VinFast nhận 27.649 đơn đặt cọc xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở bán

Trung Dt
16/5/2024 4:35Phản hồi: 306
306 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Con số đặt hàng này cũng ấn tượng đấy nhỉ!
Đáng ngại nhất là chiếc xe vẫn đang trong quá trình phát triển, thử nghiệm chưa nhiều. Nếu sản xuất với số lượng lớn vội vàng dễ dính lỗi hàng loạt.
Các mẫu trước của Vinfast đều bị tình trạng chưa phát triển, thử nghiệm hoàn chỉnh đã tung ra thị trường nên mắc rất nhiều lỗi. Lần này có vẻ còn gấp gáp vội vã hơn, chắc chắn có nhiều lỗi. Lúc đó anh em cọc rồi lại thất vọng.
@datvn Đúng rồi, xe Vin đôi khi bị cái là phần mềm chưa hoàn thiện đã bán, vừa bán vừa khắc phục phần mềm, cũng khiến người dùng khá khó chịu.
Còn chất lượng phần cứng thì OK.
Ko bàn đến các model khác, con VF3 này ra có mức giá khá là chiến, đánh vào phân khúc chưa có đối thủ (ở thời điểm hiện tại) nên KH bị thu hút là bt
@datvn con này có tính năng nâng cao gì đâu mà lo lỗi. Như con vf5 mình chạy gần nửa năm rồi có sao đâu
@VNPT001 VF5 ổn, mà ghế ngồi sau hơi thấp, ng nào chân dài ngồi mỏi lắm.
@Hoangdc.176 Vf5, vf6 ghế sau như ngồi xổm
@tuanquang_caxc VF3/VF5 kiểu tập trung đánh vào phân khúc người trẻ độc thân, hoặc gia đình có con nhỏ, nên phần ghế phía sau kiểu cho trẻ con ngồi
Một mai qua cơn mê
Xa cuộc đời bềnh bồng
Tôi lại về bình hưng hoà.....
@Zam1991bp Số liệu hơn 100 tỉ ở đâu ra thế?
@tuanquang_caxc đây nhé. doanh thu lớn nhất là nhờ bán taxi tay phải sang tay trái chiếm cỡ 70% mới hài

https://znews.vn/vinfast-thu-gan-160-ty-dong-tai-my-nam-2023-post1466322.html
Bạn mình đã cọc hóng ngày nhận xe, trải nghiệm dư nào
Bữa mình comment vin đặt cọc như kiểu gọi vốn bị cha con vô chửi quá trời, 15tr thì gọi vốn kiểu gì…..
Trong khi sơ sơ mấy ngày vin đã gom đc hơn 400 tỷ, k cần phải trả lãi, và tiền cọc thì vẫn còn tăng đều đều
Trong khi thời gian giao xe thì không báo, ví dụ a chờ 1-2 năm báo huỷ mẫu, hoàn tiền. Thế có phải k cần trả lãi, hoặc chờ 4-5 năm để nhận xe như tesla. Khách cũng chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt
15tr mới dễ gọi vốn, tiền ít thì ngta dễ đưa hơn
@darknessone Thấy làm vậy là khôn đấy, vừa gọi được ít vốn mà lại tính được chắc chắn lượng xe sẽ phải sản xuất vì đây là cọc chết không hủy không chuyển nhượng, mình cũng cọc hi vọng được giao xe trong năm nay,
@namnguyen1011 Gom đc mớ tiền k cần trả lãi là thấy ngon r, có tiền xoay vốn sản xuất
Bữa nghe phong phanh có hãng taxi nào mua để chạy mà, chứ người dùng cá nhân mà đặt hàng số lượng cỡ đó thì quá khủng.
tự nhiên nhớ vụ đặt cọc bên mỹ đế
Cười vô mặt
Cá nhân mình lại không có hứng thú với xe kiểu này, thà mang mẹ kiểu dáng của con Fadil ngày trước rồi chuyển thành xe điện, bán tầm 400tr-450tr cũng được, chứ như xe này có giá 2-300 triệu thì cũng không phải là rẻ nhưng lên xuống bất tiện, cốp không có, lại chưa chắc đã đi được trên cao tốc mua về chỉ để đi loanh quanh trong phố thì thấy nó hơi bị lấn cấn, một mẫu xe nó dở dở ương ương kiểu gì á
@dark_knjght01 thì có con vf5 đó
@VNPT001 con đó giá gấp đôi con này bác ơi, đúng ra mình nghĩ bản Vf3 này nên cắt giảm 1 chút từ Vf5 thôi là đẹp, giá tầm 350-400tr là ok
@dark_knjght01 thì bác đang muốn 1 con như fadil mà giá 400-450tr mà. Còn bảo vf5 cắt giảm thì hơi khó vì nó chả còn gì để mà cắt giảm nữa cả 😆)
@VNPT001 Vậy thì VF4 chắc bỏ ngỏ nhỉ, nhưng dù sao thì cũng không hứng thú với VF3 kiểu này
@dark_knjght01 Vì giá nó lỡ cỡ thế nên mới ít khách mua đấy bác. Như em nếu mua xe cũng như bác, thích 1 con như kiểu Fadil, chính xác là em thích con Chev Spark mà con Fadil cơ bản chính là con đấy. Chứ ở HN xe cần chỉ để đi chơi xa với cho các cụ về quê chứ đi làm chả rảnh xách ô tô ra đường.
Đội ngũ truyền thông của Vin lần này làm quá tốt 😆
Đã góp 1 chiếc trông số này 😁
😁😁😁😁
Mới có hơn 27k thôi á, giá rẻ, nên rất rất nhiều người có khả năng mua đc xe tầm 300 tr này. Nhưng chắc xe chưa hấp dẫn, mọi người còn lăn tăn nên chưa xuống tiền
hqua mới xem review của duy thẩm bên Schannel xong, đúng là tiền nào của nấy =))
-ghế ngồi chật bome như cho con nik ngồi
-ghế nỉ
-các bộ phận đều bằng nhựa dỏm kể cả cái vô lăng,này mà đụng cái chắc độ an toàn bằng 0
-ko có cửa sau, ai mún ngồi sau phải kéo ghế trước dùng sức đẩy như con trâu
- màn hình bự nhưng độ phân giải kém và cảm ứng lag như android thời 1.0

