Hyundai Stargazer X 2024 mở bán tại Việt Nam: 3 phiên bản, giá từ 489 triệu Đồng

thanhtung6868
17/4/2024 2:14Phản hồi: 127
Hyundai Stargazer X 2024 mở bán tại Việt Nam: 3 phiên bản, giá từ 489 triệu Đồng
Hyundai Stargazer X là mẫu MPV được phát triển trên nền tảng chiếc Stargazer đã được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2022. Stargazer X được Hyundai Motor nghiên cứu và phát triển theo phong cách SUV mạnh mẽ, đa dụng hơn. Ở năm 2024, Hyundai Thành Công ra mắt Stargazer với 3 phiên bản trang bị, trong đó khởi điểm là Stargazer với mức giá bán là 489 triệu Đồng và 2 phiên bản cao cấp hơn là Stargazer X và Stargazer X có mức giá lần lượt là 559 triệu Đồng và 599 triệu Đồng.

Hyundai Stargazer X được phân phối tại Việt Nam trang bị động cơ xăng Smartstream G 1.5L hút khí tự nhiên, công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Xe dẫn động cầu trước thông qua hộp số iVT (hộp số vô cấp biến thiên thông minh) do Hyundai phát triển. Hộp số vô cấp iVT được cải tiến từ hộp số vô cấp CVT thông thường sẽ giúp khắc phục được các nhược điểm của CVT (Phản hồi chậm, tiếng ồn, trượt của đai sắt) và vẫn duy trì được những đặc tính ưu việt của CVT.

hyundai-stargazer-x-2024-ra-mắt-8.jpg Hyundai Stargazer X sở hữu kích thước lớn hơn Stargazer Tiêu chuẩn, với chiều dài và chiều rộng tăng thêm 35mm, chiều cao và khoảng sáng gầm tăng thêm 15mm, đem đến chiếc xe có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao tương ứng 4.495 x 1.815 x 1.710 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 200(mm). Chiếc xe mang cảm hứng thiết kế từ mẫu MPV đàn anh Staria với phần đầu xe nổi bật với thanh đèn LED trải dài toàn chiều rộng, trong khi ở phía dưới là cụm đèn pha full LED được thiết kế tách rời khá lớn chiếm gần hết cản trước.

hyundai-stargazer-x-2024-ra-mắt-18.jpg Ở hai bên hông, Stargazer X sở hữu vòm bánh xe vuông vức, mâm xe hợp kim hiện đại với kích thước 17 inch Diamond Cut, tăng thêm 1 inch so với Stargazer Tiêu chuẩn cũng như phiên bản Stargazer đã được giới thiệu trước đây. Stargazer X dùng lốp có kích thước 205/50 R17. Ở phía sau, cụm đèn hậu tạo hình tam giác, kết hợp với kính chắn gió phía sau và được nối liền với nhau thông qua một thanh đèn LED tạo thành logo chữ H khổng lồ di động, giống như một số mẫu xe anh em gần đây trong gia đình các mẫu xe Hyundai.

hyundai-stargazer-x-2024-ra-mắt-6.jpg Stargazer X được nâng cấp ở hệ thống phanh với việc sử dụng phanh đĩa trên cả 4 bánh xe thay vì 2 như ở phiên bản trước. Đồng thời, xe cũng được bổ sung thêm cảm biến va chạm trước, giúp việc dừng đỗ xe trở nên thuận tiện và an toàn hơn.


hyundai-stargazer-x-2024-ra-mắt-11.jpg hyundai-stargazer-x-2024-ra-mắt-13.jpg Nội thất trang bị ghế ngồi bọc da, âm thanh 8 loa bose, sạc chuẩn Qi công suất 10W, hỗ trợ Apple Carplay/Android Auto không dây. Bảng taplo xe nổi bật với màn hình đa thông tin và màn hình giải trí cảm ứng 10.25 inch điều khiển đa chức năng nằm ở vị trí trung tâm, tích hợp camera lùi. Phần đồng hồ thông tin dạng kĩ thuật số cũng được tái thiết kế với phần viền được làm gọn gàng hơn, giúp người lái nâng cao tầm quan sát.

hyundai-stargazer-x-2024-ra-mắt-10.jpg Một điểm mới cải tiến của Stargazer X so với phiên bản trước đó là sự xuất hiện của phanh tay điện tử cùng Autohold. Chức năng này giúp việc dừng, đỗ xe khi tham gia giao thông trong môi trường đô thị được thoả mái và thuận tiện.

hyundai-stargazer-x-2024-ra-mắt-12.jpg Xe được trang bị điều khiển hành trình Cruise Control, đèn chiếu sáng tự động, giới hạn tốc độ MSLA, cảm biến áp suất lốp TPMS, camera lùi, cảm biến lùi... Stargazer X chăm chút đặc biệt với từng vị trí trên xe khi tất cả chỗ ngồi đều được trang bị cổng sạc USB và khay để đồ, đem đến một không gian tiện nghi bậc nhất trong phân khúc. Tổng cộng, có đến 31 vị trí để chứa đồ dành cho hành khách trên xe.

hyundai-stargazer-x-2024-ra-mắt-16.jpg Hyundai Stargazer X được trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn cao cấp: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống quản lí thân xe VSM cùng hệ thống an toàn 6 túi khí.

