Có Nên Thuê Thiết Bị Phát WiFi Đi Nhật Không?

20/11/2018 11:5Phản hồi: 11
Có Nên Thuê Thiết Bị Phát WiFi Đi Nhật Không?
Câu trả lời của mình sau khi mình vừa kết thúc hành trình đến Nhật là : Nên Thuê!!! Phải thuê!!! Rất cần thiết luôn nhé các bạn!
Mình xin đưa ra một vài lí do cho câu trả lời vừa rồi của mình:
- Nhật Bản là một đất nước phát triển bậc nhất Thế Giới nhưng KHÔNG HỀ CÓ WIFI MIỄN PHÍ. Nếu có cũng rất rất yếu và hiếm khi thấy người dân ở đây sử dụng những mạng wifi đó.
- Việc mua sim ở Nhật, mình thấy giá khá đắt. Giá khoảng 900k/sim có 2GB trong vòng 7 ngày. Cái này sẽ phù hợp với những bạn đi một mình. Nhưng nếu đi một mình hãy mua sim ở Việt Nam nhé, giá chỉ khoảng 500k thôi!
- Online là nhu cầu rất cần thiết khi đi du lịch với mình, vì mình cần tìm đường, tìm kiêm thông tin và giải quyết một số công việc quan trọng.
- Mình đi nhóm nhiều người, nên thuê wifi sẽ kết nối được nhiều người cùng một lúc, tiết kiệm chi phí hơn nhiều đấy nhé!
- Nó hơn ở việc mua sim đặc biệt ở chỗ là sử dụng thoải mái mà k sợ hết dung lượng 4G. Mình livestream suốt mà đường truyền vẫn ổn định như thường.
- Vì nhu cầu giải quyết công việc quan trong khi có khách hàng điện nên mình để phải sim trong điện thoại để roamming, không tháo ra để lắp sim 4G vô đc. Đó cũng là một trong những lí do mà mình không chọn mua sim.
- Thiết bị phát wifi thì gọn nhẹ, có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để online khi cần.

Đấy! Chừng đó lí do cũng đủ để bạn quyết định có nên thuê thiết bị phát wifi khi du lịch Nhật Bản hay không!
Mình cũng xin recommened một địa chỉ uy tín để thuê wifi cho bạn nào cần:
Mình hay thuê ở chỗ Samurai WiFi ở 12 Mạc Đĩnh Chi, P ĐaKao, quận 1, TP Hồ Chí Minh.
Ở đây là công ty của Nhật Bản luôn nên khi thuê đi Nhật mình hoàn toàn yên tâm về dịch vụ bên đây!
Hơn nữa, họ cũng support khách hàng rất tốt! Có đợt mình đi, ngay ngày đầu tiên, bé nhà mình lỡ làm rơi thiết bị phát wifi vào nước, làm thiết bị hỏng, không sử dụng được.
Mình liên hệ về cho công ty ở Việt Nam, họ hỗ trợ gửi một thiết bị qua liền luôn. Ngay ngày hôm sau là mình nhận được thiết bị rồi.
Cũng may đợt đó do lo xa nên mình mua luôn gói bảo hiểm thiết bị của Samurai WiFi luôn nên dù thiết bị ngấm nước nặng, không thể sử dụng được nữa nhưng mình cũng không cần phải bồi thường gì cả.
Điểm 10 cho chất lượng dịch vụ và phục vụ của bên đây luôn. Bạn nào có ý định thuê wifi để chuẩn bị đi Nhật thì cứ tìm đến công ty này nhé!
11 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Bên này, mình kiếm thử có vé giá hơi cao so với thị trường nhỉ? không biết dùng thế nào!
@ngoc.anh1990 Chắc tiền nào của đấy bạn ơi. Đồ Nhựt thì chấp nhận giá cao hơn xíu thôi. cũng yên tâm hơn mà!!! 😃
Mới đây , mình cũng lên diễn đàn hỏi rồi được giới thiệu Samurai Wifi để thuê wif đi Nhật. Công nhận dùng thích thật. Dùng 10 người mà mạng vẫn mạnh như bình thường.
@phuongthanh277 Mình cũng đang cần thuê thiết bị phát wifi này để đi Nhật! bạn cho mình hỏi khi mình dùng nhiều người (8 người) thì mạng sẽ như thế nào, có còn video call được không? Và thiết bị xài được bao nhiêu tiếng, vô nhiều người như vậy thiết bị có nhanh hết pin không ạ! Cảm ơn bạn nhiều 😃
@Nguyễn Ngọc Thi 9591 Khi mình đi vẫn có thể livestream video call thoải mái, có độ rõ nét luôn nha bạn! Bạn yên tâm!
@Tạ Hoàng Bảo Khôi Em cảm ơn nhiều ạ!
@Nguyễn Ngọc Thi 9591 mình đã dùng 10 người mà vẫn mạng tốc độ 4G chạy mạnh lắm nha bạn! có thể videocall rõ nét luôn. dùng của Samurai WiFi thích lắm. đi nhiều người thì nên thuê 1 cục nhé bạn! Tuy nhiên thiết bị bên đây cũng khoảng 7- 8 tiếng, nhưng họ có kèm theo pin sạc dự phòng nên bạn có thể xài cả ngày, tối về sạc đầy cho thiết bị và pin sạc dự phòng để mai lại sử dụng tiếp là ok nhé!
like!😃
Kutun29
ĐẠI BÀNG
6 năm
Đi Nhật bên đây mình nghĩ là tốt rồi. Thơt cho em hỏi bên Samurai WiFi này có cho thuê wifi đi Hàn không? dịch vụ đi Hàn biết thế nào ạ?
@Kutun29 Đi Hàn bên đây cũng có cho thuê nhé bạn! Tuy nhiên mình chưa dùng dịch vụ ở Hàn nên mình cũng k thể cho bạn thông tin về chất lượng được. Nhưng nghe đâu, đi Hàn cũng không giới hạn dung lượng 4G luôn á bạn. Còn đường truyền có tốt như Nhật không thì mình cũng k biết đc vì chưa xài. Hì
Đã để dành đủ tiền đi du lịch nước ngoài thì bỏ ra 500-1tr thuê wifi có là bao mà đi roaming dùng lát chả ra gì. Gọi chả ai chịu trách nhiệm mạng mẽo cho mình. Giờ nhiều chỗ cho thuê wifi cứ lên mạng seach xem review rồi nhích thôi. Công ty Starup 100% Việt Nam như Gohub giá ngon bổ rẻ, trẻ trung nha weefee hoặc sang chảnh đẳng cấp chất lượng như Samurai wifi đều Ok nè.

Xu hướng

Bài mới










  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019