Đồng bộ hóa dữ liệu của điện thoại với Microsoft Outlook

TDNC
22/9/2009 10:32Phản hồi: 6
Đồng bộ hóa dữ liệu của điện thoại với Microsoft Outlook
Đồng bộ hóa dữ liệu của điện thoại với Microsoft Outlook

Nếu có sử dụng Microsoft Outlook thì thứ bạn nên quan tâm đó là việc đồng bộ qua lại giữa dữ liệu có trong điệ thoại và dữ liệu có trong máy như danh bạ, lịch làm việc, to-do list, ghi chú...

Trước tiên, bạn cần tải Nokia PC Suite tại đây: http://tinyurl.com/qcz7po, chọn loại điện thoại đang sử dụng và ngôn ngữ rồi bấm bút Download để tải về và cài đặt .



Bây giờ bạn kết nối điện thoại với máy tính thông qua cáp hoặc Bluetooth, mở Nokia PC Suite lên và chọn chương trình đồng bộ hóa dữ liệu Synchronise.




Cửa sổ Nokia PC Sync hiện ra, bạn nhấn vào nút Settings bên dưới cửa sổ đó để chọn các dữ liệu cần đồng bộ hóa, bao gồm danh bạ, lịch làm việc, công việc cần làm, các ghi chú và tập tin dữ liệu.



Bạn có thể nhấn vào nút Advanced bên dưới để chỉnh các thiết lập khác cao cấp hơn. Trong đó:

  • Do not synchronise automatically:không tự động đồng bộ hóa dữ liệu.

  • Synchronise every time I connect my phone: máy tính sẽ tự động đồng bộ hóa dữ liệu với điện thoại mỗi khi kết nối.
  • Synchronise periodically while the phone is connected: máy tính sẽ tự đồng bộ hóa theo khoảng thời gian định sẵn do bạn đặt ra (chỉnh thời gian trong khung Period).



Bạn chuyển qua thẻ Direction để quy định chiều hướng đồng hộ hóa theo các tiêu chí sau:

  • Update in both directions: Máy tính và điện thoại sẽ bổ sung những dữ liệu còn thiếu cho nhau.
  • Only update mobile phone data to Microsoft Outlook: Điện thoại sẽ giữ vai trò là nguồn dữ liệu chính, từ đó copy dữ liệu sang máy tính.
  • Only update Microsoft Outlook data to the mobile phone: Ngược lại với tùy chọn trên, Outlook sẽ là nguồn dữ liệu chính để copy sang điện thoại.
  • Cuối cùng là Delete all mobile phone data and replace it with data from Microsoft Outlook: Outlook là nguồn dữ liệu chính. Chương trình sẽ xóa toàn bộ dữ liệu trên điện thoại và tạo mới một bộ dữ liệu khác có trong Microsoft Outlook.

Quảng cáo



Xong, bạn bấm nút OK 2 lần để trở lại màn hình chính của Nokia PC Sync, nhấn nút Synchronise Now để bắt đầu công việc đồng bộ hóa.
6 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

bambino2886
ĐẠI BÀNG
14 năm
mình dùng 5800 đã đồng bộ hoá với outlook. tuy nhiên, hôm trước mình có cấu hình lại account trên outlook thì sau đó việc đồng bộ bị hỏng, nó báo là không tìm thấy data của outlook và yêu cầu mình cấu hình lại đường dẫn. Mình vào settings của PC suite phần đồng bộ hoá và cấu hình đến đúng data của outlook nhưng vẫn bị lỗi đồng bộ như ban đầu. Bực mình quá chả hiểu nó bị làm sao. Đã cài lại PC suite nhưng vẫn thế!
thiensu304
ĐẠI BÀNG
13 năm
cho mình hỏi có phần mềm gì để đồng bộ tin nhắn ?
bạn có thì cho mình xin cái link full version lun nha
Bạn gỡ outlook ra rồi cài lại là ok ah.
cho em hỏi tí ạ! e dùng nokia 5233, dùng pc Suit v 7.1.30.9. Em kết nối với pc qua bluetooth đã thành công nhưng khi Sync thì nó lại báo là "conected phone is not supported by pc sync" là thế nào ạ!? trong khi đó thì pc suit vẫn báo là đang conect với máy nokia của e! nhờ các bác chỉ giúp em với ạ! cám ơn các bác nhiều! ah! em dùng outlook 2003 có dc ko vậy các bác!?
không đồng bộ đc nó keu chay Microsoft Outlook client la sao vậy
vậy muốn copy ngược lại thì thế nào hả pro bác chỉ thì chỉ giáo nốt cho chúng e với

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019