VietJet & JetStar: Trễ chuyến từ 15 phút đến 1 tiếng sẽ không nhắn tin thông báo
P.W
1 nămBình luận: 379
VietJet & JetStar: Trễ chuyến từ 15 phút đến 1 tiếng sẽ không nhắn tin thông báo
Vừa rồi mình lấy được thông tin mới mà Jetstar PacificVietJet Air gửi cho các phòng và đại lý bán vé máy bay. Cụ thể như hình dưới mình đính kèm dưới đây. Đối với VietJet Air, nếu chuyến bay trễ từ 15 phút đến 1 tiếng, phía hãng hàng không sẽ không nhắn tin và gọi điện cho người mua vé hoặc đại diện đại lý đã đặt vé cho khách. Nếu trễ từ 1 tiếng đến dưới 3 tiếng mới có tin nhắn nhưng không được gọi điện. Chỉ có những chuyến bay trễ trên 3 tiếng mới được VietJet Air áp dụng hình thức thông báo cho khách qua cả ba kênh, email, tin nhắn và gọi điện thoại.

Tinhte_Maybay2.jpg

Tương tự như vậy là Jetstar Pacific, nhưng có chút thay đổi. Nếu chuyến bay trễ dưới 40 phút, anh em sẽ chỉ nhận được mail thông báo. Từ 40 đến dưới 2 tiếng mới có tin nhắn, và từ 2 tiếng trở lên mới được thông báo qua tin nhắn và điện thoại, bên cạnh email. Anh em để ý thông tin này để không bị động khi đi công tác hoặc đi du lịch nhé.

Tinhte_Maybay1.jpg
lebinh156
TÍCH CỰC
1 năm
Quả này ko ổn rồi
tuancaca1133
ĐẠI BÀNG
1 năm
@svalmta Số đỏ đây rồi, đi toàn trễ ít nhất 1 tiếng, nhiều thì 6 tiếng.
Vãi linh hồn. VNA thẳng tiến.
@mylong_518 Còn nghèo thì nhịn nhục mà hưởng cái rẻ. Tẩy thì lấy cái gì mà đi. Không phải ai cũng có điều kiện để tẩy nhé
chickenttt
ĐẠI BÀNG
1 năm
@Lực Trịnh Nói ngu vậy bạn 😃
@lebinh156 ổn mà! Họ sẽ phấn đấu ko trễ chuyến nữa nên ko cần gửi thông báo.
zackichun
TÍCH CỰC
1 năm
rồi mấy bậc phụ huynh có người ko xài mail sao biết được thông báo
locgame
ĐẠI BÀNG
1 năm
@zackichun Thi di vn airline
@zackichun Sẽ bán thêm option nhận thông báo sms khi mua vé!
@nguyenhanh028pr Gửi thông báo qua Zalo là hay mà tiết kiệm!
Sev Huynh
ĐẠI BÀNG
1 năm
@zackichun Giá đó là check in xong rồi, ngồi trong đó tự bik bị delay
Ka ka... chơi mạnh quá!
langtu0912
ĐẠI BÀNG
1 năm
Rẻ mà hành xác vậy cũng mệt
sunhero84
ĐẠI BÀNG
1 năm
@langtu0912 Thế mới thấm thía. Vì là chữ rẻ nên mình đc làm thế. Nói chung cộng đồng còn đc xem nhiều clip khách hàng chất vấn dịch vụ. Dần sẽ quay lưng với dịch vụ. Trong bối cảnh có thêm 2 hãng nữa đi vào vận hành thì đây đc coi là động thái tự tay bóp dzái mình
LINH120612
TÍCH CỰC
1 năm
@sunhero84 điên, vietjet nó tầm thấp cho ng thu nhập thấp, 2 thằng kia x2 giá vé k đó, nhưng chất lượng ok, b phải chấp nhận thôi, còn kinh doanh thì nó phải có mưu để giữ chân khách chứ s
@LINH120612 Vãi cả x2 giá vé, mình hay mua vé ra HN, giá vé không x2 như bạn nói nhé. Cùng lắm là 1.5 thôi, nhưng nó thêm hành lý, suất ăn,...
thealley
ĐẠI BÀNG
1 năm
@langtu0912 Mình thấy cũng ko rẻ là bao nếu ko săn vé rẻ. Nhiều khi thấy nó ngang ngửa vs VNA.
vuogpham
ĐẠI BÀNG
1 năm
Vậy ai mà chơi đc
tiền nào của đó 😁
@leeyang Ko phải oách hay ko oách. Ngay từ đầu bạn cứ lôi Thái vào. Ủa mỗi bạn đang sống ở nc ngoài hay sao? Mới đi mỗi thái mà nói chuyện cứ như kiểu ta đi khắp thế giới rồi và chỉ có mỗi vja là delay thôi. Giá rẻ thì delay là bthg. Chốt. Còn cái câu trên mình nói vừa đùa cho vui. Đó cũng là câu truyền miệng của dân vn rồi. Chả có gì cả.
leeyang
TÍCH CỰC
1 năm
@caocaolatre199x Ok. Lấy Thái ví dụ cho nó gần, ko hiểu chỗ nào? Lấy nc khác VNam đu theo đc ah. Các chặng bay và sân bay nội địa của Thái có khi nhỏ hơn Vnam đấy. Nhưng thôi chả nói thêm làm gì? Stop nhé
ThanhStagram
ĐẠI BÀNG
1 năm
@leeyang Em gửi các bác tham khảo top 5 đầu sân bay có tỉ lệ thời gian quay đầu đúng giờ nhất.

