Tăm nước Oclean W10 có thực sự tốt?

thuhieunguyen
25/8/2022 10:58Phản hồi: 13
Tăm nước Oclean W10 có thực sự tốt?
Có lẽ lợi ích của việc sử dụng tăm nước đã quá rõ ràng và phổ biến bởi chúng được rất nhiều chuyên gia, nha sĩ khuyên dùng. Trước giờ mình không sử dụng tăm tre mà chỉ dùng chỉ nha khoa thôi.
Nhưng 2 tháng trước mình có đi nhổ răng khôn tiện thể khám tổng quát răng miệng luôn thì được các bác sĩ tư vấn nên sử dụng tăm nước vì chỉ nha khoa thường sẽ khó làm sạch những chỗ có kẽ răng quá hẹp hoặc nông,… Mà mình còn hay bị chảy máu nướu nữa nên đã tìm hiểu và quyết định mua tăm nước Oclean W10. Sau hơn 1 tháng sử dụng và cảm thấy có chút kết quả, mình muốn chia sẻ 1 vài cảm nhận của mình với mọi người. Đây cũng là lần đầu mình viết bài review nên có gì thắc mắc mọi người cứ cmt góp ý nhé hihi 😄

Thiết kế của máy tăm nước Oclean W10

Là con gái và là một người khá khó tính nên bên cạnh các thông số kỹ thuật chắc chắn mình cũng rất chú trọng về mặt thiết kế. Máy tăm nước Oclean W10 có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế và đơn giản.


IMG_2430 2.jpg
Phần thân máy còn được gắn kèm một dây đeo silicon giúp mình cầm chắc hơn mà cũng tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
IMG_2432 2.jpg

Bình chứa nước trong suốt như “thông báo" cho mình lượng nước còn lại và sẽ có 1 nút nhỏ để đóng và mở. Sau mỗi lần dùng mà nước trong bình vẫn còn thì mình thường dốc ngược lại để đổ nước đi mà không cần mở bình ra, khá tiện!
IMG_2448 2.jpg

Chế độ làm sạch và vòi phun nước

1 trong những lí do mình chọn mua tăm nước Oclean W10 chính là máy có tới 5 chế độ làm sạch và được đi kèm 4 vòi phun nước khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Mình thấy tia nước của máy bắn ra siêu nhỏ luôn ý nên xử lí được ở mọi vị trí trong miệng. Máy có 1 nút bấm duy nhất vừa để bật tắt và cũng là để chuyển chế độ làm sạch khác nhau:

IMG_2459 2.jpg
  • Chế độ cơ bản làm sạch chung, sử dụng hàng ngày
  • Chế độ chuyên sâu để làm sạch kỹ từng kẽ răng, nướu,…
  • Chế độ massage nhẹ nhàng dàng cho răng nhạy cảm
  • Chế độ xung sẽ phun nước ngắt quãng giúp bạn làm sạch sâu
  • Chế độ thủ công làm sạch theo nhu cầu của mình, phun nước từng lần một
Trong mỗi hộp sản phẩm sẽ có thêm 4 loại vòi khác nhau để thay thế, sử dụng phù hợp với mục đích của người dùng (từ trái qua phải):
  • Vòi làm sạch lưỡi
  • Vòi tiêu chuẩn
  • Vòi cho người niềng răng (đầu lông)
  • Vòi nha chu (đầu cao su nhỏ)
FA86AC2A-D17D-4683-A751-08D21B3087EE_1_201_a.jpeg

Khả năng chống nước

Máy tăm nước này mỗi lần dùng xong mình đều rửa lại qua, không thấm nước, không mốc giống như những loại làm từ silicon. Cổng sạc TypeC có nắp bảo vệ nên cũng không lo bị nước vào làm hỏng máy.

[​IMG]

IMG_2495 2.jpg

Quảng cáo


Pin khỏe

Theo những gì mình tìm hiểu và được các bạn nhân viên bán hàng tư vấn thì pin máy này là 1400mAh, tương đương với khoảng 30 ngày sử dụng chỉ với 1 lần sạc. Nhưng tính ra mình dùng hơn 1 tháng rồi vẫn chưa phải sạc lần nào, không biết do dùng ít hay pin “trâu” thật 😆


Hiệu quả ra sao?

Trước đây khi mình dùng chỉ nha khoa, việc chảy máu nướu là việc quá bình thường vì nó diễn ra thường xuyên. Đúng là chuyển sang dùng tăm nước thì mình dứt được hẳn tình trạng như thế. Thật ra mình từng nghe một số ý kiến về việc dùng tăm nước tốn tiền nhưng tính ra dùng tăm nước thì mình dùng được lâu dài mà, mỗi lần dùng chỉ việc thêm nước vào - đổ nước đi là xong, sạch sẽ mà cũng gọn. Với mức giá 1tr3 thì mình nghĩ đây là 1 sản phẩm khá xứng đáng, must have, nhất là đối với những bạn niềng răng hoặc dùng tăm tre, chỉ nha khoa mà hay bị chảy máu như mình.


[​IMG]

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Hãy mạnh dạn chia sẻ review về một món đồ, một dịch vụ mà bạn thấy hài lòng nhé. Thông tin của bạn giúp được cho rất rất nhiều người luôn đó, cảm ơn bạn trước :x

13 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

duyvua
TÍCH CỰC
2 năm
Mình cũng luôn xài tăm nước. Thường xịt nhanh qua các kẽ răng trước khi đánh răng 😁
@duyvua sạch bóng luon ạ=))))
Khanh2021
ĐẠI BÀNG
2 năm
em niềng răng dùng con nay cũng dc 1 tgian rồi giờ không dùng k chịu được luôn
@Khanh2021 dùng thêm bàn chải điện đi bạn, răng sạch kin kít
@haidatngokngek cho đủ combo luôn hahaa=))))
Mình đã thử Oclean W1 và W10 thì thấy con W10 này hơn hẳn nhé
@haidatngokngek chất lượng nên em mới phải đăng bài hihi
hongkhanh111
ĐẠI BÀNG
2 năm
có link shopee k bạn
@hongkhanh111 https://shope.ee/5UtEpfmmIs đây nha ạ
tq.thangvn
ĐẠI BÀNG
2 năm
Tăm nước xịt khá ok, nhưng không vệ sinh kỹ các răng phía trong cùng. Khả năng nên lấy tăm nước 2 đầu xịt. như vậy mới phù hợp cho trẻ con học sinh tiểu học
@tq.thangvn mình tưởng trẻ con có loại riêng
lenhan555
ĐẠI BÀNG
2 năm
Mình có mua em W10 cho cha mẹ mình. Thì sao khoảng 1 tháng dùng, cha mình gọi điện bảo là còn bảo hành không? Do hiện giờ nước bị rỉ vào bên trong, không thoát ra được. Có ai bị như mình chưa?
Dùng thì thích thật nhưng mình ko tìm được chỗ bán đầu bàn vòi thay thế. Vì sau khi dùng 1 thời gian, bên trong vòi phun bị bẩn mà cũng không có dụng cụ để vệ sinh bên trong được

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019