Consumer Reports: iPhone XS/ XS Max tốt hơn iPhone X về mọi mặt

zyzy1908
3/10/2018 16:45Phản hồi: 190
Consumer Reports: iPhone XS/ XS Max tốt hơn iPhone X về mọi mặt
Consumer Reports vừa công bố những đánh giá toàn diện và xếp hạng dành cho bộ đôi iPhone XS và XS Max. Theo đó, bộ đôi mới tốt hơn iPhone X về mọi mặt và pin là cải tiến lớn nhất, đáng chú ý nhất nhưng Samsung Galaxy Note9 vẫn giữ vững vị trí smartphone tốt nhất theo đánh giá trước đó - nghĩa là dù tốt hơn thế hệ cũ nhưng iPhone XS/XS Max không tốt hơn Note9.

Ngoài ra, thú vị hơn, Apple từng công bố iPhone XS có pin lâu hơn 30 phút so với iPhone X, iPhone XS Max lâu hơn 90 phút nữa. Tuy nhiên, theo Consumer Reports thì iPhone mới không đạt được giống như Apple công bố. Cụ thể hơn thì hãy xem kết quả bên dưới nhé, anh em sẽ bất ngờ. :p

Trong bài test lần này, Consumer Reports sử dụng 1 cánh tay robot được lập trình để thao tác trên điện thoại và mô phỏng lại một ngày làm viêc trung bình của người dùng - điều này rõ ràng cho thấy thử nghiệm trên các chiếc smartphone là hoàn toàn như nhau, nó sẽ không bị yếu tố con người làm ảnh hưởng. Và kết quả thử nghiệm như sau:
  • Pin: iPhone XS có thời lượng 24.5 tiếng và iPhone XS Max là 26 tiếng. iPhone X cũ chỉ đạt 19.5 tiếng trong bài test trước đây. Tức là còn lâu hơn nhiều so con số mà Apple công bố. 😁. Tuy nhiên, họ cũng nhắc đến điểm trừ về adapter 5W đi kèm khiến cho tốc độ sạc của bộ đôi iPhone mới chậm hơn đáng kể so với các đối thủ. iPhone XS mất đến 195 phút, còn XS Max mất đến 210 phút. Trong khi đó, Galaxy Note9 chỉ mất 105 phút.
  • Camera: họ nói rằng nó có cải tiến so với iPhone X nhưng chỉ là một chút. Và dù vậy, Richard Fisco - người đứng đầu bộ phận test camera của Consumer Reports đánh giá camera iPhone mới nhỉn hơn một chút so với đối thủ Samsung.
  • Độ bền: họ nói rằng bạn nên đầu tư case bảo vệ tốt cho iPhone mới. Cụ thể hơn, CR thử nghiệm bằng máy chứ không phải người, để droptest liên tục ở độ cao 2.5feet (khoảng 0.76m) với hai đợt kiểm tra là 50 lần và 100 lần. Với iPhone XS, 2 trong 3 mẫu dừng lại ở đợt kiểm tra droptest 50 lần. Kính phía trước bị bể và màn hình vẫn hoạt động, camera thứ hai ở phía sau bị hỏng. Sau 100 lần, màn hình nguyên vẹn nhưng điện thoại hoàn toàn không hoạt động.Với iPhone XS Max thì khá khẩm hơn một chút. Một mẫu thông qua bài kiểm tra 100 lần mà không bị vỡ, một mẫu khác vượt qua được bài kiểm tra 50 lần nhưng lại vỡ kính mặt lưng sau bài test 100 và chiếc thứ 3 thì bị hỏng ngay sau bài kiểm tra 50 lần.Trong khi đó, với Galaxy Note9, tất cả mẫu điện thoại đưa vào test ngẫu nhiên tương tự đều thông qua bài test 100 lần mà vẫn nguyên vẹn, chỉ có vài tổn hại nhỏ.
Điểm tổng kết: iPhone XS/XS Max có điểm tổng là 82, cao hơn so với S9 (81) nhưng vẫn thấp hơn Note9 với 83 điểm giữ nguyên vị trí dẫn đầu.