Bên cạnh đó, hệ thống an toàn thông SmartSense của Hyundai Motor cũng được trang bị trên Stargazer X. Hệ thống này sử dụng camera phía trước cùng bộ xử lí chuyên dụng để nhận biết tình hình giao thông, đưa ra sự hỗ trợ kịp thời cho người lái đảm bảo an toàn. Gói an toàn SmartSense trên Stargazer X bao gồm:
  • Hệ thống hỗ trợ cảnh báo & phòng tránh va chạm trước FCA: hệ thống này sẽ cảnh báo và hỗ trợ phanh tự động giúp giảm thiểu khả năng va chạm phía trước.
  • Hệ thống hỗ trợ cảnh báo & phòng tránh va chạm điểm mù BCA: hệ thống này sẽ cảnh báo và hỗ trợ phanh tự động giúp giảm thiểu khả năng va chạm khi có xe xuất hiện tại điểm mù 2 bên hông xe.
  • Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA: hệ thống này sẽ giúp xe tự động đi vào giữa làn đường, cũng như hỗ trợ giữ vô lăng mà người lái không phải liên tục điều chỉnh. Tuy nhiên, hệ thống yêu cầu người lái phải cầm vô lăng. Nếu cảm biến phát hiện người lái không có tác động lên vô lăng, hệ thống sẽ cảnh báo và sẽ ngắt nếu quá thời gian quy định.
  • Hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau RCCA: hệ thống sử dụng radar để phát hiện xe hay chướng ngại vật tiến tới khi lùi xe. Khi phát hiện vật thể, hệ thống sẽ cảnh báo và tác động phanh nếu nhận thấy có nguy cơ va chạm.
  • Hệ thống đèn tự động thông minh AHB: Khi phát hiện xe ngược chiều, hệ thống đèn chiếu xa của xe sẽ tự động tắt chỉ bật chế độ cos chiếu gần. Khi không còn xe ngược chiều, hệ thống đèn chiều xa sẽ tự động được kích hoạt lại.
  • Hệ thống cảnh bảo mở cửa an toàn SEW: khi dừng xe và chuẩn bị mở cửa, hệ thống sẽ sử dụng radar để quét và cảnh báo vật thể, phương tiện tiến vào gần vùng nguy hiểm khi mở của xe, giúp đảm bảo tính an toàn tối đa.
  • Hệ thống cảnh báo mệt mỏi cho tài xế: hệ thống sẽ ghi nhận thời gian lái xe cũng như sự tập trung của tài xế và có những cảnh báo, yêu cầu nghỉ ngơi để tránh mệt mỏi, đảm bảo an toàn của hành trình.

hyundai-stargazer-x-2024-ra-mắt-14.jpg Tại Việt Nam, Hyundai Stargazer X được Hyundai Thành Công phân phối với 3 phiên bản (Tiêu chuẩn, X và X Cao cấp) cùng 7 màu tùy chọn, trong đó 5 màu cơ bản là Trắng - Đỏ - Đen - Bạc - Xám kim loại và 2 màu đặc biệt là Trắng mờ - Vàng mờ. Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.

Giá bán lẻ khuyến nghị (đã bao gồm VAT):
  • Hyundai Stargazer Tiêu chuẩn: 489 triệu Đồng
  • Hyundai Stargazer X: 559 triệu Đồng
  • Hyundai Stargazer X Cao cấp: 599 triệu Đồng