Edit:
1, Vietjet thôi ạ
2, TBB-Tuy Hoà
THD-Thanh Hoá
VDO-Vân Đồn
VDH-Đồng Hới
VCL-Chu Lai
6695B582-E455-4F86-931E-4BA22383A73C.jpeg
Xperios
TÍCH CỰC
1 năm
Tiền nào của đó thôi, nhưng so với bay giá rẻ của Tây lông thì...
@Xperios Đôi lúc delay cũng là bình thường mà, hãng nào chả có, mọi người cứ quan trọng hóa vấn đề lên
Tiền nào của đó thôi.
@CitaTo Quảng cáo giá vé máy bay 0 đồng, vậy người dùng hiểu là mọi thứ 0 đồng hay còn phải trả thêm thứ khác? Chuyện này nhiều người ý kiến rồi, có phải lần đầu đâu mà nhảy dựng lên ghê vậy 😃
CitaTo
TÍCH CỰC
1 năm
@WesleyNguyen1411 Đúng rồi, quảng cáo láo quá. Xạo quá, tẩy chay hết, đừng ai mua vé 0đ nữa. Bằng giá đó đi xe giường nằm đi. Để slot đó cho mình mua. Nhà 6 người, tổng 12 vé mỗi vé đỡ vài trăm k thì delay cũng ráng vậy. Chưa nói đi chuyến sớm 6-7h thì hiếm khi delay.
@CitaTo Bạn làm như vé 0d lúc nào cũng có sẵn để bạn mua vậy. 😆
CitaTo
TÍCH CỰC
1 năm
@WesleyNguyen1411 Do mình chán SG đông đúc, chuyển cả nhà ra Đà Nẵng để sống, nên mình hay đi ngược chiều với người ta. Ví dụ lễ tết người ta đi SG-ĐN thì nhà mình đi ĐN-SG nên vé 0đ (chưa tính thuế phí) năm nào cũng mua được 15-20 vé. Nói thật chứ nếu mua vé đúng giá xót tiền lắm >''<. Mà hiện tại vé ko 0đ (chưa tính thuế phí) mở bán thứ 6 hàng tuần trên app rồi.
trễ chuyến vì lý do kỹ thuật hay thời tiết ko trách được,nhưng trễ là phải thông báo liền+xin lỗi vì bất kỳ lý do gì..làm kiểu này nó có coi hành khách ra gì đâu
Redstone07
ĐẠI BÀNG
1 năm
@nguyenphatdat nắm gần 50% sản lượng hành khách nội địa thì có cần phải coi khách ra cái gì nữa không bạn ...
@Redstone07 Các bác k đọc kỹ là họ thông báo tới đại lý à 😆) đây là các hãng đều phải tuân theo quy định của cục hàng không thôi
Redstone07
ĐẠI BÀNG
1 năm
@Hangnguyen 0904 Reply của bạn thật sự là nó KHÔNG LIÊN QUAN MỘT CHÚT NÀO đến cái mà tôi reply nguyenphatdat.
Cái nữa là chỗ nào trong bài viết nói "đây là quy định của cục hàng không" vậy bạn?
quyett92
ĐẠI BÀNG
1 năm
Làm như ông nội ng ta vậy kkk
leeyang
TÍCH CỰC
1 năm
Bây h hoãn chuyến 2h các bạn có quyền kiện nó và đòi hỏi phục vụ nc uống, hoãn 3h thì phục vụ đồ ăn
sai1911
ĐẠI BÀNG
1 năm
@leeyang Ô thử đi kiện xem
leeyang
TÍCH CỰC
1 năm
@sai1911 Xàm
Đi vietjet 1 lần tính ra thấy chất lượng phục vụ cũng ngon,k thua kém vna
@WesleyNguyen1411 chắc check-in với làm thủ tục như nhau 😁
@darkknight96 upload_2019-9-6_23-56-8.png
upload_2019-9-6_23-57-31.png

