Đáng ngại nhất là chiếc xe vẫn đang trong quá trình phát triển, thử nghiệm chưa nhiều. Nếu sản xuất với số lượng lớn vội vàng dễ dính lỗi hàng loạt.
Các mẫu trước của Vinfast đều bị tình trạng chưa phát triển, thử nghiệm hoàn chỉnh đã tung ra thị trường nên mắc rất nhiều lỗi. Lần này có vẻ còn gấp gáp vội vã hơn, chắc chắn có nhiều lỗi. Lúc đó anh em cọc rồi lại thất vọng.
@datvn
Đúng rồi, xe Vin đôi khi bị cái là phần mềm chưa hoàn thiện đã bán, vừa bán vừa khắc phục phần mềm, cũng khiến người dùng khá khó chịu.
Còn chất lượng phần cứng thì OK.
Ko bàn đến các model khác, con VF3 này ra có mức giá khá là chiến, đánh vào phân khúc chưa có đối thủ (ở thời điểm hiện tại) nên KH bị thu hút là bt
Bữa mình comment vin đặt cọc như kiểu gọi vốn bị cha con vô chửi quá trời, 15tr thì gọi vốn kiểu gì…..
Trong khi sơ sơ mấy ngày vin đã gom đc hơn 400 tỷ, k cần phải trả lãi, và tiền cọc thì vẫn còn tăng đều đều
Trong khi thời gian giao xe thì không báo, ví dụ a chờ 1-2 năm báo huỷ mẫu, hoàn tiền. Thế có phải k cần trả lãi, hoặc chờ 4-5 năm để nhận xe như tesla. Khách cũng chỉ biết ngậm bồ hòn làm ngọt
15tr mới dễ gọi vốn, tiền ít thì ngta dễ đưa hơn
@darknessone
Thấy làm vậy là khôn đấy, vừa gọi được ít vốn mà lại tính được chắc chắn lượng xe sẽ phải sản xuất vì đây là cọc chết không hủy không chuyển nhượng, mình cũng cọc hi vọng được giao xe trong năm nay,
Cá nhân mình lại không có hứng thú với xe kiểu này, thà mang mẹ kiểu dáng của con Fadil ngày trước rồi chuyển thành xe điện, bán tầm 400tr-450tr cũng được, chứ như xe này có giá 2-300 triệu thì cũng không phải là rẻ nhưng lên xuống bất tiện, cốp không có, lại chưa chắc đã đi được trên cao tốc mua về chỉ để đi loanh quanh trong phố thì thấy nó hơi bị lấn cấn, một mẫu xe nó dở dở ương ương kiểu gì á
@dark_knjght01
Vì giá nó lỡ cỡ thế nên mới ít khách mua đấy bác. Như em nếu mua xe cũng như bác, thích 1 con như kiểu Fadil, chính xác là em thích con Chev Spark mà con Fadil cơ bản chính là con đấy. Chứ ở HN xe cần chỉ để đi chơi xa với cho các cụ về quê chứ đi làm chả rảnh xách ô tô ra đường.
Mới có hơn 27k thôi á, giá rẻ, nên rất rất nhiều người có khả năng mua đc xe tầm 300 tr này. Nhưng chắc xe chưa hấp dẫn, mọi người còn lăn tăn nên chưa xuống tiền
hqua mới xem review của duy thẩm bên Schannel xong, đúng là tiền nào của nấy =))
-ghế ngồi chật bome như cho con nik ngồi
-ghế nỉ
-các bộ phận đều bằng nhựa dỏm kể cả cái vô lăng,này mà đụng cái chắc độ an toàn bằng 0
-ko có cửa sau, ai mún ngồi sau phải kéo ghế trước dùng sức đẩy như con trâu
- màn hình bự nhưng độ phân giải kém và cảm ứng lag như android thời 1.0
Nói chung ko bik bảng official thế nào nhưng hàng mẫu nhìn rất là ọp ẹp, với số tiền này nên mua 1 con Toyota xăng đời cũ mà chạy
@khanhdepdzai1706
Mình cũng có xem qua rồi loại mới hơn thì kiểu dáng với mình cũng nhỏ không đẹp (vd như fadil), mình làm văn phòng cũng không phải đi nhiều nên với mình xe này đủ với nhu cầu chưa kể có thứ bàn luận, chứ xe cũ k có gì để nói cả, về an toàn thì không ai muốn xe mình bị tông cả. Vài năm nữa đến tuổi lập gia đình lúc đó giá xe khác có thể tốt hơn thì mua thêm xe sau.
@khanhdepdzai1706
Con này đúng ra phù hợp cho độ tuổi sinh viên mới ra trường và có việc làm được 2 ,3 năm với mức lương 20tr/tháng , độc thân hoặc mới có bạn gái hoặc mới lấy vợ chưa có kế hoạch sinh con liền , vì cốp quá hẹp ko để đc cái nôi em bé ,thậm chí đi siêu thị mua thức ăn cho 1 tuần cho cả gia đình mà đi 3người là chỉ có ôm vô người hoặc để ghế trước , đi 2 người may ra gập hết ghế sau thì để được , muốn chở đồ gì thì cũng phải đắn đo suy nghĩ . Nhất là trạm sạc hiện ko quá nhiều , càng nhiều người mua xe thì càng phải đợi lâu , và nhất là ko chạy dịch vụ đc vì ko có cốp , tỉ lệ hủy xe khá nhiều khi mà đang có đồ mà book trúng chiếc này , nếu để cho tự lái may ra ổn hơn .
@Kevinlei
nếu vậy thì đi xe máy tiếp chờ để dành 400tr có thể ngó qua con Kia Moning , thực sự đến h vẫn ko có thiện cảm với xe điện vì time sạc khá là mất time, tui cũng ko có kiên nhẫn ở trạm sạc mà chờ sạc 4 5 tiếng.
Hiện h xe Hybrid của bọn Toyota là hay nhất, khi đi mà hết xăng vẫn còn điện nó gánh cho 1 quãng
@khanhdepdzai1706
Có thể đi xe máy tiếp hoặc vay ngân hàng để lấy VF5 ok hơn , về vấn đề sạc thì là thời gian thôi , 1 khi trạm điện phủ sóng kha khá thì sẽ dễ dàng hơn , nếu đi đâu gấp có thể đi xe máy hoặc xe công nghệ . Với có 1 điều chắc chắn mình ko mua vf3 đó là nó chỉ phù hợp đi trong nội thành vì tốc độ và vì vấn đề an toàn , là hàng ghế sau quá sát cái cửa sau , giả dụ thắng gấp lỡ ko may có chiếc công hay xe 7 chỗ nào đó tông mạnh đằng sau thì mình ko dám chắc nếu người ngồi sau sẽ còn sống .
@congthanhgiong
Vf3 mà tài nữ lái để đi chợ, đi đón con thì hay. Rồi nếu tai nạn, xe cháy, người ko thoát ra kịp thì cũng dễ tìm ra nguyên nhân. Do là nữ, lái non, lại vội đi đón con, đi chợ nên gây tai nạn, khi xe cháy thì hoảng loạn, ko kịp thoát ra ngoài. Mà xe vin không biết có bị cháy bao giờ chưa nhỉ. Thấy báo chí ít đưa tin. San, tuc bị cháy thì đưa tin ầm ầm.
Nhà tôi cũng góp 2c.
Nhà có xe 7c rồi nhưng tương lai kì vọng đi con VF3 này hợp lý hơn, sẽ sử dụng hàng ngày, giữ lại chiếc xe 7c khi cần đi xa thì mới dùng.