Điện thoại Samsung quá thất vọng

onelove46
1/6/2012 11:29Phản hồi: 51
Điện thoại Samsung quá thất vọng
Mình mua Samsung wave II tháng 2/2011, dùng được khoảng 8 tháng thị bị lỗi cảm ứng, máy hay bị đơ. Đem đi bảo hành máy bị hỏng màn hình, được thay màn hình mới miễn phí vì đang trong thời gian bảo hành. Dùng được mấy tháng đến nay lại bị lỗi cảm ứng, máy hay bị đơ. Trung tâm bảo hành bảo hết hạn rồi, phải sửa dịch vụ. Kiểm tra xong máy lại bị bệnh cũ, lại phải thay màn hình, giá của màn hình là 2 triệu. Tính ra gần bằng nửa cái máy mới bây giờ, mà thay xong dùng chắc mấy tháng lại bị lỗi thế lại thay tiếp . Đành ngậm ngùi mang máy về làm kỷ niệm và rút ra kinh nghiệm xương máu cho mình. Máy vừa mất giá quá nhanh, vừa hay bị lỗi. mình up nhiều bản firmware lắm rồi, tình trạng vẫn thế. giờ để làm đồ chơi hitech cho cháu.
51 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Mấy sản phẩm từ 2011 trở lại đây thì đỡ nhiều rồ chứ mấy máy SS mấy năm trước đây thì hên xui lắm. Thôi chia buồn bác mua phải máy lởm, cái này thì mua máy hãng nào cũng thế thôi. Mình có 2 thằng bạn mua Iphone 4s, 1 đứa thì pin trâu 1 đứa thì pin lởm vãi ra. Lúc đầu thằng cầm máy pin trâu không tin, bảo máy nào chả thế, thế rồi đổi máy 1 tuần là nó công nhân máy kia pin lởm hơn nhiều.
bạn nên tránh càng xa càng tốt ! ss làm ăn chụp giựt lắm ! chia buồn cùng bạn !
uh, dùng một lần và không bao giờ nữa
=)). Muốn dùng cũng phải hiểu biết để mua các bác à. Chọn con nào đình đám ấy. Khỏi sợ hỏng luôn. =)). Còn mấy cái con máy cứ im ỉm mà ra thì.... đừng mong được chau chuốt. Với lại Samsung wave là hệ điều hành bada nhỉ. Cái hệ điều hành đó mà bác chọn mua. =.=! Nếu em có nói sai gì mong các bác lượng thứ.
Chắc số bạn mua phải cái máy lỗi nên thế chứ mình dùng cái S8500 cũng hơn 1 năm rưỡi có làm sao đâu 😃

Của bền tại người chứ ko phải cứ siêu cấp cỡ iPhone 4S hay One X hay SIII rơi thoải mái ko sao bạn nhé ;)
@LIENHUONG Bác xem lại cái topic bác chủ viết đi. Có liên quan gì đến rơi vỡ không. =.=! Tự nhiên bác bảo rơi vỡ vào đây làm gì. Mọi người đang nói là phần cứng tự hỏng mà.
ngocdung413
ĐẠI BÀNG
12 năm
Cái nì tớ cũng công nhận. Cái màn hình tớ bị tình trạng thế mà 2 lần thui. Lần đầu đưa ra thì nó bảo là máy bị ẩm rồi hư cái bo cảm ứng, con tem cảm ứng độ ẩm trong máy bị đổi màu chứng minh điều đó. Mình cam kết là máy ko bị dính nước, anh nhân viên bảo có thể anh để máy trong túi quần mồ hôi ra vương vào.. (tình huống này đúng là bó tay), rồi anh ta nói là :"Nhưng thôi, bọn em sẽ hỗ trợ cho anh". (Cái kiểu ban ơn, nghe thật ứa gan). Được 3 tháng sau thì vẫn bị tình trạng cũ... Quá nản.
Chờ mòn mỏn có được bada 2.0. Up xong thì xài được 12h hết pin. Nghe gọi với nt hạn chế (kiểm tra máy trong 3 ngày thì trung bình mỗi ngày 14 phút đàm thoại 2G và 26 tin nhắn, no wifi, no 3g, no game) Nản não nề
Bạn có xem bài mình quote của ai roài mới trả lời ko vậy 😃 Ý dưới là mình Quote bài bạn đấy ;)

Vậy bạn up bản FW khác bạn nhé 😃
@LIENHUONG thì bác quote của em thì em mới trả lời chứ. bác chủ thớt không đề cập đến rơi vỡ mà là đề cập đến hỏng 1 cách tự nhiên rất nhanh. Em bảo mấy hàng hot thì ít khi sợ hỏng nhanh. Bác bảo của bền tại người, k phải cứ Ip hay One X là "RƠI" thoải mái. =)) . bác hiểu chưa ạ. Không đề cập đến vấn đề va đập nhé.
không gì là ko thể...
ngocdung413
ĐẠI BÀNG
12 năm
ok.thanks lienhuong nha. Để tui thử lại coi
tungvn198
ĐẠI BÀNG
12 năm
Sao bạn lại bỏ ra từng đấy tiền để mua con máy có cái hệ điều hành ko có tương lai như vậy nhỉ!? Thôi chia buồn cùng bạn cám ơn vì bạn đã chia sẻ kinh nghiệm xương máu cho ae
@tungvn198 chuẩn. bác này nói câu này quá chuẩn. bada là hệ điều hành... vô vọng. hic.
Mỗi cái có 1 cái hay riêng đấy mà bạn 😃
Tuy Bada ko có j nổi bật nhưng Series S8xxx được cái thiết kế kim loại nhiều ng thích, MH đẹp, camera & media tốt - thích hợp cho người dùng cơ bản & ko nghịch nhiều thì vẫn dùng được chứ sao ;)
tungvn198
ĐẠI BÀNG
12 năm
@LIENHUONG Nhớ đến cái bài hát của Huy Lấm Chân quá....