😁
p700i
TÍCH CỰC
1 năm
@darkknight96 Trời chắc bạn này cả đời đi 1-2 lần và chưa nếm trải cú VJ delay 10h vạ vật được đối xử tệ bạc như con c.ó. Phần sai lúc nào cũng thuộc về khách, có khiếu kiện thì gặp giàn nhân viên mặt dày trơ trơ đã được rèn luyện chuyên nghiệp để nghe chửi.
@p700i Có lẽ tôi may mắn k như trường hợp như của thím!tôi đi lần nào cũng đúng lần đó,có lẽ ăn ở tốt
Updated😁
phamlong
TÍCH CỰC
1 năm
Mấy anh giá rẻ này chơi chiêu hay lắm, cứ báo delay 30p 1 lần để không bị dính vô vụ bồi hoàn vé... 30p sau lại báo tiếp...
@leeyang Kiện được bọn nó thì ai cũng kiện rồi bác, giá rẻ nên cũng phải chấp nhận thôi.
Thời gian đi kiện nó lấy lại tiền vé hay bồi thường thì dùng để đi làm ra tiền tốt hơn.
Từ giờ đơn giản là cạch nó và hướng tất cả người quen sang hãng khác là được, đơn giản hơn nhiều. 😃
leeyang
TÍCH CỰC
1 năm
@WesleyNguyen1411 Vâng bác😃
phamlong
TÍCH CỰC
1 năm
@leeyang Quá 2h có quyền trả lại vé, kể cả mua vé loại bèo nhất, không hoàn, không trả hoặc yêu cầu đi chuyến sớm nhất, nhưng gặp họ chơi chiêu báo delay 30p/lần thì còn phuya...
leeyang
TÍCH CỰC
1 năm
@phamlong Thks bác. Mình có nghe về việc trả vé thế mà nó ngắt quãng vậy là ko đc ạ?
Rẻ phải chịu thôi, ai làm bài hướng dẫn đòi bồi thường trễ chuyến đê
jaydennguyen
ĐẠI BÀNG
1 năm
Á đù ngon à nha
Rẻ thúi, thúi quắt luôn 😆)
tuluan
TÍCH CỰC
1 năm
@Tinluntit1010 Nói rẻ cũng chưa hẵn đúng. Rẻ cho những ai đặt trước cả tháng hay săn vé giờ vàng, chứ mua bình thường có khi đắt hơn VN airlines. Còn về delay thì nó nỗi tiếng rồi khỏi bàn 😃
@tuluan vậy không còn rẻ chỉ còn thúi thôi 😃)))
Cá nhân
Bạn
Hi bạn!
Điểm Reward Store: 
Tuổi Tinh tế: 
Cấp độ thành viên Tinh Tế


Tải app Tinh tế

Tải app Tinhte - Theo dõi thông tin mà bạn yêu thích

Tải app TinhteTải app Tinhte
Tải app Tinh tế cho Android trên Google PlayTải app Tinh tế cho iPhone, iPad trên App Store



Cộng đồng nổi bật




  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2020 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: 209 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Số điện thoại: 02862713156
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019