Mercedes-AMG CLA 35 2020 chính thức ra mắt, 306 mã lực, 0 - 100 km/h trong 4,9 giây

MinhTriND
9/4/2019 4:13Phản hồi: 28
Mercedes-AMG CLA 35 2020 chính thức ra mắt, 306 mã lực, 0 - 100 km/h trong 4,9 giây
Phiên bản thể thao của chiếc CLA vừa được ra mắt với thiết kế không có nhiều khác biệt và thông số kỹ thuật mang nhiều nét tương đồng với người anh em A35. Cụ thể, Mercedes-AMG CLA 35 2020 được trang bị khối động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít, sản sinh mức công suất tối đa lên đến 302 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Mercedes-AMG_CLA_35_tinhte_27.jpg

Sức mạnh truyền từ động cơ sang hệ dẫn động 4 bánh thông qua một số tự động ly hợp kép 7 cấp tương tự như trên chiếc A35, chia mô-men xoắn một nửa cho 2 bánh trước và một nửa cho 2 bánh sau.



Mercedes tuyên bố CLA 35 có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,9 giây, (nhanh hơn 0,1 giây so với A35), trước khi đạt đến tốc độ tối đa 250 km/h. So với phiên bản thường, CLA 35 mới được nâng cấp hệ thống phanh, đồng thời hệ thống treo trước cũng nhẹ hơn.


Mercedes-AMG_CLA_35_tinhte_2.jpg

Về tổng thể, CLA 35 không quá khác so với bản thường, với cảm hứng thiết kế lấy từ đàn anh CLS mới. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất đó chính là 2 hốc hút gió trước mũi xe trên CLA 35 có thêm các đường rãnh nhằm tăng tính khí động học cũng như thẩm mỹ cho xe.

Mercedes-AMG_CLA_35_tinhte_9.jpg

Ngoài ra, đường kéo dài ở lưới tản nhiệt cắt ngang logo ngôi sao 3 cánh cũng chia ra làm đôi với dòng chữ AMG bên trong như một điểm nhấn.

Mercedes-AMG_CLA_35_tinhte_28.jpg

Từ bên hông, điểm nhấn của chiếc coupe 4 cửa chính là bộ mâm kích thước 18 inch với tùy chọn nâng cấp lên 19 inch tùy vào nhu cầu của khách hàng. Kẹp phanh trước là loại 4 piston trong khi phanh sau 1 piston.

Mercedes-AMG_CLA_35_tinhte_3.jpg

Phần “mông” của CLA 35 cũng được bổ sung thêm các hốc hút gió, giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và thể thao hơn khi nhìn từ phía sau chứ không còn nét thanh mảnh nhẹ nhàng như ở CLA thông thường.

Quảng cáo



Mercedes-AMG_CLA_35_tinhte_19.jpg

Về công nghệ bên trong, xe được trang bị 2 màn hình kích thước 10,25 inch, vừa đóng vai trò hiển thị đồng hồ tốc độ, vừa phục vụ cho hệ thống thông tin giải trí. Cũng như bản tiêu chuẩn, CLA 35 hệ thống giải trí thông tin MBUX, hỗ trợ điều khiển các tính năng của xe thông qua màn hình cảm ứng hoặc giọng nói.

Mercedes-AMG_CLA_35_tinhte_5.jpg

Ghế thể thao là trang bị tiêu chuẩn nhưng khách hàng vẫn có thể bỏ thêm tiền để giúp chúng trở nên “thể thao” hơn nữa. Ngoài ra, có một option khá đặc biệt đó là AMG Track Pace, ứng dụng giúp thu thập thông tin đầu vào như lực chân ga, lực G, thời gian hoàn thành vòng đua, giúp huấn luyện bạn trở thành một tay đua thật thụ, tất nhiên là mọi thứ phải diễn ra trong đường đua chuyên nghiệp. Hiện tại mức giá và thời điểm chiếc xe bắt đầu được tung ra thị trường vẫn chưa được tiết lộ.