Thông tin thêm cho anh em nào thắc mắc về CR: Consumer Reports là một tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm, không chỉ đồ công nghệ. Và họ đánh giá với một quy trình chặt chẽ bằng những con số, phòng thử nghiệm, thiết bị để thử nghiêm. Trong quá khứ, khi bị cho rằng không công bằng với Apple, họ từng mời Apple Insider đến thăm cơ sở test của mình để chứng minh họ không ưu ai hay bất công với bất kỳ nhà sản xuất nào. Anh em có thêm xem thêm về họ tại đây. Có bạn hỏi họ hoạt động như thế nào nếu không ăn tiền từ hãng hay pr sai? Hãy thử bấm trở thành thành viên, bạn sẽ thấy để là member và được đọc đầy đủ bảng xếp hạng/ được hưởng nhiều lợi ích thì bạn buộc phải trả một khoảng phí.

Dù sao thì cũng phải thừa nhận là họ liên tục cho điện thoại Samsung đứng đầu, tốt nhất (toàn diện) qua các năm và cũng thường xuyên xếp Apple phía sau thật.🆒 Tuy nhiên, quá khứ họ cũng từng có những bài gọi là tốt về Apple như iPhone X là smartphone chụp hình tốt nhất chẳng hạn. Tóm lại, với kết quả lần này, thua thiệt cũng không phải là quá lớn, chỉ có 1 điểm, anh em không cần manh động. :D. chúc một ngày vui vẻ.