Đúng Là Đàn Bà
Exciter.GP
ĐẠI BÀNG
12 năm
@tungvn198 Bay !!!!!!!!!
tungvn198
ĐẠI BÀNG
12 năm
@Exciter.GP Ý bẹn nà sao? Tớ phải chỉnh à???
Mình đã xài qua Samsung wave S8530 (wave II), mình mua tại Viettel. Sau 2 tháng sử dụng thì bị lỗi jack headphone cắm headphone sát vào kg nghe đc, cấm hơi hơi thì nghe mới đc. Đem đi BH 1 lần, nói thay rồi. Về nhà xem cũng vẫn thế, lần 2 lại đem BH thì gặp con nhỏ kỹ thuật viên mù tịt. Nó bảo tại kg phải headphone đi theo máy nên mới thế, ức chế. Thôi kg cãi với nó, đem thẳng vô Viettel kêu nó kiểm tra và BH giúp. Nó hẹn 7 ngày, 7 ngày sau nhận máy mới đc khắc phục lỗi (chắc là đã thật sự đc thay jackphone mới).
Màn hình của mình bị điểm chết, ức chế. Đem lại trung tâm BH thì nhân viên kỹ thuật bảo kg có điểm chết, còn hỏi lại mình một câu: "Mắt Anh có bị gì kg vậy?", ôi Trời. Ức chế kinh khủng, xong phải hành nó mới đc. Kêu nó phải tắt đèn đi, mà xem màn hình mới thấy rõ. Thế là cuối cùng nó cũng nhìn ra đc 3 điểm chết. Hú hồn, thế đc thay luôn.
Xài đc 5 tháng mình bán lại đúng 3.000.000đ (quá ư là lỗ), nhưng rồi mình lại chọn Samsung là điểm lần nữa và kỳ vọng hơn lần trước. Mình mua SII để xài, bán SII lại qua đời 2 con Note. Và giờ mình đang xài Note trắng đây, đc cái là Samsung chăm sóc KH khá tốt. Cứ mỗi lần BH là đc 08.3821.3213 gọi điện hỏi dịch vụ BH của Samsung thế nào?
PS: nhưng mà Samsung cần phải trao dồi thêm về lĩnh vực "Hậu mãi khách hàng" thì KH Việt sẽ ủng hộ nhiều hơn.
tungvn198
ĐẠI BÀNG
12 năm
Khi nào bán Note thì pm cho tớ nhóe!!!
@tungvn198 Bạn muốn mua Note thì inbox mình nha! Mình cũng đang muốn mua con khác đây.
Mình dùng S8500 từ lúc nó mới ra đến giờ vẫn cày bốc lắm chẳng thấy lỗi gì cũng chán!
okcacaok
TÍCH CỰC
12 năm
Muốn dìm hàng hả bạn. Ức chế thì cũng ko đến mức phải đi hết 4r này đến 4r khác để rêu rao đâu.
tungvn198
ĐẠI BÀNG
12 năm
@okcacaok Vật bằng chứng đi pro
mấy cậu nầy nói sao ấy mìh đag sài con wave 1 cảm thấy rất thích.màn hìh đẹp,thiết kế đẹp,cảm úng rất muọt.mìh thích wave1 hon 2 va 3.../ các bn nói ko nên mua đt sài hdh bada vậy nên sài cái j mói tốt đây,mìh thấy nokia còn tệ hon
@ahungxaIo Cậu nói thế nào ý chứ, Nokia Symbian hay Win Phone vẫn mạnh hơn đấy mà, nhiều cái tiện ích hữu dụng hơn - chỉ là kiểu dáng ko đẹp bằng Wave thôi.
@Phithuyhoahoa uhm chác tại mìh thích wave1 nên thấy nó là số 1.mìh chua sài win phone nên chua bít
Mình có ôm 1 cái về hồi tháng 11/2011 giờ cũng bị lỗi cảm ứng, đi bảo hành may quá hết lô màn hình để thay. Thấy ngta bảo đổi cho con galaxy S advance và các thêm 330k. Cũng đc đó chứ ! Bây g đang chờ lấy máy ! 😃
@tienthanhthanhtien Đi BH được gợi ý đổi máy khác, các thêm tiền - sướng nhỉ, nhiều bạn mong thế lắm ;)
Mình thấy Bada không tệ , Samsung nó tệ thôi :p

Sent from my GT-N7000 using Tinhte.vn
congthanhqn
ĐẠI BÀNG
12 năm
nói chung dùng đt thông minh thì cũng nên tìm tòi rồi tự làm chủ và tự giài quyết một số bệnh... khi nào xác đinh chính xác lỗi thì hẵng đi BH, đã đi BH là phải Rắn vào đừng để chúng nó nói liên thiên.. nói thật đa số bọn nhân viên BH đé.. biết gì đâu toàn phán vớ vẩn làm anh em mất tiền, mất tg. bé xé ra to làm mất uy tín của hãng mà chính các hãng đó đang trả tiền nuôi chúng nó !

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019