Quảng cáo

127 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đọc mấy bài này rất mất thời gian và thông tin thì rối rắm. Sao không làm như cái catalog của hãng, xem đc mỗi bản có những gì, cắt những gì cho dễ hiểu, dễ so sánh.
antonior
TÍCH CỰC
2 tháng
@KemlyExpress Đọc bài xong phải đi lên site của hãng tìm catalog
@KemlyExpress Vì nó là bài PR chứ ko phải brochure 😁
ndthuanx
TÍCH CỰC
2 tháng
@KemlyExpress Chẳng biết bản tiêu chuẩn có gì
@KemlyExpress Chụp catalogue lên thì sao có phí viết bài. Đâu phải cứ tinh gọn là tốt? Đói nhăn răng cả team mkt giờ
Con này thiết kế có phần hơi lạ chút còn lại thấy mọi người khen quá trời trong phân khúc.
@lenam098 Đúng loại dân đen nửa mùa, biết gì mà thấm với không thấm. Phán như thánh
@Khong.Tinh.Te Ông kia nói đúng rồi chứ gì mà nửa mùa. Rồi dân chơi cả mùa phản biện lại coi thử
@Lê Khắc Bưởng thiết kế quá đẹp bác nhỉ
@haobcyqhdvb Thực ra nhìn nhiều thấy quen mắt cũng thấy khá hiện đại đó bạn
Ngoại thất vẫn xấu như cũ
@vagabond151 Chạy dịch vụ hết mà lo gì đẹp xấu, tầm giá này cạnh tranh đã luôn
@vagabond151 Mình nhìn con này nhiều lại thấy nó hơi hướng lạ lạ hay hay chứ không còn xấu như mấy lần đầu nhìn 😆)
hôm bữa ngồi con này thấy nó yên tĩnh ghê
@disme.crazy Lúc đó mở máy chưa cụ?
@lenhhodaihiep đang chạy ấy chứ, tầm hơn 60 ấy, êm đến bất ngờ luôn, ế mà sao lại hỏi mở máy chưa? hỏi kháy tôi à 😑
489tr thì rẻ nhất thị trường rồi. mua xe này chở gia đình hoặc chạy grab là ngon luôn
Càng ngày giá càng giảm, chỉ mong thêm vài năm nữa giá xe hơi giảm còn 100tr để ráng mua 1 chiếc chạy
@minhduc17 Đel biết bày đặc xl kêu ngta đi gg 😆 mõm. rác rưởi sh niêm yết có trăm lẻ head bán 115-125 chai. khốn nạn v mà cũng có suk vật bênh 😁 Nát
@anhlucky2 hãng có bán rẻ thì chánh phủ cũng ko cho bán đâu
xe chạy đầy đường thì hạ tầng nào chịu nổi
minhduc17
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@para-hạ-sốt mày là người chứ phải chó đâu mà để sẵn cơm cho a. m mún bít thì đi tra. còn t bít rùi nói ra dạy khôn cho con chó như m à
@minhduc17 Ngu thì nói mẹ đi chứ bày đặc gg này nọ 😆 bò 😁
Giờ ai mà tính giá triệu đồng nữa
đổi sang m2 đi
cho dân bắc họ khỏi phải tính toán
@tientran517 "Giờ ai tính giá triệu đồng - đổi sang m2 - cho dân bắc họ khỏi tính" =))) cmt câu va nhau đôm đốp, mày chắc ở trên tộc mới xuống núi ah?
hieunokia
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@tientran517 muốn ntn nói luôn đi. bắc với nam gì.
@tientran517 Cứ bắc-nam làm gì thế nhỉ
hiepmomcho
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@tientran517 Sắp 30/4 rồi
homarox
ĐẠI BÀNG
2 tháng
Chưa biết x vs x cao cấp khác nhau cái gì 🤣
xe này gọn nhìn anh cua góc thấy nhẹ ơ
Ko biết bản base trông như thế nào.
ko giống như đồ khác, thiết kế xấu ở bản giá rẻ để bán bản cao hơn! ô tô hoàn toàn có thể làm ngoại thất đẹp như xe 2, 3 tỷ vì nó ko đội chi phí gì? lý do gì cố tình làm cho nó xấu ở bản giá rẻ
@QuanLyNhaNghi sao lại không đội bác ? khuôn mẫu,khung sườn, bác nói chuyện như nít lên 6 tháng tuổi zậy
nphew402
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Béo Béo Chaizo Thế khuôn mẫu, khung sườn chỉ có mẫu đẹp có à bác, nó ngẫu nhiên chỉ đắt ở những mẫu đẹp, những mẫu xấu thì ko hả bác
hieunokia
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@Béo Béo Chaizo 6 tháng biết nói rồi hở 😁
LEHUYEN
TÍCH CỰC
2 tháng
Ngoại hình hơi xấu, cơ mà giá này thì bỏ qua cái xấu luôn. Ngồi trải nghiệm thấy khá ổn kể cả mức độ tăng tốc của nó!