Nguồn: Daimler

Quảng cáo

28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Yugi.it.vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
100 đời thì cả 100 cái màn hình điều khiển còn xấu hơn cả mtb 😔
djhoangwar
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Yugi.it.vn Mắt có dị tật ak
@Yugi.it.vn Phát biểu ngu lấy top chăng 😃
Yugi.it.vn
ĐẠI BÀNG
5 năm
@Yugi.it.vn Mắt thẩm mỹ của t thấy xấu ok chưa. Nhìn chẳng liền mạch vs nội thất gì cả như kiểu đc gắn thêm vào cho có. Đc thêm cả cái cửa gió điều hòa tròn tròn góc thổi hẹp, mát đc mỗi 1 góc. T mà là ceo merce t làm hẳn cái màn hình to như con zotye z8 nhìn cho sướng.
Lewisphi
TÍCH CỰC
5 năm
Ngọt như mía lùi!
Linlinchin
TÍCH CỰC
5 năm
Đẹp quá trời quá đất...
Đẹp ghê
Đẹp quá. Toàn tính mua xe cỏ mà gặp em này chỉ biết nhỏ giãi 😔
quang577
TÍCH CỰC
5 năm
Ly hợp kép. Nỗi ám ảnh của người đi xe ford một thời. Tiếc là bộ ly hợp này không có lỗi. Lỗi do họ đã làm ra nó quá sớm...
Mình luôn thích những chiếc xe coupe thể thao. Đặc biệt những chiếc xe màu vàng như thế này. Nhìn đã gì đâu. Trẻ trung năng động chứ không như những chiếc xe màu đen nhìn thấy gớm.
@cuhiep Làm mấy con SUV đen đi mới giống hình cảnh 😆
ko liên quan lắm, nhưng hình mấy chiếc xe này dùng hiệu ứng bay bay nhức đầu nhức mắt, may mà mẹc nên ráng ngắm ^^
Tiếc quá không có tiền, chứ nếu có tiền mình mua ngay con M340i 2019 màu vàng rồi 😔
Nhìn đẹp vãi lều
Xe đẹp vãi
xt30
TÍCH CỰC
5 năm
Nhìn rất đẹp nhưng mình kaij thích bmw hơn, ko biết có ai giống mình ko
Còn này cạnh tranh vs 911 ko cả nhà. Nếu có thì 911 nhìn đã hơn nhiều.
khactoan94
ĐẠI BÀNG
5 năm
tuyệt vời
kukai
TÍCH CỰC
5 năm
Vấn đề của CLA là lốp khá mỏng, đi đường xấu như đường VN thì xác định là phải thay lốp thường xuyên.
thanhcars
ĐẠI BÀNG
5 năm
@kukai
Công nhận là lốp nhìn mỏng. Giá Mercedes AMG CLA 35 4Matic chắc về Việt Nam khoảng 4 tỷ
@kukai vấn đề ở đây không phải là mỏng hay giày bác ơi. quan trọng xe thể thao thì phải đi với kiểu đó, chứ xe thể thao mà bác đi với lốp loại dày thì k ổn cho lắm . ý e là về mọi mặt. còn về kinh phí và độ mòn thì chắc chắn rồi.
kukai
TÍCH CỰC
5 năm
@Xe Hạng Sang Bạn nói đúng, xe thể thao thì phải đi lốp mỏng. Đó là điều bình thường, nhưng ở VN vô tình nó lại là vấn đề vì đường VN quá xấu! Chạy CLA ra đường mà không cẩn thận nhẹ thì hỏng lốp, nặng thì méo cả la zăng như chơi.
vuanhtuanfpt
ĐẠI BÀNG
5 năm
Đời cũ 381 mã đời mới 306 mã. Hơi buồn , lên 406 mã thì quả tuyệt vời
Mai mua vietlott trúng mới có tiền mua.hix

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019