Justin Long, nam diễn viên từng nổi tiếng với vai "I'm a Mac" trong loạt quảng cáo của Apple, nay lại xuất hiện trong một quảng cáo mới của Qualcomm, khiến nhiều người xem không khỏi cảm thấy "cringe", ý mình là nó hơi lấn cấn 😁.
Cụ thể, quảng cáo mới này của Qualcomm được trình chiếu vào cuối bài phát biểu của CEO Cristiano Amon tại Computex 2024. Trong video dài 23 giây, Justin Long tìm 1 cửa hàng để đặt mua một chiếc PC chạy chip Snapdragon. Sau đó, Long nhìn vào máy quay và nói: “Sao? Mọi thứ đều thay đổi mà.”
Nội dung chính là Long đang làm việc trên một chiếc MacBook Pro, nhưng sau một loạt thông báo, anh ta bắt đầu muốn chuyển sang dùng máy tính chạy chip Snapdragon. Nhiều người cho rằng quảng cáo này quá gượng gạo và không thực tế. Chẳng ai lại chuyển sang nền tảng khác chỉ vì bị làm phiền bởi thông báo, và cũng chẳng ai lại đi tìm mua PC Snapdragon chỉ vì một quảng cáo.
Quảng cáo này cho thấy Qualcomm đã đánh giá quá cao mức độ nhận diện thương hiệu của mình và kỳ vọng người tiêu dùng sẽ nhớ đến loạt quảng cáo "I'm a Mac" từ 15 năm trước. Thật khó hiểu tại sao họ lại cho ra đời một quảng cáo thiếu liên kết như vậy, vì nói thiệt mình cũng chả biết tới nhân vật Im a Mac cho đến khi tìm hiểu để viết bài này :D.
Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Justin Long tham gia vào các quảng cáo đá đểu Apple. Trước đó, anh từng xuất hiện trong một quảng cáo của Huawei. Tuy nhiên, quảng cáo của Huawei vẫn hiệu quả ngay cả khi người xem không biết đến các quảng cáo cũ của Apple.
Trước giờ mình vẫn luôn thích xem những quảng cáo khịa Apple nhưng cái này cảm thấy nó thiếu logic kiểu gì :D, mình thấy trong những hãng khịa Apple thì Samsung làm là thấy thu hút nhất, đúng là đối thủ nặng ký của nhau có khác.
Cụ thể, quảng cáo mới này của Qualcomm được trình chiếu vào cuối bài phát biểu của CEO Cristiano Amon tại Computex 2024. Trong video dài 23 giây, Justin Long tìm 1 cửa hàng để đặt mua một chiếc PC chạy chip Snapdragon. Sau đó, Long nhìn vào máy quay và nói: “Sao? Mọi thứ đều thay đổi mà.”
Nội dung chính là Long đang làm việc trên một chiếc MacBook Pro, nhưng sau một loạt thông báo, anh ta bắt đầu muốn chuyển sang dùng máy tính chạy chip Snapdragon. Nhiều người cho rằng quảng cáo này quá gượng gạo và không thực tế. Chẳng ai lại chuyển sang nền tảng khác chỉ vì bị làm phiền bởi thông báo, và cũng chẳng ai lại đi tìm mua PC Snapdragon chỉ vì một quảng cáo.
![Qualcomm.jpg](https://storage-tinhte.vncdn.vn/data/attachment-files/vnetwork/2024/06/8353380_2268503300a82ed3237f2c16e2b6b857.jpg)
Quảng cáo này cho thấy Qualcomm đã đánh giá quá cao mức độ nhận diện thương hiệu của mình và kỳ vọng người tiêu dùng sẽ nhớ đến loạt quảng cáo "I'm a Mac" từ 15 năm trước. Thật khó hiểu tại sao họ lại cho ra đời một quảng cáo thiếu liên kết như vậy, vì nói thiệt mình cũng chả biết tới nhân vật Im a Mac cho đến khi tìm hiểu để viết bài này :D.
Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Justin Long tham gia vào các quảng cáo đá đểu Apple. Trước đó, anh từng xuất hiện trong một quảng cáo của Huawei. Tuy nhiên, quảng cáo của Huawei vẫn hiệu quả ngay cả khi người xem không biết đến các quảng cáo cũ của Apple.
Trước giờ mình vẫn luôn thích xem những quảng cáo khịa Apple nhưng cái này cảm thấy nó thiếu logic kiểu gì :D, mình thấy trong những hãng khịa Apple thì Samsung làm là thấy thu hút nhất, đúng là đối thủ nặng ký của nhau có khác.
![](https://imgproxy7.tinhte.vn/dPFFXoyy4OvKjXHOEZh88NoqKyMrUMOzhGbz6DoIAtw/rs:fill:480:300:0/plain/https://photo2.tinhte.vn/data/attachment-files/2024/01/8245135_Cover-video-apple-tinhte-anhtu.png)
Video quảng cáo iPhone 15: khai thác tâm lý lo lắng của bậc cha mẹ, nhấn mạnh tính năng Check In
Apple đã đăng tải một quảng cáo mới cho iPhone 15 mang tên "New Driver" trên kênh YouTube của họ, họ mượn sự lo lắng của bậc cha mẹ khi con mới bắt đầu học lái xe để nhấn mạnh sự hữu dụng của tính năng Check In trong ứng dụng Messages trên iOS 17.
tinhte.vn