Nói chung ko bik bảng official thế nào nhưng hàng mẫu nhìn rất là ọp ẹp, với số tiền này nên mua 1 con Toyota xăng đời cũ mà chạy
@khanhdepdzai1706 Mình cũng có xem qua rồi loại mới hơn thì kiểu dáng với mình cũng nhỏ không đẹp (vd như fadil), mình làm văn phòng cũng không phải đi nhiều nên với mình xe này đủ với nhu cầu chưa kể có thứ bàn luận, chứ xe cũ k có gì để nói cả, về an toàn thì không ai muốn xe mình bị tông cả. Vài năm nữa đến tuổi lập gia đình lúc đó giá xe khác có thể tốt hơn thì mua thêm xe sau.
@khanhdepdzai1706 Con này đúng ra phù hợp cho độ tuổi sinh viên mới ra trường và có việc làm được 2 ,3 năm với mức lương 20tr/tháng , độc thân hoặc mới có bạn gái hoặc mới lấy vợ chưa có kế hoạch sinh con liền , vì cốp quá hẹp ko để đc cái nôi em bé ,thậm chí đi siêu thị mua thức ăn cho 1 tuần cho cả gia đình mà đi 3người là chỉ có ôm vô người hoặc để ghế trước , đi 2 người may ra gập hết ghế sau thì để được , muốn chở đồ gì thì cũng phải đắn đo suy nghĩ . Nhất là trạm sạc hiện ko quá nhiều , càng nhiều người mua xe thì càng phải đợi lâu , và nhất là ko chạy dịch vụ đc vì ko có cốp , tỉ lệ hủy xe khá nhiều khi mà đang có đồ mà book trúng chiếc này , nếu để cho tự lái may ra ổn hơn .
@Kevinlei nếu vậy thì đi xe máy tiếp chờ để dành 400tr có thể ngó qua con Kia Moning , thực sự đến h vẫn ko có thiện cảm với xe điện vì time sạc khá là mất time, tui cũng ko có kiên nhẫn ở trạm sạc mà chờ sạc 4 5 tiếng.
Hiện h xe Hybrid của bọn Toyota là hay nhất, khi đi mà hết xăng vẫn còn điện nó gánh cho 1 quãng
Kevinlei
ĐẠI BÀNG
22 ngày
@khanhdepdzai1706 Có thể đi xe máy tiếp hoặc vay ngân hàng để lấy VF5 ok hơn , về vấn đề sạc thì là thời gian thôi , 1 khi trạm điện phủ sóng kha khá thì sẽ dễ dàng hơn , nếu đi đâu gấp có thể đi xe máy hoặc xe công nghệ . Với có 1 điều chắc chắn mình ko mua vf3 đó là nó chỉ phù hợp đi trong nội thành vì tốc độ và vì vấn đề an toàn , là hàng ghế sau quá sát cái cửa sau , giả dụ thắng gấp lỡ ko may có chiếc công hay xe 7 chỗ nào đó tông mạnh đằng sau thì mình ko dám chắc nếu người ngồi sau sẽ còn sống .
VF cắt bớt 1 số dòng để cắt lỗ ổn hơn. Theo tui là nên cắt VF6, VF9

VF3: đi chợ, đưa đón con, đi cafe
VF5: chạy taxi
VF7, VF8: chay cafe, chơi liên tỉnh, taxi cũng ngon 😁
Truck Wild
@congthanhgiong Vf3 mà tài nữ lái để đi chợ, đi đón con thì hay. Rồi nếu tai nạn, xe cháy, người ko thoát ra kịp thì cũng dễ tìm ra nguyên nhân. Do là nữ, lái non, lại vội đi đón con, đi chợ nên gây tai nạn, khi xe cháy thì hoảng loạn, ko kịp thoát ra ngoài. Mà xe vin không biết có bị cháy bao giờ chưa nhỉ. Thấy báo chí ít đưa tin. San, tuc bị cháy thì đưa tin ầm ầm.
@A8L Bác có vẻ a cay thế nhỉ
Cười vô mặt
Nhà tôi cũng góp 2c.
Nhà có xe 7c rồi nhưng tương lai kì vọng đi con VF3 này hợp lý hơn, sẽ sử dụng hàng ngày, giữ lại chiếc xe 7c khi cần đi xa thì mới dùng.
Lũ phản động. Tôi làm VF để thể hiện trách nhiệm xã hội và lòng yêu nước nhé. Lời lãi gì tầm này.
Mỗi người 1 nhu cầu, còn riêng mình thì chiếc xe này ko phù hợp với mình. Và chán cách làm ăn thay đổi xoành xoạch của Vin
Tầm này mua con kia buổi sáng cho rộng rãi
@Điệp Liên Tú 18 buổi sáng số tự động lấy đâu cái giá 320tr
Cười vô mặt
vf bán cái gì lúc đầu cũng đao to búa lớn rầm rộ , nhớ cái đợt tàu chở xe oto sang mỹ đăng cái ảnh lên ngạo nghễ xong chửi lũ 3/ nữa mới hài
Cười vô mặt

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019