng từ 30tr trở lên nhé. Mình làm cty Mỹ, có mua 4 cái ogawa cho nv thư giãn. Search mạng thấy 48tr. Công nhận da ngon vs túi khí quá ok. Nằm tầm 15p thấy ng nhẹ nhàng, khỏe khoắn hẳn lên.
boymummim
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mấy bố ghế này toàn hét giá trên trời, lãi còn hơn buôn đất, nhập mười mấy triệu hét 60tr rồi giảm còn gần 4 chục, kinh vãi linh hồn! Trong khi toàn made in tập cận bình, nhưng tên kêu cứ như là Nhật bổn cơ!
kynam91
ĐẠI BÀNG
2 năm
@boymummim Còn lạ gì nữa, bữa nay đi đâu cũng thấy chạy quảng cáo ghế massage, và khuyến mãi 40-50% không hà

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019