Tham khảo: Consumer Reports, 9to5mac
190 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Không công bằng với Apple và mời Apple Insider tới. Apple và Apple Insider thì liên quan gì đến nhau?
@Didu Thằng mod mà cmt vậy là biết ngu học rồi, lấy số liệu quí 3 ra chứng minh giùm cái đi 😃
@Truong0977 Lâu rồi cũng ít đọc bên đó, nhưng nói như bạn thì ko có samuraitam rồi
Truong0977
TÍCH CỰC
6 năm
@Uthuong050713 Samuraitam là người của số hoá cài cắm vào để tương tác đó bạn giống như DMQTrieu bên xe Toyota vậy.lúc nào bình luận của Samuraitam cũng lên top hết Vnexpress chiêu trò lắm.
Chả bao giờ quan tâm đến cái này. Cứ mua dùng và cảm nhận thôi
@emmanuel03082017 Ghê quá... ầm ầm cơ đấy hahhaa cho a cười nốt phát... hahhaa lại còn vào room note9 xem nữa... hahhaa a cừoi đau bụng với e... a đi wc phát đã
@DONG HO THE KY Chẳng lẽ khôn như tụi mày vào động itinhtế để nói là note9 ko bán được nhiều tại itinhtế ít người mua....khôn như mày quê tao đầy 😃
Cyraxx
ĐẠI BÀNG
6 năm
@tiennguyen1204 người ta chưa công bố doanh số n đã ngồi sủa càn y như n đi thống kê hết VN rồi v 😃)
Nokia 6.1
ĐẠI BÀNG
6 năm
Vào đây vì em EK43 trắng phao. Không vì iPhone cũng chẳn vì mẫu...
rosejaooh
TÍCH CỰC
6 năm
Sướng nhé Samfan, đc QC ké miễn phí 😁
Dương 1H
TÍCH CỰC
6 năm
Ngắm e mẫu ko bít chán :p
@khanhduonggeo Tui lại thấy em mẫu này không xinh bằng zyzy.
QUOC SSVV
ĐẠI BÀNG
6 năm
@KIẾM PHÁP thẩm mĩ lạ quá bác
kingbee
ĐẠI BÀNG
6 năm
@KIẾM PHÁP Nếu bạn mẫu đọc được bình luận này thì sao? Bạn có nghĩ đến cảm giác của người khác không?
@kingbee Khi được gọi là hoa hậu hay người mẫu thì phải chấp nhận lời khen chê về sắc đẹp, về ngoại hình, đó là chuyện bình thường mà bác. Còn tự nhiên đi chê một người bình thường khác (dù người đó là gái hay trai) thì không nên. Bác cần phân biệt.
Vẫn là câu chuyện cũ về 2 anh cả của làng di động thôi. Giờ thì ngoài fan boy ra thì chẳng ai đi tranh hơn thua giữa 2 thằng cả 😃
đời sau phải hơn đời trước là lẽ đương nhiên rồi 😁 :D vì thích nhỏ gon nên vẫn xài X, XS ko có gì hấp dẫn hơn để đổi qua. Màu mới thì mình ko thích lắm vì vốn gì ko thích màu GOLD rồi, đồng ko cũng ko thích GOLD, nhìn ko đc mạnh mẽ :D :D
bumbum2010
TÍCH CỰC
6 năm
Thèng này cứ đánh giá đt nào số 1 cứ như rằng đt đó bán éo ai mua
Haizzzzzz
@bumbum2010 Chuẩn quá bác
Cyraxx
ĐẠI BÀNG
6 năm
@bumbum2010 đt tốt là 1 chuyện, bán dc hay k n còn liên quan đến chiến lược kinh doanh của từng hãng. Nhìn sony với htc xem. p/s: Cho t ỉa vào mặt thằng ĐHTK vì n ngu như chó, thấy xuất hiện chữ samsung là n vào sủa. T xài LG nhá khỏi nói seeder
mua đắt gấp rưỡi nhưng lại ko tốt hơn :rolleyes:
inviet
TÍCH CỰC
6 năm
@hiệp sĩ kanzaki đúng òi 😃
ragefighler
ĐẠI BÀNG
6 năm
@hiệp sĩ kanzaki Đánh giá thôi chứ người dùng là đánh giá công bằng nhất.
Kiếm mỏi mắt trong chỗ làm 10 tầng, 120 nhân sự, quán cafe, trung tâm thương mại không ra con Note 9 nào.
Vì sao hàng tốt mà lại không ai mua, ai có thể cho tôi biết không?
@ragefighler tại hổng phải "Doanh nhân" á bạn
@ragefighler Tại nó tốt quá á...
ragefighler
ĐẠI BÀNG
6 năm
@kEn ViP Khổ. Nhà nghèo đi làm ăn lương không phải DN
isamsung
ĐẠI BÀNG
6 năm
Thấy quá nhiều người nói về mấy em mới ra này nhưng mình thấy nó chẳng khác X là mấy nên có lẽ ko cần phí tiền nâng cấp, ko biết có ai cùng quan điểm ko ta?
@isamsung Đúng là k khác x mấy nhưng trải nghiệm thì tuyệt hơn x nhiều
Mua thì mua thôi, ai thích hãng nào mua máy đó chứ không quan tâm ba đồ này lắm.
Mà cứ khoái em mẫu ak
Lovetech36
TÍCH CỰC
6 năm
Ai mua đc Iphone X là mừng lắm rồi. Hihi
htran282
TÍCH CỰC
6 năm
Trong một diễn biến khác, mình đã đặt mua Nokia 6 2018 sáng nay.
E Vy “thổi kèn khen lấy “
kazenjin
TÍCH CỰC
6 năm
Vậy là pin iphone Xs ngon hơn X nhiều rồi!
Đang băn khoăn 2 option cho nhu cầu! XS nhỏ gọn, xài case nữa là vừa tay.
Còn Xsmax màn hình to, pin trâu, nhưng cầm to tay và nhanh mỏi, bò túi jean chật!
Hoang mang mà ko biết quyết làm sao?
Delicate14
TÍCH CỰC
6 năm
@kungvn Con gái 100 bà thì 99 bà cầm đt trên tay nên túi quần k phải vấn đề :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
@yanaro Đành vậy thôi, đi đường hạn chế nghe máy lang tốt cả cho ATGT nữa bạn à !
@kungvn Chuẩn man đây bạn. Nhưng mặc quần Jean thì khá khó chịu lại hay đi xe máy nữa. Ngồi tư thế khó thì sợ cong máy, v.v.
kungvn
CAO CẤP
6 năm
@iPhonecafe Mình toàn mặc quần vải với may. Mấy năm rồi không mặc Jeans 😆 Jeans thì đúng là khó chịu rồi
Chuyện này thì năm nào dòng sau chả tốt hơn dòng trước, lúc nào cũng tốt hơn và nhiều lỗi hơn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019