Cười vô mặt
hieunokia
ĐẠI BÀNG
2 tháng
@LEHUYEN so với con xpander thì sao bác ơi. chở 7 ng có ì ko
LEHUYEN
TÍCH CỰC
2 tháng
@hieunokia Mình đi Expander, chở đủ tải thì đạp ga phải dìu tý mới được. Xe Hyundai kia chỉ trải nghiệm thôi chứ chưa thử tải, mà thấy nó khá êm (độ ồn)
Bản cao bằng giá Xpander AT nhưng có 6 túi khí (hơn xpander 4 cái) + vài tính năng Adas thì cũng hơn nhiều rồi.
Vài hôm nữa ế giảm giá nữa thì xpander rớt top.
@zer0_7 Nhưng đây là bản mới mà...
@dasklney Bản mới kiểu dáng nó vẫn như bản cũ chứ có đổi hoàn toàn mới đâu.
@zer0_7 Nhưng ngay từ đầu nó đã rẻ, và an toàn hơn Xpander là rõ ràng rồi.
Chạy dịch vụ và an toàn thì quan trọng đẹp làm gì đâu bạn.
Nó mới ra mà, cứ chờ 1-2 tháng xem sao.
niknAmu
TÍCH CỰC
2 tháng
@zer0_7 Mà k hiểu sao con exp bán chạy khủng thật mặc dù option như mửa, đc cái máy lạnh tốt và máy bền. Đúng là được tổ ô tô độ khi xuất hiện ở VN lúc k có đối thủ, đến khi bán đc qá trời thì các hãng khác mới bâu vô đã muộn
Đầu xe xấu khủng khiếp
nphew402
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@Octopus15 Người ta thấy xấu thì chê xấu, b thấy đẹp có thể khen đẹp, chưa ai ép b phải thấy xấu, vào chửi đông cam đông lào, ko có tiền này nọ khác gì thằng điên thằng khùng ko? Rồi bảo b ko được chê, b phải nhìn vào cái xấu mà rút kn gì gì đó. Chắc b ko đọc hiểu được nội dung mấy cái cmt bên trên? Ở đây người ta thấy xấu như nào người ta nói thẳng ra như thế, thấy xấu khủng khiếp thì ngta ghi "đầu xe xấu khủng khiếp" b không chịu, rảnh háng ghê? Thích khen chê kiểu nào thì tự cmt 1 cái, chứ ko phải vào nói nhảm như thằng kia hiểu chưa, bênh là thấy nhảm rồi. Còn người ta thấy sao chê thẳng chê thật vậy lại đi bẻ thành thù hằn hạ bệ móc mỉa gì đó nghe thấy xàm, cố tình à. Nghĩ lịch sự "cà khịa" giả nai thì có xóc xỉa thù hằn hạ bệ được ko? Lên diễn đàn người ta chê như thế là chuyên thường như ở chợ nhất là đang nói chung thiết kế một mẫu xe, còn b thích khen chê thẳng hay kiểu giả nai là tùy b, này là tùy quan điểm mỗi người người thích nói thẳng người thích nói khéo nói bớt, riêng t thích nghe nhận xét thẳng, còn b ko thích là chuyện của bạn. Còn chuyện b bênh nhảm thằng kia là chuyện ko thể chối cãi
Octopus15
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@nphew402 Văn minh lên đi.
nphew402
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@Octopus15 Thôi ko bẻ lái nữa nhé t ko nói về cái khen chê ntn nữa mất công, quay lại vấn đề gốc là tính bênh thằng kia cái gì? Nói xem, t phản bác nó ở chỗ nó nói nhảm thôi nhé
Định giá tốt cái nhìn cái xe bớt xấu hơn chút
Con xe xấu nhất mọi thời đại
Xấu xúc phạm người nhìn
Quỳ với các bố mua xe này
@tinhdg Quỳ xuống đi. Tao sắp mua rồi đấy. Mua daihatsu ấy cho đẹp ku
@huynh tri 1996 Khôn lên ku
@tinhdg Thôi. Nhường sự thông minh cho ng khác. Chứ tui mua xe theo sở thích mà
Octopus15
ĐẠI BÀNG
23 ngày
@huynh tri 1996 Quá hay! Câu comment né bẫy việt vị quá thông minh và văn minh của bác. Triệu like!
junoxien
TÍCH CỰC
2 tháng
Trừ vấn đề ngoại hình ra thì con này k có bất cứ cái gì để chê cả ...
giá ngon thật sự, có cả ADAS nữa. tuy nhiên ngoại hình dị biệt vẫn là 1 điểm cần vượt qua nếu mua về phục vụ gia đình
@thewanted_1994 nó ko có ACC bác ơi, nên ko thể gọi là ADAS được
@thongnv0310 nó vẫn là ADAS ADAS có nhiều level
Giá bán cũng hợp lý trong phân khúc nhỉ!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019